ข่าวประชาสัมพันธ์สะใภ้จ้าว | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
โชว์” เปิดใจ “สะใภ้จ้าว - ฮาน่า ทัศนาวลัย” – Apr 2018
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
โชว์” เปิดชีวิตรัก “สะใภ้จ้าว” ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ใน “คลับฟรายเดย์โชว์” – Apr 2018
“โป๊ป-น้ำตาล” โชว์หวานกลางห้องครัว – ฉากนี้ "พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความละเอียดลอออยู่แล้ว ก็เลยเรียกโป๊ปและน้ำตาลมาซักซ้อมคิวกันก่อน งานนี้สาวน้ำตาลเลยต้องขุดวิชาเนตรนารีสมัยละอ่อนมาใช้เพราะต้องจุดไฟเตาถ่านโบราณ โดยมีพี่เติมคอยสอนวิธีการจุดไฟแบบละเอียดทุกขั้นตอน และที่ยากกว่าการจุดเตาเข้าไปอีก ก็คือน้ำตาลต้องทำผัดผักบุ้งจนไฟลุกท่วมกระทะ
“น้ำตาล” จับ “โป๊ป” ลงอ่างน้ำเข็ง จัดการถูหลังให้ ในละคร “สะใภ้จ้าว” – เบื้องหลังการทำงานในวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะหนุ่ม "โป๊ป" ต้องใส่เสื้อคลุมตัวจิ๋วมาเข้าฉาก แต่ "พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ จู่ๆ ก็นึกอยากเอาใจติ่ง "คุณชายรอง" เลยขอ "โป๊ป"ให้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ๊กอวดหุ่นทรมานใจสาวซะหน่อย แต่สาวๆ กินแห้วนะ เพราะพระเอกขอ บอกใส่เสื้อคลุมตามบทไปก่อน ช่วงเวลาที่ซ้อม "โป๊ป"
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 14) ออกอากาศ วันอังคารที่ 24 พ.ย. 58 – ส่วนที่วังวุฒิเวสม์เสด็จพระองค์หญิงยังทรงตรัสให้สร้างเรือนหอต่อ แถมตรัสว่าเหลือชายเล็กอีกคน สอางค์ (ใหม่-นัฏฐา) สร้อย (แจง วราพรรณ) จึงคิดว่าเป็นการจับคู่ชายเล็กกับสาลินแน่ๆ ศรีจิตราจึงพูดเสริมสร้างความมั่นใจว่าชายเล็กชอบสาลินอยู่ ป้าทั้งสองจึงจับสาลินมาขัดศรีฉวีวรรณอีกครั้ง ชายรองที่ดูยากแค้นมาขอยืมเงินจากศุภร
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 13) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 23 พ.ย. 58 –
“ปั้นจั่น” ช็อค!! เจอ “น้ำตาล” แต่งผีโผล่กลางกอง “สะใภ้จ้าว” วิ่งหนีสติกระเจิง – ฉากนี้ทีมงานไปถ่ายทำกันที่ "อินแอนด์เอ้าท์ คลอง 9" เป็นฉากสนุกๆ ขำๆ ที่สาว "น้ำตาล" ไม่สวยเด้งเหมือนฉากก่อนๆ เพราะต้องทาหน้าขาวแต่งผีจนไม่เหลือคราบนางเอกสวยใสสะแล้ว โดยสาว "น้ำตาล" ไม่ห่วงสวยเลยแม้แต่น้อย ด้าน "ป้าเม้าท์-ปาริชาติ" มาในชุดผีคนแก่ ส่วน "น้องซานต้า- ณัทวัตร" ก็แต่งมาในชุดกุมารทองหัวจุก เมื่อนักแสดงต่งตัวเรียบร้อย
“อาเล็ก ธีรเดช” ลงละครพีเรียดครั้งแรก....แฮปปี้ รับคาแรคเตอร์ คุณชายเล็ก ใน “สะใภ้จ้าว” คล้ายตัวจริง – "อาเล็ก ธีรเดช" เผยว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุณชายเล็กครับ ชายเล็กเป็นคนดีมาก คาแรคเตอร์จะเป็นคนขี้เล่น ติดดินมาก เฟรนลี่ มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ตอนแรกที่เล่นเรายังรู้สึก เกร็งๆ ครับ เพราะว่าเป็นละครแนวพีเรียดเรื่องแรกของผมเลย คำศัพท์บางคำผมแทบไม่รู้จัก ซึ่งจะเป็นคำศัพท์เก่าๆ ผมยังไม่ค่อยชิน ก็เลยทำให้รู้สึกเกร็งๆ ในช่วงหลังๆ
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 12) ออกอากาศ วันอังคารที่ 17 พ.ย. 58 –
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 11) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 พ.ย. 58 –
“น้ำตาล พิจักขณา” โชว์ลีลา “ฟลอร์โชว์” ยั่วสวาท ใน “สะใภ้จ้าว” – ฉากนี้ "พี่เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ ใช้ผับย่านสุขุมวิท เซตอัพเป็นไนท์คลับในยุค 60 เพื่อแจ้งเกิดบทเซ็กซี่ของสาวน้ำตาลโดยเฉพาะ โดยชุดที่น้ำตาลใส่มาวันนี้แอบเซ็กซี่นิดๆ เป็นชุด สีเงินเลื่อมประกายแวววาวและสั้นได้ใจ จนหนุ่มๆ ลุ้นกันเป็นแถว ทำเอาสาวห้าวก่ากั๋นของเราแอบไม่มั่นใจ และเจ้าตัวเอ่ยปากว่าไม่เคยเต้นแบบนี้มาก่อน
น้ำตาล-ณิชา โอดเจอโจทย์ยากที่สุดในชีวิต โชว์รำเทพบันเทิง ในละคร สะใภ้จ้าว – ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านรอยัล เกษตรนวมินทร์ ซึ่งทีมงานได้เซทบรรยากาศให้อลังการเหมือนอยู่ในวังจริงๆ โดยทั้ง "น้ำตาล-ณิชา" ต้องตื่นมาตั้งแต่ไก่โห่ เพื่อฝึกรำก่อน ด้าน "ณิชา" นั้นเคยไปเวิร์คชอปมาแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจเลยขอมาเรียนอีกรอบ ส่วน "น้ำตาล" ก็มาติวเข้มฝึกอยู่หลายชั่วโมง ด้วยความจริงจังและตั้งใจเต็มที่ เพราะยังไม่เคยเวิร์คชอปมาก่อน
“น้ำตาล” สวยโก๊ะ!! ลากราตรียาว ลื่นบันได “โป๊ป” คว้ากอดแน่น เกิดอุบัติเหตุรักใน “สะใภ้จ้าว” – ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 25 มีนบุรี ก่อนถ่ายทำ "พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ก็เรียก "โป๊ป-น้ำตาล" มาซักซ้อมคิวสะดุดรักด้วยกันก่อน ซ้อมไปซ้อมมาถึงจังหวะสบตาหวาน โป๊ปก็ไม่ทำให้เสียชื่อเจ้าพ่อโรแมนติก จนน้ำตาลเขินหน้าแดงจริงๆ นี่ขนาดแค่ซ้อมขำๆ ยังฟินกันทั้งกอง ไม่ว่าจะเป็นช่างหน้า ช่างผม ช่างไฟ
“น้ำตาล-พิจักขณา” ลงพีเรียดครั้งแรก เจองานหิน ท้าพิสูจน์ฝีมือ แสดงรำบันเทิง ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” – นางเอกสาว น้ำตาล เผยว่า "ละครเรื่อง สะใภ้จ้าว รับบทเป็นสาลินค่ะ เป็นหญิงสาวร่าเริง สนุกสนาน ทะมัดทะแมง มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้เรียบร้อยมาก เพราะเติบโตใน บ้านสวน ต้องบอกว่าสำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะออกแนวคอมเมดี้ซะส่วนใหญ่ ซึ่งเราต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เพราะเป็นละครพีเรียดครั้งแรก
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 8) ออกอากาศ วันอังคารที่ 3 พ.ย. 58 –
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 7) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 พ.ย. 58 –
สาวน้อยวัยใส “ณิชา – ณัฏฐณิชา” พร้อมลุยบทท้าท้าย รับ ศรีจิตรา ใน “สะใภ้จ้าว” โตกว่าวัยจากชีวิตจริง – โดย "ณิชา-ณัฏฐณิชา" เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น ศรีจิตรา เป็นพี่สาวของพี่น้ำตาล (รับบท สาลิน) ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นพี่สาวนางเอก ที่อายุเยอะกว่าตัวเราเองค่อนข้างมาก ในชีวิตจริงตัวเราจะอายุน้อยกว่าหลายปี เวลาเล่นต้องทำการบ้าน พยายามฝึกฝนค่อนข้างเยอะ มีไปเรียนแอคติ้งเพิ่มบ้าง เพราะการแสดงออกของผู้ใหญ่กับเด็กจะแตกต่างกันมาก
“นนท์-ชานนท์” ตื่นเต้นลงละครพีเรียดครั้งแรก สุดเขิน...ฉากเลิฟซีนประกบสาวเซ็กซี่ “อุ้ม-ลักขณา” ใน “สะใภ้จ้าว” – โดย นนท์-ชานนท์ เผยว่า "ในเรื่องรับบท ม.ร.ว.ดิเรกราชวิทย์ หรือ ชายโตครับ คาแรคเตอร์ค่อนข้างออกแนวคุณชายเลย ที่จะเป็นคนนิ่งๆ มาดขรึม เจ้าชู้ ในเรื่องผมจะเป็นคุณชายคนแรกที่ถูกเสด็จพระองค์หญิง จับหมั้นหมายกับศรีจิตรา (รับบทโดย ณิชา ณัฏฐนิชา) แต่ด้วยความเจ้าชู้ทำให้เราไปมีความสัมพันธ์กับสาวใช้ คือ จรวย (รับบทโดย อุ้ม-ลักขณา)
ทีวีไกด์: รายการ #SWITCH ล้วงลึกชีวิตหนุ่มหล่อมาดคุณชาย “โป๊ป-ธนวรรธน์” – สำหรับช่วง เมนู #Cooking Class พบกับเมนูจานอร่อย "Energy Balls" อย่าพลาดชม รายการ #SWITCH เปลี่ยนความคิด ชีวิตเปลี่ยน กับแขกรับเชิญคนพิเศษ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2558 เวลา 09.30-10.00 น. และรีรันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558 เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13 หรือ
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 4) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 20 ต.ค. 58 –
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 3) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 19 ต.ค. 58 –
“โป๊ป-ธนวรรธน์” เกร็ง! บทบาทคุณชาย ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” หวั่นคนดูติดคาแรกเตอร์เดิม – โป๊ป – ธนวรรธน์ เผย " เรื่องนี้รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์ กิตติราชนรินทร์ หรือ ชายรอง หนุ่มนักการทูต คาแร็คเตอร์จะเป็นสุภาพบุรุษ มาดนิ่งมีความเป็นคุณชาย มั่นใจ ในตัวเอง เย่อหยิ่งนิดๆ จิตใจอ่อนไหว แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนจิตใจดี ตอนแรกๆ ที่รับบทรู้สึกเกร็งนิดนึง เพราะต้องมารับบทบาทคุณชายอีกครั้ง
ทีวีไกด์: รายการ #SWITCH พามารู้จักหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” กันแบบเจาะลึก –
ทีวีไกด์: รายการ #SWITCH พามารู้จักหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” กันแบบเจาะลึก –
เปิดฉาก “น้ำตาล” สะใจ! เอาคืน “โป๊ป” ผู้ชายปากจัด ในละคร “สะใภ้จ้าว” – ฉากนี้เป็นตอนที่ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) และ หม่อมราชวงศ์กิตติราชนรินทร์ (โป๊ป ธนวรรธน์) บังเอิญมากินข้าวกลางวันร้านเดียวกัน และประจวบกับสาลินที่ไม่ได้มาในชุดสาวสวยทั่วไป แต่ดันมาในชุดแม่บ้านคล้ายเด็กเสิร์ฟซะงั้น ก็เลยเป็นเหตุให้หม่อมราชวงศ์กิตติราชนรินทร์เข้าใจผิดคิดว่าสาลินเป็นเด็กเสิร์ฟ เลยเรียกใช้ประหนึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟ
“โย่ง” อุ่นหัวใจ คนใกล้ตัว ดูแลใกล้ชิด ใน MV. คนใกล้ตัว ประกอบละครสะใภ้จ้าว – สำหรับมิวสิควิดีโอได้ถ่ายทำกันที่ร้านคลอโรฟิลล์ ย่านพัฒนาการ 53 ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ แม้ฝนจะตกลงมาเป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำ เพราะความตั้งใจที่หนุ่มโย่งมีให้นั้นเกินร้อย แถมงานนี้ยังได้คนใกล้ตัว "ก้อย แซทเทอเดย์ เซโกะ" ภรรยาคนสวยมาเป็นสไตล์ลิสให้อีกด้วย เรียกว่า คนใกล้ตัว สมกับชื่อเพลงเลยทีเดียว "เพลงคนใกล้ตัว
เรื่องย่อ: สะใภ้จ้าว – สาลิน บรรณารักษ์สาวสวยของห้องสมุดแห่งหนึ่งย่านสุรวงศ์ เธอเป็นบุตรสาวในตระกูลผู้ดีเก่า ซึ่งบิดาเสียชีวิตเป็นเวลานานแล้ว กับ อุ่นเรือน ธิดาสาวชาวสวนเมืองนนทบุรี เมื่อสามีเสียชีวิตลง อุ่นเรือนยังคงสำนึกในบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนจาก คุณสร้อย พี่สาวของสามี ซึ่งคอยดูแลเธอและบุตรสาวทั้งสองมาเป็นเวลานาน เธอจึงตัดสินใจอยู่กับ ศรีจิตรา บุตรสาวคนโตที่บ้านราชดำริ ซึ่งเป็นบ้านของคุณสร้อย
“หน่อง อรุโณชา” นำละครพีเรียดสุดฮิต “สะใภ้จ้าว” ปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้ง จับหนุ่มอบอุ่น “โป๊ป-ธนวรรธน์ ประกบคู่ สาวหวาน น้ำตาล-พิจักขณา” – โดยผู้จัด หน่อง อรุโณชา เผยว่า "สำหรับละครสะใภ้จ้าวเป็นละครที่เคยอยู่ในความทรงจำยาวนานถึง 14 ปี และเคยสร้างความประทับใจกับผู้ชมมาแล้ว กับการนำกลับมาทำใหม่ครั้งนี้ เนื้อเรื่องจะสนุกมากขึ้น การดำเนินเรื่องราวต่างๆของละครจะมีการปรับเปลี่ยนให้กระชับฉับไว ทันใจกับผู้ชมรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น