ข่าวประชาสัมพันธ์สาบาน | newswit

ต้อนรับคู่หูอัศวินตำนาน+ 'เหล่าผู้เกลียดชังความบ้าคลั่ง
ต้อนรับคู่หูอัศวินตำนาน+ 'เหล่าผู้เกลียดชังความบ้าคลั่ง
บรันซ์ & บรันเซล' พร้อมฉลองฮาโลวีนชวนสยองใน 'เซเว่นไนท์ 2' อัปเดตใหม่ล่าสุด ! – ร่วมต้อนรับ 25 Oct
CCTV+: ผู้บริหารสูงสุดคนใหม่ของฮ่องกงทำพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่ง – นายลีกล่าวสาบานตนต่อหน้านายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ผู้ดูแลพิธีการดังกล่าว"ข้าพเจ้า นายจอห์น ลี ขอสาบานว่า ในการดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ข้าพเจ้าจะยึดมั่นในกฎหมายพื้นฐานของเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน จงรักภักดีต่อเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน และรับใช้เขตบริหารพิเศษฮ่องกงด้วยความรอบคอบ
YLG ชี้ทองลงระยะสั้นรับข่าวดีไบเดนรับตำแหน่งดันความเชื่อมั่นฟื้น
YLG ชี้ทองลงระยะสั้นรับข่าวดีไบเดนรับตำแหน่งดันความเชื่อมั่นฟื้น
คาดหลังสาบานตนคลอดมาตรการกระตุ้นชุดใหญ่หนุนเงินไหลเข้าทอง – นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Jan 2021
โผล่ตัดหน้ามาเรียกน้ำย่อย 3 คลิป
โผล่ตัดหน้ามาเรียกน้ำย่อย 3 คลิป
ก่อนที่ปีศาจร้าย มันจะโผล่จากนรก 5 กันยายนนี้ ใน IT: Chapter Two – แต่ก่อนที่ปีศาจร้ายมันจะโผล่จากนรก ก็มี 3 Aug 2019
“นาธาน” คัมแบ็ค ขอพื้นที่เปิดปมฉายา
“นาธาน” คัมแบ็ค ขอพื้นที่เปิดปมฉายา
'จอมลวงโลก’ เผย 'คุก’ เปลี่ยนชีวิต สาบานกับตัวเองต่อไปจะพูดความจริง !!! – "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน Apr 2018
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 - 30 มี.ค.60 – ก่อนเสด็จขึ้นครองราชย์ของพระราม Mar 2017
เปิดใจ “โดม ปกรณ์ ลัม” ร้องเพลง
เปิดใจ “โดม ปกรณ์ ลัม” ร้องเพลง
“สาบาน” – "พี่หนึ่งเป็นพี่ที่น่ารักเสมอครับ เรารู้จักกันมานานมากตั้งแต่ผมเข้าวงการใหม่ๆตอนนั้นไม่มีใครรู้จักผมเลย Aug 2016
ทีวีไกด์: รายการ ชีวิตดี๊ดีเพลงดัง
ทีวีไกด์: รายการ ชีวิตดี๊ดีเพลงดัง
ละครฮิต กับ “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์” – ปิดท้ายกับการพูดคุยถึงความสำเร็จในวันนี้ และประสบการณ์ต่างๆ ที่สั่งสมมา Aug 2016
กระแต อาร์สยาม ผวาหนุ่มโรคจิตบุกบ้าน อ้างตัวเป็นสามีร่วมสาบานต่อหน้าศาลย่านาค –
ทีวีไกด์: มินิซีรี่ส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” “แพทตี้” น้ำตาร่วง “พุฒ” ยื่นคำขาด เลือกความรักหรือความฝัน เปิดฉาก 10 ต.ค.นี้ – วันนี้มีฉากดราม่าที่ "แพทตี้" พยายามอธิบายให้ "พุฒ" ฟังทั้งน้ำตา ว่านี่คืออาชีพที่ใฝ่ฝันมาตลอด อ้อนวอนขอให้ "พุฒ" เข้าใจมาฝาก ถือเป็นซีนอารมณ์ที่หนักเอาการของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น "แพทตี้" ที่ต้องร้องไห้น้ำตาไหลพราก หรือ "พุฒ" ที่ต้องโกรธสุดๆ ถึงขั้นยื่นคำขาดว่าจะเลือก "ความรัก" หรือ
ทีวีไกด์: เลิฟ ออน แอร์ 3 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน ถอนคำสาบาน ดีเจนุ้ย ของขึ้น!! ห่มสไบรำแก้คำสาบาน –
“เมย์” สาบาน! ปัดล่มวิวาห์ “ต๊ะ-แอน” – นี่เป็นเพียงบางช่วงบางตอนในรายการเท่านั้น ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00/ น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2
Movie: แผลเก่า – ว่าฉันจะไม่มีวันทอดทิ้งพี่ขวัญ ทิ้งคลองแสนแสบ ทิ้งทุ่งบางกะปิ…กำหนดฉาย 12 สิงหาคม 2557แนวภาพยนตร์ Romantic-Dramaบริษัทผู้สร้าง-จัดจำหน่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดอำนวยการสร้าง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ดำเนินงานสร้าง นัยนา อึ้งสวัสดิ์, โชคอนันต์ สกุลธรรมกำกับภาพยนตร์ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล บทภาพยนตร์ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุลกำกับภาพ พนม พรมชาติออกแบบงานสร้าง พัฒน์ฑริก มีสายญาติลำดับภาพ สิริกัณณ์
กรมป่าไม้ เปิดงานวันป่าไม้โลก
กรมป่าไม้ เปิดงานวันป่าไม้โลก
ประจำปี 2557 ชู “ปกป้องไม้พะยูง ไม้มงคลหายาก” – นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี Mar 2014
วิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี สาบานด้วยน้ำบอระเพ็ดสานสายใย น้อง-พี่ – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--มทร.ธัญบุรี รายงานตรงมาจากวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี ไอเดียสุดเจ๋ง รุ่นพี่รับน้องได้น่ารัก เข้ากับวิทยาลัย นำเอาสมุนไพรเข้ามารับน้อง ด้วยการดื่มน้ำบอระเพ็ด สาบานผูกสัมพันธ์พี่น้อง รศ.ดร.นำยุทธ สงค์ธนาพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยฯ
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ส้ม อมรา อึ้ง!! เครื่องเซ่นหายตรงหน้า ท้าทีมงาน สาบาน!!ไม่ได้แกล้ง – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--เวิร์คพ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ งานนี้ทำเอาสยองและขนหัวลุกไปทั้งกองล่าท้าผี โดยเฉพาะ ส้ม อมรา เมื่อภารกิจครั้งนี้ ทำให้เกิดความน่ากลัวเพิ่มยิ่งขึ้น กับหนึ่งในภารกิจที่ต้องให้แขกรับเชิญ ถวายเครื่องเซ่นวิญญาณ ณ สถานที่เฮี้ยนสุสานศพไร้ญาติ โดยผู้เข้าร่วมปฎิบัติการณ์ล่าท้าผี นำทีม โดย ส้ม หนึ่งใน
ข่าวซุบซิบ: หลังไมค์..... วู้ดดี้ – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการเช้าดู วู้ดดี้ @ สาบานว่าไม่ได้ซุ่มซ่าม ไม่ได้เผลอ ไม่ได้เบลอ ไม่ได้งง แต่วู้ดดี้ก็เดินจนกระจกใสๆที่สตูดิโอวู้ดดี้เวิร์ลเข้าอย่างจัง ที่แก้มด้านซ้ายจนปูดบวม ลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น มึนจนต้องไปเช็คที่โรงพยาบาล เพราะมันบวมปูดใหญ่มาก งานนี้เจ้าตัวไม่กล้าโทษใคร ได้แต่บอกว่า จ่ายค่าแม่บ้านคุ้มจริงๆเช็ดกระจกซะใสแจ๋วเลย........ @ อยู่ๆ
ทีวีไกด์: รายการ “กรรมลิขิต” หนี้สาบาน!! – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป รายการ “กรรมลิขิต” อังคารนี้ “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร” พิธีกรพาท่านผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ “วิทย์” ชายหนุ่มที่ตกอยู่ในวงวนแห่งอบายมุขจนนำพาให้เค้าและครอบครัวตกต่ำอย่างที่สุด มากไปกว่านั้น เค้าได้สร้างพันธสัญญาที่นำพาให้ตัวเองต้องพบกับหายนะที่ส่งผลต่อชีวิตขั้นรุนแรง เคราะห์กรรมทั้งหมดนี้ได้ถาโถมใส่วิทย์อย่างรวดเร็วจนไม่ทันได้ตั้งตัว
ทีวีไกด์: “ระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง” ตอน “อำนาจลวง” ฮาสนั่นบ้านลั่นทุ่ง ออย ธนา เจ้าชู้จัด เจอ ใหม่ สุคนธวา จับสาบาน – กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัวไปอาทิตย์แรกก็ทำเอาแฟนซิทคอม “ระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง” ฮาสมใจ จนกระแสตอบรับความฮากลับมาดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากใหม่นักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามาสมทบสร้างความฮากันทุกช่วงทุกตอน ซึ่งอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.นี้ความฮายังคงแรงอยู่เรื่อยๆโดยเฉพาะ
“อาเล็ก”รวมพลคนดนตรี ในมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “คนรักษ์ต้นน้ำ” – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--อาร์ สยาม กลับมาอีกครั้งสำหรับผู้ที่รักป่าต้นน้ำ ที่หล่อเลี้ยงผืนแผ่นดินภาคใต้ตอนกลาง อย่างอุทยานแห่งชาติเขาหลวง จ.นครศรีธรรมราช บ้านเกิดของศิลปินใต้ อาเล็ก (โชคดี ร่มพฤกษ์) เจ้าของเพลงดัง คำสาบาน สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นแกนนำในการรวมพลคนดนตรีกับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต คนรักษ์ต้นน้ำ เพื่อร่วมอนุรักษ์เขาหลวง
ทีวีไกด์: รายการ “ละครชุดชีวิตจริง 84,000” ออกอากาศวันที่ 5 และ 6 สิงหาคม 2552 “วิญญาณเด็กอาฆาต ไล่ล่าชีวิตมารดา” – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป สัปดาห์นี้พบกับ ผู้พันเบิร์ด-พ.ต.วันชนะ สวัสดี พิธีกรรายการ “ละครชุดชีวิตจริง 84,000” จะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องจริงของ “เจนจิรา” หญิงสาวที่เกือบตายจากคำสาบานของแม่ วัยเด็กชีวิตของเธอมีอาการเจ็บป่วยมาโดยตลอด และแม่ของเธอได้เอ่ยคำสาบานกับร่างทรงแม่ย่าว่า
เรื่องย่อ: ม่านประเพณี – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--M.V.Television จุ๊อิงไถปลอมตัวเป็นชาย เพื่อไปเรียนที่โรงเรียนหนีซาน ได้พบกับเหลียงซานปั๊วะทั้งคู่จึงได้สาบานเป็นพี่น้องกัน ความใกล้ชิดและสนิทสนมทำให้อิงไถรักซานปั๊วะโดยที่ซานปั๊วะไม่รู้อิงไถเป็นหญิง หม่าเหวินฉายลูกเจ้าเมืองหม่าซึ่งเป็นเพื่อนของพ่ออิงไถรู้ว่าอิงไถเป็นหญิงและหลงรักอิงไถ ใช้ทุกวิถีทางเพื่อกลั่นแกล้งซานปั๊วะ ก่อนที่อิงไถจะกลับไปบ้านได้บอกให้ซานปั๊วะไปสู่ขอจิ่วเม่ย
ตรวจพบสแปมเมล์สวมรอบชื่อบารัค โอบามาและพิธีสาบานตน – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น แคสเปอร์สกี้แลป ผู้นำด้านโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของคอนเท้นต์ เตือนยูสเซอร์ระวังสแปมอีเมล์ เว็บลิ้งค์ที่ฉวยโอกาสจากประธานาธิบดีคนใหม่ นับแต่วันที่ 17 มกราคมเป็นต้นมา ทางแคสเปอร์สกี้ แลปส่วนงานกรองคอนเท้นต์ได้ตรวจพบเมสเสจสแปมเพิ่มปริมาณมหาศาล ระบุว่าอาจจะมีการยกเลิกพิธีการสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีของนายบารัค
โอกิลวี่ย้ำจีนและเอเชียแกร่งจะฝ่าพ้นวิกฤติการเงินและการตลาดได้เร็ว – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ หลังจากบารัค โอบามาสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ ชาวอเมริกันดูเหมือนจะขานรับด้วยท่าทีที่มีความหวังมากขึ้น ทว่าในความเป็นจริง วิกฤติการณ์ทางการเงินที่สหรัฐอเมริกาพบในขณะนี้เป็นได้เพียง 20% ของปัญหาที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด ประธานาธิบดีคนใหม่ของพวกเขาจะต้องรับศึกหนักไปอีกยาวนาน
เปิดตัว “คาดิลแลค” ลีมูซีนรุ่นล่าสุดสานต่อตำนานยานพาหนะผู้นำสหรัฐฯ – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--เวเบอร์ แชนวิค จีเอ็ม ภูมิใจเสนอ “คาดิลแลค ลีมูซีน” รถประจำตำแหน่งของ นายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนล่าสุด และ ใช้เป็นยานพาหนะในการเข้าพิธีสาบานตนขึ้นดำรงตำแหน่งผู้นำอย่างเป็นทางการใน วันอังคารที่ 20 มกราคม ถือเป็นการสานต่อตำนานคาดิลแลคที่ใช้เป็นรถประจำตำแหน่งของผู้นำในทำเนียบขาวมาอย่างยาวนาน “คาดิลแลค ถือเป็นรถที่สร้างเกียรติให้แก่จีเอ็มเป็นอย่างยิ่งที่
ภาคต่อคำสาบาน!!! เบื้องหลังความรัก นราธิป และ ภรรยา “รักแท้....ไม่มีวันตาย” – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังเจาะลึกเบื้องหน้าความรักดั่งนิยายของนักร้องชื่อดังนาม นราธิป กาญจนวัฒน์ แห่งวงชาตรี และภรรยา กุ๊กไก่-บุษบา กาญจนวัฒน์ ในรายการ “กล่องดำรักแท้” ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากความรักเหนือกาลเวลา สุดประทับใจ มันส์ฮา จนน้ำตาไหล เรียกได้ว่าครบรส
โน้ต เชิญยิ้ม สาบาน ลด-ละ-เลิก กลางรายการ “อโรคา ปาร์ตี้” หลังตรวจหาภาวะเสี่ยง “โรคมะเร็งปอด” – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถูกเชิญมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “อโรคา ปาร์ตี้” พอรู้ว่านำเสนอเกี่ยวกับโรค “โรคไอแห้ง หรือ โรคมะเร็งปอด” ทำเอา โน้ต เชิญยิ้ม เกิดอาการหวั่นๆ ที่เคยตรวจเจอจุดดำๆ ในปอด เพราะสูบบุหรี่มาแล้ว ทำเอาโน้ต เกิดอาการกลัวสุดๆ เร่งเปลี่ยนพฤติกรรมด่วน งานนี้คนวัยทำงานไม่ควรพลาด
เมื่อฮ่องเต้ผู้สง่างามพบนางในฝันผู้เลอโฉม...โชคชะตาดันเล่นตลกให้พบคู่แข่งที่เป็นองค์ชายร่วมสาบาน...ใน “องค์หญิงจอมทะเล้น” – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--ป่องทรัพย์ ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ซีรี่ส์ /คอมเมดี้ - แฟนตาซี สุดทะเล้นจอมซ่าส์ แก่นเซี้ยว เป็นเรื่องราวขององค์หญิงซือถูจิ้ง / และผู้ที่ได้ถูกคัดเลือกให้รับบทบาทนี้คือ ซูปเปอร์สตาร์สาวสุดฮอต “จางนารา” กับบทบาทครั้งใหม่ที่สามารถแสดงได้อย่างน่าทึ่ง !! แล้วยังมีดารานำสมทบอย่างพระเอกหนุ่มมาดนิ่งจากภาพยนตร์เรื่อง ดาบมังกรหยก “ซูโหย่วเผิง”
เพลงรักฯ ปิดฉากเศร้า เวียร์-ซานดร้า หลั่งน้ำตาถอนคำสาบานพระธาตุพนม!! – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจาก พิณ (เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส) ได้เจอกับจำปาที่กรุงเทพ แล้วเข้าใจผิดคิดว่าจำปาตกลงแต่งงานกับอดิศร ในขณะเดียวกัน จำปา (อเล็กซานดร้า บุญช่วย) ก็คิดว่าพิณเป็นแฟนกับ ลำดวน (ตุ๊กตา อุบลวรรณ) ทำให้ทั้งคู่คิดว่าชั่วชีวิตนี้คงไม่มีทางกลับมาอยู่ด้วยกันอีกแน่ ในที่สุดเมื่อพิณกลับไปเยี่ยมสำลีและสะเดาที่นครพนม