ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต | newswit

ภาพข่าว: เปิดตัวคู่มือสำหรับนักเดินทางสุดล้ำ
ภาพข่าว: เปิดตัวคู่มือสำหรับนักเดินทางสุดล้ำ
รับฤดูท่องเที่ยว “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE เกาหลี” และ “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE โซล” – Apr 2018
อีกขั้นของไกด์บุ๊คท่องเที่ยว!
อีกขั้นของไกด์บุ๊คท่องเที่ยว!
“ทิงค์เน็ต” ผนึกกำลัง “เมพ” เปิดตัว “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE eBook” คู่มือท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม – Apr 2018
“ทิงค์เน็ต” จัดโปรโมชั่นพิเศษ
“ทิงค์เน็ต” จัดโปรโมชั่นพิเศษ
ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-353-6999 และ Mar 2018
“ทิงค์เน็ต” ชวนเที่ยวปารีสกับหนังสือ
“ทิงค์เน็ต” ชวนเที่ยวปารีสกับหนังสือ
“เที่ยวล่าสุดปารีส” – ติดตามข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tiewlasud.com เบอร์โทรศัพท์ Oct 2017
THINKNET เอาใจนักเดินทาง เปิดตัวหนังสือใหม่
THINKNET เอาใจนักเดินทาง เปิดตัวหนังสือใหม่
3 เล่ม เต็มอิ่มข้อมูลท่องเที่ยวและแผนที่ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 40% ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 Oct 2015
เที่ยวเพลิดเพลินไปกับ“สุดฮิตโดนใจ...ใคร ๆ ก็อยากเที่ยว” จากสำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ทิงค์เน็ต “สุดฮิตโดนใจ...ใคร ๆ ก็อยากเที่ยว” พ็อกเกจบุ๊คคู่ใจนักท่องเที่ยว ที่รวบรวมที่เที่ยวสุดฮิต 17 ย่านดังทั่วไทย อาทิ “พัทยา-เกาะล้าน” เมืองแห่งแสงสีของท้องทะเล “ชะอำ-หัวหิน” ที่พักผ่อนสุดชิล ไม่ไกลจากกรุงเทพ “4 เกาะสุดฮิตสุราษฎร์ธานี” สวรรค์ของนักดำน้ำ แอ่วเหนือ ทำบุญไหว้พระ ชมศิลปะ “เมืองน่าน”
THiNKNET เปิดตัวหนังสือใหม่ 6 เล่ม พร้อมโปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้ม ลดพิเศษถึง 30 % ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 17 – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ทิงค์เน็ต แฟน ๆ หนังสือท่องเที่ยว และแผนที่ห้ามพลาด “งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 17 Book Expo Thailand 2012” สำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต เปิดตัวหนังสือใหม่ 6 เล่มได้แก่ ทำง่ายได้บุญ กินซ่าส์-ท้าลองร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไทย เที่ยวล่าสุดฮ่องกงมาเก๊า แผนที่และคู่มือเที่ยวไทย’56
“THiNKNET Channel” ช่องทางการประชาสัมพันธ์หนังสือรูปแบบใหม่ ของสำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ทิงค์เน็ต สำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต เปิดตัว “THiNKNET Channel” ช่องทางการประชาสัมพันธ์หนังสือรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ โดยตอนแรกเปิดตัวด้วย หนังสือ “ทำง่ายได้บุญ” หนังสือชวนทำบุญแนวใหม่ แฟน ๆ ชาว THiNKNET สามารถเข้ามาติดตาม พร้อมให้กำลังใจทีมงานกันได้แล้วที่ http://goo.gl/ZMVwR แฟนพันธุ์แท้อย่าพลาดนะจ๊ะ -กผ-
พบกับ “แผนที่ และหนังสือท่องเที่ยว THiNKNET” ลดสูงสุดถึง 80% ในงาน “ไทยเที่ยวไทย” 5-8 ก.ค. 55 – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ทิงค์เน็ต สำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต เอาใจคนรักการเดินทาง ยกคลังแผนที่และหนังสือท่องเที่ยว พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% ในงาน “ไทยเที่ยวไทย” 5-8 ก.ค. 55 อาทิ หนังสือแผนที่และคู่มือเที่ยวไทย’55 : คู่มือท่องเที่ยวขนาดกะทัดรัด อัดแน่นด้วยข้อมูลครบทั้ง 77 จังหวัด ไกด์บางกอก : พ็อกเก็ตบุ๊คสุดฮิป ที่จะพาคุณไปตื่นตาตื่นใจ
THiNKNET เปิดตัวแผนที่ติดผนัง ขนาดใหญ่พิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 129 บาท – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ทิงค์เน็ต ครั้งแรกของสำนักพิมพ์ ทิงค์เน็ต กับแผนที่ติดผนังขนาดใหญ่พิเศษ 3 แบบ ที่แฟนๆ ห้ามพลาด แบบแรก แผนที่กรุงเทพฯ (100 x 138 ซ.ม.) เจาะลึกทุกเส้นทางในกรุงเทพฯ พร้อมบอกรายละเอียดสถานที่สำคัญอย่าง สถานีรถไฟฟ้าและเส้นทางด่วน แบบที่สอง แผนที่ประเทศไทย (100 x 138 ซ.ม.) ครบทุกจังหวัดพร้อมแผนที่ขยายพื้นที่สำคัญ
ร่วมสนุกที่บูธ THiNKNET ลุ้นรับเสื้อที่ระลึกงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 40 – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ทิงค์เน็ต สำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต เอาใจแฟนๆ จัดกิจกรรมลุ้นรับเสื้อสุดเก๋ THiNKNET (V01) โซนพลาซ่า พร้อมโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 70% รวมถึงสินค้าใหม่ลดทันที 15 % สุดคุ้มกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 “หนังสือวัดดวง” พร้อม “หนังสือ 200 ที่เที่ยว” ในราคาเพียง 99 บาท และภายในงาน ซื้อสินค้าครบ 250 บาท รับคูปองส่วนลด 25 บาท สำหรับการซื้อครั้งต่อไป
THiNKNET ลดราคาแผนที่และหนังสือท่องเที่ยวสูงสุดถึง 70% ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 40 – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ทิงค์เน็ต แฟน ๆ แผนที่และหนังสือท่องเที่ยว ห้ามพลาด ในงาน “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 40 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 10 สำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 70% รวมถึงสินค้าใหม่ลดทันที 15 % สุดคุ้มกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 “หนังสือวัดดวง” พร้อม “หนังสือ 200 ที่เที่ยว” ในราคาเพียง 99 บาท และ ภายในงาน
พบกับ “แผนที่ และหนังสือท่องเที่ยว THiNKNET” ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ 5 – 16 ต.ค. 54 – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ทิงค์เน็ต สำหรับนักเดินทาง ท่องเที่ยว และแฟนสำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต อย่าพลาด! งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 (BookExpo Thailand 2011) 5 – 16 ต.ค. 54 พบแผนที่ และหนังสือท่องเที่ยวออกใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสินค้าลดราคามากมายได้ที่บูธทิงค์เน็ต (V 05) โซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 10.00 – 21.00 น. หนังสือใหม่ :