ข่าวประชาสัมพันธ์หนังฟอก | newswit

สมาคมอุตสาหกรรมฟอกหนังไทยชวนร่วมงานผลิตภัณฑ์เครื่องหนังระดับโลก
สมาคมอุตสาหกรรมฟอกหนังไทยชวนร่วมงานผลิตภัณฑ์เครื่องหนังระดับโลก
APLF ASEAN in Bangkok – ทั้งนี้ งาน APLF ASEAN เป็นการจัดงานแสดงสินค้าระหว่างประเทศอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิก 18 Oct
CPL ปลื้มหลังแบรนด์ PUMA เลือกให้ร่วมพัฒนาหนังย่อยสลายเองได้
CPL ปลื้มหลังแบรนด์ PUMA เลือกให้ร่วมพัฒนาหนังย่อยสลายเองได้
พร้อมเดินหน้าพัฒนาวัตถุดิบเพื่อความยั่งยืน สอดรับเทรนด์รักษ์โลก – นายภูวสิษฏ์ วงษ์เจริญสิน 22 Jun
CPL เปิดไลน์สินค้ากลุ่ม Bio-TAN
CPL เปิดไลน์สินค้ากลุ่ม Bio-TAN
ตอบโจทย์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เจาะลูกค้าใหม่ในประเทศและต่างประเทศ เผยออเดอร์หนังฟอกทะลักดันกำลังผลิตเฉียด 100% – Jun 2022
CPL ลุ้นครึ่งปีหลังเดินเครื่องโรงงานใหม่เต็มพิกัด
CPL ลุ้นครึ่งปีหลังเดินเครื่องโรงงานใหม่เต็มพิกัด
หวังกำลังผลิตงานรับฟอกหนังเพิ่ม 3 เท่าตัว-แย้มรอเปิดออเดอร์ลูกค้าใหม่ อัดงบลงทุน 250 ล้านบาท ขอเวลา 3 ปี Apr 2018
CPL รับออเดอร์ผลิตหนังฟอกมูลค่า
CPL รับออเดอร์ผลิตหนังฟอกมูลค่า
500 ล้านบาทต่อปี ขึ้นแท่นปริมาณหนังตัดจำหน่ายสูงสุดในอาเซียน-ดันรายได้แกร่ง – นายสุวัชชัย วงษ์เจริญสิน Apr 2017
Albedo เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่Terra
Albedo เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่Terra
ที่มาพร้อมลุคสุดคลาสสิคเอาใจหนุ่มมาดโก้สไตล์วินเทจ – นอกจากนี้การออกแบบฟังก์ชั่นในกระเป๋าได้ถูกคิดมาเป็นพิเศษเพื่อ Feb 2017
CPL เผยรายได้ 9 เดือนแรก 1,477
CPL เผยรายได้ 9 เดือนแรก 1,477
ล้านบาท มองข้ามช็อต คาดปี 60 เศรษฐกิจฟื้น พร้อมตั้งรับคำสั่งซื้อหนังฟอก – นายสุวัชชัย วงษ์เจริญสิน Nov 2016
CPL เผย 9 เดือนแรกปี 58 โกยรายได้กว่า 1.8 พันล้าน เน้นบริหารต้นทุนขายดันกำไรขั้นต้นโต 16% - รับค่าเงินผันผวนทำกำไรสะดุด – นายสุวัชชัย วงษ์เจริญสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.พี.แอล.กรุ๊พ จำกัด (มหาชน) หรือ CPL ผู้นำอุตสาหกรรมฟอกหนังสำเร็จรูปรายใหญ่ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นกิจการในกลุ่มบริษัทเจริญสิน เปิดเผยผลประกอบการงวด 9 เดือนแรกของปีนี้ (มกราคมถึงกันยายน) ว่า บริษัทฯ มีรายได้จากการขาย 1,819.31 ล้านบาท
CPL มั่นใจรายได้ครึ่งแรกปี 58 โตตามเป้า ชู 3 จุดแข็งหนุนธุรกิจส่งออกหนังฟอกโตสวนกระแส – นายสุวัชชัย วงษ์เจริญสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.พี.แอล.กรุ๊พ จำกัด (มหาชน) หรือ CPL ผู้นำอุตสาหกรรมฟอกหนังสำเร็จรูปรายใหญ่ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นกิจการในกลุ่มบริษัทเจริญสิน เปิดเผยว่า แม้ว่า ภาพรวมการส่งออกของไทยในปีนี้จะไม่ดีนัก แต่การส่งออกหนังวัวฟอกสำเร็จรูปสำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่น
อัลเบโด้ ฉลอง 20 ปี เปิดตัวคอลเล็กชั่นหนังฟอกฝาดครั้งแรก ในชื่อ “Retro” – และเพื่อให้พิเศษสุดสมกับเป็นคอลเล็กชั่นครบรอบ 20 ปี อัลเบโด้จึงเลือกใช้หนังฟอกฝาดที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดของการฟอกหนังที่จะสามารถคงเสน่ห์เหนือกาลเวลาของเครื่องหนังมาใช้ในการตัดเย็บกระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้ทั้งใบ หนังฟอกฝาด หรือ ที่เรียกว่า vegetable tanned leather เป็นหนังที่ฟอกด้วยกรรมวิธีที่ใช้แต่สารธรรมชาติที่สกัดจากเปลือกไม้และรากไม้ในการฟอกเท่านั้น
ภาพข่าว: อัลเบโด้ ฉลอง 20 ปี พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ
ภาพข่าว: อัลเบโด้ ฉลอง 20 ปี พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ
– ในภาพ: (จากซ้าย) ม.ล. คฑาทอง ทองใหญ่, ราฟาเอล ลอมบาร์โด, จันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์, ธวัฒน์ จิว, ดวงกมล Nov 2014
ซุบซิบ: “CWT” ลุยตลาดอินเดีย – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เดอะ เวย์ คอมมิวนิเคชั่น เปิดศักราชใหม่แหล่งข่าววงในอุตสาหกรรมรถยนต์แว่วมาว่า บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนังฟอกเบาะรถยนต์ มีข่าวดีรับปีใหม่หลังจากผู้บริหารบินไป – กลับ อินเดียตลอดปีที่ผ่านมา ล่าสุดน่าจะมีออร์เดอร์สินค้าเข้ามาคาดว่าไม่เกินมกราคมนี้แน่นอน
“ไบเกอร์ แบ็ก” กระเป๋าเรียบหรูจาก “จิมมี่ ชู” – กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ จากแรงบันดาลใจของแอตติจูดสุดเท่ของร็อคแอนด์โรล และรองเท้าไบเกอร์ บู๊ทส์ นำมาสู่คอลเลกชั่นกระเป๋าใบเก๋ของ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) รุ่น “ไบเกอร์ แบ็ก” (Biker Bag) ผลิตจากหนังฟอกไบเกอร์ ให้ความรู้สึกแบบวินเทจ โดดเด่นด้วยสายสะพายโซ่เงินเพิลเลเดียมวาว พร้อมบุด้วยแผ่นหนังบริเวณไหล่ กระเป๋า “ไบเกอร์ แบ็ก” มีให้เลือกขนาด ไซส์ L ราคา 75,500 บาท และไซส์
อุตสาหกรรมเครื่องหนังไทยคาดปี 53 ส่งออกโต 10-15% เตรียมผนึกกำลังร่วมแสดงศักยภาพในงาน BIFF & BIL 2010 – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เเบรนด์คอม คอนซัลเเทนส์ ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเครื่องหนังไทย คาดว่าปี 2553 มูลค่าการส่งออกหนังฟอก สินค้าเครื่องหนัง เครื่องใช้ในการเดินทาง และรองเท้าโดยรวมจะขยายตัว 10-15% เมื่อเทียบกับปี 2552 ที่มูลค่ารวมกว่า 1,400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เชื่อด้วยศักยภาพที่มีอยู่
บอร์ดบีโอไออนุมัติรวด 9 โครงการใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--บีโอไอ กิจการผลิตเครื่องดื่ม ของบริษัท ซานมิเกล กิจการผลิตหนังฟอก ของพี.เอส.เลเธอร์ กิจการผลิต Steel Tyre Cord ของบริษัท สยามสตีลคอร์ด กิจการผลิต STEEL STRUCTURE ของบริษัท อิตาเลียนไทย กิจการผลิตเหล็กแผ่นรีดร้อน ของบริษัท จีสตีล กิจการผลิต FUEL INJECTION PUMP, DIESEL INJECTOR และ COMMON RAIL กิจการผลิตพลังงานไฟฟ้าไอน้ำและน้ำเพื่ออุตสาหกรรม 2