ข่าวประชาสัมพันธ์สหกรณ์เข้มแข็ง | newswit

รมช.มนัญญา เป็นประธานเปิดงานสัมมนา
รมช.มนัญญา เป็นประธานเปิดงานสัมมนา
ทิศทางการขับเคลื่อนภารกิจกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ปี ๒๕๖๔ ส่งเสริมสหกรณ์เข้มแข็งด้านการบัญชี – รมช.มนัญญา กล่าวว่า Oct 2020
รมช.มนัญญา มอบนโยบายในวันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมสหกรณ์
รมช.มนัญญา มอบนโยบายในวันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมสหกรณ์
ครบรอบ 48 ปี เดินหน้าพัฒนาระบบสหกรณ์เข้มแข็ง กระจายรายได้สู่ชุมชน – รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ Sep 2020
กระทรวงเกษตรฯ เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตสหกรณ์
กระทรวงเกษตรฯ เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตสหกรณ์
จุดจำหน่ายสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ราคาเป็นธรรม ยกระดับสหกรณ์เข้มแข็ง สร้างรายได้ให้สมาชิกและชุมชน – รมช.มนัญญา Sep 2020
“รมช.มนัญญา” เปิดงานวันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมสหกรณ์
“รมช.มนัญญา” เปิดงานวันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมสหกรณ์
ครบรอบ 47 ปี ชูหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ดันกลไกสหกรณ์เข้มแข็งดึงลูกหลานสหกรณ์คืนถิ่น – นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ Oct 2019
รมช.มนัญญาชูกลไกสหกรณ์ช่วยดูแลเกษตรกรทั่วประเทศ
รมช.มนัญญาชูกลไกสหกรณ์ช่วยดูแลเกษตรกรทั่วประเทศ
ส่งเสริมให้ผลิตสินค้าปลอดภัย เตรียมขยายช่องทางตลาดสหกรณ์ขายผ่านออนไลน์ – นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ Sep 2019
กระทรวงเกษตรฯ หนุนสหกรณ์เข้มแข็งเพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนภาคการเกษตร สร้างเศรษฐกิจฐานรากอย่างมั่นคง – 1. ได้มอบหมายให้กรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ไปพิจารณาบทบาท อำนาจหน้าที่ ของสหกรณ์ทั้ง 7 ประเภท ว่าเป็นไปตามกลไกของกฎหมาย หรือมีข้อที่ควรปรับปรุงแก้ไขหรือไม่ เพื่อเตรียมเสนอให้คณะรัฐมนตรีพิจารณาประกอบการปรับปรุงกฎหมายสหกรณ์ฉบับใหม่ ขณะเดียวกันได้ขอความร่วมมือส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย กระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย
ครบรอบ 46 ปี วันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมสหกรณ์
ครบรอบ 46 ปี วันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมสหกรณ์
ชูนโยบายพัฒนาสหกรณ์เข้มแข็งเพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล ในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ – นายกฤษฎา Oct 2018
กรมส่งเสริมสหกรณ์คัดสหกรณ์การเกษตรชูสหกรณ์เข้มแข็ง
กรมส่งเสริมสหกรณ์คัดสหกรณ์การเกษตรชูสหกรณ์เข้มแข็ง
1,573 แห่ง ทำหน้าที่รวบรวมผลผลิตการเกษตร 11 สินค้าหลัก 5.32 ล้านตันต่อปี – นายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ Apr 2018
ภาพข่าว: เปิดงานวันสหกรณ์แห่งชาติ
ภาพข่าว: เปิดงานวันสหกรณ์แห่งชาติ
ครบรอบ 102 ปี สหกรณ์ไทย – Mar 2018
รองนายกรัฐมนตรีปาฐกถาพิเศษครบรอบ
รองนายกรัฐมนตรีปาฐกถาพิเศษครบรอบ
102 ปีการสหกรณ์ไทย ขบวนการสหกรณ์รวมพลังจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วประเทศ – นายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ Feb 2018
คณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์จัดสัมมนารับฟังความเห็นการพัฒนาระบบสหกรณ์ทั่วประเทศ เพื่อกำหนดมาตรการและแนวทางการดำเนินงานของภาครัฐที่จะส่งผลต่อการพัฒนางานสหกรณ์ – ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดเผยว่า คณะกรรมาธิการเกษตรและสหกรณ์ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ กำหนดจัดสัมมนาเพื่อระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริมและพัฒนาระบบสหกรณ์ เพื่อให้เกิดความเข้มแข็งและยั่งยืนของเกษตรกร ผ่านกลไกของระบบสหกรณ์ ภายใต้แนวคิด "สหกรณ์เข้มแข็ง เกษตรกรยั่งยืน" ในวันที่
รัฐมนตรีเกษตรฯ ลงพื้นที่มอบนโยบายผู้บริหารสหกรณ์ 4 จังหวัดกลุ่มอีสานใต้ ย้ำแนวทางพัฒนาสหกรณ์เข้มแข็งในปี'60 – ในโอกาสที่ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสหกรณ์ใน จ.สุรินทร์ จึงได้มอบนโยบายให้ผู้บริหาร สหกรณ์ ในพื้นที่สุรินทร์ ร้อยเอ็ด ศรีสะเกษ และ ร้อยเอ็ด ซึ่งมีสหกรณ์ รวม 471 แห่ง สมาชิก 959,214 คน ทุนดำเนินการ 151.14 ล้านบาท ปริมาณธุรกิจ 60,428 ล้านบาท มีสหกรณ์ผ่านมาตรฐาน 314 แห่ง ดำเนินธุรกิจสหกรณ์ให้มีความเข้มแข็ง เพื่อทำให้สหกรณ์เกิดความมั่นคง
CPF เดินหน้าภารกิจส่งเสริมสหกรณ์เข้มแข็งเตรียมหนุนเลี้ยงแพะต่อยอดความสำเร็จจากโครงการเลี้ยงไก่ไข่ – กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ซีพีเอฟ นายวินัย จิตรัว ผู้แทนบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟร่วมกับมูลนิธิพัฒนาชีวิตชนบทสนับสนุนโดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ส่งเสริมโครงการหมู่บ้านสหกรณ์เข้มแข็ง โดยนำธุรกิจเลี้ยงไก่ไข่เข้าไปให้สหกรณ์และสมาชิกดำเนินการกระทั่งประสบความสำเร็จ สร้างกำไร
CPF จับมือมูลนิธิพัฒนาชีวิตชนบทฯสร้างสหกรณ์เข้มแข็ง ทำกำไรได้เองปีละ 4 ล้าน พร้อมจัดค่ายรักษ์สหกรณ์เน้นความยั่งยืนสู่ลูกหลาน – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--ซีพีเอฟ นายสุปรี เบ้าสิงห์สวย ผู้จัดการมูลนิธิพัฒนาชีวิตชนบท โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์เปิดเผยว่ามูลนิธิฯ และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ได้ร่วมกันต่อยอดพัฒนา และสร้างความเข้มแข็งของระบบสหกรณ์ ซึ่งเป็นพื้นฐานของการบริหารจัดการอย่างมีมาตรฐาน ตามแนวพระราชดำริ