ข่าวประชาสัมพันธ์สตาร์แม็กซ์ | newswit

“เต้-นันทศัย” อวดหุ่นล่ำ ไม่หวั่นเก้งจ้องงาบ – อยู่มาสนในเรื่องเล่นกล้าม ? “คือผมอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองครับ เพราะว่าตอนนี้อายุเริ่มเยอะขึ้น น้องๆ รุ่นใหม่ที่เข้ามาในวงการเดี๋ยวนี้ก็ โกกว่า หุ่นดี พร้อมที่จะทำงาน ผมถ้าอยู่เฉยๆ อยู่กับที่ก็มีแต่ร่วงหล่นลงไปเรื่อยๆ ก็ต้องดูแลตัวเอง ผมก็เลยคิดว่าเราต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด อยู่กับที่ไม่ได้ก็เลยอยากฟิตหุ่นให้บุคลิกมันดีขึ้น” โชว์กล้าม ทำให้งานเข้า ผู้จัดรุมตรึม อัพค่าตัว ?
“เนย-แจม เนโกะ จั้มพ์” ผวา! เซ็กซี่เป็นเหตุ “โรคจิต” ตามส่องถึงบ้าน – ไปไงมาไงเจอโรคจิต ? แจม : จริงๆ เขาชอบเนย เขาก็จะติดตามเนยตลอด เวลาเราไปเล่นคอนเสิร์ต อันนี้ก็จะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แฟนๆ ก็จะมาดูมาถ่ายรูปที่คอนเสิร์ตปกติ แต่คนคนนี้เหมือนเริ่มอะไรที่มากขึ้นๆ เนย : ใช่ค่ะ อย่างในเวลาส่วนตัว เขาก็ยังมาในเวลาส่วนตัว ซึ่งแบบครั้งแรกเนยก็ตกใจเหมือนกัน หน้าตาเป็นไง ? แจม : ปกติเลยค่ะ เป็นคนที่จัดว่าดูดีเลย เนย : เป็นคนดูดีเลย ผู้ชาย
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “ต้อม-รัชนีกร” เปิดใจอินเลิฟ “สามีใหม่” พร้อมเผยเป็นเจ๊ดัน ผลัก “ลูกสาว” เข้าวงการ – ลูกคนเล็กเลี้ยงเอง ? “เลี้ยงเองได้ 4-5 เดือนค่ะ คลอดที่เมืองไทยค่ะ ตอนนี้ขวบกว่าๆ ” ให้นมเอง ? “ให้นมเองแค่ 3 อาทิตย์ค่ะ ไม่มีน้ำนม ก็เลยจบ ไม่สบายด้วยค่ะเป็นโพรงมดลูกอักเสบคุณหมอเลยให้กินยา” อายุเยอะไม่ควรมีลูก ? “ใช่ค่ะ เขาก็จะให้เจาะดูข้างในก่อน บางทีเด็กอาจจะออกมาไม่ปกติ
“บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ชีวิตครอบครัวในวันที่ก้าวพลาด – “ผมเข้าใจทุกคนมากเลย ที่ผ่านมาผมทำชีวิตตัวเองทั้งหมด ผมบังคับวงมาลัยชีวิตผมเอง ขับเองแล้วก็มีคนนั่งข้างๆ พูดให้เลี้ยวขวาซึ่งผมก็หักพวงมาลัยซึ่งผมควบคุมอยู่นะเลี้ยวขวา พอมาถึงเลี้ยวขวามันไปผิดทาง ผมก็บอกทำไมคุณมาบอกให้ผมเลี้ยวขวาล่ะ ทั้งที่ผมเป็นคนหักพวงมาลัยมาเอง โดยสมัครใจเอง และมีอะไรบางอย่างที่คนข้างๆ พูด พูด พูด จนแบบช่าง แ-ง แล้ว จนหักพวงมาลัยคว่ำมันเลย พัก แ-ง เลย
“หยาดทิพย์” ท้าคู่จิ้น “ก้อง-ปั้นจั่น” วัดใจโยนโบว์(ลิ่ง) – ติดตามชมความสุขแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “สตาร์โรดทริป” ได้ทุกวัน เสาร์ 07.00 น.จันทร์ 15.00 น. พุธ 07.00 น. และพฤหัส 15.00 น. ได้ทาง “ช่อง 2 สตาร์แม็กซ์” แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00
“หยวน” หันหน้าพึ่ง “ธรรมะ” ปัด! เข้าวัดสร้างภาพ – เล่าที่มาที่ไปเรื่องข่าวกับน้องยิปซีหน่อย ? “มันเป็นเรื่องที่เม้าท์กันในกองถ่ายเฉยๆ ว่าเวลาทำงานกันแล้วก็เหมือนกับว่าความรู้สึกดีๆ ที่เราจะแบ่งให้กับคนอื่นได้” รู้จักน้องเขาดีแค่ไหน ? “จริงๆ ก็เจอกันแค่ในงานครับ ในกองถ่ายอย่างเดียวจริงๆ” สเปกเลย ? “ก็น่ารักนะ ชอบๆ ชอบจริงๆ คือผมเป็นคนไม่ค่อยมีสเปกหรอกครับ แต่เห็นหน้าแล้ว เออน้องเขาน่ารักดี
“ไชยา” ยิ้มแก้มปริ รับฉายา “เชฟลั่นทุ่ง” – “ตั้งแต่รายการออนแอร์ไปก็ได้รับการตอบรับดีมาก เวลาเราไปถ่ายก็จะมีพ่อแม่พี่น้อง แฟนช่อง 2 หอบโน้นหอบนี่มาให้ตลอด แล้วเขาก็น่ารักนะเทคแคร์เราและทีมงานดีมากๆ ทำให้เวลาไปถ่ายรายการทุกครั้งสนุก อยากมีถ่ายทุกวันเลย(หัวเราะ) ปกติเป็นคนทำอาหารอยู่แล้ว อย่างที่คณะ(ลิเก) ก็เป็นคนลงครัวเองตลอด เรื่องทำอาหารมันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว เรื่องที่เราคุ้นเคย ยิ่งอาหารท้องถิ่นนี่ยิ่งชอบเลย มันมีเสน่ห์นะ
“ฟลุค” วางแพลนบวช ก่อนเบียด ฟุ้งรัก “แอ๊ปเปิ้ล” หวานลงตัว – ยอมรับเต็มปาก เรียกเปิ้ลว่าแฟน ? “ผมไม่เคยปิด แต่ผมก็ไม่ได้เปิดเผย” คบกันมากี่ปีแล้ว ? “7 ปีแล้วครับ แต่เจอกันมาประมาณ 8 ปี เจอกันประมาณปีนึงถึงเริ่มคบกันครับ” เรตติ้งเราตกไหม ? “จริงๆ ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่มีแฟนตอนนั้นผมก็ยังไม่เป็นศิลปินนะ แล้วพอมาเป็นศิลปินผมก็ไม่ได้ปิดอะไร แค่เราไม่ทำตัวเออกเลิกเฉยๆ เวลาเราเอนห้างเราก็ไม่ได้จับมือ ควงแขน
“แนนนี่” สลัดผ้ากู้เรตติ้ง รับ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่”รอวันวงแตก เผยดูใจ “หนุ่มนักธุรกิจ” – เคลียร์เรืองวงแตกหน่อย ? “จริงๆ ข่าววงแตกมันเริ่มมาตั้งแต่ยุคเมื่อหลายๆ ปีที่แล้ว ตอนที่ดีทูบีเริ่มจะแตกวง ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วก็มีบอยแบนด์ มีเกิร์ลกรุ๊ปในยุคนั้นแยกวงกันไปเยอะ เราก็เลยเป็นที่จับตามองว่า พวกเราเมื่อไหร่ แล้วเขาก็ถามหนูทุกปี มีข่าววงแตกกันทุกปีเลย” ยังรักกันดี ? “ยังแชทกันอยู่ เม้าท์กันอยู่ตลอดเวลาค่ะ
“อ.ยิ่งศักดิ์” โว ! “คนดังนั่งเคลียร์” ดังไกลต่างแดน – “ตอนนี้ คนดังนั่งเคลียร์ ย้ายมาเป็นช่อง 2 สตาร์แม็กซ์ เรียบร้อยแล้ว จากเดิมที่เราออกอากาศเลข 12 ก็มาเป็นเลข 2 กดง่ายกว่าเดิม ยอมรับว่าแรกๆ ก็กังวลเหมือนกันว่าเรตติ้งรายการจะตกมั้ย เพราะกลัวว่าแฟนรายการไม่รู้ แต่หลังจากเริ่มออกไปเมื่อวันที่ 1 กพ.ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าเรตติ้งมากกว่าเดิม คือเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปทำงานที่อเมริกา เพื่อนๆ
“ธงธง” ข้ามค่ายประเดิมพิธีกร “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ฟุ้ง! ร่วมงาน “ก้อง-ใหม่” เข้าขาราบรื่น ไม่หวั่นดาราเกลียด – “ต้องชีแจงก่อนว่าเราเป็นนักแสดงอิสระนะ ไม่ได้ผูกมัดกับที่ไหน ก็ไม่ถือว่าข้ามค่าย(หัวเราะ) หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเรามีสัญญารึป่าว ไม่มีเลย ไม่ว่าค่ายไหนเราก็รับได้ ถ้าจะมีละครหรือพิธีกรให้ทำ ให้เล่นอีกก็ยินดีมากๆ (หัวเราะ) การร่วมงานกับพี่ก้อง ปิยะ และน้องใหม่ สนุกมาก ครั้งแรกที่มาเจอกับพี่ก้อง เม้าท์เข้าขากันได้เป็นอย่างดี
“หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” ชี้ดวงบันเทิงปีม้ารุ่ง ปี 58 “อั้ม-พัชราภา” มีเกณฑ์ “แต่งงาน”ดวงการเมืองอีก 2 ปีสงบ – ตอนนี้ยังครองตำแหน่งหมอดูสุดฮิตของเมืองไทยอยู่ไหม หรือตกกระป๋องไปแล้ว ? “ตรงนี้จริงๆ ผมก็ไม่ทราบ ว่าเขาจะวัดเรตติ้งจากอะไร โดยหลักจริงๆ แล้วผมก็ถือว่าผมทำหน้าที่อย่างดีที่สุดก็แล้วกันนะครับ ในการที่ดูดวงให้คนฟรี แล้วก็อาจจะมีในเรื่องของการทำนายดวง มีรายการอะไรของผมบ้าง แต่ว่าจริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าตกหรือไม่ตกนะ
“อาร์เอส” รีแบรนด์สตาร์แม็กซ์ปั้นเป็น “ช่อง 2” ชูคอนเซ็ปต์ “แซ่บสะใจคนไทย” ตั้งเป้า “แซทเทลไลท์ทีวีอันดับ 1” เมืองไทย – ลาดพร้าว-นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์นำ “ช่อง 8 ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง” ต่อยอดออกอากาศเป็นดิจิตอลฟรีทีวีแล้ว ขณะนี้เตรียมวางกลยุทธ์สร้างความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับธุรกิจแซทเทลไทล์ทีวี
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “ป๋าเทพ” กลับลำลาวงออกการบันเทิง ขอโทษ ! ประกาศโบกมือลาอาชีพตลก – ต้องลงเรื่องที่จะออกจากวงการเป็นยังไง “ก็ต้องขอโทษด้วยนะเพราะมันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา คือวันนั้นก็พูดกันแบบสนุกๆ เจอนักข่าววันนั้นก็แบบเออเนอะ งานมันไม่ค่อยมีแล้ว อะไรอย่างนี้บ้านเรา พอดีเพื่อนอยู่ที่ลาวเขาไปเช่าที่ของรัฐบาลได้เป็นหมื่นไร่ เขาบอกเทพมึงจะทำอะไรไปเลย กูให้มึง 2-3 พันไร่ มึงจะทำอะไรทำได้เลย
“หมอดูไฮโซ” เปิดไผ่ทำนาย “บอย-ปกรณ์” ฉาวอีก!! “อั้ม-พัชราภา” ดวงกัลยาณมิตร “เจมส์จิ” ยังแรง ปี 57 รับทรัพย์อื้อซ่า!! – “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ปีนี้ยังเป็นที่กรี๊ดของสาวๆ อยู่ไหม ? “ใบแรกเป็นเจ้าชายถ้วย อันนี้แปลความหมายถึงความเรียบร้อยความสุภาพ ลักษณะเป็นที่รักขอผู้ใหญ่ อัศวินเหรียญ 10 ดาบ 9 ไม้เท้าเดวิวข่าวฉาว เห็นไหมครับเดวิวจะขึ้นเลย เดวิวกับ 10 ดาบข่าวดัง แต่ไผ่เจ้าชายถ้วยความคามกตัญญูคือความเรียบร้อย
“อ.ยิ่งศักดิ์” มั่นใจ!! ปีม้า
“อ.ยิ่งศักดิ์” มั่นใจ!! ปีม้า
“คนดังนั่งเคลียร์” แรง(กว่าเดิม)ไม่มีตก – “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกเสียงตอบรับของแฟน Jan 2014
“เฮียฮ้อ” ทุ่มงบเท่าตัวดัน “สตาร์แม็กซ์” ผงาดปีม้าทอง พร้อมส่ง “โชว์แตกฟอง” มั่นใจครองแชมป์อันดับ 1 – แต่ที่ทำให้กลายเป็นช่องทอล์ค อ๊อฟ เดอะ ทาวน์ที่มีกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในวงการบันเทิงตลอดปีที่ผ่านมา คงต้องยกให้กับรายการหลักอย่าง “รายการคนดังนั่งเคลียร์” ที่ดำเนินรายการได้อย่างเผ็ดร้อน ดุเดือด โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” เรียกว่าปะทะฝีปากับแขกรับเชิญอย่างถึงพริกถึงขิง ทำให้รายการนี้ดูสนุก สะใจคนไทยทั่วประเทศ
“คนดังนั่งเคลียร์” สะเทือนวงการ 10 ประเด็น 10 คนดัง 10 ความแซ่บแห่งปี 2556 – ตลอดทั้ง ปี 2556 มีคนดังมากมายมานั่งเคลียร์ใจบนโต๊ะกลมแบบนับไม่ถ้วน และ 10 ประเด็นร้อน 10 แขกรับเชิญคนดังที่แซ่บที่สุด ร้อนแรงที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น “นิกกี้ พริ้ม” ท้าวัดไซ้ส์ใหญ่จริงหรือหลอก ซึ่งเทปนี้ทำเอาคุณผู้ชมกรี๊ดอกสั่นจิตใจไหวหวั่นไปตามๆ กัน เพราะ อ.ยิ่งศักดิ์ งัดสายวัดขึ้นมาวัด “อนาคอนด้า”
“อุ้ม-ลักขณา” โต้เป็นเด็กเสี่ยเปิดตัว “เอก” เศรษฐีภาคใต้ผู้ชายคนล่าสุด – รักครั้งใหม่ ? “เพิ่งคบกันได้ ประมาณ 7 เดือนค่ะ” เจอกันได้ยังไง ? “ต้องบอกว่าโลกมันกลมมาก หนุกับเขาไม่มีทางที่จะได้เจอและรู้จักกันเลย เขาเป็นคนภูเก็ต เหมือนเขาเป็นแฟนคลับหนู เขาตาม ig หนูมานานแล้ว เหมือนว่าชื่นชอบนักแสดงคนนี้ แต่ก็แค่ฟอลโล่ไว้ดู แต่พอหลังจากนั้นไม่นานหนูก็โพสรูปว่าอยู่ภูเก็ตกับจียอน แล้วเขาก็มาคอมเม้นท์ในรูปหนูว่า ว่างๆ
ซุบซิบ: “เจ๊แหม่ม” ปัด! อวดรวย ซื้อของแจกแฟนคลับ – “ก็ไม่ได้อวดร่ำอวดรวยอะไรหรอก มันเป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ พี่เป็นคนชอบของเล่น แล้วก็สะสมอยู่แล้ว มีอะไรใหม่ๆ หรือของเล่นเก่าที่เราพอจะหาซื้อมาได้เราก็อยากจะแบ่งปัน คือแฟนคลับน่ารักกับเราไง แฟนคลับก็เหมือนเพื่อนนะ พี่มีอะไรก็อยากให้แฟนคลับมีด้วย ถามว่าทำไมถึงชอบของเล่น ก็เพราะว่าตอนเด็กๆ เราไม่มีของเล่นเลย พอโตขึ้นหาเงินได้แล้ว พอจะมีกำลังซื้อบ้างเราก็เลยซื้อใหญ่เลย
“จ๋า” หวั่นใจตำแหน่งสะใภ้กาแฟ ผูกดวง “กึ้ง” เปลี่ยนชื่อ – เปลี่ยนชื่อ ? “พอดีคุณแม่เขามีความเชื่อของเขา เขาก็ไปเปลี่ยนชื่อมาแล้วก็มีคนทักเรื่องชื่อจ๋า จริงๆ ทักมานานแล้ว เขาก็ทักมาทางคุณแม่เรื่องอุบัติเหตุ ถ้าเพื่อความสบายใจ ก็เปลี่ยนเถอะ แต่จริงๆ เราก็ไม่อยากทิ้งชื่อเราใช้มาตั้งนาน แล้วก็ชอบชื่อ แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วมันได้สิ่งที่ดีขึ้นก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงตัวตนเราก็คือเราอยู่ดี” คุณแม่บ้าหมอดู ? “จริงๆ
“อ้วน-กระแต” จับคู่หวานใน “เกมดาราชะลาล่า” “ใหม่” เสียจริตกรี๊ดลั่นเหตุกลัว “หนอนยักษ์” – ก่อนที่จะได้ลุ้นกันใน ช่วงซุปตาร์ท้าช็อคกับเกมแรกหนอนยักษ์ โดยให้ผู้เข้าแข่งขันล้วงหาลูกแก้วในกล่องที่มีหนอนยักษ์ทำเอา “ใหม่-สุคนธวา” กรี๊ดเสียงดังลั่นเช่นเดียวกับ “กระแต” ส่วน 2 หนุ่ม “อ้วน-บอล” ผ่านฉลุยกับเกมนี้ ก่อนจะเบรกด้วย ช่วงของดีที่ทั่วไทยเป็นการแสดงจากจังหวัดราชบุรี
“ชมพู่” เสริมทัพ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ปลื้ม!! เรตติ้งดี – “แน่นอนว่าการทำพิธีกรในครั้งนี้ปลื้มมมาก เพราะเราก็เพิ่งมาทำ ซึ่งเป็นรายการสดด้วย แฟนๆ ชอบแบบนี้ก็ดีใจค่ะ ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ตื่นเต้นนะกลัวทำออกมาไม่ดี มันเป็นรายการสดด้วย สำหรับเทปแรกเจอกับน้องใหม่(สุคนธวา) น้องก็น่ารักมาก ค่อยช่วยตลอด ถือว่าเข้าขากันได้ดี ทั้งเรื่องรับส่งมุก และลีลาการเป็นพิธีกร แต่ยังไม่ได้เข้าพี่ก้อง แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
“อ.ยิ่งศักดิ์” ทรุด! โหมงานหนัก หมอสั่งพักยิ้มสู้ ได้กำลังใจดี – “ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง ถามกันเข้ามาเยอะ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว พร้อมลุยงานอาการป่วยก็คืออาหารเป็นพิษ หมอก็บอกว่าเราทำงานหนักมากเกินไป อยากจะให้พักบ้าง แต่เราพักไม่ได้จริงๆ เพราะนอกจากรายการ คนดังนั่งเคลียร์ แล้วก็มีรายการของตัวอย่าง แม่ดอกโสนบานเช้า ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี และอีกรายการ แล้วก็มีโรงเรียนทำอาหาร วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจการอาหารและนานาชาติ
“ดิ๊บ บอยสเก๊าท์” ประกาศวิวาห์ “น้องโดนัท” ไม่หวั่นอายุห่างกัน 18 ปี – กำลังจะมีข่าวดี ? ดิ๊บ :ครับกำลังจะมีข่าวดีครับ โดนัท : วันที่ 9 กับ 19 พฤษภาค่ะ ดิ๊บ : ก็กำลังดูอยู่ใน 2 วันนี้ครับ ก็คงจะเป็นในเรื่องของสถานที่ด้วย เพราะเราจะจัดงานในธีมของคอนเสิร์ต เพราะตัวน้องโดนัทเขาก็เป็นนักร้องอยู่ด้วย ผมก็เป็นนักร้อง เราก็อยากจะนำเสนองานแต่งงานในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร เขาเป็นคนคิดนะครับ แต่ก็ช่วยๆ กันคิดแหละ
“ใหม่-สุคนธวา” ดี๊ด๊า “ตรัย” สวมแหวนเพชรตีตราจอง – “เรื่องแต่งงานตอนนี้รอพี่ตรัยมาสู่ขออย่างเป็นทางการอยู่คะ จริงๆ ก็คุยเรื่องนี้กันแล้วแหละ แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าเมื่อไหร่ ถามว่าใหม่เองพร้อมมั้ย จริงๆ ช่วงนี้ชีวิตก็ค่อนข้างที่ลงตัวแล้วนะ มีงานที่มันคง มีธุรกิจของตัวเองพอที่เลี้ยงครอบครัวและตัวเองได้ แต่เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ก็ต้องค่อยๆ คิดไม่ได้รีบขนาดว่าจะต้องแต่งปีนี้หรือปีหน้า
ภาพข่าว: “ใหม่-สุคนธวา” น้ำตาคลอ ถูกเซอร์ไพร้ส์วันเกิด –