ข่าวประชาสัมพันธ์สิ่งสมมุติ | newswit

3 เหตุผล กับ 3 คนดัง ตัวแทนความหลากหลายทางเพศ
3 เหตุผล กับ 3 คนดัง ตัวแทนความหลากหลายทางเพศ
ทำไม? คุณถึงไม่ควรพลาดนิทรรศการ “ชาย หญิง สิ่งสมมุติ” – มา "เห็น" หนังชีวิต สวิงอารมณ์กว่า 100 เรื่อง เอมีลี่ - Sep 2018
มิวเซียมสยาม ชวนชมภาพยนตร์ความหลากหลายทางเพศ
มิวเซียมสยาม ชวนชมภาพยนตร์ความหลากหลายทางเพศ
ตลอด ส.ค. นี้ – ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้ มีกำหนดจัดขึ้น ณ มิวเซียมสยาม ท่าเตียน กรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย Aug 2018
เปิดม่านนิทรรศการ “ชาย หญิง สิ่งสมมุติ
เปิดม่านนิทรรศการ “ชาย หญิง สิ่งสมมุติ
: Gender Illumination” กับ 1 ชั่วโมง ที่จะพาคุณหาคำตอบของ “ความหลากหลาย” ซึ่งสังคมควรต้องเรียนรู้-เข้าใจ – Jul 2018
ภาพข่าว: มิวเซียมสยาม เปิดตัวนิทรรศการ
ภาพข่าว: มิวเซียมสยาม เปิดตัวนิทรรศการ
“ชาย หญิง สิ่งสมมุติ” – คำบรรยายภาพ (จากซ้าย) 1. คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารา-นักแสดง ผู้ร่วมส่งวัตถุจัดแสดง 2. May 2018
รับเทรนด์โลก! มิวเซียมสยาม เปิดตัวนิทรรศการ
รับเทรนด์โลก! มิวเซียมสยาม เปิดตัวนิทรรศการ
“ชาย หญิง สิ่งสมมุติ” นิทรรศการแห่งการเรียนรู้ความหลากหลายทางเพศ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจตนเองและคนรอบข้างมากขึ้น – May 2018
มิวเซียมสยาม จัดแถลงข่าวเปิดนิทรรศการ ชายหญิงสิ่งสมมุติ: Gender Illumination – คุณจะได้พบกับ โซนไทม์ไลน์ความหลากหลายทางเพศของสื่อในไทย ห้องน้ำไร้เพศ กระตุกต่อมสงสัย ทำไมเพศต้องถูกจำกัดด้วยเพียงห้องน้ำ แบ็กสเตจหลังม่านละครชีวิต ให้คุณแต่งตัวทลายกรอบเพศแบบจัดเต็ม และ ไฮไลท์ "สิ่งจัดแสดงแห่งชีวิต" ที่สะท้อน "Story" ครบรสของ LGBTQ อาทิ "พวงหรีด" จุดเริ่มต้นความรักที่ทุกคนรู้ - "ใบปริญญา" ของเราใช้อะไรไม่ได้ ตลอดจนการรับฟังเทรนด์โลก
มิวเซียมสยาม ชวนเที่ยวนิทรรศการ
มิวเซียมสยาม ชวนเที่ยวนิทรรศการ
“ชายหญิงสิ่งสมมุติ” – May 2018
เล็ก Greasy Cafe จับมือ วงนั่งเล่น ย้ำสังคมไม่มีเส้นแบ่ง ในเพลง “สิ่งสมมุติ” Ost. ฟ.ฮีแลร์ – ฟังเพลง "สิ่งสมมุติ" คลิกเลยค่า https://www.youtube.com/watch?v=w0BuX-DDqAEเพลง สิ่งสมมุติ เนื้อเพลง :ต่างกันเพียงภาษา หน้าตา ผิวพรรณแต่ในความจริงนั้นเราคือน้องพี่เราก็คือดอกไม้บนโลกใบนี้ต่างกันตรงสีสันที่มันแตกต่างไม่มีพรมแดนไม่มีเส้นแบ่งกำแพงใดๆจะอยู่ที่ไหนก็พี่น้องกันอยู่ดีมีเพียงพวกเราไม่มีอะไรมากไปกว่านี้คิดให้ดี
โครงการส่งเสริมศิลปะไทย เปิดนิทรรศการภาพถ่ายร่วมสมัย “โขน ฅน สิ่งสมมุติ” – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--โครงการส่งเสริมศิลปะไทย โครงการส่งเสริมศิลปะไทย มีความยินดีขอเรียนเชิญร่วมงานเปิดนิทรรศการภาพถ่ายร่วมสมัย“โขน ฅน สิ่งสมมุติ”โดย “เสริมคุณ คุณาวงศ์” ในบทบาทช่างภาพและยังได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม มาเป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการร่วมสมัยนี้ ภายในงานพบกับผลงานภาพถ่ายสะท้อนสังคม ทั้ง 39 รูป