ข่าวประชาสัมพันธ์หนังดังวันเสาร์ | newswit

หนังดังวันเสาร์ 18 มีนาคมนี้ พบ
หนังดังวันเสาร์ 18 มีนาคมนี้ พบ
“Hero of Tomorrow” เวลา 23.15 น. ทางช่อง 28 – Hero of Tomorrow เรื่องราวเมื่อสามปีก่อน แซมผู้นำกลุ่มอันธพาล Mar 2017
หนังดังวันเสาร์ ช่อง 28 ส่ง ภ.จีน
หนังดังวันเสาร์ ช่อง 28 ส่ง ภ.จีน
เรื่อง “เดี่ยวตกมันส์ (CODE OF HONOUR)” ลงจอ – "เดี่ยวตกมันส์ (CODE OF HONOUR)" เรื่องราว อาตง Oct 2016
ช่อง 28 ส่งความสนุกบุกหน้าจอกับหนังดังวันเสาร์
ช่อง 28 ส่งความสนุกบุกหน้าจอกับหนังดังวันเสาร์
“A MOMENT OF ROMANCE ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” – "A MOMENT OF ROMANCE ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ" เรื่องราว อาหัว และ โจโจ้ Sep 2016
ช่อง 28 มอบความสุข วันหยุดสุดสัปดาห์
ช่อง 28 มอบความสุข วันหยุดสุดสัปดาห์
กับ ภ.จีน กอบกู้ราชวงศ์ “ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน” – ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน เรื่องราว แผ่นดินกว้างใหญ่ไพศาล Apr 2016
ช่อง 28 มอบความสุข เพื่อวันผักผ่อนสบายๆ ของแฟนๆ กับ ภ.จีน “STORY OF KENNEDY TOWN เพื่อนรักเพื่อนโฉด” – เรื่องราวของ หลี่เส้าเหว่ย, เกาเทียนฉียง และจ้วงเผิง สามมิจฉาชีพได้สาบานเป็นพี่น้องกัน มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน ต่อมาจ้วงเผิงได้ไปสอบเข้าเป็นตำรวจและด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ทำให้เขามีผลงานจนได้เลื่อนตำแหน่ง หลี่เส้าเหว่ยกับเกาเทียนเฉียงเกิดไปทะเลาะวิวาทกับกลุ่มอันธพาลเกาเทียนเฉียงต้องติดคุก
ช่อง 3SD (ช่อง 28) ส่งความสุขให้แฟนๆ กับ ภ.จีน “EXECUTIONERS สวยประหาร 2” – โลกในอนาคตต้องพังพินาศด้วยสงครามนิวเคลียร์ การระเบิดของนิวเคลียร์นำมาซึ่งความทุกข์ยากแก่มวลมนุษยชาติ ทั้งยังขาดแคลนอาหาร ผู้มีชีวิตรอดต้องตกอยู่ท่ามกลางความทรมานอันเนื่องมาจากการไร้ซึ่งน้ำดื่มบริสุทธิ์ในการดำเนินชีวิต เส้นทางชีวิตผู้คนอยู่ในกำมืองของ "แบล็คไนท์" ผู้ที่กุมอำนาจเบ็ดเสร็จทำโรงงานน้ำดื่มแต่เพียงผู้เดียว "คอง"
ช่อง 3SD (ช่อง 28) สาดความมันส์กันให้ล้นจอ! กับ ภ.จีน “CURRY & PEPPER อ๋องอ๋าเทวดาฝากมากวน” – สถานีตำรวจแห่งเจียมซาจุ่ย มีตำรวจคู่หูอยู่ 2 นาย ที่ชอบก่อเรื่องวุ่นวายทำให้ชาวบ้านต่างพากันร้องเรียนตลอดเวลา คือแกงเผ็ด (จางเซยะโหย่ว) กับพริกไทย (โจวซิงฉือ) ต่อมาเมื่อนักข่าวชื่อดัง (ป้ออันหนี) อยากทำรายการเกี่ยวกับตำรวจ เธอจึงตัดสินใจเลือก 2 หนุ่มจอมกวนคู่นี้มาร่วมงาน จึงเป็นฉนวนเหตุให้เพื่อนซี้ทั้งสองต้องมาแตกคอเพราะรักสาวคนเดียวกัน
ช่อง 3SD (ช่อง 28) พร้อมเสิร์ฟความมันส์ลงจอ กับภาพยนต์จีน “POINT OF RETURN ล่าโหดมังกรทรนง” – หลังจากที่จ่า Lau คู่หูของ Pitt ถูกฆ่า เขาจึงได้สาบานที่จะจับตัวฆาตรกรให้ได้ ซึ่งชุดสืบสวนของเขาได้พบกับ Fatty พยานสาวผู้เห็นเหตุการณ์ พวกเขาจึงได้ชักชวนให้เธอมาเป็นพยานเพื่อที่จะจับ Tiger ผู้ต้องสงสัย แต่เขาได้รับการประกันตัวโดยทนายคิม และยังบุกเข้าไปบ้านของ Fatty เพื่อความปลอดภัยเธอจึงต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของ Pitt ทำให้ได้รู้จักกับ
ช่อง 3SD (ช่อง 28) ส่งภาพยนต์น้ำดี พาตามล่าแก๊งอาชญากร ใน “City On Fire เถื่อนตามดวง” – City On Fire เถื่อนตามดวง เรื่องราวสายลับที่มีหลักฐานข้อมูลเกี่ยวกับแก๊งอาชญากรถูกฆ่า ในขณะที่กรมตำรวจยังไม่สามารถทลายแก๊งอาชญากรที่เชี่ยวชาญในการปล้นเพชรพลอยได้สารวัตรหลู่ซึ่งเป็นผู้ดูแลคดีนี้จึงต้องหาตัวตายตัวแทนมารับหน้าที่แทน สายลับโจคือสายลับอีกคนที่ได้รับการคัดเลือก เขาจึงปลอมตัวเป็นมือปืนรับจ้างแล้วเข้าแทรกซึมอยู่ภายในแก๊ง
ช่อง 3SD (ช่อง 28) ส่งความสนุกกันให้ล้นจอ กับภาพยนต์ “FULL THROTTLE ยึดถนนเก็บใจไว้ให้เธอ” – FULL THROTTLE ยึดถนนเก็บใจไว้ให้เธอ เรื่องราวอาจู่ (หลิวเต่อหัว) นักแข่งรถมือหนึ่งที่ทุกคนในวงการต่างยอมรับในฝีมือ เขาคิดอำลาวงการเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับอาอี้ (เหลียงหย่งฉี) ภรรยาสาวอย่างเรียบง่าย แต่กลิ่นสาปแห่งความแรงของเครื่องยนต์ก็ยังเย้ายวนเขาอยู่ตลอดเวลา กระทั่งเขาปฏิเสธคำท้าทายจากเดวิดนักแข่งรถดาวรุ่งมาแรง
ช่อง 3SD 28 ส่งความสุขลงจอ กับ หนังดังวันเสาร์ ภ.จีน “Shanghai Shanghai ทะลุฟ้า ทั้งบ้าทั้งใหญ่ ” – Shanghai Shanghai ทะลุฟ้า ทั้งบ้าทั้งใหญ่ เรื่องราวเกิดขึ้นที่เซียงไฮ้ในยุค 30 ที่นี่เป็นเมืองที่เจริญมาก ผู้คนต่างพากันหลั่งไหลเข้ามา เพื่อต้องการหาความร่ำรวย เช่นเดียวกับ พยัคฆ์น้อยที่จากบ้านเกิดมายังเซียงไฮ้ เขาชอบคบหาสมาคมกับชนชั้นกรรมกร เขามาอาศัยอยู่กับสิงห์ผู้เป็นพี่ชายและเป็นนายตำรวจใหญ่
ช่อง 3SD 28 พร้อมเสิร์ฟภาพยนต์จีนแนวสยองขวัญ ค่ำคืนวันเสาร์ “Trouble Some Night II คืนผีเดือด 2” ลงจอ – Trouble Some Night II คืนผีเดือด 2 ภาพยนต์สั้น 3 เรื่อง โดยเรื่องแรกเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่แฟนหนุ่มของเธอได้เสียชีวิตลงจากเหตุการณ์ที่น่าเศร้า และเธอได้โทรไป ขอคำปรึกษาจากดีเจของสถานีวิทยุแห่งหนึ่ง โดยดีเจคนดังกล่าวได้บอกให้เธอตายตามแฟนเธอไป และไม่นานเธอก็ได้ฆ่าตัวตายตามคำพูดของดีเจคนนั้น
ช่อง 3SD 28 มอบความสุขในคืนวันเสาร์ ส่ง ภ.จีน The Heroic Trio สวยประหาร ลงจอ – “The Heroic Trio สวยประหาร” เรื่องราวปริศนาเกิดขึ้นในเมือง ๆ เล็ก ๆ เมืองหนึ่งที่มีการลักพาตัวทารกเพศชายแรกเกิดไปอย่างลึกลับไร้ร่องรอย แม้ตำรวจจะสืบค้นทุกวิถีทางก็ยังไม่ได้เบาะแส ซ้ำตัวคนร้ายยังเย้ยทางตำรวจด้วยการส่งโน้ตมาบอกล่วงหน้าอีกว่าจะลักพาตัวเด็กคนไหน เหตุนี้เองทางสาวน้อยมหัศจรรย์ภายใต้หน้ากาก เมทัลลิค (รับบทโดย เหมยเยี่ยนฟาง)
ช่อง 3SD 28 มอบความสุขต่อเนื่องกับหนังดังวันเสาร์ ส่ง ภ.จีน ดริฟท์ติ้ง ซิ่งสายฟ้า ลงจอ – เรื่องราวของ 3 นักแข่งรถ ที่เร็วที่สุดของยอดทิวเขาอะกินะ ทาคูมิ เด็กส่งของ, เรียวซึเกะ วิศวกรความเร็ว และ เคียวอิจิ นักแข่งรถอาชีพ เป็นเวลากว่าห้าปีที่ ทาคูมิ ฟูจิวาระ (รับบทโดย เจย์ โชว) เด็กหนุ่ม วัยสิบ18 ปี ทำหน้าที่ส่งเต้าหู้ด้วยรถโตโยต้า AE86 คันเก่าในทุกๆ เช้า ทำให้เขากลายมาเป็นนักแข่งฝีมือดี แม้ว่าเขาจะไม่ได้ชื่นชอบการแข่งรถบนเขา
ช่อง 3SD 28 ส่งความสุขในคืนวันเสาร์ กับ ภ.จีน แนวแอ็คชั่น “TIGER CAGE แสบเผาขน” ลงจอ – TIGER CAGE แสบเผาขน เรื่องราวของ สมาชิกในทีมของหน่วยต่อต้านยาเสพติดของกองตำรวจนครบาลฮ่องกงต้องต่อกรกับอาชญากรรมตัวฉกาจที่มีแต่ความรุนแรงไร้ความปราณี หลังจากที่การดำเนินการตรวจค้นยาเสพติด และกลับเป็นว่าไปค้นพบเจอความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกบางคนในหน่วยต่อต้านยาเสพติดของกองตำรวจนครบาลฮ่องกงกับองค์กรอาชญากรรมอเมริกันที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด
ช่อง 3SD 28 ส่งความสุขในคืนวันเสาร์กับ ภ.แนวคอมเมดี้ “Mighty Baby บริษัทจุ้นไอ้ตัวจิ๋ว” – Mighty Baby บริษัทจุ้นไอ้ตัวจิ๋ว เป็นเรื่องราวของ เว็นคู (รับบทโดย กู่เทียนเล่อ) กับ จอนนี่ (รับบทโดย หลิงชิงหวิน) สองหนุ่มเพื่อนสนิทตัวติดกัน ทั้งในเรื่องเที่ยว เรื่องกิน แต่พอมาทำงานคู่กันแล้วกลับเกิดแต่ความชุลมุนวุ่นวาย โดยเว็นคูจะเป็นนักออกแบบที่มีฝีมือในทุกด้าน ส่วนจอนนี่จะเป็นผู้บริหารยอดฝีมือ แต่ทั้งสองคนทำอะไรไม่เคยสำเร็จเลย
หนังดังวันเสาร์ - แอ็คชั่น ฮีโร่ - – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนเมษายน 22.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19) AXN เพิ่มอุณหภูมิความร้อนในเดือนเมษายนให้ร้อนขึ้นไปอีก ด้วยการนำดาราแอ็คชั่นมากมายจากภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของฮอลลีวู้ดมาลงจอ ทุกคืนวันเสาร์ ตลอดเดือนเมษายน ห้ามพลาดกับภาพยนตร์แอ็คชั่นหลากหลาย ที่จะกระหน่ำให้คุณจุใจถึงบ้าน Men In Black II – 2 เมษายน 2548 Men In Black II
หนังดังวันเสาร์: Almost Famous 14 กุมภาพันธ์ 2547 ทางช่อง AXN, (UBC Ch.38) – กรุงเทพฯ--31 ธ.ค.--โทเทิลควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) FEBRUARY HIGHLIGHTS ACTION MOVIES หนังดังวันเสาร์: Almost Famous 14 กุมภาพันธ์ 2547 21.00น. ทางช่อง AXN, (UBC Ch.38) เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของคาเมรอน โครว์ หลังจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง Jerry Maguire ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการนำเสนอเรื่องราวในยุคของร็อค แอนด์ โรล
หนังดังวันเสาร์:Crouching Tiger, Hidden Dragon เสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2546 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC, Ch.38) – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--โทเทิลควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) DECEMBER HIGHLIGHTS ACTION MOVIES Crouching Tiger, Hidden Dragon จุใจกับดูหนังมาราธอน สเปเชียล 24 ชั่วโมงเต็ม เริ่ม ศุกร์ที่ 5 ธันวาคม 2546, เสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2546 พิเศษสำหรับคอหนังเอเชีย เสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2546 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC, Ch.38)
หนังดังวันเสาร์: THE FAN ปฐมฤกษ์ 1 พฤศจิกายน 2546 3 ทุ่มตรง AXN, UBC (Ch.38) – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--โทเทิลควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) ไม่แปลกนักที่บางคนจะรักเกมส์กีฬา แต่สำหรับแฟนกีฬาเบสบอลคนหนึ่ง ผู้ซึ่งไม่ได้คิดว่ามันเป็นแค่เกมส์แต่กลับเป็นความหลงใหลที่กลายเป็นชนวนความตายในที่สุด สำหรับแฟนๆ ของบุคคลที่มีชื่อเสียง มันเป็นกฎที่ค่อนข้างชัดเจนแต่ไม่มีการกล่าวถึง นั่นคืออย่าเข้าไปใกล้ชิดจนเกินไปกับคนดังเหล่านั้น
หนังดังวันเสาร์: The 6TH Day 15 พฤศจิกายน 2003 3 ทุ่มตรง AXN, UBC (Ch.38) – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--โทเทิลควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) ถึงเวลาแล้วสำหรับหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แนวไซ-ไฟทริลเลอร์ของซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดชื่อดัง อาร์โนลด์ ชวาร์สเนกเกอร์ กลับมาคราวนี้ต้องเจอกับศัตรูที่น่ากลัวที่สุด นั่นก็คือตัวเขาเอง! สำหรับคอหนังแนวแอ็คชั่น อะไรจะเยี่ยมไปกว่าการได้ดูฉากต่อสู้มันส์ๆของฮีโร่หนังแอ็คชั่นชื่อดังระดับโลก อาร์โนลด์
หนังดังวันเสาร์: The Messenger: The Story of Joan of Arc 29 พฤศจิกายน 2546 3 ทุ่มตรง AXN, UBC (Ch.38) – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--โทเทิลควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) เธอคือแม่มด หญิงสาวบริสุทธิ์ ผู้เสียสละ นั่นคือสมญานามที่เธอได้รับ ทว่าไม่มีใครสามารถแย้งความเป็นมาของ โจน ออฟ อาร์ค ที่สร้างชีวิตอันเรืองรองและผุดผ่องเกินกว่าจะเป็นเพียงลูกสาวชาวนาบ้านนอก ที่ไม่สามารถอ่านออกเขียนได้ และไม่มีวันได้อยู่ชื่นชมความสำเร็จ
หนังดังวันเสาร์: HOLLOW MAN 8 พฤศจิกายน 2546 3 ทุ่มตรง AXN, UBC (Ch.38) – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--โทเทิลควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) นักวิทยาศาสตร์ผู้เปี่ยมความสามารถ เซบาสเตียน เคน (เควิน เบคอน) ได้พัฒนาเซรุ่มที่จะทำให้เกิดการล่องหนอย่างสมบูรณ์แบบขึ้นมา และการกลายร่างอันเหลือเชื่อของเขานี้ก็ส่งผลให้เขามีพลังอำนาจอันคาดไม่ถึง ซึ่งดูจะทำลายหลักศีลธรรมจรรยาใดๆในจิตใจของเขาไปจนหมด
หนังดังวันเสาร์ : Charlie's Angels 22 พฤศจิกายน 2546 3 ทุ่มตรง – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--โทเทิลควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) ทีมสามสาวสายลับชั้นแนวหน้าที่ออกปฏิบัติการพร้อมเครื่องมือไฮเทคล่าสุด รถประสิทธิภาพสูง เทคนิคศิลปะป้องกันตัว และฝีมือในการปลอมแปลงตัวต้องงัดกลเม็ดและทักษะทั้งหมดทั้งมวลที่พวกเธอมีในการปฏิบัติการทั้งภาคพื้นดิน พื้นน้ำ และในอากาศ เพื่อตามหาสุดยอดฝีมือด้านคอมพิวเตอร์ที่ถูกลักพาตัวไป