ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันการพลศึกษา | newswit

ภาพข่าว: งานวันผู้สูงอายุแห่งชาติ
ภาพข่าว: งานวันผู้สูงอายุแห่งชาติ
วันสตรีสากล วันแห่งครอบครัว เวทีสมัชชาสตรี และสมัชชาครอบครัวจังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2562 – Apr 2019
ภาพข่าว: เอฟดับบลิวดี มอบความสุข
ภาพข่าว: เอฟดับบลิวดี มอบความสุข
สร้างกำลังใจให้แก่นักกีฬาพิเศษ Special Olympics – เกี่ยวกับบริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Mar 2019
ถอดรหัส “พีรธัช” กับปฏิบัตการปั้นบิ๊กอีเวนท์
ถอดรหัส “พีรธัช” กับปฏิบัตการปั้นบิ๊กอีเวนท์
“อะเมซซิ่งมวยไทยแชมป์เปี้ยน” ใบเบิกทางสู่สังเวียนธุรกิจระลอกใหม่ ที่กล้าและบ้าบิ่น! – Apr 2018
ฝ่ายพัฒนานักศึกษาฯ ม.สงขลานครินทร์
ฝ่ายพัฒนานักศึกษาฯ ม.สงขลานครินทร์
ตรัง ต้อนรับคณะดูงานจาก สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตยะลา – Mar 2018
ขอแสดงความยินดี นศ. มทร.อีสาน
ขอแสดงความยินดี นศ. มทร.อีสาน
วข.สกลนคร นำเสนอผลงานเยี่ยม รับรางวัลถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ ในการประชุมเครือข่าย KM Feb 2018
มทร.อีสาน เปิดบ้านรับเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม
มทร.อีสาน เปิดบ้านรับเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม
KM RMUT+2 ครั้งที่ 11 ประกวดผลงานแนวปฏิบัติที่ดี ภายใต้แนวคิด การจัดการความรู้สู่การขับเคลื่อน Thailand 4.0 – Feb 2018
ตามท่ายาก 39 ท่า อนุรักษ์ทักษะมวยไทยขั้นสูง“เอเอ็มที”
ตามท่ายาก 39 ท่า อนุรักษ์ทักษะมวยไทยขั้นสูง“เอเอ็มที”
ร่วมกับ “สถาบันการพลศึกษา” ประกาศรับสมัครชายไทย สนใจกีฬามวย ลงแข่งขันเรียลลิตี้ “อะเมซิ่งมวยไทยแชมป์เปี้ยน 2018” Jan 2018
อนุรักษ์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่เลือนหาย เปิดตัวโครงการ “อะเมซิ่งมวยไทยแชมป์เปี้ยน 2018 ” –
ภาพข่าว: สถาบันการพลศึกษา และสปอร์ตไทย-บาวาเรีย
ภาพข่าว: สถาบันการพลศึกษา และสปอร์ตไทย-บาวาเรีย
มอบเกียรติบัตรให้ครูพละ ในโครงการหลักสูตรพัฒนาทักษะฟุตบอล 12 ระดับ – May 2017
คณะศิลปศาสตร์ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเพชรบูรณ์ เปิดรับนักศึกษาใหม่ – ในการนี้ คณะศิลปศาสตร์ ได้จัดสรรทุนการศึกษายกเว้นค่าหน่วยกิตตลอด ๔ ปี (เรียนฟรี) สาขาวิชาการจัดการ จำนวน ๓๐ ทุน สาขาสื่อสารการกีฬา จำนวน ๑๕ ทุน สำหรับนักศึกษาที่มีเกรดเฉลี่ย ๓.๐๐ ขึ้นไป หรือนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สมัครออนไลน์ http://www.ipepb.ac.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. ดร.ประดิษฐ์ ปะวันนา ๐๘ ๙๕๐๒ ๔๙๒๗, นายสุริยา ประดิษฐ์สถาพร ๐๘ ๙๘๑๒
ภาพข่าว: SPU : ทีมวอลเลย์บอลชาย
ภาพข่าว: SPU : ทีมวอลเลย์บอลชาย
ม.ศรีปทุม คว้าแชมป์วอลเลย์บอลมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย” ประจำปี 2557 – Dec 2014
ภาพข่าว: เอไอเอสลีก พัฒนานักฟุตบอลเยาวชนไทย จัดแมทช์พิเศษ “U-19 เอไอเอสลีก” ปะทะ “เยาวชนทีมชาติลาว” –
รับสมัครนักศึกษาใหม่ – ในการนี้ คณะศิลปศาสตร์ ได้จัดสรรทุนการศึกษายกเว้นค่าหน่วยกิตตลอด ๔ ปี (เรียนฟรี) สาขาวิชาละ ๑๐ ทุน สำหรับนักศึกษาที่มีเกรดเฉลี่ย ๓.๐๐ ขึ้นไป หรือนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สมัครออนไลน์ http://www.ipepb.ac.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. นายประดิษฐ์ ปะวันนา ๐๘ ๙๕๐๒ ๔๙๒๗, นายสุริยา ประดิษฐ์สถาพร ๐๘ ๙๘๑๒ ๓๖๒๑, นางวิไลลักษณ์ ตรีเมฆ ๐๘ ๙๔๓๗
ภาพข่าว: ประชุมวิชาการนานาชาติ สถาบันการพลศึกษา ครั้งที่ 3 – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ดร. สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานประชุมวิชาการนานาชาติ สถาบันการพลศึกษา ครั้งที่ 3 ในหัวข้อ “อุตสาหกรรมกีฬา โอกาสทองสำหรับธุรกิจสังคมและการศึกษา” ซึ่งจัดขึ้นโดย สมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา โดยมีประเทศอังกฤษ อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ออสเตรเลีย
สพล.กก. พร้อมใน“พลบดีเกมส์” กับการเป็นเจ้าภาพกีฬามหา’ลัย ครั้งที่ 40 – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา(อ.สพล.กก.) เป็นประธานการแถลงผลงานสถาบันการพลศึกษา(สพล.) ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๖ ในประเด็นเรื่อง “ สถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(สพล.กก.) พร้อมใน “พลบดีเกมส์” กับการเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 40 กว่า 32 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๙ มกราคม ๒๕๕๖ ณ
ภาพข่าว: สถาบันการพลศึกษาจัดประชุมวิชาการนานาชาติ – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน “ประชุมวิชาการนานาชาติด้านพลศึกษา วิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ นันทนาการและการจัดการธุรกิจกีฬาและการท่องเที่ยว” ซึ่งจัดขึ้นโดย สมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา โดยมี อนุสรณ์ บุญประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ คอยให้การต้อนรับ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิ
สพล.กก.สร้างสรรค์หลักสูตรมาตรฐานศิลปะมวยไทยสู่ตลาดโลก – กรุงเทพ--18 ม.ค.--กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายสมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา ร่วมกันแถลงผลงานของสถาบันการพลศึกษา ครั้งที่ ๓ ตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ให้หน่วยงานของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกันแถลงผลงานทุกวันจันทร์ของแต่ละสัปดาห์
งานวันคล้ายวันสถาปนาสถาบันการพลศึกษา ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ – กรุงเทพ--18 ม.ค.--สถาบันการพลศึกษา สถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญศิษย์เก่า ผู้มีอุปการะคุณ สื่อมวลชน และประชาชน เข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาสถาบันการพลศึกษา ครบรอบ 7 ปี และการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่บุคลากรสถาบันการพลศึกษาดีเด่น ตลอดจนการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่นักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้แก่สถาบันการพลศึกษา และประเทศชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 5
การรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ของสถาบันการพลศึกษา และโรงเรียนกีฬา – กรุงเทพ--18 ม.ค.--สพล. สถาบันการพลศึกษา สถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี สำหรับวิทยาเขตทั่วประเทศ สังกัดสถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต และหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิต ระหว่างวันที่ 3 มกราคม 2555 ถึง วันที่ 4 พฤษภาคม 2555
ผลงานของสถาบันการพลศึกษา ในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 6 – กรุงเทพ--18 ม.ค.--สถาบันการพลศึกษา สถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ส่งผู้ฝึกสอน จำนวน 3 คน และนักกีฬาคนพิการ จำนวน 9 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคม 2554 ณ เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งประเทศไทยสามารถครองความเป็นที่ 1 ในการแข่งขันฯ( 128 เหรียญทอง 96 เหรียญเงิน 68 เหรียญทองแดง รวม 292 เหรียญ) โดยสถาบันการพลศึกษา
สพล. ตอบโจทย์กีฬาไทย ด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา มุ่งสู่เจ้าเหรียญทอง – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--กก. นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(ผช.รมว.กก.) และนายสมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา(อ.สพล.กก.) ร่วมกันแถลงผลงานของสถาบันการพลศึกษา ครั้งที่ 2 ตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ให้หน่วยงานของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกันแถลงผลงานในทุกวันจันทร์ของแต่ละสัปดาห์
สพล. ขอประกาศเลื่อนการพระราชทานปริญญาบัตร ปี 2554 – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--IPE นายสมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา(อ.สพล.) ขอแจ้งประกาศข่าวด่วนว่า เนื่องจาก ในขณะนี้ ได้เกิดอุทกภัยร้ายแรงเกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศไทย โดยเฉพาะในหลายเขตของกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่อง ทางสถาบันการพลศึกษา จึงจำเป็นเลื่อนกำหนดงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตรสถาบันการพลศึกษา ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๔ ในวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ที่จะถึงนี้ ออกไปโดยไม่มีกำหนด
ภาพข่าว: เกษียณอายุ – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--โรงแรม เดอะ ทวิน ทาวเวอร์ สมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา จัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการแด่ ดร.สมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ห้องกษัตริย์ศึก โรงแรม เดอะ ทวิน ทาวเวอร์ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่