ข่าวประชาสัมพันธ์สีฟ้าชวนชิม | newswit

สีฟ้า ชวนชิม 2 เมนูเจใหม่ล่าสุด
สีฟ้า ชวนชิม 2 เมนูเจใหม่ล่าสุด
พร้อม 50 เมนูเจคุณภาพ อร่อยแบบไม่จำเจ – ชุปแป้งบาง ๆ ทอดกรอบให้กรุบกรอบพร้อมโรยเกลือและวาซาบิ เรียกน้ำย่อยแบบจี๊ด Oct 2017
สีฟ้า ส่งขนมไหว้พระจันทร์ “ทำมือ” ตำรับฮ่องกง ร่วมส่งความสุขฉลองเทศกาลวันพระจันทร์สวย – สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถเลือกซื้อขนมไหว้พระจันทร์ "ทำมือ" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านอาหารสีฟ้า หรือ โทรสั่งจองก่อนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 กันยายน 2558 ได้ที่ 0 2655 0251-60 และ www.seefah.com หรือ www.facebook.com/seefahfanpage ด้วยสินค้ามีจำนวนจำกัด
สีฟ้าชวนชิมเมนูทานเล่นแบบกล้วยๆ และไม่กล้วย – โดยผู้ที่สนใจสามารรถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาดร้านอาหารสีฟ้า โทร.02-655-0251 หรือที่ www.seefah.com และhttp://www.facebook.com/seefahfanpage
ภาพข่าว: สีฟ้าชวนชิม 5 เมนูกินเล่น 5 เมนูกินจริง เขย่าลิ้นนักชิมอารมณ์ดี – สามารถสอบถามโปรโมชั่นพิเศษ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สีฟ้าทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2655-0251 หรือที่ www.seefah.comและhttp://www.facebook.com/seefahfanpage
ภาพข่าว: สีฟ้าชวนชิมที่สุดความอร่อยของเมนูต้นตำรับ ทั้งเส้น และข้าว กับสีฟ้า เวลาหิว – สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมสนุกกับเรื่องราวดี ๆ ของเมนูความอร่อยระดับตำนานพร้อมกิจกรรมการตลาดที่น่าสนใจได้ตั้งแต่วันนี้ที่ สีฟ้าทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของได้ที่ 0-2655-0251 หรือที่ www.seefah.com และ
ภาพข่าว: สีฟ้า ชวนชิมเป็ดย่าง-หมูแดง และเมนูสุดคลาสสิค ฉลองรับตรุษจีน พร้อมรับอั่งเปาลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 200 บาท – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--พี อาร์ โซลูชั่น สีฟ้า ชวนลูกค้าพาครอบครัว และผองเพื่อน ไปร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับเมนูสุดคลาสสิค ต้นตำรับความอร่อยสไตล์ไทย-จีน ที่ได้รับความเชื่อมั่นมานานกว่า 76 ปี อาทิ เป็ดย่าง หมูแดง ที่นักชิมหลายท่าน ยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดเป็ดย่าง หมูแดงเมืองไทย
สีฟ้า ชวนชิม 8 สุดยอดเมนูความอร่อย ย้อนรอยตำนานอาหาร ยุคถนนราชวงศ์เฟื่องฟู – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น การรักษารสชาติดั้งเดิมของอาหารในแต่ละเมนู ที่เคยได้รับความนิยม ให้คงรสชาติได้เช่นเดิม คงจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ดูจะเป็นเมนูอาหารที่ท้าดวล ระหว่าง “ลิ้น” นักชิม และ ”ฝีมือ” นักปรุงอาหารอยู่กลาย ๆ ร้านอาหารที่เก่าแก่ และพยายามคงรสชาติอาหารแบบ “Originality” ของร้านสีฟ้า ดูจะเป็นร้านที่มีเหลืออยู่ไม่มากนักในปัจจุบัน
สีฟ้าชวนชิม คู่หูความอร่อย 72 ปี คู่ละ 72 บาท ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น สีฟ้าขอชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมความอร่อยสุดคุ้ม “ชุดคู่หู ความอร่อย สีฟ้า 72 ปี คู่ละ 72 บาท” เอาใจลูกค้าที่เข้ามาอิ่มอร่อย ภายในร้านอาหารสีฟ้า ทั้ง 18 สาขา เพียงสั่งเมนูอาหาร จานเดียว ตำรับสีฟ้าราชวงศ์ พร้อมรับสิทธิ์อิ่มอร่อยกับเมนูคู่หูความอร่อย ในราคาเพียงคู่ละ 72 บาท ที่รวมเอาเมนูอาหารว่างยอดนิยม
ห้องอาหารสีฟ้า ชวนชิมเมนูเด็ด ขาหมูน้ำแดงฉ่อยก๊อน ต้นตำรับข้าวขาหมูสุดคลาสสิก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคมนี้ – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--พี อาร์ โซลูชั่น ห้องอาหารสีฟ้า ผู้ให้บริการอาหารอร่อยตำรับราชวงศ์ ไทย-จีน จัดเมนูอาหารราคาพิเศษเพียง 295 บาท สำหรับ 2 ท่าน จากราคาปกติ 350 บาท พร้อมโชว์เมนูจานเด็ด ขาหมูน้ำแดง ฉ่อยก๊อน หรือขาหมูรสชาติสุดคลาสสิกตำรับดั้งเดิม ที่หาทานได้ยาก ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม