ข่าวประชาสัมพันธ์สภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย | newswit

การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 51และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางอาเซียน+3 ครั้งที่ 21 ณ กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ – 1. การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการ ADBครั้งที่ 51จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-6พฤษภาคม 2561ภายใต้หัวข้อ "Linking People and Economies for Inclusive Development"โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะผู้ว่าการ ADB ของไทย
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 51 และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางอาเซียน+3 ครั้งที่ 21 ณ กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ – การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการ ADB ครั้งที่ 51 จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "Linking People and Economies for Inclusive Development" โดยในการประชุมสภาผู้ว่าการของประเทศสมาชิก (Governors' Plenary) จะมีการพิจารณาเกี่ยวกับ "ADB Strategy 2030"
ผลการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 50 และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางอาเซียน+3 ครั้งที่ 20 ณ นครโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น – 1. การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการ ADB ครั้งที่ 50 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 - 7 พฤษภาคม 2560 ภายใต้หัวข้อ "Building Together the Prosperity of Asia" โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในฐานะผู้ว่าการ ADB ของไทย
ผลการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย (ADB) ครั้งที่ 50 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ นครโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น – 1. การหารือกับ Mr. Takehiko Nakao ประธานธนาคารพัฒนาเอเชีย ในการขอรับการสนับสนุนเงินกู้จาก ADB วงเงินประมาณ 300-500 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม ซึ่ง ADB
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 50 การประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และผู้ว่าการธนาคารกลางอาเซียน+3 ครั้งที่ 20 และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ นครโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น – 1) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในฐานะผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asian Development Bank: ADB) ของไทยจะเข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 50 ซึ่งเป็นการประชุมของผู้ว่าการ ADB จากประเทศสมาชิกจำนวน 67 ประเทศ
ภาพข่าว: รมว.คลัง ในฐานะผู้ว่าการของไทยในธนาคารพัฒนาเอเชีย
ภาพข่าว: รมว.คลัง ในฐานะผู้ว่าการของไทยในธนาคารพัฒนาเอเชีย
กล่าวสุนทรพจน์ในงานประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 49 – May 2016
รมว.คลังไทยเข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 49 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี – 1. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้เข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 49 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5พฤษภาคม 2559 ภายใต้หัวข้อ "ความร่วมมือเพื่อความยั่งยืน" (Cooperative for Sustainability)โดยในวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้เข้าร่วมงาน Host Country Reception
ภาพข่าว: รมว.คลังร่วมการประชุม 48th Annual Meeting of the Board of Governors of ADB –
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ประจำปี 2558 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงบากู สาธารณรัฐอาเซอร์ไบจาน – 1. การประชุมหารือกับ Mr. Takehiko Nakao, President of Asian Development Bank (ADB) เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ได้มีการหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการสนับสนุนประเทศในภูมิภาคในด้านต่างๆ เช่น ด้านคมนาคมเพื่อเชื่อมโยงประเทศ
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 48 การประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางอาเซียน+3 ครั้งที่ 18 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงบากู สาธารณรัฐอาเซอร์ไบจาน – 1) การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 48 เป็นการประชุมของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังจากประเทศสมาชิกจำนวน 67 ประเทศ ของธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asian Development Bank : ADB)ที่จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 4
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 47 ประจำปี 2557 – นางสาวจุฬารัตน์ สุธีธร ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะได้เข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 47 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ในระหว่างวันที่ 2 – 5 พฤษภาคม 2557 โดยมีการประชุมหารือที่สำคัญ ดังนี้ 1.การหารือทวิภาคีกับสถาบันการเงินต่างประเทศ ได้แก่ Citibank Standard Chartered Bank Nomura Securities Bank of Tokyo-Mitsubishi
รมว.คลังเน้นย้ำบทบาทนำของไทยในการพัฒนาอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ในการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 47 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง – นายกิตติรัตน์ฯ เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2557 ได้เข้าร่วมพิธีเปิดการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 47 โดยมีนายนูซุลทาน นาซาบาเยฟ (Mr. Nursultan Nazarbayev) ประธานาธิบดีสาธารณรัฐคาซัคสถาน ในฐานะประเทศเจ้าภาพ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมฯ จาก 67 ประเทศ
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 47 การประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางอาเซียน+3 ครั้งที่ 17 – นายสมชัย สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยถึงการเตรียมการเดินทางของนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ ปลัดกระทรวงการคลัง เพื่อเข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 47
การประชุมอื่นๆที่เกี่ยวข้องในระหว่างการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 46 – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2556 ได้รับเชิญในฐานะผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชียของไทย เข้าร่วมการสัมมนาหัวข้อเรื่อง “การจัดสรรเงินเพื่อพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานในระยะยาว”
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 46 – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2556 ได้เข้าร่วมพิธีเปิดการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชียครั้งที่ 46 โดยมนายพลาเนียปพาน จิดัมบารัม (Mr. Palaniappan Chidambaram) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอินเดีย
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ประจำปี 2556 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นางสาวจุฬารัตน์ สุธีธร ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะได้เข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 46และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในระหว่างวันที่ 2– 5 พฤษภาคม2556 โดยมีการประชุมหารือที่สำคัญ ดังนี้ 1.
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 46 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 46 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางอาเซียน+๓ ครั้งที่ ๑๖ นายสมชัย สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ได้แถลงข่าวการเตรียมการเดินทางของ นายกิตติรัตน์ ณ
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 3 – 5 พฤษภาคม 2555 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--กลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทย นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลัง นายสมชัย สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และคณะ
ภาพข่าว: ผอ.สพพ. ร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45 – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายอรรคศิริ บุรณศิริผู้อำนวยการสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้านร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2555 -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: การหารือทวิภาคีในการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทย นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลังและคณะ ร่วมหารือทวิภาคีกับนายฮารูฮิโกะ คุโรดะ (Mr. Haruhiko Kuroda)ประธานธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asian Development Bank: ADB)และผู้บริหารระดับสูงของสถาบันการเงินต่างประเทศ อาทิ ธนาคาร HSBC
ภาพข่าว: รองนายกฯ และ รมว.คลัง ร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45 – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45 (45th Annual Meeting of the BOARD OF GOVERNORS Asian Development Bank) ณ กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม
ภาพข่าว: พิธีเปิดการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45 – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเข้าร่วมพิธีเปิดการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่45 (45th Annual Meeting of the BOARD OF GOVERNORS Asian Development Bank) โดยมีนายฮารุฮิโกะ คุโรดะ ประธานธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asian Development Bank : ADB)
การหารือทวิภาคีของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในช่วงการประชุมประจำปี สภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45 – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง การหารือทวิภาคีของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในช่วงการประชุมประจำปี สภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย ครั้งที่ 45 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 3 - 5 พฤษภาคม 2555 นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง