ข่าวประชาสัมพันธ์สอนว่ายน้ำ | newswit

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรักดูแลน้องๆ
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรักดูแลน้องๆ
ใน โครงการ LOVE SAVES LIFE สอนว่ายน้ำเพื่อรอดชีวิต ช่วยเด็กขาดโอกาส – บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต Aug 2022
OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าสร้างสังคมที่ยั่งยืน
OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าสร้างสังคมที่ยั่งยืน
เปิดโครงการ LOVE SAVES LIFE ร่วมกับครูพายุ สอนว่ายน้ำให้เด็กขาดโอกาส ช่วยให้น้องๆ รอดชีวิตจากการจมน้ำ – Jun 2022
Gossip News: โรงเรียนนานาชาติ
Gossip News: โรงเรียนนานาชาติ
เวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ คว้าตัว “เจมส์ ก็อดดาร์ด” อดีตนักว่ายน้ำดีกรีโอลิมปิกจากประเทศอังกฤษเข้ามาเป็นโค้ชสอนว่ายน้ำ Jul 2020
ภาพข่าว: EKH จับมือโรงเรียนสอนว่ายน้ำ
ภาพข่าว: EKH จับมือโรงเรียนสอนว่ายน้ำ
เสริมทักษะทารกและเด็กเล็ก – Sep 2019
มรภ.สงขลา จับมือ ทม.เขารูปช้าง
มรภ.สงขลา จับมือ ทม.เขารูปช้าง
สอนว่ายน้ำเด็กด้อยโอกาส – อาจารย์พลากร นัคราบัณฑิต โปรแกรมวิชาพลศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา May 2019
ทีวีไกด์: รายการ “The Wall กำแพงพลิกชีวิต”
ทีวีไกด์: รายการ “The Wall กำแพงพลิกชีวิต”
“ครูพายุ” สอนว่ายน้ำเด็กพิการ ลุ้นเงินจาก “The Wall” ต่อยอดโครงการ “สระว่ายน้ำเดินได้” – Apr 2018
มูลนิธิส่งเสริมการลูกเสือแห่งประเทศไทย
มูลนิธิส่งเสริมการลูกเสือแห่งประเทศไทย
ร่วมกับ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม เปิดสอนว่ายน้ำฟรี 999 คน ที่สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ Jan 2017
คณะศิลปศาสตร์ สอนว่ายน้ำเด็ก บริการชุมชนใกล้เคียง
คณะศิลปศาสตร์ สอนว่ายน้ำเด็ก บริการชุมชนใกล้เคียง
– ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ฉลาด สว่างแจ้ง เปิดเผยว่า จากการจัดโครงการถ่ายทอดความรู้ด้านวิชาการให้กับชุมชนท้องถิ่นรอบมหาว Aug 2016
กองทัพเรือ เปิดสอนว่ายน้ำให้บุตร - หลานข้าราชการทัพเรือภาคที่ ๓ – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ทัพเรือภาคที่ ๓ ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรมสอนว่ายน้ำให้กับบุตร - หลานของข้าราชการในสังกัดทัพเรือภาคที่ ๓ โดยจัดให้มีการสอนในวันเสาร์ - อาทิตย์ ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. - ๑๑.๓๐ น. ณ สระว่ายน้ำสะพานหิน ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต โดยเริ่มสอนในวันเสาร์ที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๔๘
เปิดสอนว่ายน้ำให้บุตร - หลานข้าราชการทัพเรือภาคที่ ๓ – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ทัพเรือภาคที่ ๓ ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรมสอนว่ายน้ำให้กับบุตร - หลานของข้าราชการในสังกัดทัพเรือภาคที่ ๓ โดยจัดให้มีการสอนใน วันเสาร์ - อาทิตย์ ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. - ๑๑.๓๐ น. ณ สระว่ายน้ำสะพานหิน ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต โดยเริ่มสอนในวันเสาร์ที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๔๘
กองทัพเรือ ขอเชิญเยาวชนสมัครเข้ารับการอบรมว่ายน้ำในช่วงภาคฤดูร้อน – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ คณะอนุกรรมการว่ายน้ำโปโลน้ำ กองเรือยุทธการ เปิดสอนว่ายน้ำให้แก่บุตรหลานข้าราชการหรือลูกจ้างกองทัพเรือ และบุคคลทั่วไป อายุตั้งแต่ ๖ ปีขึ้นไป ในช่วงปิดภาคฤดูร้อน รุ่นที่ ๒ อบรมระหว่างวันที่ ๒๓ เมษายน ถึงวันที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๔๗ แบ่งเป็น ๒ ภาค คือ ภาคเช้า ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๐๙.๓๐ น. และภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา ๑๕.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. ทุกวัน
กองทัพเรือ ขอเชิญเยาวชนสมัครเข้ารับการอบรมว่ายน้ำในช่วงภาคฤดูร้อน – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ คณะอนุกรรมการว่ายน้ำโปโลน้ำ กองเรือยุทธการ เปิดสอนว่ายน้ำให้แก่บุตรหลานข้าราชการหรือลูกจ้างกองทัพเรือ และบุคคลทั่วไป อายุตั้งแต่ ๖ ปีขึ้นไป ในช่วงปิดภาคฤดูร้อน รุ่นที่ ๒ อบรมระหว่างวันที่ ๒๓ เมษายน ถึงวันที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๔๗ แบ่งเป็น ๒ ภาค คือ ภาคเช้า ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๐๙.๓๐ น. และภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา ๑๕.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. ทุกวัน
ใหม่-ณัฐฐา ลอยด์ แอบปลื้ม..ฝันเป็นจริงกับบทครูสอนว่ายน้ำ ใน สายน้ำ…ลูกผู้ชาย – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น เคยใฝ่ฝันว่าอยากเป็นครูสอนว่ายน้ำจนแล้วจนรอดก็ไม่ได้เป็นสักที จนได้มารับบทถูกใจในละครเรื่อง "สายน้ำ…ลูกผู้ชาย" ของค่ายเมจิคฯ ในเครืออาร์.เอสฯ เลยทำเอานักแสดงอย่าง "ใหม่-นัฐฐา ลอยด์" อดปลื้มไม่ได้เพราะถึงแม้ชีวิตจริงไม่มีโอกาสเป็น แต่ในเรื่องนี้ได้รับบทเป็นครูสอนว่ายน้ำของ "ต่อ-นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล" งานนี้เลยต้องเต็มที่
ม.ธรรมศาสตร์ จัดตั้งค่ายว่ายน้ำพัฒนาสโตร์คเทคนิค – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ม.ธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดตั้งค่ายว่ายน้ำพัฒนาสโตร์คเทคนิค ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง วันที่ 4 เมษายน 2546 ศูนย์กีฬาทางน้ำ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ คณะผู้ฝึกสอนว่ายน้ำทีมชาติ จัดตั้งค่ายว่ายน้ำ พัฒนาสโตร์คเทคนิค เพื่อแก้ไขและสร้างสรรค์แนวทางว่ายน้ำไทย ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง วันที่ 4 เมษายน นี้ ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำ มธ. ศูนย์รังสิต นายพรวิชัย