สถาบันภาษาวอล์ลสตรีทมอบคอร์สภาษาอังกฤษเพื่อร่วมสร้างข้าราชการพันธุ์ใหม่

05 Jul 2007

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--แฟรนคอมเอเซีย

นายมิเชล เลอ เคอเลค ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอล์ลสตรีท (WSI) โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่ชั้นนำของเมืองไทย ได้ให้การต้อนรับและปฐมนิเทศบุคลากรจากโครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ รุ่นที่ 2 เนื่องในโอกาสที่วอล์ลสตรีทได้ให้การสนับสนุนคอร์สภาษาอังกฤษแก่บุคลากรโครงการนี้

โครงการนักพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่มีขึ้นเพื่อสร้างคนเก่งและพัฒนาคนดี เพื่อป้อนเข้าสู่ระบบราชการยุคใหม่ โดยการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรผู้มีความสามารถสูง เป็นคนเก่ง คนดี และมีความรักในการเป็นข้าราชการ บุคลากรแต่ละคนจะใช้เวลาในการเรียนภาษาอังกฤษที่วอล์ลสตรีทเป็นเวลาประมาณ 9 เดือนเพื่อเป็นการสร้างความรู้ ความมั่นใจในการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษก่อนที่จะออกไปปฏิบัติราชการในต่างประเทศ

สำหรับบุคลากรกลุ่มนี้นับเป็นรุ่นที่ 2 ที่ วอล์ลสตรีทได้ให้การสนับสนุน โดยบุคลากรรุ่นแรกที่ได้จบออกมาก็ได้เข้าทำงานในหน่วยงานต่าง ๆ ของทางราชการเพื่อใช้ความรู้ความสามารถในการพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้าต่อไป

คำบรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา) -นายมิเชล เลอ เคอเลค ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอล์ลสตรีท นายเกรียงศักดิ์ นิรัตน์พัฒนสัย ที่ปรึกษาผู้บริหารองค์กร และผศ.ปัณรส มาลากุล ณ อยุธยา

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

เฌอโรม เลอรูซ์ / วไลเกล้า คุ้มวงศ์ ศูนย์บริการข้อมูลสถาบันวอลสตรีท

c/o แฟรนคอมเอเซีย โทร. 02 233 4329-30 แฟ็กซ์ 02 236 8030 อีเมล์ : [email protected]

สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit