ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมสโมสรราชวรุณ | newswit

สมาคมสโมสรราชวรุณ จัดงาน Youth Sailor Awards – สำหรับรางวัลมีทั้งหมด 6 รายการด้วยกัน ได้แก่ Most Improved Beginner, Most Improved Overall, Coaches Choice, Best Individual Performance, Best Team Sailor culminating และที่สุดของรางวัล ได้แก่ the Sailor of the Year award โดยนาย มิกกิ้ อธิษฐ์ โรมานิค เป็นผู้ชนะในรางวัลนี้. งานในครั้งนี้มีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Quicksilver และ Roxy, โรงแรม เชอราตัน พัทยา,
ภาพข่าว: กิจกรรม Kid’s Day Out
ภาพข่าว: กิจกรรม Kid’s Day Out
เพื่อเด็กพิการ – Apr 2015
ไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแล่นใบออพติมิสต์ ชิงแชมป์เอเซีย ระหว่าง ๕ - ๑๐ กรกฎาคม นี้ – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สมาคมสโมสรราชวรุณ ฯ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเรือใบ ชิงแชมป์เอเชีย ประเภทออพติมิสต์ หรือ รายการ IODA ASIAN CHAMPIONSHIP 2010 ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ สมาคมเรือใบออพติมิสต์นานาชาติ เป็นผู้ให้การรับรอง ขณะนี้มีผู้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันกว่าร้อยลำ
ททท. แถลงข่าว การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 19 – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ททท. นายสันติ กาญจนพันธุ ประธานกรรมการ การจัดแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 19 และนายกสมาคมสโมสรราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวถึง ข้อมูลของการแข่งขันและไฮไลท์ของการแข่งขันในปีนี้ นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. ภาคใต้ เขต 4 กล่าวถึง การสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย