ข่าวประชาสัมพันธ์สิทธิข้าราชการ | newswit

Special Promotion ผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม
Special Promotion ผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม
และศัลยกรรมหลอดเลือด สำหรับสิทธิข้าราชการ ที่ รพ. บี.แคร์ฯ – การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม (Total Knee 16 Aug
เพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมชนิด
เพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมชนิด
HER2-positive จากการอนุมัติการใช้ยามุ่งเป้าในผู้ป่วยสิทธิข้าราชการ – Sep 2020
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น
แจ้งสิทธิข้าราชการไทย และครอบครัว ผ่าตัด ต้อกระจก (ไม่มีค่าใช้จ่าย) – เปิดดวงตาสดใส ไร้การบดบัง สิทธิดังกล่าว Jan 2020
หมอมะเร็งร้องขอกรมบัญชีกลางเปิดเผยหลักเกณฑ์การอนุมัติเบิกตรง
หมอมะเร็งร้องขอกรมบัญชีกลางเปิดเผยหลักเกณฑ์การอนุมัติเบิกตรง
OCPA เพื่อความโปร่งใส ให้ผู้ป่วยมะเร็งสามารถเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาและยาได้อย่างเหมาะสม – ผศ.พญ.เอื้อมแข Mar 2019
การให้บริการผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพุทธชินราช
การให้บริการผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพุทธชินราช
พิษณุโลก – นอกจากนี้ เพื่อลดความแออัดของผู้มาใช้บริการในเวลาราชการ โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ได้เปิดให้บริการ Jan 2019
บัญชีกลางแจงเกณฑ์การเบิกจ่ายยารักษามะเร็ง – นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง ขอชี้แจงเกี่ยวกับเกณฑ์การเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ว่า 1. ผู้ป่วยเก่าที่เคยได้รับยาในการรักษาโรคมะเร็งที่อยู่ในรายการไม่อนุญาตให้เบิกจ่ายตรง จำนวน 41 รายการ ตามหลักเกณฑ์ดังกล่าว กรมบัญชีกลางได้ออกหลักเกณฑ์ผ่อนคลายให้แล้ว เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561 ตาม ว 156 ซึ่งผู้ป่วยเก่ายังคงได้รับยาที่อยู่ใน 41 รายการ
ศูนย์ไตเทียม โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล
ศูนย์ไตเทียม โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล
บริการฟอกไต สิทธิข้าราชการ และประกันสังคม ( เบิกได้ตามวงเงิน ) สิทธิข้าราชการ – รพ.ตั้งเบิกให้ 2,000 บาท / Feb 2018
เลขาสปสช.แจ้งปชช.เที่ยวปีใหม่ เข้ารักษาได้ทุกโรงพยาบาล ตามนโยบายฉุกเฉินมาตรฐานเดียว – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--สปสช. ผลงานเจ็บป่วยฉุกเฉิน 8 เดือน พบประชาชนเข้าถึงบริการ 12,845 ราย ในรพ.เอกชน 239 แห่ง สิทธิข้าราชการเข้าถึงในอัตราส่วนสูงสุด 121 คนต่อประชากร 100,000 คน จ่ายชดเชยแล้ว 205 ล้านบาท พื้นที่กทม.ให้บริการผู้ป่วยสูงสุด เผยแนวคิดเจ็บป่วยฉุกเฉิน 3 กองทุนให้ผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ได้รับการรักษาทันที
ก.พ.ค.กลไกใหม่ท้าทายกระบวนการพิทักษ์ระบบคุณธรรม ยืนยันมุ่งปกป้องสิทธิข้าราชการพลเรือน – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ก.พ. หลังจากที่คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.) ทั้ง 7 คน ซึ่งประกอบด้วย นายศราวุธ เมนะเศวต ในฐานะประธาน ก.พ.ค. นางจรวยพร ธรณินทร์ โฆษก ก.พ.ค. นางสุภาวดี เวชศิลป์ นายภิรมย์ ศรีจันทร์ นายบุญเลิศ ลิ้มทองกุล นายภิรมย์ สิมะเสถียร และนางสาวทัศนีย์ ธรรมสิทธิ์ ได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2551
สำนักงาน ก.พ. ยืนยันไม่รอนสิทธิข้าราชการยกเลิกระบบ “ซี” ไม่กระทบเงินประจำตำแหน่ง – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--สำนักงาน ก.พ. สำนักงาน ก.พ. ยืนยัน ข้าราชการพลเรือนสามัญจะยังได้รับสิทธิตามเดิม ทุกประการ หลังยกเลิกระบบ “ซี” ส่วนกรณีนักวิชาการ 8 ว สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ระบุ ไม่ได้รับเงินประจำตำแหน่ง ถือเป็นความเข้าใจผิด ย้ำชัดการปรับเปลี่ยน ยึดหลักไม่รอนสิทธิข้าราชการ นายปรีชา วัชราภัย เลขาธิการ ก.พ. กล่าวว่า จากกรณีที่นายประหยัด พิมพา นักวิชาการ 8 ว
กรมบัญชีกลางเดินสายชี้แจงไม่รอนสิทธิข้าราชการจากการใช้ พรบ.ใหม่ – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--สำนักงาน ก.พ. กรมบัญชีกลาง เดินสายยืนยันสิทธิประโยชน์ของข้าราชการพลเรือน จากการประกาศใช้ พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551 ทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าเช่าบ้าน ค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน ค่าตอบแทน รวมทั้งเงินช่วยเหลือและสวัสดิการ ยังคงเดิม ส่วนภาระต่องบประมาณล่าสุดลดลงมาเหลือ 70 ล้านบาท จากเดิมที่คาดว่าจะอยู่ที่ 120 ล้านบาท นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ
สปส.แจงสิทธิข้าราชการรับจ๊อบ – กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--สปส. สปส.แจงข้าราชการที่ประสบปัญหาเนื่องจากได้ไปทำงาน Part Time และต้องทำประกันสังคม ซึ่งทำให้ข้าราชการไม่สามารถใช้สิทธิสวัสดิการทางราชการได้ เนื่องจาก กรมบัญชีกลางถือว่าเป็น ผู้ที่มีสิทธิซ้ำซ้อน นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า กรณีที่ข้าราชการไปทำงานพิเศษ (Part Time) และจะต้องทำประกันสังคม ตามพ.ร.บ ประกันสังคม ที่กำหนดให้นายจ้างที่มีลูกจ้างตั้งแต่