ข่าวประชาสัมพันธ์สนามบินภูเก็ต | newswit

7UPส่ง บ.ย่อยคว้างานขายน้ำประปาให้สนามบินภูเก็ต
7UPส่ง บ.ย่อยคว้างานขายน้ำประปาให้สนามบินภูเก็ต
ปักธงขยายงานภาคใต้รองรับการใช้น้ำเพิ่มหลังเปิดประเทศ – นายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Oct 2022
คนรักเต่าเฮ!!พบอีกแล้ว! เต่ามะเฟืองวางไข่รังที่
คนรักเต่าเฮ!!พบอีกแล้ว! เต่ามะเฟืองวางไข่รังที่
9 ข้างสนามบินภูเก็ต วราวุธ ทส. หนุนชุมชนร่วมมือรัฐ สร้างสมดุลธรรมชาติ – นายวราวุธ ศิลปอาชา Feb 2020
แกร็บ จับมือ นกแอร์ ในภูเก็ต ขอนแก่น
แกร็บ จับมือ นกแอร์ ในภูเก็ต ขอนแก่น
และเชียงใหม่ ชวนลงเครื่อง ต่อรถ รับเลย! ส่วนลด 70 บาท – *หมายเหตุ: รับรหัสส่วนลดทางอีเมลสองวันก่อนเดินทาง Jul 2017
เปิดแล้ว Social Life Tower สื่อ
เปิดแล้ว Social Life Tower สื่อ
LED Interactive กลางสนามบินภูเก็ต – หลังจากที่สนามบินนานาชาติภูเก็ตได้เปิดให้บริการไปเมื่อเร็วๆนี้ Oct 2016
“เจ พี กรุ๊ป” เล็งระดมทุนเข้าตลาดเอ็มเอไอปีหน้า
“เจ พี กรุ๊ป” เล็งระดมทุนเข้าตลาดเอ็มเอไอปีหน้า
– นายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ พี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและให้บริการสื่อโฆษณา May 2016
การบินไทยร่วมสนับสนุน ทอท. ทดสอบอาคารผู้โดยสารหลังใหม่สนามบินภูเก็ต – ท่าอากาศยานภูเก็ต ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ ทอท.จะเปิดใช้อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 1 มิถุนายน 2559 นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่หน่วยธุรกิจบริการการบิน บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยร่วมสนับสนุนการทดสอบระบบการให้บริการผู้โดยสารขาเข้าของ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. โดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559
การบินไทยชี้แจงกรณีเที่ยวบิน ทีจี 201 ไม่สามารถบินลงที่สนามบินภูเก็ตได้ – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--การบินไทย ฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ชี้แจงกรณีเที่ยวบินที่ ทีจี 201วันที่ 26 กรกาคม 2554 ไม่สามารถลงจอดที่ท่าอากาศยานภูเก็ตได้ตามปกติ เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่อำนวยและมีฝนตกหนักทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นต่ำกว่าเกณท์มาตรฐานความปลอดภัย
มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล เผยยอดโตปี 52 กว่า 35% ล่าสุดเปิดในสนามบินภูเก็ตและเชียงราย หวังขยายฐานลูกค้าอีก 30% – กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--เวิรฟ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ตอกย้ำความสำเร็จยอดเติบโตกว่า 35% ในปี 2552 ที่ผ่านมา สำหรับการดำเนินธุรกิจให้เช่ารถแบบระยะสั้น พร้อมอัดงบขยายสาขาต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเช่ารถเพิ่มขึ้นอีก 30% ภายในสิ้นปี
โรงแรมแอ็บโซลูท แอท พันตา ภูเก็ต – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--โรงแรมแอ็บโซลูท แอท พันตา ภูเก็ต โรงแรมแอ็บโซลูท แอท พันตา ภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนถลาง ท่ามกลางธรรมชาติที่แวดล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี ให้บรรยากาศสบายตา และใกล้สนามบินภูเก็ตเพียงขับรถแค่ 15 นาทีเท่านั้น อีกทั้งใกล้ท่าเทียบเรืออ่าวปอ สนามกอล์ฟลากูน่า หาดสุรินทร์ และหาดบางเทา ให้คุณได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมชายหาดอย่างสำราญใจ ที่นี่ให้การบริการ และการต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมทั้ง