ข่าวประชาสัมพันธ์สายการบินบริติชแอร์เวย์ | newswit

ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ เซ็นสัญญา บริติช แอร์เวย์ ให้บริการระบบปฏิบัติการการบินรุ่นใหม่ล่าสุด – (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/708528/IBS_Logo.jpg ) ฟังก์ชั่นการทำงานของเครืองบินจะช่วยให้สายการบินบริหารจัดการการบินได้อย่างราบรื่นตลอดทั้งเที่ยวบิน ด้วยการชี้ให้เห็นถึงปัญหาอย่างตรงจุด พร้อมมอบเครื่องมือให้ผู้ปฏิบัติการการบินดำเนินการแก้ไขและกู้คืนระบบเพื่อให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด ขณะที่ฟังก์ชั่นการทำงานของลูกเรือจะช่วยให้
บริติชแอร์เวย์ มอบของขวัญพิเศษเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน
บริติชแอร์เวย์ มอบของขวัญพิเศษเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน
แห่งราชวงค์อังกฤษ 19 พ.ค.นี้ – โดยเที่ยวบินลำดังกล่าวประกอบด้วยลูกเรือจำนวน 10 คน ได้แก่ ลูกเรืออาวุโส แฮร์รี่ May 2018
บริติชแอร์เวย์มอบของขวัญสุดพิเศษโปรโมชั่นลด
บริติชแอร์เวย์มอบของขวัญสุดพิเศษโปรโมชั่นลด
50% คะแนนสะสม Avios เที่ยวบินสู่ลอนดอน – มร.โรเบริ์ต วิลเลี่ยม หัวหน้าฝ่ายขายสายการบินบริติชแอร์เวย์ Dec 2017
รอยัล คลิฟ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันเทนนิสการกุศลของสายการบินบริติชแอร์เวย์
รอยัล คลิฟ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันเทนนิสการกุศลของสายการบินบริติชแอร์เวย์
และสายการบินลุฟต์ฮันซ่า ประจำปี 2560 – นับเป็นความร่วมมือในการระดมทุนครั้งที่ 7 Jun 2017
เจสซี่ เจย์ พาฤดูร้อนสุดพิเศษจากบ้านเกิดสู่ออสเตรเลียด้วยการแสดงสดบนเครื่องบินของสายการบินบริติช
เจสซี่ เจย์ พาฤดูร้อนสุดพิเศษจากบ้านเกิดสู่ออสเตรเลียด้วยการแสดงสดบนเครื่องบินของสายการบินบริติช
แอร์เวย์ ที่ท่าอากาศยานซิดนี่ย์ – · เครื่องบินทั้งลำได้ตกแต่งในสไตล์สตรีทซัมเมอร์ · Jul 2016
บริติช แอร์เวย์ เข้ารับพระราชทานรางวัลประกาศเกียรติคุณจากสมเด็จพระเทพฯ
บริติช แอร์เวย์ เข้ารับพระราชทานรางวัลประกาศเกียรติคุณจากสมเด็จพระเทพฯ
ในโครงการช่วยเหลือเยาวชน – โครงการช่วยเหลือเยาวชนที่มีความต้องการพิเศษนี้ บริติช แอร์เวย์ Mar 2016
'เดวิด เบ็คแฮม’ เผยทริปวันหยุดรอบโลกแบบฉบับครอบครัวเบ็คแฮม
'เดวิด เบ็คแฮม’ เผยทริปวันหยุดรอบโลกแบบฉบับครอบครัวเบ็คแฮม
ให้กับบริติช แอร์เวย์ ไฮท์ไลฟ์ – ที่จะทำให้เราเห็นถึงไลฟ์สไตล์วันหยุดของครอบครัวเบ็คแฮม Mar 2016
เจนสัน บัตทัน นักแข่ง F1 คนดังชาวอังกฤษ กับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ที่ British Airways Lounge สนามบิน ชางงี – โดยห้องรับรองของบริติช แอร์เวย์แห่งนี้ ได้เคยให้การต้อนรับ ซุปเปอร์สตาร์คนดังอย่าง เจนสัน บัตทัน นักแข่งรถ Formula 1 คนดังชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาลูกค้ากลุ่มแรกที่เข้ามาพักผ่อนระหว่างเดินทางโดยสารกับสายการบินบริติซ แอร์เวย์ เมื่อไม่นานมานี้ ห้องรับรองแห่งใหม่ของบริติซ แอร์เวย์นี้ ถูกออกแบบและตกแต่งด้วย Concorde Bar
นักกอล์ฟดาวเด่น จัสติน โรส ทีออฟ บน เครื่องบินบริติชแอร์เวย์ 747 หลังจากทีมยุโรปได้รับชัยชนะ – จัสติน โรส นักกอล์ฟแชมป์เก่า ยู.เอส.โอเพ่น นักกอล์ฟ ยังคงฝีมือไม่ตก โชว์หวดวงสวิงตีลูกกอล์ฟจากปีกเครื่องบินของสายการบินบริติชแอร์เวย์โบอิ้ง 747 หลังจากแสดงบทบาทสำคัญในทีมยุโรปคว้าชัยชนะได้จากการแข่งขัน Ryder Cup เมื่อเร็วๆ นี้ ได้สำเร็จเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างสายการบินบริติชแอร์เวย์และจัสติน โรส นักกอล์ฟชาวอังกฤษวัย 34 ปี
แอร์บัส บริติชแอร์เวย์ ท่าอากาศยานฮีทโธรว์และบริษัทบริการเพื่อการจราจรทางอากาศ
แอร์บัส บริติชแอร์เวย์ ท่าอากาศยานฮีทโธรว์และบริษัทบริการเพื่อการจราจรทางอากาศ
(เอ็นเอทีเอส) เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนโครงการ ‘เที่ยวบินลดเสียงรบกวน’ – บริษัทแอร์บัส สายการบินบริติชแอร์เวย์ (บีเอ) Jul 2014
บริติช แอร์เวย์ เอาใจผู้โดยสารเปลี่ยนเวลาเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – ลอนดอน พร้อมเปลี่ยนอาคารผู้โดยสารเป็นอาคาร5 อันทันสมัยเพิ่มความสะดวกสบายเหนือระดับ – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ ผู้โดยสารไทยของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ เดินทางไปยังสหราชอาณาจักรจะได้สัมผัสความสะดวกสบายเหนือระดับเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยาน ลอนดอนฮีทโธรว์ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป เที่ยวบินของสายการบินบริติช แอร์เวย์ บินตรงมาจากกรุงเทพฯ
บริติช แอร์เวย์ เอาใจผู้โดยสารเปลี่ยนเวลาเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – ลอนดอน พร้อมเปลี่ยนอาคารผู้โดยสารเป็นอาคาร5 อันทันสมัยเพิ่มความสะดวกสบายเหนือระดับ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ ผู้โดยสารไทยของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ เดินทางไปยังสหราชอาณาจักรจะได้สัมผัสความสะดวกสบายเหนือระดับเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยาน ลอนดอนฮีทโธรว์ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป เที่ยวบินของสายการบินบริติช แอร์เวย์ บินตรงมาจากกรุงเทพฯ
บริติช แอร์เวย์ กรุงเทพฯ ย้ายสำนักงานและเปลี่ยนแปลงเบอร์ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ สายการบินบริติช แอร์เวย์ ได้ย้ายสำนักงานในกรุงเทพฯ ไปยังที่อยู่ใหม่ด้านล่าง: บริษัท บริติช แอร์เวย์ จำกัด อาคารอับดุลราฮิม ชั้น 10 ยูนิต 1007 990 ถนนพระรามสี่ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์: 001-800-441-5906 แฟกซ์: 02-784-8133 สำนักงานสายการบินบริติช แอร์เวย์ กรุงเทพฯ เป็นสำนักงานใหญ่ที่บริหารจัดการและควบคุมการดำเนินงานของสายการบินบริติช
นักกีฬาพาราลิมปิกไทยบินกลับบ้านร่วมงานต้อนรับเหล่าฮีโร่ – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ ทัพนักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งของไทยกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินบริติช แอร์เวย์ หลังสองสัปดาห์แห่งความสำเร็จในกรุงลอนดอน ทัพนักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งของไทย ซึ่งประกอบด้วยนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และโค้ช 25 คน กลับจากกรุงลอนดอนถึงกรุงเทพฯ โดยสายการบินบริติช แอร์เวย์วานนี้ หลังจากทำผลงานเด่นจากลอนดอนเกมส์ นำ 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดงกลับมายังแผ่นดินเกิด
บริติช แอร์เวย์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักเรียนไทย โดยเด็กไทยที่ไปเรียนอังกฤษจะได้รับสิทธิ์เพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางสองเท่า – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ บริติช แอร์เวย์ มอบสิทธิพิเศษแก่นักเรียนไทยที่บินไปศึกษาต่อ ณ ประเทศอังกฤษ สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วเครื่องบินสำหรับนักเรียนผ่านสายการบิน โดยทางสายการบินบริติช แอร์เวย์ ให้สิทธิ์เพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเพิ่มขึ้นอีก 23 กิโลกรัมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จากเดิม 23 กิโลกรัม รวมเป็น 46 กิโลกรัม
บริติช แอร์เวย์ แนะนำรสชาติแห่ง “Height Cuisine” – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์ เมนูบนเที่ยวบินระดับสุดยอดที่จะกระตุ้นประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศบนเครื่อง สายการบินบริติช แอร์เวย์ นำเสนอมิติใหม่แห่งรสชาติ ด้วย “Height Cuisine” เมนูบนเที่ยวบินระดับเหนือชั้นด้วยฝีมือการสร้างสรรค์ร่วมกับเชฟคนดัง เฮสตัน บลูเมนธัล โดยบริติช แอร์เวย์มุ่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารเหนือฟากฟ้ากว่า 35,000
สายการบินบริติช แอร์เวย์ ฉลอง “รอยัล ลอนดอน” 2554 ปีเกียรติยศแห่งราชวงศ์ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--สายการบินบริติช แอร์เวย์ หลังจากภาพยนตร์ เดอะ คิง สปีช ได้รับความสำเร็จอย่างท่วมท้นและยังมีข่าวมงคลจากพระราชพิธีอภิเษกสมรสที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็ทำให้ปีนี้ถือเป็นปีทองของอังกฤษโดยแท้จริง ขณะที่ทางการกรุงลอนดอนได้เตรียมการรับการหลั่งไหล่ของสาธารณะชนที่คาดว่าจะเข้ามาร่วมเฉลิมฉลองพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลี่ยมและนางสาวเคท
10 สุดยอดตำนานแห่งปี 2010: ปีแห่งชีวิตของ สายการบินบริติช แอร์เวย์ – กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--สตาร์ พีอาร์ สายการบินบริติช แอร์เวย์สร้างตำนานอีกหน้าของวงการอุตสาหกรรมการบินด้วยการวมกิจการกับสายการบินไอบีเรีย เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มร.วิลลี่ วอล์ช ได้เข้ารับตำแหน่งซีอีโออย่างเป็นทางการในบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ กรุ๊ป หรือ ไอเอจี (International Airlines Group (IAG)) ซึ่งเป็นบริษัทที่เกิดขึ้นจากการรวมกิจการของสายการบินบริติช
สายการบินบริติช แอร์เวย์ แนะนำแหล่งท่องเที่ยว ท็อป เท็น แห่งปี 2554 – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--Star PR อเมริกา แคริบเบียน และแถบมหาสมุทรอินเดียคือแหล่งท่องเที่ยวหลักๆในปีหน้า แต่ถ้ากล่าวถึงสถานท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในปีหน้าก็ต้องยกให้สถานที่ในแอฟริกาเหนืออย่าง มาร์ราเกช มร. นีล เอเกอร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา ของสายการบิน แควนตัส และ บริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “ผลตอบรับจากเส้นทางที่เราได้เปิดบริการไม่ว่าจะเป็นมัลดีฟ, ลาส
บีบีซี เวิลด์ไวด์ร่วมกับสายการบินบริติช แอร์เวย์มอบความบันเทิงกับรายการทีวีจากอังกฤษให้ผู้โดยสารที่บินไปกับบริติช แอร์เวย์ – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--Star PR บีบีซี เวิลด์ไวด์, บริษัทในเครือของบีบีซีได้ทำข้อตกลงกับสายการบินบริติช แอร์เวย์ในการให้บริการช่องทีวีในเครือของช่องบีบีซี เวิล์ไวด์อันได้แก่ บีบีซี เอ็นเตอร์เทนเม็นท์, บีบีซี โนเลดจ์, บีบีซี ไลฟ์สไตล์ และซีบีบีส์
บริติช แอร์เวย์ให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ – ลอนดอนตามปกติ – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--Star PR สายการบินบริติช แอร์เวย์แถลงการณ์ยืนยันว่าสายการบินสามารถให้บริการได้ตามปกติถึงแม้จะมีอุปสรรคจากการประท้วงหยุดงานของพนักงานและปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองในประเทศไทย เที่ยวบินกรุงเทพฯ - กรุงลอนดอนยังคงให้บริการตามตารางเวลาปกติและมีผู้โดยสารจำนวนมากใช้บริการเที่ยวบินอย่างต่อเนื่อง ตารางเที่ยวบิน BA10 และ BA7311* กรุงเทพฯ – สนามบินฮีทโธรว์
สายการบินบริติช แอร์เวย์ แนะนำแหล่งท่องเที่ยว ท็อป เท็น แห่งปี 2553 – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--สตาร์ พีอาร์ เพื่อแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในระดับต้นๆ สำหรับการท่องเที่ยวในปี 2553 นี้ โดยผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการท่องเที่ยวจากสายการบินหรูชั้นนำของโลก บริติช แอร์เวย์ ได้ทำการคัดเลือกสถานที่ท่องเที่ยวท็อป เท็น สำหรับปีนี้ สถานที่จัดการแข่งขันกิจกรรมกีฬาหลักๆ อย่างเช่น การแข่งขันฟีฟ่า ฟุตบอลโลก, การแข่งขันกีฬาเครือจักรภพ (Commonwealth Games),
บริติช แอร์เวย์ เปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษกับ First Companion ตั๋วโดยสารราคาสุดคุ้มใบที่ 2 ในชั้นเฟิร์สคลาสบินตรงสู่ออสเตรเลีย – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--สตาร์ พีอาร์ ประหยัดทันทีถึง 50% เมื่อซื้อตั๋วชั้นเฟิร์สคลาสใบที่ 2 ในเที่ยวบินสู่ ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน หรือ อะดิเลด สายการบิน บริติช แอร์เวย์ ต้อนรับฤดูท่องเที่ยวหน้าร้อนที่กำลังจะทวีความคึกคักในออสเตรเลีย ด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับตั๋วใบที่ 2
บินตรงสู่ลอนดอนในราคาสุดพิเศษ จากบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เกรลิ่ง (ไทยแลนด์) สายการบินบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส นำเสนอราคาตั๋วโดยสารสำหรับชั้นเวิลด์ ทราเวลเลอร์ หรือชั้นประหยัด บินตรงสู่ลอนดอน ในราคาสุดพิเศษ สำหรับผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ที่วางแผนท่องเที่ยวในสหราชอาณาจักร เริ่มต้นเพียง 23,650 บาทเท่านั้น ข้อเสนอสุดพิเศษจากบริติช แอร์เวย์และแควนตัส มีจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2552 นี้
บริติช แอร์เวย์ ฉลองครบรอบเก้าสิบปี แห่งการให้บริการ – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--เกรลิ่ง (ไทยแลนด์) สายการบินบริติช แอร์เวย์เฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีแห่งการเป็นผู้นำในธุรกิจสายการบิน นับตั้งแต่เที่ยวบินรายวันระหว่างประเทศเที่ยวแรกของโลกบินข้ามช่องแคบอังกฤษ จากกรุงลอนดอนถึงปารีส เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2462 ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทแอร์ ทรานสปอร์ต แอนด์ ทราเวล ที่กลายเป็นบริติช แอร์เวย์ในเวลาต่อมา ปัจจุบัน
บริติช แอร์เวย์ และแควนตัส แต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่ – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--เกรลิ่ง สายการบินบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส แต่งตั้ง มร.นีล เอเกอร์ ในฐานะผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชา และเวียดนาม คนใหม่ ประจำอยู่ที่สำนักงานในประเทศไทย โดยรับตำแหน่งต่อจาก มร. เควิน แมคควิลิน ที่ย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกไกล สายการบินบริติช แอร์เวย์ ประจำอยู่ที่สำนักงานในฮ่องกง บทบาทใหม่ของมร. เอเกอร์
สัมผัสประสบการณ์ชั้นเฟิร์สกับ แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ ในราคาชั้นธุรกิจ – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเซีย แปซิฟิค ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2552 ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจสายการบิน แควนตัส หรือ สายการบิน บริติช แอร์เวย์ ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน หรือ สหราชอาณาจักร จะได้รับสิทธิ์พิเศษเลื่อนระดับที่นั่งไปชั้นเฟิร์ส ฟรี สำหรับตั๋วโดยสารไป-กลับชั้นธุรกิจ กรุงเทพฯ-ลอนดอน-กรุงเทพฯ สายการบิน แควนตัส
บริติช แอร์เวย์ หนุนธุรกิจเอสเอ็มอี แจกตั๋วช่วยชาติ – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เกรลิ่ง สายการบินบริติช แอร์เวย์ เปิดตัวมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจชาติรวมมูลค่าหลายร้อยล้านบาท เพื่อช่วยเหลือธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ของอังกฤษ ในการรับมือกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำและกอบกู้ความเชื่อมั่นให้กลับคืนมาอีกครั้ง โดยได้ร่วมกับทบวงการค้าและการลงทุนอังกฤษ หรือยูเคทีไอ (UK Trade & Investment) และบริติชอเมริกัน บิสซิเนส หรือบีเอบี
เทอร์มินอล 5 สนามบินฮีทโธร์วครบรอบหนึ่งปี รองรับผู้โดยสารกว่ายี่สิบล้านคนจากทั่วโลก – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เกรลิ่ง ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีในการให้บริการของ เทอร์มินอล 5 สนามบิน ฮีทโธร์ว สายการบินบริติช แอร์เวย์ ได้รองรับผู้โดยสารมากกว่ายี่สิบล้านคนจากทั่วโลก โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้บริการอยู่ภายในอาคารผู้โดยสารมูลค่าสี่พันสามร้อยล้านปอนด์นี้ยังคงมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดให้แก่ผู้โดยสารซึ่งเดินทางมาสู่สนามบินแห่งนี้