ข่าวประชาสัมพันธ์สื่อป้องกันการทุจริต | newswit

ข้างๆ หนังสั้น เด็กภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล
ข้างๆ หนังสั้น เด็กภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล
ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล สื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563 ป.ป.ช. – สำหรับ การประกวดสื่อป้องกันการทุจริต Nov 2020
ป.ป.ช.จัดมอบรางวัลช่อสะอาดและโครงการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ปี 63 – นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เปิดเผยว่า สำนักงาน ป.ป.ช. จัดกิจกรรมการพิจารณารางวัลช่อสะอาดสำหรับบุคคล/องค์กร ที่มีผลงานสร้างสรรค์สื่อดีเด่นด้านสนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปี 2563เพื่อให้กำลังใจกับสื่อที่มีผลงานด้านการส่งเสริม สนับสนุนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และมีส่วนร่วมในการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้เกิดขึ้นในสังคมไทย
ราชภัฏสงขลา สร้างหนังโฆษณาปลุกสำนึกความซื่อสัตย์
ราชภัฏสงขลา สร้างหนังโฆษณาปลุกสำนึกความซื่อสัตย์
คว้า 2 รางวัลประกวดสื่อป้องกันการทุจริตจาก ป.ป.ช. – ดร.ศุภฤกษ์ กล่าวว่า Nov 2017
ป.ป.ช. จัดประกวดหนังสั้นป้องกันการทุจริต ประจำปี 2560 หวังปลุกจิตสำนึกคนไทยรักความซื่อสัตย์สุจริต – สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่สามารถส่งผลงานเข้าเสนอเพื่อรับการพิจารณารางวัลดังนี้ 1. เป็นนักเรียนในระดับมัธยมศึกษา นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาต่างๆ ในภาครัฐและเอกชน โดยไม่จำกัดชั้นปีและบุคคลทั่วไป 2. ในกรณีที่ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นนักเรียนในระดับมัธยมศึกษา นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา
ภาพข่าว: ป.ป.ช. ฉายหนังสั้นผลงานการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต
ภาพข่าว: ป.ป.ช. ฉายหนังสั้นผลงานการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต
ประจำปี 2559 – โดยในงานยังได้จัดให้มีการเสวนาในเรื่อง " เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่กับการสร้างสรรค์สื่อต้านโกง " Oct 2016
ภาพข่าว: ป.ป.ช. ฉายหนังสั้นผลงานการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต
ภาพข่าว: ป.ป.ช. ฉายหนังสั้นผลงานการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต
ประจำปี 2559 – โดยในงานยังได้จัดให้มีการเสวนาในเรื่อง " เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่กับการสร้างสรรค์สื่อต้านโกง " Sep 2016
ป.ป.ช. จัดงานเผยแพร่ผลงานการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี2559 – ภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสุวณา สุวรรณจูฑะ กรรมการ ป.ป.ช.และประธานคณะอนุกรรมการพิจารณารางวัลช่อสะอาด เป็นประธานเปิดงาน และร่วมชมผลงานรางวัลผู้ชนะการประกวดสื่อป้องกนัการทุจริต ประจำปี 2559 ในครั้งนี้ด้วย ในวัน ศุกร์ ที่ 23 กันยายน 2559 เวลา 10.00 - 13.00 น. ณ. โรงภาพยนตร์ที่ 5 เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์
ป.ป.ช. ฉายหนังสั้นผลงานการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2559 ตีแผ่เรื่องราวของการคอร์รัปชัน – ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นางสุวณา สุวรรณจูฑะ กรรมการ ป.ป.ช. และประธานคณะอนุกรรมการพิจารณารางวัลช่อสะอาดและรางวัลสื่อป้องกันการทุจริต กล่าวเปิดงาน และทำพิธีเปิดงาน โดยมี นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. กล่าวรายงาน ต่อด้วยการเสวนาเรื่อง เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่กับสร้างสรรค์สื่อต้านโกง โดยมีผู้ร่วมเสวนา ดังนี้ นายประหยัด พวงจำปา
ป.ป.ช. ชวน “อ๊อด บัณฑิต”ผู้กำกับหนังไทย
ป.ป.ช. ชวน “อ๊อด บัณฑิต”ผู้กำกับหนังไทย
ร่วม Workshop การผลิต สื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมเยาวชนไทยห่างไกลการทุจริต – Sep 2016
ป.ป.ช. จัด “Workshop Young Blood
ป.ป.ช. จัด “Workshop Young Blood
Anti-Corruption” ต่อยอดความรู้ หวังปั้นครีเอทีฟมือทอง ด้านภาพยนตร์สั้นและภาพยนตร์โฆษณา – อย่างไรก็ตาม Aug 2016
ป.ป.ช. เตรียมพิจารณารางวัลช่อสะอาด
ป.ป.ช. เตรียมพิจารณารางวัลช่อสะอาด
และรางวัลสื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2559 – สำหรับการประกวดรางวัลช่อสะอาดสำหรับบุคคล/องค์กรที่มีผลงานสร้างสรรค์สื Jun 2016
ป.ป.ช. จัดเวทีประลองฝีมือด้านตัดต่อภาพยนตร์โฆษณา หรือภาพยนตร์สั้น เปิดโอกาสเยาวชนร่วมส่งผลงาน หวังให้เกิดสำนึกรักไทย ร่วมต้านโกงไม่เอาคอร์รัปชัน – โดยมีกติกาการประกวด ดังนี้ คือ การส่งผลงานเข้าประกวดทั้งในระดับมัธยมศึกษา ระดับอุดมศึกษา และบุคคลทั่วไป ผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานประเภทเดี่ยว หรือประเภททีม ทีมละไม่เกิน 3 คน ในรูปแบบวิดีโอไฟล์ฟอร์แมต .mp4 บันทึกลงแผ่น DVD พร้อมเขียนชื่อทีมลงบนแผ่น และผลงานภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งเข้าประกวด
ป.ป.ช. จัดกิจกรรมต่อยอดความรู้ด้านภาพยนตร์ “Workshop Young Gen Anti-Corruption” – เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของการจัดการประกวดดังกล่าว สำนักงาน ป.ป.ช. จึงกำหนดให้มีการจัดกิจกรรม Workshop Young Gen Anti-Corruption ขึ้น ในระหว่างวันที่ ๒๗ – ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ ณ โรงแรม เดอะ ฟอเรสโฮมบูติค รีสอร์ท จังหวัดนครนายก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสัมมนาเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในด้านการผลิตสื่อในรูปแบบแอนิเมชันและ/หรือภาพยนตร์สั้น
กลุ่มทรู สนับสนุน ปปช. จัดกิจกรรมช่อสะอาด ปีที่ 5 พร้อมการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ให้กำลังใจผู้สร้างสรรค์สื่อหยุดการโกง – ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้ร่วมสนับสนุนการผลิตและเผยแพร่สปอตประชาสัมพันธ์ เชิญชวนให้สื่อต่างๆ ส่งผลงานเข้าประกวด รวมทั้งยังประมวลภาพการมอบรางวัล ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ กว่า 27 ช่อง และช่องดิจิตอลทีวีของกลุ่มทรู ได้แก่ TRUE4U และ TNN24 การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ด้านรายการทีวี ด้านโฆษณา ด้านข่าว
ป.ป.ช. จัดกิจกรรมประกวดรางวัลช่อสะอาด ปีที่ ๕ พร้อมประกวดสื่อป้องกันการทุจริต – นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เปิดเผยว่า สำนักงาน ป.ป.ช. ได้จัดกิจกรรมการพิจารณารางวัลช่อสะอาดสำหรับบุคคล/องค์กร ที่มีผลงานสร้างสรรค์สื่อดีเด่นด้านสนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปี 2558 เพื่อให้กำลังใจกับสื่อที่มีผลงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต