ข่าวประชาสัมพันธ์สถานการณ์น้ำไหลหลาก | newswit

ปภ.รายงานเกิดน้ำไหลหลากในพื้นที่ 5 จังหวัด เร่งประสานการช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยด่วน – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 3 - 5 ตุลาคม 2563 เกิดฝนตกหนัก ทำให้น้ำไหลหลากในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา นครนายก อุตรดิตถ์ กำแพงเพชร และปราจีนบุรี รวม 11 อำเภอ 19 ตำบล 31 หมู่บ้าน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย (อุตรดิตถ์) โดยนครราชสีมา เกิดน้ำไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอสีคิ้ว อำเภอปักธงชัย
ปภ.รายงานสถานการณ์น้ำไหลหลาก 11 จังหวัด และวาตภัยในจังหวัดกาฬสินธุ์ เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า จากอิทธิพลร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามันตอนบน ประเทศไทย และอ่าวไทย ในช่วงวันที่ 20 สิงหาคม 2563 ถึงปัจจุบัน (28 ส.ค.63 เวลา 06.00 น.) ส่งผลให้เกิดน้ำไหลหลาก และวาตภัย แยกเป็น
ปภ.รายงานสถานการณ์น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัยใน 11 จังหวัดคลี่คลายแล้ว พร้อมให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยด่วน – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า อิทธิพลมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมีกำลังแรง ในช่วงวันที่ 9 สิงหาคม 2562 ถึงปัจจุบัน ส่งผลให้เกิดน้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัยในพื้นที่ 11 จังหวัด ได้แก่ แม่ฮ่องสอน สตูล ตราด ระนอง ปัตตานี กาญจนบุรี
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัยในจังหวัดตราด พร้อมให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยด่วน – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า จากอิทธิพลมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ถึงปัจจุบัน ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัย ในพื้นที่ 13 จังหวัด ได้แก่ พะเยา น่าน เชียงราย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ตาก
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัยในจังหวัดตราด พร้อมให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยด่วน – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า จากอิทธิพลมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ถึงปัจจุบัน ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัย ในพื้นที่ 13 จังหวัด ได้แก่ พะเยา น่าน เชียงราย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ตาก
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัย ใน 3 จังหวัด พร้อมบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2562 จากอิทธิพลมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ส่งผลให้เกิดสถานการณ์น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัย ใน 13 จังหวัด ได้แก่ ตราด จันทบุรี ชุมพร
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์น้ำไหลหลากใน 3 จังหวัดภาคใต้ - ภาพรวมระดับน้ำลดลง ประสานจังหวัดเร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า อิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังแรงพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2561 ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และน้ำล้นตลิ่งในพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี พัทลุง และตรัง รวม 42 อำเภอ
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยใน 3 จังหวัดภาคใต้ พร้อมเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่โดยเร็ว – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัยจากมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังแรงพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 ธันวาคม 2561 ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และน้ำล้นตลิ่ง ในพื้นที่ 3 จังหวัด รวม 27 อำเภอ 148 ตำบล 806 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 48,558 ครัวเรือน 154,047
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้ ประสานจังหวัดเร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัยจากมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังแรงพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 15 – 17 ธันวาคม 2561 ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และน้ำล้นตลิ่ง ในพื้นที่ 3 จังหวัด รวม 28 อำเภอ 111 ตำบล 528 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 52,963
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย เร่งสำรวจความเสียหาย-ให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมภาคใต้และอ่าวไทย ทำให้เกิดสถานการณ์น้ำไหลหลากในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และประจวบคีรีขันธ์ รวม 6 อำเภอ 18 ตำบล 71 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ4,322 ครัวเรือน
ปภ.รายงานสถานการณ์น้ำไหลหลากในพื้นที่ 3 จังหวัด เร่งคลี่คลายสถานการณ์ภัย – ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยเร็ว – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมภาคใต้และอ่าวไทย ทำให้เกิดสถานการณ์น้ำไหลหลากในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และประจวบคีรีขันธ์ รวม 6 อำเภอ 22 ตำบล 116 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 4,322 ครัวเรือน แยกเป็น นครศรีธรรมราช
ปภ.รายงานสถานการณ์สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานี ประสานจังหวัดเร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า เกิดสถานการณ์น้ำไหลหลากในพื้นที่ 2 จังหวัด รวม 5 อำเภอ 14 ตำบล 84 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 3,208 ครัวเรือน 8,118 คน ประกอบด้วย นครศรีธรรมราช น้ำไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภอนบพิตำ อำเภอสิชล และอำเภอพรหมคีรี รวม 11 ตำบล 81 หมู่บ้าน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 15 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยครอบคลุมทุกด้าน พร้อมประสานจังหวัดภาคใต้เตรียมพร้อมรับมือฝนตกหนักบางพื้นที่ – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2560ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 16 จังหวัด พร้อมระดมสรรพกำลังเร่งคลี่คลายสถานการณ์ให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัยจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน การระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา และเขื่อนอุบลรัตน์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 4 พฤศจิกายน2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 79 อำเภอ 482 ตำบล 2,825 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 15 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดภาคใต้ตอนล่างเตรียมพร้อมรับมือฝนตกหนักถึงหนักมากในระยะนี้ – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 79 อำเภอ 482 ตำบล
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 15 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยครอบคลุมทุกด้าน พร้อมประสานจังหวัดภาคใต้เตรียมพร้อมรับมือฝนตกหนักในช่วงวันที่ 3 – 4 พ.ย. 60 – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2560
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 16 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย - คลี่คลายสถานการณ์อุทกภัยโดยเร็ว – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัยจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน การระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา และเขื่อนอุบลรัตน์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 2 พฤศจิกายน 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 78 อำเภอ 479 ตำบล 2,820 หมู่บ้าน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 16 จังหวัด พร้อมติดตามสถานการณ์น้ำและเร่งระดมสรรพกำลังเร่งคลี่คลายสถานการณ์ให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยาและเขื่อนอุบลรัตน์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 17 จังหวัด พร้อมระดมสรรพกำลังเร่งคลี่คลายสถานการณ์ให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 29 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 78 อำเภอ 473 ตำบล 2,785 หมู่บ้าน 42 ชุมชน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 17 จังหวัดพร้อมประสานจังหวัดให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเร่งระบายน้ำอย่างต่อเนื่อง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 29 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่ง ในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 78 อำเภอ 479 ตำบล 2,815 หมู่บ้าน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 17 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดแก้ไขปัญหาอุทกภัย - ช่วยเหลือผู้ประสบภัยครอบคลุมทุกด้าน – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 28 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 78 อำเภอ 473 ตำบล 2,785 หมู่บ้าน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 19 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดแก้ไขปัญหาอุทกภัย - ช่วยเหลือผู้ประสบภัยครอบคลุมทุกด้าน – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 26 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 78 อำเภอ 472 ตำบล 2,777 หมู่บ้าน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 20 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดแก้ไขปัญหาอุทกภัย - ช่วยเหลือผู้ประสบภัยครอบคลุมทุกด้าน – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 23 จังหวัด รวม 78 อำเภอ 472 ตำบล 2,777 หมู่บ้าน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 17 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเร่งระบายน้ำอย่างต่อเนื่อง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพล ของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 21 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่ง ในพื้นที่ 18 จังหวัด รวม 65 อำเภอ 386 ตำบล 2,277
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 17 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเร่งระบายน้ำอย่างต่อเนื่อง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพล ของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 22 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่ง ในพื้นที่ 18 จังหวัด รวม 66 อำเภอ 393 ตำบล 2,352
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 19 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเร่งระบายน้ำอย่างต่อเนื่อง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัย น้ำไหลหลาก และน้ำเอ่อล้นตลิ่งจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชัน และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 21 จังหวัด รวม 74 อำเภอ 450 ตำบล 2,637 หมู่บ้าน
ปภ. ประสานจังหวัดสุโขทัย เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำในแม่น้ำยม เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำไหลหลากในระยะนี้ – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า จากการประสานข้อมูลกับกรมชลประทาน พบว่า เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ลุ่มน้ำยมบริเวณอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ส่งผลให้เกิดน้ำไหลหลากลงสู่แม่น้ำยม โดยคาดว่าปริมาณน้ำไหลผ่านสถานีวัดน้ำอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ จะสูงสุดในวันที่ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 00.00 – 02.00 น. ปริมาณน้ำ 325 – 640
ปภ. ประสานจังหวัดสุโขทัย เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำในแม่น้ำยม เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำไหลหลากในระยะนี้ – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า จากการประสานข้อมูลกับกรมชลประทาน พบว่า เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ลุ่มน้ำยมบริเวณอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ส่งผลให้เกิดน้ำไหลหลากลงสู่แม่น้ำยม โดยคาดว่าปริมาณน้ำไหลผ่านสถานีวัดน้ำอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ จะสูงสุดในวันที่ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 00.00 – 02.00 น. ปริมาณน้ำ 325 – 640
ปภ.รายงานสถานการณ์น้ำไหลหลากและน้ำล้นตลิ่งในพื้นที่ 8 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดเร่งแก้ไขปัญหาอุทกภัย – ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยเร็ว – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ฝนที่ตกหนักต่อเนื่องจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชั่น และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 8 จังหวัด ได้แก่ ลพบุรี กำแพงเพชร สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา นครสวรรค์
ปภ.รายงานสถานการณ์น้ำไหลหลากและน้ำล้นตลิ่งในพื้นที่ 9 จังหวัด พร้อมประสานจังหวัดเร่งแก้ไขปัญหาอุทกภัย – ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ฝนที่ตกหนักต่อเนื่องจากอิทธิพลของพายุดีเปรสชั่น และการระบายน้ำจากเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 ตุลาคม 2560 ทำให้เกิดน้ำไหลหลากและน้ำเอ่อล้นตลิ่งในพื้นที่ 9 จังหวัด ได้แก่ ลพบุรี กำแพงเพชร สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา