ข่าวประชาสัมพันธ์สายการบินลุฟท์ฮันซ่า | newswit

กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าทดลองใช้
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าทดลองใช้
'Green Fares' สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ - เวียนนา – กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ขยายบริการค่าโดยสาร 'Green Fares' 30 Nov
ลุฟท์ฮันซ่า สายการบินประจำชาติของประเทศเยอรมนี
ลุฟท์ฮันซ่า สายการบินประจำชาติของประเทศเยอรมนี
นำเครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ที่สุดในโลกกลับมาให้บริการยังประเทศไทย – ด้วยความเป็นมาอันยาวนานมากกว่า 64 26 Oct
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์,
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์,
สายการบินออสเตรียน, บรัสเซลส์แอร์ไลน์, และสายการบินยูโรวิงส์ ยังคงยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน – Dec 2020
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน
ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย – กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่ายังคงตอบสนองต่อความต้องการพิเศษของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดข Sep 2020
สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัวบัตรโดยสารราคาประหยัด
สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัวบัตรโดยสารราคาประหยัด
จากประเทศไทยไปยุโรป – บัตรโดยสารประเภท Economy Light Fare Dec 2019
ลุฟท์ฮันซ่า สั่งซื้อเครื่องบินลำตัวกว้างรุ่น
ลุฟท์ฮันซ่า สั่งซื้อเครื่องบินลำตัวกว้างรุ่น
เอ350-900 เพิ่มอีก 20 ลำ @lufthansa @Airbus #A350 XWB #LongRangeLeader – "เอ350 Mar 2019
ลุฟท์ฮันซ่า พร้อมเปิดเส้นทางบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ
ลุฟท์ฮันซ่า พร้อมเปิดเส้นทางบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ
สู่มิวนิคทุกวัน เริ่มให้บริการในช่วงฤดูร้อน ปี 2562 นี้ – ลุฟท์ฮันซ่าจะนำแอร์บัส เอ350-900 Oct 2018
กลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า จัดงานแถลงข่าวกลางปี ของกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า – นายโมลนาร์จะมาให้ข้อมูลล่าสุดของกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าในประเทศไทยและในภูมิภาคที่รวมไปถึงในด้านการเข้าสู่ยุคดิจิตอลของการสายการบินอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์ใหม่ของสายการบินออสเตรียนแอร์ไลน์ และสวิสอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ อีกทั้งจะพูดถึงการให้บริการสู่จุดหมายปลายทางใหม่จากสายการบินเอเดิลไวส์แอร์อีกด้วย นอกจากนี้
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าแต่งตั้ง
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าแต่งตั้ง
นายอแลง ชิซารี ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ – กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าประกาศแต่งตั้ง Jun 2018
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เพิ่มที่นั่งในการรองรับผู้โดยสารบนเส้นทางกรุงเทพฯ
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เพิ่มที่นั่งในการรองรับผู้โดยสารบนเส้นทางกรุงเทพฯ
ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ380 โดยเริ่มเดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 – Mar 2017
สายการบินลุฟท์ฮันซ่ารับมอบเครื่องบิน
สายการบินลุฟท์ฮันซ่ารับมอบเครื่องบิน
เอ350 ลำแรก – แอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ได้รับการติดตั้งด้วยเครื่องยนต์โรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) Dec 2016
เอทิฮัด เอวิเอชั่น กรุ๊ป สร้างการเชื่อมโยงครั้งใหม่กับกลุ่มสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป – สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะเช่าเครื่องบิน 38 ลำจากแอร์เบอร์ลิน สำหรับใช้กับสายการบินแบบจุดต่อจุดอย่างยูโรวิงส์และสายการบินในรูปแบบเครือข่ายอย่างสายการบินออสเตรียน สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสายการบินเยอรมัน ลุฟท์ฮันซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ได้ประกาศข้อสรุปของข้อตกลงรหัสเที่ยวบินร่วม ซึ่งมีกำหนดที่จะเริ่มในเดือนมกราคม พ.ศ. 2560
โครงการ ลุฟท์ฮันซ่า เฮลพ์ อัลไลแอนซ์
โครงการ ลุฟท์ฮันซ่า เฮลพ์ อัลไลแอนซ์
(Lufthansa Help Alliance) ในประเทศไทย เปิดศูนย์พักพิงเด็กแห่งใหม่เพื่อกลุ่มเด็กที่ขาดความช่วยเหลือ – Mar 2016
สายการบินลุฟท์ฮันซ่ารับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ ลำแรกของโลกในฐานะลูกค้ารายแรก – สายการบินลุฟท์ฮันซ่า ร่วมกับแอร์บัส และบริษัทผู้ผลิตเครื่องยนต์ แพรทท์ แอนด์ วิทนีย์ (Pratt & Whitney) ในการฉลองการรับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ ลำแรกของโลก ทั้งนี้ มร.คาร์สเทน สปอร์ ประธานกรรมการและประธานบริหารของกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า มร.ฟาบริซ เบรจิเย่ร์ ประธานและประธานบริหารแอร์บัส และ มร.โรเบิร์ต เลอดุค ประธานบริษัท แพรทท์ แอนด์
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัว แฟมิลี่
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัว แฟมิลี่
เช็คอิน เคาน์เตอร์ บริการใหม่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิบริการระยะยาวสำหรับครอบครัวและเด็กๆ ได้เปิดให้บริการในกรุงเทพฯ Jan 2016
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะทำการเปลี่ยนเที่ยวบินสู่แฟรงก์เฟิร์ตเป็นเที่ยวบินกลางคืนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558 เป็นต้นไป – ตามตารางเที่ยวบินใหม่สำหรับฤดูหนาว เที่ยวบินจะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ในเวลา 23.50 น. และจะเดินทางไปถึงแฟรงก์เฟิร์ตในวันถัดไปในเวลา 05.45 น. โดยผู้โดยสารที่เดินทางในเส้นทางนี้จะได้รับประโยชน์จากตารางเที่ยวบินที่มีความสะดวกยิ่งขึ้น เนื่องจากผู้โดยสารสามารถใช้เวลาได้ทั้งวัน ทั้งก่อนออกเดินทางจากกรุงเทพฯ และเมื่อเดินทางไปถึงแฟรงก์เฟิร์ต นาย เดิร์ก โกรสมันน์
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่านำเสนอบริการทางเลือกโมบายล์
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่านำเสนอบริการทางเลือกโมบายล์
บอร์ดดิ้ง พาส ในเส้นทางจากกรุงเทพฯสู่ยุโรป – ผู้โดยสารที่ต้องการความสะดวกสบายจากการเช็คอินเที่ยวบินก่อนออกเดินทางผ Sep 2015
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าร่วมมือกับโรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารชั้นสูงเหนือน่านฟ้า – สุดยอดชาวอิตาเลียน เชฟลูคา เชซารินีได้รับการแต่งตั้งจากสายการบินลุฟท์ฮันซ่าให้ทำการรังสรรค์สุดยอดเมนูระดับพรีเมี่ยมให้กับผู้โดยสารที่เดินทางบนเส้นทางบินระหว่างทวีปที่โดยสารจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปยังประเทศเยอรมนี ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมสตาร์เชฟส์
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัวชั้นโดยสารประหยัดพรีเมียมสำหรับเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัวชั้นโดยสารประหยัดพรีเมียมสำหรับเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ
และ แฟรงก์เฟิร์ต – โปรโมชั่นเปิดตัวชั้นโดยสารประหยัดพรีเมียมนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท (รวมภาษีแล้ว) May 2015
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เพิ่มเที่ยวบินใหม่ไปมาเลเซียและอินโดนีเซีย เป็นการเพิ่มจำนวนที่นั่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถึง 27 เปอร์เซ็นต์ – กรุงกัวลาลัมเปอร์จะมีเที่ยวบินตรง เป็นครั้งแรกไปยังศูนย์กลางการบินของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ตห้าครั้งต่อสัปดาห์และพร้อมกันนี้เมืองหลวงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียจะเข้ามาอยู่ในตารางการบินอีกครั้งผ่านทางเที่ยวบินกัวลาลัมเปอร์นี้ โดยจะทำการบินด้วยเครื่องแอร์บัส A340-600 ที่ทันสมัย ซึ่งมี
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าซึ่งเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของแอร์บัส ทำการสั่งซื้อเครื่องบิน เอ350 สูงสุดถึง 55 ลำ เครื่องบิน เอ350 – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--TQPR Thailand สายการบินลุฟท์ฮันซ่าซึ่งเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของแอร์บัส ทำการสั่งซื้อเครื่องบิน เอ350 สูงสุดถึง 55 ลำเครื่องบิน เอ350 เป็นกำลังสำคัญในแผนพัฒนาฝูงบินพิสัยไกลของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า คณะกรรมการบริหารแห่งลุฟท์ฮันซ่า ลูกค้าและผู้ให้บริการฝูงบินแอร์บัสรายใหญ่ที่สุด
ภาพข่าว: จองตั๋วสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ทางเว็ปไซต์ CheapTlckets.co.th ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย รับทันทีส่วนลดเพิ่ม3%พร้อมบัตรกำนัล Starbucks – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ชมฉวีวรรณ นางสาวสุดฤทัย ทองสอง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ และการตลาดบัตรเครดิต บมจ.กสิกรไทย(ที่2จากซ้าย)ร่วมกับนายสัมพันธ์ โตสว่าง ผู้จัดการประจำประเทศไทย ของ www.cheaptickets.co.th (ที่ 3 จากซ้าย) และ นางสาวศิริษา ตันติโกวิทย์ ผู้จัดการฝ่ายขายสายการบินลุฟท์ฮันซ่า(ที่
ของขวัญสุดพิเศษจากสายการบินลุฟท์ฮันซ่าและบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งกับตั๋วชั้นเฟิร์สคลาสทุกใบที่ซื้อด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ฟรีกระเป๋าเดินทาง ริโมว่า (Rimowa) สำหรับทุกการจองเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว Lufthansa Private Jet ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ลูกค้าของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เมื่อซื้อตั๋วเฟิร์สคลาสสามารถร่วมเดินทางสุดพิเศษกับเพื่อนอีกหนึ่งท่านได้ฟรี ตั้งแต่ 1
คณะกรรมการบริหารสายการบินลุฟท์ฮันซ่าไฟเขียวอนุมัติคำสั่งซื้อเครื่องบินครั้งใหญ่จากแอร์บัส – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--TQPR Thailand เครื่องบินโดยสารตระกูล เอ320 จำนวน 100 ลำ และ เอ380 เพิ่มเติมอีก จำนวน 2 ลำ ถือเป็นการสั่งซื้อเครื่องบิน เอ380 ครั้งที่ 3 จากสายการบินสัญชาติเยอรมันแห่งนี้ คณะกรรมการบริหารแห่งสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ทำการอนุมัติคำสั่งซื้อเครื่องบินโดยสารตระกูล เอ320 จำนวน 100 ลำ (เครื่องบินเอ320นีโอ จำนวน 35 ลำ เครื่องบิน เอ321นีโอ จำนวน 35 ลำและเครื่องบิน
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เปิดประสบการณ์สุดยอดอาหารเหนือน่านฟ้า – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ เชฟ ลีโอนาโด คอนเซซี เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ โรงแรม เซ็นท์ รีจีส กรุงเทพฯ รังสรรค์สุดยอดเมนูอาหารเลิศรสให้กับผู้โดยสารในชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจ สุดยอดเชฟ ลีโอนาโด คอนเซซีได้รับการแต่งตั้งจากสายการบินลุฟท์ฮันซ่าให้ทำการรังสรรค์สุดยอดเมนูระดับพรีเมี่ยมให้กับผู้โดยสารที่เดินทางบนเส้นทางจากกรุงเทพไปยังแฟรงก์เฟิร์ต
แมทริกซ์ จับมือ สายการบินลุฟท์ฮันซ่า มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและถือบัตร Member Miles & More (MNM) – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--PR Network Consultant แมทริกซ์ จับมือ สายการบินลุฟท์ฮันซ่า มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและถือบัตร Member Miles & More (MNM) กับโบนัสพิเศษ 1000 ไมล์ เมื่อลงทะเบียนเปิดใช้บริการ แมทริกซ์ ซิม และค่าใช้จ่ายแมทริกซ์ ซิม ทุกๆ 100 บาท จะเปลี่ยนเป็นไมล์สะสมเพิ่มอีก 10 ไมล์ นอกจากนี้
กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส 40 ลำมูลค่า 4.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ เยอรมันวิงส์ สวิสแอร์ และ ลุฟท์ฮันซ่าเชื่อมั่นจากเครื่องบินทรงประสิทธิภาพของแอร์บัส กรรมการของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า อนุมัติจัดหาเครื่องบินโดยเป็นเครื่องบินของแอร์บัส จำนวน 40 ลำ มูลค่ากว่า 4.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยเครื่องบินจะนำไปให้บริการโดยสารการบินลุฟท์ฮันซ๋า และสายการบินในเครือทั้ง สวิสแอร์ และ เยอรมันวิงส์
แอร์บัสส่งมอบเครื่องบินเอ 380 เครื่องแรกให้แก่สายการบินลุฟท์ฮันซ่าแล้ว สุดยอดเครื่องบินด้วยสุดยอดประสิทธิภาพและความเงียบเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้รับมอบเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ380 ลำแรกจากจำนวนสั่งซื้อทั้งหมด 15 ลำแล้ว โดยภายในสิ้นปี พ.ศ.2553 นี้ สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะรับมอบเพิ่มเติมอีก 3 ลำ
ภาพข่าว: ลุฟท์ฮันซ่าฉลองครบรอบ 50 ปี การดำเนินงานในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สายการบินลุฟท์ฮันซ่าฉลองความสำเร็จครบรอบ 50 ปีการดำเนินงานในประเทศไทย โดยจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การบริจาคเงินกว่า 1 ล้านห้าแสนบาทให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา โดยเมื่อเร็วๆนี้ลุฟท์ฮันซ่าฉลองครอบรอบ 50 ปีด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าชาวไทยในการเชื่อมต่อไปยังจุดมุ่งหมายในยุโรป
สายการบินลุฟท์ฮํนซ่ารับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ลำที่ 100 – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ เครื่องบินตระกูลเอ320 ถือเป็นเครื่องบินรุ่นสำคัญสำหรัเส้นทางการบินพิสัยใกล้ของลุฟท์ฮันซ่า แอร์บัสส่งมอบเครื่องบินแอร์บัสตระกูล เอ320 ลำที่ 100 ของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ณ โรงประกอบเครื่องบินเมืองฮัมบูรก์ นิโคล บุชโฮลส์ หัวหน้าฝ่ายการจัดการฝูงบินของสายการบินลุฟท์ฮันซ่ากล่าวว่า “การรับมอบเครื่องบินตระกูลเอ320