ได้เวลาเที่ยวไต้หวัน – กิจกรรมโปรโมชั่นในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน ณ งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 16 ปี 2015

06 Mar 2015

ในงานนี้ดำเนินโดยคุณจีนซึ่งเป็น MC ที่ได้รับการยอมรับและคุณนิด นักร้องสาวเสียงดีจากเวทีเดอะว๊อยส์ ประเทศไทย ร่วมดำเนินรายการ คุณนิดจะขับกล่อมผู้เข้าร่วมงานด้วยเพลงจีนที่เป็นที่นิยมและจะร่วมนำเสนอธีมทั้งหกให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ทราบ รวมถึงรายละเอียดบางส่วนเพื่อจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการช๊อปปิ้ง ฤดูการต่างๆ กิจกรรมในสวนและรีสอร์ท และนิทรรศการโคมไฟไต้หวันในงานปีใหม่นี้

ได้เวลาเที่ยวไต้หวัน – กิจกรรมโปรโมชั่นในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน ณ งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 16 ปี 2015

สถานที่ช๊อปปิ้งในประเทศไต้หวันนั้นหลากหลาย เช่น มิรามา เอนเตอร์เทนเมนท์ พาร์คในไทเป, ดรีม มอล ในเกาชิง ซึ่งในสถานที่ช๊อปปิ้งเหล่านี้ได้รวมเอาแฟชั่นจากทุกสารทิศด้วยแบรนด์ชั้นนำไว้ในสถานที่ขนาดใหญ่ โรงหนัง ภัตตาคารสุดหรู กิจกรรมสันทนาการในฤดูใบไม้ผลิที่เต็มไปด้วยหลากหลายดอกไม้นานาพรรณระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม อุทยานแห่งชาติเขาอาลีซัน ทะเลสาบสุริยัน-จันทรา ที่จะเต็มไปด้วยดอกซากูระสีชมพู อุทยานแห่งชาติ ยานมินชาน ที่จะเต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิดที่มีสีสรรสวยงามเป็นที่สุด รวมถึงสถานที่สุดแสนโรแมนติกภายใต้ขอบฟ้าสีคราม ที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศและเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำที่ดี และสำหรับครอบครัวนั้นเรามีชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่ จานฟูซาน แฟนซีเวิลล์ในยุนหลิน และที่ ยิดา ธีม พาร์คซึ่งจะมีแหล่ะความบรรเทิงหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว

และในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 15 มีนาคมนั้นจะมีงานนิทรรศการโคมไฟ 2015 ในเมืองไทชวง ซึ่งโคมไฟไฮไลท์ของงานจะเป็นโคมไฟแพะยักษ์ที่เป็นสัตว์ประจำปีนี้ด้วย ในขณะที่รอบๆงานนั้นจะมีแสงสีบนท้องฟ้าสว่างไสวสวยงามในช่วงวันหยุดเนื่องในปีใหม่จีนนี้ด้วย และหากได้ท่องเที่ยวในช่วงเวลานี้นั้นจะมีโอกาสได้สัมผัสกับกิจกรรมโคมไฟลอยฟ้าในตอนเหนือของไต้หวัน ขอต้อนรับผู้เยี่ยมชมชาวไทยและยินดีให้คำแนะนำในการท่องเที่ยวไต้หวันในฤดูการนี้

ในระหว่างงานกิจกรรม 1 ชั่วโมงนั้นจะมีกิจกรรมต่างๆมากมายที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่กับสองผู้ดำเนินรายการรวมถึงมีโอกาสรับรางวัลใหญ่มากมายรวมถึงตั๋วเครื่องบิน บัตรกำนัลเข้าพักโรงแรมและรวมถึงของชำร่วยพิเศษจากไต้หวันด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้จากเว็บไซด์: www.welcome2taiwan.net

ได้เวลาเที่ยวไต้หวัน – กิจกรรมโปรโมชั่นในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน ณ งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 16 ปี 2015 ได้เวลาเที่ยวไต้หวัน – กิจกรรมโปรโมชั่นในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน ณ งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 16 ปี 2015
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit