ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักกฎหมาย | newswit

PDPC เดินหน้า ผนึก 3 องค์กรใหญ่ภาคการเงิน
PDPC เดินหน้า ผนึก 3 องค์กรใหญ่ภาคการเงิน
จัดสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ การจัดการเรื่องร้องเรียนภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล – จัดสัมมนาออนไลน์ ครั้งที่ 24 Nov
DEKNITI SPU เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง
DEKNITI SPU เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง
เรียนรู้กฎหมายผ่านละคร ศาลจำลอง – 17 Aug
เคพีเอ็มจี เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้านกฎหมายในเอเชียแปซิฟิก
เคพีเอ็มจี เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้านกฎหมายในเอเชียแปซิฟิก
โดยสำนักกฎหมายจาก ซิโก้ ลอว์ เข้าร่วมเครือข่าย – องค์กรระดับโลก เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล Dec 2022
เอสเอสไอ รับรางวัล Trailblazer
เอสเอสไอ รับรางวัล Trailblazer
ผู้บุกเบิกการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล – ทั้งนี้ การได้รับรางวัลดังกล่าว Dec 2020
ปตท. ย้ำให้ความร่วมมือเต็มทึ่ในการสอบสวนและสนับสนุนข้อมูลคดีปาล์ม
ปตท. ย้ำให้ความร่วมมือเต็มทึ่ในการสอบสวนและสนับสนุนข้อมูลคดีปาล์ม
– ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ปตท. ได้ให้ความร่วมมือกับ ป.ป.ช. อย่างเต็มที่ Aug 2019
ภาพข่าว: ดานิลี่ ร่วมอนุโมทนากุศลในการถวายผ้าพระกฐินพระราชทานของ
ภาพข่าว: ดานิลี่ ร่วมอนุโมทนากุศลในการถวายผ้าพระกฐินพระราชทานของ
กนอ. ประจำปี 2561 – โดยมีนายธนกฤต โพธิ์ทอง นายช่าง 8 เป็นผู้แทนรับมอบ ณ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด Oct 2018
ภาพข่าว: การอบรมเชิงปฏิบัติการ
ภาพข่าว: การอบรมเชิงปฏิบัติการ
“โครงการจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนของกรมสรรพสามิต” – โดยการอบรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนขอ Jul 2018
ภาพข่าว: กรมสรรพสามิตจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ
ภาพข่าว: กรมสรรพสามิตจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ
“โครงการจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนของกรมสรรพสามิต” – Jul 2018
ปตท. เตรียมแจ้งความดำเนินคดีผู้เจตนาเผยแพร่ข้อมูลเท็จ ที่เป็นต้นตอ ในการบิดเบือน เพื่อสร้างความเข้าใจผิดต่อ ปตท. ส่วนผู้ส่งต่อโดยไม่เจตนา จะเร่งชี้แจงทำความเข้าใจต่อไป – ทางสำนักกฎหมาย ปตท. กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานของผู้มีเจตนาไม่สุจริตในการสร้างข้อมูลเท็จและเผยแพร่ออกไปทางช่องทางต่างๆ ดังกล่าวเพื่อนำแจ้งความ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญา กับบุคคล หรือ กลุ่มบุคคล ตลอดจน เว็บไซต์ หรือ เฟสบุ๊คเพจ
ภาพข่าว: ผู้ว่า กนอ. แสดงความยินดี
ภาพข่าว: ผู้ว่า กนอ. แสดงความยินดี
กับ ดานิลี่ ประเทศไทย รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น 3 ปีซ้อน – บริษัท ดานิลี่ จำกัด ตั้งอยู่ในเขตปลอดอากร Sep 2017
ภาพข่าว: ดานิลี่ ประเทศไทย สนับสนุน
ภาพข่าว: ดานิลี่ ประเทศไทย สนับสนุน
ม. เกษตร ศรีราชา ต่อเนื่อง 5 ปี – Aug 2017
ภาพข่าว: กนอ. จับมือ ดานิลี่ ทำ
ภาพข่าว: กนอ. จับมือ ดานิลี่ ทำ
CSR เดินหน้ามอบคอมพิวเตอร์ 13 เครื่อง – Aug 2017
ปตท. ยืนยันกระบวนการขายโครงการของพีทีทีจีอี โปร่งใส และมีมูลค่าการขายที่ถูกต้อง – นอกจากนั้น คณะกรรมการตรวจสอบของ ปตท. ยังได้ว่าจ้างบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลก (Big Four) เข้ามาตรวจสอบการดำเนินการขายโครงการดังกล่าวอย่างละเอียดว่าเป็นไปอย่างถูกต้องหรือไม่ และให้มารายงานต่อคณะกรรมการ ปตท. ซึ่งที่ปรึกษาได้มารายงานแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าแนวทางปฏิบัติและการตัดสินใจขายโครงการ
ดานิลี่ โรงงานดีเด่น รับมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและใบประกาศเกียรติคุณ
ดานิลี่ โรงงานดีเด่น รับมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและใบประกาศเกียรติคุณ
(ธงขาวดาวเขียว) – "ดานิลี่" ภาคภูมิใจและยืนยัน รักษามาตรฐาน นำหลักหลักธรรมมาภิบาลสิ่งแวดล้อม Feb 2017
ภาพข่าว: ดานิลี่ รับเกียรติบัตร
ภาพข่าว: ดานิลี่ รับเกียรติบัตร
ปฏิบัติตามกฎหมายการจ้างงานคนพิการ ปีะจำปี 2559 เป็นอย่างดี – Feb 2017
ผู้ใช้มือถือมีสิทธิย้ายค่ายเบอร์เดิม แม้ติดสัญญาซื้อเครื่องให้ใช้บริการยาว – สืบเนื่องจากการประชุม กทค. ครั้งที่ 28/2559 เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ที่ประชุมได้พิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภครายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ที่มีความประสงค์ต้องการโอนย้ายเครือข่ายผู้ให้บริการ (ย้ายค่ายเบอร์เดิม) แต่ทางบริษัทฯ แจ้งว่าติดสัญญาใช้บริการเป็นเวลา 12 เดือน
ปตท. ยืนยันดำเนินการบอกเลิกสัญญากับ RPC อย่างถูกต้องตามสัญญา และจะยื่นคำร้องขอให้ศาลเพิกถอนคำชี้ขาดต่อไป – ปตท. ขอเรียนชี้แจงว่า คำชี้ขาดของคณะอนุญาโตตุลาการดังกล่าวน่าจะยังมีความคลาดเคลื่อนในข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย ปตท. จึงไม่อาจเห็นพ้องด้วยกับคำชี้ขาดดังกล่าวได้ ประกอบกับคณะอนุญาโตตุลาการมีคำชี้ขาดอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ปตท. จึงจะใช้สิทธิตามกฎหมายในการยื่นคำร้องขอให้ศาลเพิกถอนคำชี้ขาดภายในระยะเวลา โดย ปตท.
ปตท. ยืนยันดำเนินการคืนท่อก๊าซฯ อย่างตรงไปตรงมา ยึดหลักกฎหมายและธรรมาภิบาล – อย่างไรก็ตาม จากเนื้อหาตามข่าว ไม่พบว่ามีประเด็นใหม่ โดยที่ผ่านมา ปตท. เคารพและปฏิบัติตามคำสั่งศาลตลอดมา ซึ่งประเด็นการยื่นคำร้องต่อศาลปกครองสูงสุดเรื่องการคืนท่อส่งก๊าซฯ นี้ ได้มีการยื่นฟ้องต่อศาลฯ มาตั้งแต่ปี 2550 – 2555 จำนวน 4 ครั้ง โดยศาลปกครองได้มีคำสั่งยืนยันทั้ง 4 ครั้งว่า ปตท.
Guerol Law Firm เผยศาลกำหนดพิจารณาคดีฟ้อง Land Rover วันที่ 17 ก.ย.นี้ ในตุรกี – ศาลตุรกีได้ส่งหมายศาลนี้ไปยังกระทรวงการต่างประเทศของตุรกี ซึ่งได้แจ้งเรื่องต่อไปยังสถานทูตตุรกีในกรุงลอนดอน เนื่องจาก Land Rover เป็นบริษัทของสหราชอาณาจักร Engin Yakut ได้มอบอำนาจให้ Candas Guerol ทนายความของ Guerol Law Firm เป็นผู้ดำเนินคดีแทน โดยนอกเหนือจากการฟ้องร้องในชั้นศาลแล้ว เขายังได้นำคดีดังกล่าวยื่นต่อสหภาพยุโรป คณะกรรมาธิการยุโรป
ทีวีไกด์: รายการ พลังงานวันนี้
ทีวีไกด์: รายการ พลังงานวันนี้
ตอน “คำตอบคืนท่อก๊าซ ปตท.” – ประเด็นที่เป็นกระแสในสังคมที่ทุกคนอยากจะรู้ ในเรื่องพลังงานว่า ปตท. Sep 2014
ภาพข่าว: ธสน. แต่งตั้งผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ธสน. ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) แต่งตั้งนายทวีวุฒิ ดานุสวัสดิ์ เป็นผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย ดูแลงานด้านกฎหมาย ซึ่งครอบคลุมการให้คำปรึกษาปัญหาข้อกฎหมาย การร่างสัญญาและตรวจประเด็นทางกฎหมายในเอกสารทุกประเภทที่ธนาคารมีส่วนเกี่ยวข้อง ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป นายทวีวุฒิจบการศึกษาปริญญาตรี นิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปริญญาโท
ทนายเบเคอร์ออกแถลงการณ์กรณี DSI เรียก TTA สอบ – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย ในฐานะตัวแทนทางกฎหมายของบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ (“TTA”) คุณวินท์ ภักดีจิตต์ กรรมการ จากสำนักกฎหมาย เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ ประเทศไทย ได้ให้ความเห็นต่อ ข้อกล่าวหาของผู้ถือหุ้นที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ซึ่งมีเนื้อความเป็นการตั้งข้อกล่าวหาต่อ ม.ล. จันทรจุฑา จันทรทัต กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ภาพข่าว: ธสน. หารือด้านรับประกันการส่งออกกับ ICIEC ซาอุดีอาระเบีย – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย นายสมพร จิตเป็นธม (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) พบปะหารือกับนายอาดิล บาไบเกอร์ (ขวา) ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย The Islamic Corporation for the Insurance of Investment and Export Credit (ICIEC) ซาอุดีอาระเบีย
ภาพข่าว: ตรวจเยี่ยมสวนป่าภาคเหนือ – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ นายชัยภัฎ สมบูรณ์ดำรงกุล รักษาการแทนผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ พร้อมด้วยนายกฤษดา รอดรักษา ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย ได้เดินทางมาตรวจงานในท้องที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายขจิต สุนทรากร หฝ.พัฒนาการท่องเที่ยวภาคเหนือบน นายสวัสดิ์ ตวงรัตน์หรดี หฝ.จัดการสวนป่า ส.ศน. พร้อมด้วยนายเกรียงศักดิ์ พยุงแสนกุล หัวหน้างานสวนป่าแม่หอพระ
ภาพข่าว: ตรวจงานพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.-- เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2554 นายชัยภัฎ สมบูรณ์ดำรงกุล รักษาการแทนผู้อำนวยการ พร้อมด้วยนายกฤษดา รอดรักษา ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย ได้เดินทางมาตรวจงานในท้องที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายขจิต สุนทรากร หฝ.พัฒนาการท่องเที่ยวภาคเหนือบน นายสวัสดิ์ ตวงรัตน์หรดี หฝ.จัดการสวนป่า ส.ศน. พร้อมด้วยนายเกรียงศักดิ์ พยุงแสนกุล หัวหน้างานสวนป่าแม่หอพระ
ภาพข่าว: เปิดโครงการ RD go Campus ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--กรมสรรพากร นายอนันต์ สิริแสงทักษิณ รองอธิบดีกรมสรรพากร เป็นประธานเปิดโครงการสรรพากรสอนภาษีที่มหา’ลัย (RD go Campus) โดยมีคณะวิทยากรจากสำนักกฎหมายกรมสรรพากรร่วมบรรยายให้ความรู้ ซึ่งมีผู้บริหารและนักศึกษาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ร่วมฟังการบรรยาย โดยโครงการ RD go Campus