ข่าวประชาสัมพันธ์สารวัตรหมี | newswit

3 ซุปตาร์ อวดลีลาตวัดลูกขนไก่
3 ซุปตาร์ อวดลีลาตวัดลูกขนไก่
ในงาน BBG PRINCESS CUP 2022 – เอ-ศุภชัย เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นเล่นกีฬาว่า Jul 2022
แพนเค้ก – เกรซ แท็กทีมประชันลุคสวยซ่าแซ่บ
แพนเค้ก – เกรซ แท็กทีมประชันลุคสวยซ่าแซ่บ
มารี - จีน่า –คารีสา ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี“Jaspal X Megan Hess” – Dec 2019
ทีวีไกด์: รายการ “หม้ายตัวแม่”
ทีวีไกด์: รายการ “หม้ายตัวแม่”
“แม่แพม-นวลนงค์” เปิดใจเรื่องเลิฟ “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” พร้อมแฉตัวตนรว๊าย..รว๊าย “เจ๊น้ำขายของ” เจ้าแม่ไลฟ์สดคนดัง Aug 2018
ทีวีไกด์: รายการ WOODY (วู้ดดี้)
ทีวีไกด์: รายการ WOODY (วู้ดดี้)
แพนเค้กควง สารวัตรหมี โชว์สวีทที่มัลดีฟส์!! – หลังจากนั้นวู้ดดี้ขอชวนสารวัตรหมีคุยเดี่ยวๆบ้าง Sep 2016
สาวกอนิเม่แท็กทีมสนุก & ระเบิดความมันส์กระจาย
สาวกอนิเม่แท็กทีมสนุก & ระเบิดความมันส์กระจาย
ในงาน “Thai Japan Anime & Music Festival 2016” “แพนเค้ก-สารวัตรหมี”โชว์หวานแฟชั่นโชว์ ฮาราจูกุ คิดส์ อิน แบงค็อค May 2016
ทีวีไกด์: รายการ สตาร์เบอร์รี่ ล้วงหัวใจ “แพนเค้ก” รักสารวัตรหมีตามใบสั่งแม่ หรือเพราะใคร – รู้จักสารวัตรหมีได้อย่างไร ตอนไหน “ครั้งแรกรู้จักกันเพราะไปทำบุญค่ะ ต่างคนต่างไป ตอนแรกก็ไม่ได้รู้จักกัน นะคะ เขาไม่รู้ว่าเราเป็นดารา แล้วก็มีโอกาสได้มารู้จักกันหลังจากนั้น ได้ไปทำบุญอยู่เรื่อยๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ชวนกันมา มีกินข้าวบ้าง ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนมาได้คุยกัน มีเหตุให้เราต้องส่งข้อความไปหาเขา”
“แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” ควงหวานใจ
“แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” ควงหวานใจ
“สารวัตรหมี” มอบความสุขให้แฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 – แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ เผยว่า Dec 2014
ทีวีไกด์: รายการ Smart Aging สารวัตรหมี
ทีวีไกด์: รายการ Smart Aging สารวัตรหมี
อวดสเน่ห์ปลายจวัก ปรุงรสรักจัดเต็ม เอาใจแพนเค้ก พร้อมควงปั่นจักรยานสวีทหวานรับวาเลนไทน์ – ที่วันนี้จะพาแฟนๆ Feb 2014
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “สารวัตรหมี” จูงมือ “แพนเค้ก” เปิดใจถึงแผนแต่งงาน ใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เป็นที่แรก!!! – โดยในครั้งนี้นับว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “แพนเค้ก กับสารวัตรหมี หรือ พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ” เพราะทั้งคู่ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักตลอด 2 ปีที่คบหาดูใจกันร่วมกันเป็นครั้งแรก ทันทีที่นั่งให้ “วู้ดดี้” สัมภาษณ์ “สารวัตรหมี”
นิตยสาร WhO? ฉบับที่ 142 ปก “Sweet Lover ” – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--วี-ลัค มีเดีย WhO? ฉบับที่ 142 ปก “Sweet Lover ” แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และสารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ วางแผง 16 กรกฎาคม 2556 สุดยอดเจ้าหญิงสาวโสด 7 พระองค์มีราชวงศ์ใดบ้าง.........ไม่จำกัดวงเฉพาะเจ้าหญิงในยุโรปเหมือนในอดีต แต่ครอบคลุมไปถึงเจ้าหญิงในทวีปเอเชียและแอฟริกา โดยเฉพาะเมื่อมีพระนามของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์
สัญญาณเลิฟเต็ม!! “แพนเค้ก” เจียดคิวหวาน แอ่วเมืองเหนือ ร่วมมอบสัญญาณ “ดีแทคไตรเน็ต” – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ดีแทค สัญญาณเลิฟแรงจัดชัดเว่อร์...คอนเฟิร์ม!! ว่าแล้ว แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ เลยเจียดคิวจากหวานใจ สารวัตรหมี แอ่วเมืองเหนือร่วมกับคาราวานดีแทคโรดโชว์และทีมผู้บริหาร นำโดย จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ยกพลขึ้นเหนือส่งมอบสัญญาณ ดีแทคไตรเน็ต ที่
ภาพข่าว: แพนเค้กเตรียมแอ่วเหนือเปิดงาน“ไตรเน็ตกับดีแทค” – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น แฟนคลับชาวเหนือที่บ่นกึ๊ดเติงหา แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ จะได้ป๊ะกันสมใจแล้ว เมื่อ “แพนเค้ก” ขอเจียดคิวจากหวานใจ “สารวัตรหมี” ขึ้นเชียงใหม่ไปวี้ดด! บูมรับน้องวิศวะ มช. และร่วมงานเปิดตัว “ไตรเน็ตกับดีแทค” ที่ ลานประตูท่าแพ วันศุกร์ที่ 14 มิ.ย นี้ เวลา 4 โมง และ 6 โมงเย็น ....พี่น้องชาวเชียงใหม่ อย่าลืม!! แวะไปป๊ะกันแหมนะเจ้า -นท-