ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมการแพทย์ | newswit

ยาสมุนไพรไทย เข้าถึงประชาชนแบบใกล้ชิด
ยาสมุนไพรไทย เข้าถึงประชาชนแบบใกล้ชิด
5 กลุ่มอาการ ซื้อยาสมุนไพรไทยที่ได้มาตรฐาน บรรเทาอย่างง่ายด้วยตัวเอง – ดร.นายแพทย์ธวัชชัย กมลธรรม 22 Feb
แบรนด์ การบูร จับมือ สนามมวยเวทีลุมพินี
แบรนด์ การบูร จับมือ สนามมวยเวทีลุมพินี
เจอ แจก จบ – ซึ่งช่วยทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดความสบายใจที่ได้รับการดูแลอย่างทันท่วงที โดยชุดรักษาโควิด 19 Mar 2022
นม 137 ดีกรี ชวนคุณนอนหลับอย่างปลอดภัย
นม 137 ดีกรี ชวนคุณนอนหลับอย่างปลอดภัย
ในวันนอนหลับโลก – แต่ทราบไหมว่า อาหารบางชนิดก็สามารถช่วยเรื่องการนอนหลับได้ดีขึ้น อาทิ ถั่วอัลมอนด์ Mar 2020
ภาพข่าว: รพ.พระรามเก้าเปิดสำนักงานตัวแทน
ภาพข่าว: รพ.พระรามเก้าเปิดสำนักงานตัวแทน
ณ เมืองตองจี ประเทศเมียนมาร์ – Jun 2017
65 ชาติรวมตัวกันเนื่องในวันหลอดเลือดอุดตันโลก 13 ตุลาคม เรียกร้องให้โรงพยาบาลทั่วโลกประเมินความเสี่ยงการเกิดลิ่มเลือดในผู้ป่วย – สมาคมการแพทย์ หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐ และองค์กรการแพทย์กว่า 300 แห่งใน 65 ประเทศทั่วโลก ได้รวมตัวกันเพื่อเรียกร้องให้มีการใช้ระบบสุขภาพที่กำหนดให้โรงพยาบาลต้องทำการประเมินความเสี่ยงภาวะลิ่มเลือดอุดหลอดเลือดดำ (VTE) ซึ่งเกิดขึ้นในหลอดเลือดดำที่ขาและปอด โดยโครงการความปลอดภัยผู้ป่วยขององค์การอนามัยโลก (WHO)
ฟิลิปส์ร่วมกับสมาคมการแพทย์เพื่อการนอนหลับโลกเดินหน้าสร้างกระแสให้โลกตระหนักถึงความสำคัญของการนอนที่มีต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิต – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ ฟิลิปส์ร่วมกับมูลนิธิโรคนอนกรนและการนอนหลับผิดปกติมอบทุนสนับสนุนงานวิจัยโรคที่เกี่ยวข้องกับการนอนหลับในเอเชีย ฟิลิปส์รณรงค์ให้คนไทยทำแบบทดสอบประเมินการนอนหลับด้วยตนเองแบบออนไลน์ ในภาพ:
ฟิลิปส์ร่วมกับสมาคมการแพทย์เพื่อการนอนหลับโลกเดินหน้าสร้างกระแสให้โลกตระหนักถึงผลกระทบของการนอนหลับที่มีต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--สปาร์ค คอมมูนิเคชั่น ? เปิดตัวหลักสูตรพิเศษเกี่ยวกับการนอนหลับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมภายใต้โครงการฟิลิปส์รักษ์โรงเรียน รักษ์โลก Philips Simplyhealthy@school ? ฟิลิปส์เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมตรวจสุขภาพการนอนหลับด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ บริษัทรอยัล ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (NYSE: PHG, AEX: PHI) ประกาศเป็นพันธมิตรกับสมาคมการแพทย์เพื่อการนอนหลับโลก (World Association of
หมอจัดกระดูกเผยวิธีง่ายๆ ลดอาการปวดหลังให้กับสาวออฟฟิศ – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--สมาคมการแพทย์ไคโรแพรคติกแห่งประเทศไทย โรคปวดหลัง โรคฮิตของคนเมืองที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน เพราะต้องนั่งหลังขดหลังแข็งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ส่งผลทำให้คนกรุงวันนี้ มีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลังมากขึ้น ในอเมริกา สถิติการบาดเจ็บจากอาการปวดหลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นหนึ่งในสาเหตุใหญ่ ที่คนอเมริกันนำไปใช้เพื่อการขอลาป่วยมากขึ้นเป็นอันดับสองรองจากโรคหวัด
สมาคมฯ ไคโรแพรคติก เล็งยกระดับไทย เป็นศูนย์กลางการแพทย์ และการศึกษาไคโรแพรคติกแห่งเอเชีย – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--สมาคมการแพทย์ไคโรแพรคติกแห่งประเทศไทย สมาคมฯ ไคโรแพรคติก เผยโรคปวดหลังที่มาพร้อมกับวิทยการก้าวหน้าของเทคโนโลยี กำลังจู่โจมคนไทย เตรียมพร้อมหลังได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะร่วมกับมหาวิทยาลัย เปิดสอนหลักสูตรการแพทย์ไคโรแพรคติก หวังดันไทยให้เป็นศูนย์กลางการแพทย์และการศึกษา ไคโรแพรคติกของเอเชีย
ภาพข่าว: เปิดตัวแพทย์จัดกระดูกสันหลังในเมืองไทย – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--สมาคมการแพทย์ไคโรแพรคติกแห่งประเทศไทย ดร. โอ๊ต บูรณะสมบัติ นายกสมาคมการแพทย์ไคโรแพรคติกแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เรื่อง “ความก้าวหน้าและความท้าทายทางวิทยาการแพทย์ ไคโรแพรคติกในประเทศไทย” พร้อมเปิดตัวแพทย์ ไคโรแพรคติกในเมืองไทยที่มีอยู่เพียง 21 คน โดยมี ดร.แรนด์ เบรด ที่ปรึกษา สมาพันธ์การแพทย์ไคโรแพรคติกโลก ให้เกียรติร่วมงานด้วย ณ ห้องสุขุมวิท โรงแรมเชอราตัน แกรนด์
ภาพข่าว: ความก้าวหน้าวิทยาการแพทย์จัดกระดูกสันหลัง – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--สมาคมการแพทย์ไคโรแพรคติกแห่งประเทศไทย ดร. โอ๊ต บูรณะสมบัติ นายกสมาคมการแพทย์ไคโรแพรคติกแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เรื่อง “ความก้าวหน้าและความท้าทายทางวิทยาการแพทย์ ไคโรแพรคติกในประเทศไทย” ซึ่งไทยกำลังก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางการแพทย์ไคโรแพรคติกในระดับเอเชีย โดยมี ดร.แรนด์ เบรด ที่ปรึกษา สมาพันธ์การแพทย์ไคโรแพรคติกโลก ให้เกียรติร่วมงานด้วย ณ ห้องสุขุมวิท โรงแรมเชอราตัน
ASIANET : ผลวิจัยชี้อาหารเส้นใยสูงช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน – จากรายงานการวิจัยที่ลงพิมพ์ในวารสารของสมาคมการแพทย์สหรัฐได้ระบุว่า การบริโภคซีเรียลที่มีเส้นใยสูงเป็นอาหารเช้านั้นสามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็น โรคเบาหวานประเภท 2 (เบาหวานที่เกิดขึ้นในวัยผู้ใหญ่)ได้ โดยผลการวิจัยดังกล่าว ของฮาวาร์ด สคูล ออฟ พับลิค เฮลธ์ในสหรัฐได้พบว่าอาหารเช้าประเภทซีเรียลและ โยเกิร์ตจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดเบาหวานประเภทดังกล่าวได้มากที่สุด นอกจาก นี้