ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมเรือไทย | newswit

ไอคอนสยาม ยกทัพศิลปินทุกแนวดนตรี
ไอคอนสยาม ยกทัพศิลปินทุกแนวดนตรี
เดอะทอยส์ - บุรินทร์ - Last Idol ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่แบบนิวนอร์มอล ในงาน Amazing Thailand Countdown 2022 ณ ไอคอนสยาม Jan 2022
'ไอคอนสยาม' ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน
'ไอคอนสยาม' ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน
จัดงานเคาท์ดาวน์ระดับโลก Amazing Thailand Countdown 2022 ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด – นายสุพจน์ Dec 2021
'ไอคอนสยาม' ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ
'ไอคอนสยาม' ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ
เอกชน และชุมชน สร้างมหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์งานเคาท์ดาวน์ระดับโลก Amazing Thailand Countdown 2022 – นายสุพจน์ Dec 2021
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย' ร่วมกับ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย' ร่วมกับ
'ไอคอนสยาม' สภาหอการค้าไทย และพันธมิตร สืบสานประเพณีลอยกระทง ICONSIAM A Magical Loy Krathong Upon The Chao Phraya River Nov 2021
ริเวอร์ซิตี้ จับมือ สมาคมเรือไทย และ ททท. จัดงาน “วารี” มหกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำ ครั้งยิ่งใหญ่ – การจัดงาน “วารี มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ” ในครั้งนี้ ริเวอร์ซิตี้ มีความมุ่งมั่นจะที่สร้างให้เกิดศูนย์รวมความสุขและความสนุกสนาน พร้อมกับแนะนำแหล่งท่องเที่ยวริมน้ำเจ้าพระยาในเขตที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่รู้จักแก่กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผู้รักการท่องเที่ยวชิลล์ๆ ในเชิงธรรมชาติ
ริเวอร์ซิตี้ จับมือ สมาคมเรือไทย และ ททท. จัดงาน “วารี” มหกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำ ครั้งยิ่งใหญ่ – นายวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ เปิดเผยว่า “ ริเวอร์ซิตี้ ในฐานะศูนย์รวมงานศิลปะและวัตถุโบราณแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวทางน้ำ โดยร่วมกับ สมาคมเรือไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “วารี”มหกรรมท่องเที่ยวทางน้ำ
“ริเวอร์ซิตี้” ชวนเที่ยวงาน “วารี”
“ริเวอร์ซิตี้” ชวนเที่ยวงาน “วารี”
มหกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำ – สำหรับผู้รักการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและการล่องเรือ Apr 2014
กลุ่ม ปตท.-สมาคมเรือไทย ยกระดับการขนส่งปิโตรเลียมไทยสู่สากล – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ปตท. นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีลงนามร่วมการใช้ข้อกำหนดการตรวจเรือบรรทุกน้ำมันและเรือบรรทุกก๊าซเหลวระหว่างกลุ่ม ปตท. โดย นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กับ นายภูมินทร์ หะรินสุต ประธานสมาคมเจ้าของเรือไทย
กลุ่ม ปตท.-สมาคมเรือไทย ร่วมยกระดับการขนส่งปิโตรเลียมไทยสู่สากล – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ปตท. วันนี้ (29 กรกฎาคม 2552) เวลา 15.00 น. นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานและสักขีพยาน ในพิธีลงนามร่วมการใช้ข้อกำหนดการตรวจเรือบรรทุกน้ำมันและเรือบรรทุกก๊าซเหลว ระหว่างกลุ่ม ปตท. โดย นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กับนายภูมินทร์ หะรินสุต ประธานสมาคมเจ้าของเรือไทย
ล่องเจ้าพระยาสู่อ่าวไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2544 – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ททท. ล่องเจ้าพระยาสู่อ่าวไทย เป็นการท่องเที่ยวรายการหนึ่งที่เกิดขึ้นตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่สนับสนุนให้สมาคมเรือไทย ซึ่งมีสมาชิกเป็นผู้ประกอบการกลุ่มเรือท่องเที่ยว เรือโดยสาร และเรือภัตตาคาร ให้พัฒนาและหาเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำให้กว้างขวางยิ่งขึ้น บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด