ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมจีเอสอ็ม | newswit

สมาคมจีเอสเอ็มชี้ผลวิจัยการพัฒนาสู่สังคมดิจิทัลเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตโดยรวมในเอเชียแปซิฟิก – สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) องค์การบริหารทรัพยากรโดเมนโลก (ICANN) สหภาพโทรคมนาคมนานาชาติ (ITU) และอินเทอร์เน็ตโซไซตี้ (iSOC) เปิดเผยรายงานที่ระบุว่าการพัฒนาสู่สังคมดิจิทัลจะมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาที่ท้าทายหลักๆ ที่ประเทศในเอเชียกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงบริการหลักๆ รวมทั้งการจัดการในกรณีที่มีมหันตภัย เพื่อให้มั่นใจว่าการบริการยังสามารถดำเนินอย่างต่อเนื่อง
สมาคมจีเอสเอ็มชี้ผลวิจัยการพัฒนาสู่สังคมดิจิทัลเป็นกุญแจสำคัญ ของการเติบโตโดยรวมในเอเชียแปซิฟิก – สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) องค์การบริหารทรัพยากรโดเมนโลก (ICANN) สหภาพโทรคมนาคมนานาชาติ (ITU) และอินเทอร์เน็ตโซไซตี้ (iSOC) เปิดเผยรายงานที่ระบุว่าการพัฒนาสู่สังคมดิจิทัลจะมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาที่ท้าทายหลักๆ ที่ประเทศในเอเชียกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงบริการหลักๆ รวมทั้งการจัดการในกรณีที่มีมหันตภัย
สมาคมจีเอสเอ็มชี้ผลวิจัยการพัฒนาสู่สังคมดิจิทัลเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตโดยรวมในเอเชียแปซิฟิก – - สมาคมจีเอสอ็ม, ไอทียู, ไอคานน์ และไอซอก แห่งเอเชียแปซิฟิกเผยรายงานการวิจัยในระหว่างการประชุมนโยบายสังคมดิจิตัลที่กรุงเทพฯสมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) องค์การบริหารทรัพยากรโดเมนโลก (ICANN) สหภาพโทรคมนาคมนานาชาติ (ITU) และอินเทอร์เน็ตโซไซตี้ (iSOC) เปิดเผยรายงานที่ระบุว่าการพัฒนาสู่สังคมดิจิทัลจะมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาที่ท้าทายหลักๆ ที่ประเทศในเอเชียกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้