ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมไข่ไก่ | newswit

3 สมาคมไข่ไก่ ส่งมอบไข่ไก่ให้กรมพลาธิการทหารบก
3 สมาคมไข่ไก่ ส่งมอบไข่ไก่ให้กรมพลาธิการทหารบก
500,000 ฟอง ปรุงเมนูคุณภาพแจกจ่ายประชาชนที่ท้องสนามหลวง – นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ Jan 2017
นายกสมาคมไข่ไก่ พอใจรณรงค์บริโภคไข่เห็นผล เตรียมออกโครงการใหม่ หวังกระตุ้นการรับรู้ของสังคมต่อเนื่อง – กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--สมาคมไข่ไก่ นายมงคล พิพัฒสัตยานุวงศ์ นายกสมาคมผู้ผลิตผู้ค้าและส่งออกไข่ไก่ เปิดเผยว่า หลังจากที่สมาคมฯ ได้ต่อยอดโครงการส่งเสริมบริโภคไข่ไก่ในปี 2553 ไปยังโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ โดยมีโรงเรียนนำร่องใน 3 จังหวัด ได้แก่ นครนายก นครราชสีมา และขอนแก่น ซึ่งได้จัดกิจกรรมจนครบทั้ง 3 แห่ง
ภาพข่าว: สมาคมไข่ไก่เดินหน้ารณรงค์บริโภคไข่ไก่ในโรงเรียน – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สมาคมผู้ผลิตผู้ค้าและส่งออกไข่ไก่ นายมงคล พิพัฒสัตยานุวงศ์ นายกสมาคมผู้ผลิตผู้ค้าและส่งออกไข่ไก่ ร่วมสาธิตการทำอาหารจากเมนูไข่ ซึ่งถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูง มีคุณค่าสารอาหารเหมาะสมกับการเจริญเติบโตของเด็กและเยาวชน ใน “โครงการส่งเสริมการบริโภคไข่ไก่ ปี 2553” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อรณรงค์เพิ่มการบริโภคไข่ไก่ภายในโรงเรียน ณ โรงเรียนวัดธรรมปัญญา จ.นครนายก เมื่อเร็วๆนี้
สมาคมไข่ไก่ร่วมมือเกษตรกรดันส่งออกไข่ส่วนเกิน 600 ตู้ในไตรมาส 1 ปีหน้า พร้อมให้สมาชิกยืนราคาหน้าฟาร์มที่ 2.00 บาท – กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--สมาคมผู้ผลิต ผู้ค้าและส่งออกไข่ไก่ นายมงคล พิพัฒสัตยานุวงศ์ นายกสมาคมผู้ผลิต ผู้ค้าและส่งออกไข่ไก่ กล่าวว่า แนวทางแก้ไขปัญหาปริมาณไข่ไก่ล้นตลาดในประเทศอย่างได้ผลเร็วที่สุดคือการระบายไข่ไก่ส่วนเกินไปยังตลาดต่างประเทศ โดยกำหนดปริมาณส่งออกไข่ไก่ในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม ปี 2552 ที่เดือนละ 200
สมาคมไข่ไก่ร้องกรมปศุสัตว์ร่วมแก้ปัญหาผลผลิตไข่ – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--สมาคมผู้ผลิตผู้ค้าและส่งออกไข่ไก่ นายมงคล พิพัฒน์สัตยานุวงศ์ นายกสมาคมผู้ผลิต ผู้ค้าและส่งออกไข่ไก่ เปิดเผยว่า สถานการณ์โดยภาพรวมไข่ไก่ขณะนี้ อยู่ในเกณฑ์ชะลอตัว เนื่องจากได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย สมาคมฯ จึงยื่นหนังสือต่ออธิบดีกรมปศุสัตว์ ขอให้ช่วยดำเนินการแก้ปัญหาราคาไข่ไก่ตกต่ำ ซึ่งเกิดขึ้นต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 3 ปี ขณะนี้ปริมาณการผลิตไข่ไก่ในประเทศไทยมีจำนวนประมาณ