ข่าวประชาสัมพันธ์สนามบินชางฮี | newswit

โกพิซซ่า แบรนด์โปรดคนไทยเปิดสาขาใหม่ที่สนามบินชางฮี
โกพิซซ่า แบรนด์โปรดคนไทยเปิดสาขาใหม่ที่สนามบินชางฮี
พร้อมใช้เอไอในการเตรียมพิซซ่าในเวลาเพียง 5 นาที – โกพิซซ่ากับเทคโนโลยีเอไอรุ่นถัดไปเพื่อความสมบูรณ์แบบของพิซซ่าทุก 19 Oct
แควนตัสเปิดห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสใหม่ในสิงคโปร์
แควนตัสเปิดห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสใหม่ในสิงคโปร์
– ห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสดีไซน์โดย มร.เดวิด เคออน ดีไซเนอร์ชาวออสเตรเลีย ร่วมกับ มร.เควิน โฮ Dec 2019
แควนตัสลงทุนต่อเนื่องเปิดให้บริการห้องพักรับรองผู้โดยสารเฟสแรกที่สนามบินชางฮี
แควนตัสลงทุนต่อเนื่องเปิดให้บริการห้องพักรับรองผู้โดยสารเฟสแรกที่สนามบินชางฮี
– ห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสมีกำหนดเปิดให้บริการพฤศจิกายน 2562 Aug 2019
“สกู๊ต” จะย้ายเคาท์เตอร์เช็คอินที่สนามบินชางฮี สิงคโปร์ไปอาคาร 1 – เพื่อรองรับการเติบโตของสายการบิน และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร สายการบินสกู๊ต จะทำการย้ายการให้บริการเคาน์เตอร์เช็คอินที่ท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี จากอาคารผู้โดยสาร 2 (T2) ไปยังอาคารผู้โดยสาร 1 (T1) ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี พ.ศ. 2562 การเปลี่ยนมาใช้อาคาร 1 จะช่วยให้ตอบสนองการดำเนินงานของสกู๊ตที่กำลังเติบโตและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารมากขึ้น
แควนตัสประกาศลงทุนห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสใหม่ที่สนามบินสิงคโปร์
แควนตัสประกาศลงทุนห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสใหม่ที่สนามบินสิงคโปร์
– มร.อลัน จอยส์ ประธานกรรมการบริหารแควนตัสกรุ๊ป เผยว่า "ห้องรับรองผู้โดยสารสายการบินแควนตัสที่สนามบินประเทศสิงคโปร Oct 2018
แอร์เอเชียย้ายการให้บริการที่สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เริ่มใช้เทอร์มินัล 4 ตั้งแต่ 7 พ.ย.นี้ – สายการบินแนะนำให้ผู้โดยสารที่จะใช้บริการเที่ยวบินขาออกจากเทอร์มินัล 4 เดินทางมาถึงสนามบิน 3 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเวลาเที่ยวบิน เพื่อให้มีเวลาเพียงพอสำหรับการใช้บริการที่อาคารโดยสารใหม่ และสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินขาเข้า สามารถแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอาคารโดยสารให้กับญาติหรือบุคคลที่มารอรับ การเดินทางสู่เทอร์มินัล
DFS เผยโฉมร้านไวน์และสุรารูปแบบใหม่ที่สนามบินชางฮี – DFS Group ร้านค้าปลีกหรูหราสำหรับนักเดินทางชั้นนำของโลก เปิดตัวร้านไวน์และสุราสองชั้นรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ - ร้านแรกของโลกในประเภทนี้ Philippe Schaus, ซีอีโอและประธานของ DFS Group, กล่าวว่า "เมื่อเราเริ่มดำเนินการโครงการที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นนี้ เราต้องการให้สิงคโปร์เป็นปลายทางการเดินทางที่ขึ้นชื่อที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยสนามบินที่ทันสมัยที่สุด
DFS เผยโฉมร้านไวน์และสุรารูปแบบใหม่ที่สนามบินชางฮี – DFS Group ร้านค้าปลีกหรูหราสำหรับนักเดินทางชั้นนำของโลก เปิดตัวร้านไวน์และสุราสองชั้นรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ -- ร้านแรกของโลกในประเภทนี้ -- ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร 3 ของสนามบินชางฮีแห่งประเทศสิงคโปร์ ด้วยพื้นที่ 11,400 ตารางฟุตที่ครอบคลุมทั้งสองชั้น ร้านแห่งนี้เป็นพื้นที่ค้าปลีกแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดของ DFS Group ที่จำหน่ายไวน์ สุราและยาสูบ
เจ็ทสตาร์กรุ๊ป ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองโอกาสที่ได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารจำนวนครบ 100 ล้านคน – กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เจ็ทสตาร์จัดเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารคนที่ 100 ล้าน ณ สนามบินชางฮี ด้วยการมอบรางวัล “แพ็คเกจพักผ่อนสำหรับครอบครัว” มูลค่า 5,000 เหรียญสิงคโปร์ เจ็ทสตาร์กรุ๊ป ฉลองโอกาสที่ได้ให้บริการผู้โดยสารครบจำนวน100 ล้านคน ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคาบัตรโดยสาร โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 28 เหรียญสิงคโปร์ (สำหรับเที่ยวบินจากสิงคโปร์ไปกัวลาลัมเปอร์)
เจ็ทสตาร์จับมือสนามบินชางฮี พัฒนาฮับการบินประจำเอเชีย รองรับการเติบโตของเครือข่ายเส้นทางบินของเจ็ทสตาร์ทั้งใกล้และไกล – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เจ็ทสตาร์ กรุ๊ป ลงนามในข้อตกลงการเป็นพันธมิตรร่วมกับชางฮี แอร์พอร์ต กรุ๊ปหรือซีเอจี เพื่อพัฒนาสนามบินชางฮีให้เป็นศูนย์กลางการบินขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย รองรับเครือข่ายเส้นทางบินทั้งระยะใกล้และไกลของเจ็ทสตาร์ ภายใต้ข้อตกลงซึ่งมีระยะเวลา 3 ปี เจ็ทสตาร์ กรุ๊ป
เฟดเอ็กซ์ขึ้นแท่น “สุดยอดสายการบินขนส่งสินค้าแห่งสนามบินชางฮี” 4 ปีซ้อน – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) ขึ้นแท่นหนึ่งในสิบ สุดยอดสายการบินขนส่งสินค้าแห่งสนามบินชางฮี” ประเทศสิงคโปร์ (Top 10 Airlines by Cargo Carriage) ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน