ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน | newswit

ICONSIAM World of Gifts 2021 มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี
ICONSIAM World of Gifts 2021 มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี
ละลานตาไปกับอาณาจักรของขวัญจากทั่วทุกมุมโลก วันนี้ - 2 มกราคม 2565 ณ ไอคอนสยาม – นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล Dec 2021
เวิลด์แฟร์จับมือพันธมิตรสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน
เวิลด์แฟร์จับมือพันธมิตรสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน
ร่วมกระตุ้นกำลังซื้อในประเทศแก้วิกฤตส่งออกกับงาน Gift & Lifestyle Bangkok by TGP 2020 – นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ Sep 2020
เวิลด์แฟร์จับมือพันธมิตรสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน
เวิลด์แฟร์จับมือพันธมิตรสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน
ร่วมกระตุ้นกำลังซื้อในประเทศแก้วิกฤตส่งออกกับงาน Gift & Lifestyle Bangkok by TGP 2020 – Sep 2020
สัมนาฟรี ผลิตสินค้าอย่างไร? ให้ถูกใจ
สัมนาฟรี ผลิตสินค้าอย่างไร? ให้ถูกใจ
ธุรกิจHotel & hospitallity – ด้วยความมุ่งมั่นของสมาคม ของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน Mar 2018
เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จัดพิธีเปิดงานมหกรรมของขวัญ ของแต่งบ้าน “Thailand Bestbuys 2015” – ในปีนี้ นีโอ ได้จัดงานขึ้นภายใต้แนวความคิด Open Happy Box กล่องแห่งความสุข ที่จะบอกเล่าถึงความรู้สึกในช่วงเวลาที่น่าจดจำ เมื่อเปิดกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ที่จะส่งมอบให้คนพิเศษ พบกับขบวนสินค้าราคาพิเศษกว่า 800 บูธ ทั้งสินค้าของขวัญ สินค้าตกแต่งบ้าน การ์ดอวยพร เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 70 % อาทิ
นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยฯ
นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยฯ
เชื่อมั่น งาน BIG+BIH ต.ค. ช่วยกระตุ้นยอดขาย ดันผู้ผลิตไทยพบคู่ค้านานาชาติ – คุณศิริชัย เลิศศิริมิตร Aug 2015
สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยฯ ผนึก เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง จัดสัมมนายิ่งใหญ่ “ E-commerce… ขุมทรัพย์ใหม่ผลิตภัณฑ์ภาคเหนือสู่ตลาดโลก” – การจัดงานครั้งนี้เพื่อเชิญชวนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผลิตภัณฑ์ภาคเหนือ และประชาชนทั่วไป เปิดมิติใหม่กับการขายสินค้าผ่านช่องทาง “อีคอมเมิร์ซ” อันจะเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดนำไปสู่ตลาดสากล โดยภายในงานมีเรื่องรู้เทคนิครุก…รับ อย่างไรให้ผลิตภัณฑ์โกอินเตอร์
เชิญชวนร่วมงานสัมมนา “ E-commerce … ขุมทรัพย์ใหม่ผลิตภัณฑ์ภาคเหนือ สู่ตลาดโลก” ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม นี้ ที่เชียงใหม่แกรนด์วิว – ภายในงานจะได้เรียนรู้เทคนิครุก…รับ อย่างไร ให้ผลิตภัณฑ์โกอินเตอร์ เทรนด์ใหม่ธุรกิจภาคเหนือรับปี 2014 ตลอดจนการทำธุรกิจช่องทางใหม่ด้วย E-commerce บนอีเบย์ และอะเมซอน รวมถึงปั้นแบรนด์อย่างไรให้แจ้งเกิดในตลาดโลก จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย อาทิ คุณ ปิยะนันท์ มหานุภาพ
ภาพข่าว: เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Thailand Gifts and Premium Fair 2013 พร้อมส่งสัญญาณผู้ประกอบการฮึดสู้ มหาวิกฤติอุตสาหกรรมของขวัญ – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยฯ และประธานในการจัดงาน TGP Fair 2013(ที่สองจากซ้าย) พร้อมด้วย นายศิริชัย เลิศศิริมิตร นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยฯ (ที่สามจากซ้าย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
TGP Design Awards 2013 ปลดปล่อยความคิดให้เป็นอิสระกับสมาคมของขวัญของชำร่วยไทย – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน เปิดสนามค้นหาความแปลกใหม่ อย่างไม่หยุดนิ่ง TGP Design Awards 2013 ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด“Forward to Future”ในหัวข้อ Traveler Gifts ออกแบบดี ให้โดดเด่น เน้นการใช้งานจริง!!! ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัลจากสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยฯ พร้อมทั้งนำผลงานไปแสดงโชว์ในงาน Gifts and Premium Fair สิงคโปร์
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศปลื้ม “BIG+BIH October 2012” ผลตอบรับดี – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--เวิร์ค อิท กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ไทย ที่ประกอบไปด้วย 7 สมาคม ได้แก่ สมาคมเครื่องใช้ในครัวเรือนไทย, สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน สมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย สมาคมเครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงานไทย สมาคมสินค้าตกแต่งบ้าน สมาคมผู้ผลิตและผู้ส่งออกสินค้าหัตถกรรมภาคเหนือ
ภาพข่าว: นีโอกระตุ้นตลาดของขวัญของแต่งบ้าน จัด Thailand Bestbuys 2012 กระตุ้นยอดช้อปช่วงวันแม่ – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--มนตรี พีอาร์ บุษยา ประกอบทอง (กลาง) รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ร่วมกับศิริชัย เลิศศิริมิตร (ซ้ายสุด) นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน และสุวรรณ วุฒธยาคม (ขวาสุด) ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน สำนักพัฒนาชุมชน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน จัดกิจกรรม Thailand Gifts and Premium Fair 2011 – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน Thailand Gifts & Premium Fair 2011 งานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีในวงการGifts & Premium พบกับ สุดยอดไอเดียและนวัตกรรมใหม่ๆ หลากหลายสินค้า Gifts & Premium จากตัวแทนจำหน่ายระดับแนวหน้าทั้งนำเข้าและส่งออกกว่า 220 ราย เต็มอิ่มกับผลิตภัณฑ์ให้คุณเลือกซื้อกว่า 10,000 รายการ
สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน จัดกิจกรรม Workshop Gifts and Premium Design Awards – กรุงเทพฯ--11 ส.ค.-- สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน จัดกิจกรรม Workshop Gifts and Premium Design Awards ครั้งแรกในไทย” เฟ้นหาสุดยอดดีไซน์เนอร์ไทย โชว์ผลงานในระดับอาเซียน สมาคมของขวัญ ฯ จัดงานใหญ่จับมือกับ สมาคมของขวัญฯ สิงคโปร์ มาเลเซีย
Thailand Gifts and Premium Fair 2011 – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ใกล้เข้ามาแล้วกับงานสุดยอดไอเดียและนวัตกรรมใหม่ๆ กับหลากหลายสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม และเครื่องเขียนจากบริษัทชั้นนำของเมืองไทย ที่รวบรวมสินค้า พรีเมี่ยมหลากหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกันที่งานนี้งานเดียว Thailand Gifts and Premium Fair 2011 เริ่ม 1-3 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -19.00 น. ณ. Hall 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
งาน Midyear Gifts & Factory Outlet “งานเทศกาลของขวัญกลางปี” – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--DASH International สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน จัดงานแสดงสินค้า Midyear Gifts & Factory Outlet “งานเทศกาลของขวัญกลางปี”ณ. อาคารแสดงสินค้า 1-2 กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก ระหว่างวันที่ 8-17 กรกฏาคม 2554 ถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญเราขอแนะนำ “งานเทศกาลของขวัญกลางปี” ที่รวบรวมสินค้ามากกว่า 200 ร้านค้า หลากหลายประเภทหลากหลายดีไซน์
สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานแสดงสินค้า “Thailand Gifts and Premium Fair 2011” งานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในวงการกิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม ครั้งแรกในไทย – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย สมาคมของขวัญ ฯ จัดงานใหญ่จับมือกับ สมาคมของขวัญฯ เยอรมัน สิงคโปร์ มาเลเซีย หวังผลักดันอุตสาหกรรมกิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยมขึ้นเป็นศูนย์กลางอาเซียนสร้างมูลค่าตลาดอย่างมหาศาล ด้วยงานแสดงแสดงสินค้า Thailand Gift and
ภาพข่าว: งานแถลงข่าว Thailand Gifts and Premium Fair 2011 – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--สมาคมของขวัญของชำร่วยไทย สมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานแสดงสินค้า Thailand Gifts and Premium Fair2011 เพื่อดันอุตสาหกรรมกิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยมขึ้นเป็นศูนย์กลางระดับอาเซียน โดยมี นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ เป็นประธานการจัดงาน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 กันยายน 2554 Hall 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค
ภาพข่าว: งานแถลงข่าว Thailand Gifts and Premium Fair 2011 – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--DASH International สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน จัดงานแถลงข่าว Thailand Gifts and Premium Fair2011 เพื่อดันอุตสาหกรรมกิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยมขึ้นเป็นศูนย์กลางระดับอาเซียน โดยมี นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ เป็นประธานการจัดงาน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 กันยายน 2554 Hall 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน จัดงานแถลงข่าว Thailand Gifts And Premium Fair 2011 – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สมาคมของขวัญฯ สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน (Thai Gifts Premiums & Decorative Association)ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าวThailand Gifts And Premium Fair 2011งานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในวงการธุรกิจ กิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม ครั้งแรกในไทย สุดยอด!! การรวมตัวของสินค้ากิ๊ฟแอนด์พรีเมี่ยม สิงค์โปร์ มาเลเซีย และไทย สุดยอด!!
สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน แถลงข่าวเปิดโครงการ โครงการของที่ระลึกตามอัตลักษณ์ประจำเมือง (Identity City Souvenir) – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--สมาคมของขวัญฯ ด้วยสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้านได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ให้งบประมาณสนับสนุนโครงการของที่ระลึกตามอัตลักษณ์ประจำเมือง (Identity City Souvenir) ดังนี้ สมาคมฯ
ภาพข่าว: ลงนาม MOU จัดตั้งสมาพันธ์ของขวัญอาเซียน – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ (กลาง) ประธานกิตติมาศักดิ์สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ Mr.Alan Ong นายกสมาคมผู้ประกอบการของขวัญและของชำร่วยมาเลเซียและ Mr.Frankie Chia นายกสมาคมของขวัญสิงค์โปร์ โดยมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้ง 3 ประเทศ ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งครั้งนี้
สัมมนา “รู้ลึก รู้จริง AFTA สำหรับผู้ส่งออกและผู้นำเข้า” – กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน ได้จัดสัมมนา “รู้ลึก รู้จริง AFTA สำหรับผู้ส่งออกและผู้นำเข้า” ในวันที่ 9 กันยายน 2553 ณ Windsor Suites Hotel, ต้นซอยสุขุมวิท 20 เวลา 9:00น.-16:00น. เพื่อให้ความรู้ที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากกฏแหล่งกำเนิดสินค้าภายใต้ FTA ที่ไทยทำกับประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอาเชียนและญี่ปุ่น, อินเดีย,
สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน สัมมนา “รู้ลึก รู้จริง AFTA สำหรับผู้ส่งออกและผู้นำเข้า” – กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน ได้จัดสัมมนา “รู้ลึก รู้จริง AFTA สำหรับผู้ส่งออกและผู้นำเข้า” ในวันที่ 9 กันยายน 2553 ณ Windsor Suites Hotel, ต้นซอยสุขุมวิท 20 เวลา 9:00น.-16:00น. เพื่อให้ความรู้ที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากกฏแหล่งกำเนิดสินค้าภายใต้ FTA
กรมส่งเสริมการส่งออก ชวนนักออกแบบประกวด Gift & Home Decorative Design Award 2008 – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--กรมส่งเสริมการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก โดยสำนักบริการส่งออก 1 ร่วมกับ สมาคมสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน และสมาคมสินค้าตกแต่งบ้าน จัดโครงการพัฒนารูปแบบสินค้าของขวัญ ของชำร่วย เครื่องใช้และตกแต่งบ้านเพื่อการส่งออก ปี 2551 (Gift & Home Decorative Design Award 2008 )
สมาคมของขวัญฯ ตั้งเป้ายอดส่งออกตลาดของขวัญฯ ปีนี้กว่า 20,000 ล้าน มั่นใจ BIG & BIH ตุลาคม ต่อยอดสินค้าของขวัญไตรมาสสุดท้ายพุ่ง 10% – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--อินดัสเทรียล ดีไซน์ เน็ทเวิร์ค “สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน” มั่นใจตลาดส่งออกสินค้าของขวัญฯ โค้งสุดท้าย ปีนี้สดใส เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วไม่น้อยกว่า 3-5 % ด้วยมูลค่าตลาดของขวัญฯ รวมทั้งระบบกว่า 20,000 ล้านบาท แนะผู้ประกอบการรักษาฐานตลาดเดิม สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น