ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมมีเดียเอเยนซี่ | newswit

3 สมาคมโฆษณา ประกาศปรับกฎเกณฑ์ค่าธรรมเนียมแข่งขันเสนองาน
3 สมาคมโฆษณา ประกาศปรับกฎเกณฑ์ค่าธรรมเนียมแข่งขันเสนองาน
Pitch Fee สร้างการแข่งขันที่เป็นธรรม ร่วมยกระดับอุตสาหกรรมโฆษณาเติบโตยั่งยืน – Aug 2022
ภาพยนตร์ “กตัญญู” จากเครือเจริญโภคภัณฑ์
ภาพยนตร์ “กตัญญู” จากเครือเจริญโภคภัณฑ์
คว้ารางวัล Gold ประเภท Best Use of Media for Good และ รางวัล Finalist ประเภท Best Engagement Strategy – Mar 2019
ปล่อยของ ประลองตัวตน กับคนโฆษณาในงาน
ปล่อยของ ประลองตัวตน กับคนโฆษณาในงาน
MADD_โชว์ของ 2017 : Creative Zombie 4.0 – ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรม 3 ส่วน ส่วนที่ 1 MADD_ Creative Zombie 4.0 Mar 2017
สมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย รายงานเม็ดเงินโฆษณาไตรมาส 3 ลดลง จับตามองทีวีดิจิตอลโตขึ้น พร้อมย้ำปรับเปลี่ยนบนความเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่รอด – นายไตรลุจน์ นวะมะรัตน นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย หรือ MAAT (Media Agency Association of Thailand) คาดการณ์มูลค่าสื่อโฆษณาในปี 2559 มีการใช้งบประมาณลดลง 10% "จากความผันผวนทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้การใช้งบโฆษณาชะลอตัวลง
สมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย
สมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย
(MAAT) เตรียมมอบรางวัล MAAT Media Awards ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Be Different – นายไตรลุจน์ นวะมะรัตน Oct 2016
ภาพข่าว: นายกสมาคมมีเดียฯ คนใหม่ – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--INITIATIVE นางไพจิตร เทียนทอง (ที่ 3 จากซ้าย) นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) และกลุ่มคณะกรรมการร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ นางวรรณี รัตนพล (กลาง) ประธานบริหาร ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส เนื่องในโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่ โดยมีวาระ 2 ปี เพื่อสานต่อภารกิจในการยกระดับมาตรฐานสื่อโฆษณาให้ทัดเทียมต่างชาติ
ภาพข่าว: OHM Awards 2011 ครั้งที่ 4 เพิ่มรางวัลพิเศษ Energy Saving สนับสนุนโดย Shinkolite – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ นางไพจิตร เทียนทอง (กลาง) ประธานสมาคมมีเดีย เอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย และนายมารุต อรรถไกวัลวที (ที่ 3 จากขวา) ประธานชมรมสื่อนอกบ้าน ร่วมกับ นายวสันต์ โสตถีวรกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการส่วนขายและบริการเทคนิค บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด (ใน เอสซีจี เคมิคอลส์)
สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) จัดสัมนาในหัวข้อ ถอดรหัสดิจิตอล 2010 – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย พลาดไม่ได้กับอีกครั้งของการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสื่อโฆษณาไทย สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) จัดสัมนาในหัวข้อ ถอดรหัสดิจิตอล 2010 (Decoding Digital)2010 รวบรวมสุดยอดกูรูการตลาดและสื่อ Digital ชื่อดังมาให้ความรู้
พลาดไม่ได้กับอีกครั้งของการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสื่อโฆษณาไทย – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) จัดสัมนาในหัวข้อ ถอดรหัสดิจิตอล 2010 (Decoding Digital 2010) รวบรวมสุดยอดกูรูการตลาดและสื่อ Digital ชื่อดังมาให้ความรู้ ความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางอนาคตและบทบาทของสื่อดิจิตอลในประเทศไทย โอกาสทางการตลาดและการโฆษณา มุมมองจากกูรูการตลาดที่มีประสบการณ์ด้านการใช้สื่อดิจิตอล