ข่าวประชาสัมพันธ์สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู | newswit

สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู เดินหน้าสู่ปีที่
สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู เดินหน้าสู่ปีที่
10 เน้นปลูกฝังเยาวชนให้ดีรอบด้าน ผ่านกิจกรรมค่ายเสริมสร้างทักษะและคุณธรรม – สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู โดย บริษัท May 2017
ภาพข่าว: สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปูนำทัพเยาวชนเปิดประสบการณ์การแข่งขันปิงปองเยาวชนนานาชาติที่ไทเป
ภาพข่าว: สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปูนำทัพเยาวชนเปิดประสบการณ์การแข่งขันปิงปองเยาวชนนานาชาติที่ไทเป
– ในภาพ: (ที่ 4 จากขวา) คุณอุดมลักษณ์ โอฬาร ผู้อำนวยการสายอาวุโส – องค์กรสัมพันธ์ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) Sep 2016
เล่นกีฬาให้รุ่ง ต้องเป็นต่อด้วยการควบคุมจิตใจ
เล่นกีฬาให้รุ่ง ต้องเป็นต่อด้วยการควบคุมจิตใจ
สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปูแชร์เคล็ดลับปั้นเยาวชนสู่ทีมชาติไทยและการแข่งขันระดับโลก – May 2016
สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู รวมใจรุ่นพี่จิตอาสา
สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู รวมใจรุ่นพี่จิตอาสา
ติวทักษะปิงปองให้รุ่นน้องสานใจสามัคคีในค่ายเยาวชนภาคเหนือ – เมื่อเร็วๆ นี้ สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู โดย บริษัท Feb 2016
บ้านปูฯ เยือนอีสานจัดค่ายพัฒนาทักษะเทเบิลเทนนิสเยาวชนไทย – นางอุดมลักษณ์ โอฬาร ผู้อำนวยการสายอาวุโส-องค์กรสัมพันธ์ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู เปิดเผยว่า “จากแนวคิดการพัฒนาที่ยั่งยืนของบ้านปูฯ เราเชื่อว่าสังคมจะมีการพัฒนาอย่างยั่งยืนและมีคุณภาพ หากเยาวชนซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญของสังคมได้รับการศึกษา พัฒนาจุดเด่น และหล่อหลอมให้เป็นคนดีไปพร้อมๆ กัน ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่บ้านปูฯ
บ้านปูฯ ผนึกความร่วมมือ ไทย-จีน ปั้นดาวรุ่งเยาวชนเทเบิลเทนนิสไทย ติวเข้ม ณ ศูนย์ฝึกฯ ระดับโลกนาน 6 เดือน เรียนรู้ชีวิตนักกีฬามืออาชีพ – ล่าสุด สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู ได้คัดเลือกและส่ง 3 นักกีฬาเยาวชนไทยดาวรุ่งในสังกัด ได้แก่ ด.ญ.มนต์สวรรค์ สฤษดิ์อภิรักษ์ นายคมกริช แสงเป๋า และนายศุภกร วัฒนศิริชัยพร ไปเก็บตัว ณ ศูนย์การฝึกซ้อมเทเบิลเทนนิสนานาชาติเจิ้งติ้ง มณฑลเหอเป่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน กับ
บ้านปูฯ สานต่อกิจกรรมสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู เพื่อเพิ่มโอกาสพัฒนาทักษะกีฬาและการเรียนรู้ สู่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล – บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปูที่ก่อตั้งมากว่า 6 ปี เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนด้วยกีฬา โดยเฉพาะเยาวชนในท้องถิ่นที่ห่างไกล ได้จัดกิจกรรมค่าย “สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู สร้างแรงบันดาลใจแด่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล” ให้กับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาสจำนวน
สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู ส่งเด็กไทยติวเข้มที่จีน 6 เดือน เรียนรู้จากโค้ชและนักกีฬามืออาชีพ ยกระดับปิงปองเยาวชนไทยสู่สากล – นางอุดมลักษณ์ โอฬาร ผู้อำนวยการสายอาวุโส - องค์กรสัมพันธ์ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บ้านปูฯ มุ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยที่มีศักยภาพด้านกีฬาเทเบิลเทนนิสได้พัฒนาทักษะโดยเรียนรู้จากโค้ชและนักกีฬามืออาชีพชาวจีน ซึ่งได้รับการยอมรับในฐานะจ้าวแห่งกีฬาปิงปองระดับโลก ทั้งนี้ สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู
บ้านปูฯ ต่อยอดกิจกรรมสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู สู่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกลเพื่อพัฒนาทักษะกีฬาและการเรียนรู้ – นางอุดมลักษณ์ โอฬาร ผู้อำนวยการสายอาวุโส-องค์กรสัมพันธ์ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู กล่าวว่า “บ้านปูฯ ยึดมั่นปณิธานที่ว่าอุตสาหกรรมที่ดีจะต้องพัฒนาควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาตลอด 30 ปีในการดำเนินธุรกิจ โดยเน้นการพัฒนาเยาวชนให้เป็นทั้ง “คนดี”
ภาพข่าว: 8 นักกีฬาปิงปองบ้านปูร่วมแข่งขันปิงปองเยาวชนนานาชาติที่ฮ่องกง – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ 8 นักกีฬาปิงปองสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 5 คน และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 3 คน เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสระดับเยาวชน ในรายการ 2012 Nikon Hong Kong Junior & Cadet Open – ITTF Premium Junior Circuit ซึ่งจัดโดยสมาพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ (International Table Tennis Federation: ITTF)
ภาพข่าว: บ้านปูฯ นำโค้ชแดนมังกรติวเข้มนักตบลูกเด้งต่อเนื่องเป็นปีที่สอง – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--บมจ.บ้านปู 12 ต.ค. 2554: สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู นำโค้ชจีนฝึกเข้มนักกีฬาลูกเด้ง ในค่าย “ติวเพิ่ม เติมพลัง 2” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ในระหว่างวันที่ 10 - 23 ตุลาคม 2554 ณ อาคารกีฬา มหาวิทยาลัยชินวัตร จ.ปทุมธานี ค่าย “ติวเพิ่ม เติมพลัง” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญของสโมสรฯ
ภาพข่าว: สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปูส่งนักกีฬาเข้าแข่งขัน กีฬาเยาวชนนานาชาติที่สิงคโปร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--Aziam Burson-Marsteller สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู ประเทศไทย ส่งนักกีฬาปิงปอง รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 6 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนนานาชาติครั้งที่ 3 (The 3rd International Youth Sports Challenge) ที่ประเทศสิงคโปร์ ในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2553 เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์
โค้ชแดนมังกรฝึกเข้มนักตบลูกเด้งสโมสรบ้านปู – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--บมจ.บ้านปู สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู เปิดค่ายฝึกซ้อมเทเบิลเทนนิส “ติวเพิ่ม เติมพลัง” ให้กับนักกีฬา ในสังกัด โดยนำโค้ชชาวจีนจากศูนย์ฝึกซ้อมเทเบิลเทนนิสแห่งชาติ ประจำกรุงเจิ้งติ้ง มณฑลเหอเป่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกซ้อมเทเบิลเทนนิสระดับชาติเพียงไม่กี่แห่งในประเทศจีน มาเป็นผู้จัดการฝึกซ้อมในระหว่างวันที่ 11 - 25 ตุลาคม 2553 ณ โรงยิมเนเซียม 6 ศูนย์บริการการกีฬา
สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู จัดพิธีเปิดค่าย “ติวเพิ่ม เติมพลัง” – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดค่าย “ติวเพิ่ม เติมพลัง” และ ร่วมสังเกตการณ์การฝึกซ้อมของนักกีฬาสโมสรฯ โดยโค้ชชาวจีนจากศูนย์ฝึกซ้อมเทเบิลเทนนิสแห่งชาติ ประจำกรุงเจิ้งติ้ง มณฑลเหอเป่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกซ้อมเทเบิลเทนนิสระดับชาติเพียงไม่กี่แห่งในประเทศ ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 10:30