ข่าวประชาสัมพันธ์สตาร์อัลไลแอนซ์ | newswit

กลุ่มพันธมิตรสายการบินสตาร์อัลไลแอนซ์
กลุ่มพันธมิตรสายการบินสตาร์อัลไลแอนซ์
(Star Alliance) ฉลองครบ 25 ปี ที่กรุงเทพฯ – การบินไทย 1 ใน 5 สายการบินสมาชิกก่อตั้ง กลุ่มพันธมิตรสายการบิน Star Dec 2022
ภาพข่าว: ไทยสมายล์เข้าร่วมเป็น
ภาพข่าว: ไทยสมายล์เข้าร่วมเป็น
Connecting Partner กับกลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ – Mar 2020
ไทยสมายล์เข้าร่วมเป็น Connecting
ไทยสมายล์เข้าร่วมเป็น Connecting
Partnerกับกลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ – สายการบินไทยสมายล์เข้าร่วมเป็นพันธมิตร Connecting Partner Feb 2020
ปฏิทินข่าว : แถลงข่าวแต่งตั้งไทยสมายล์เข้าร่วมเป็น Connecting Partner ของสตาร์ อัลไลแอนซ์ – ในวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้อง 3111-3112 อาคาร 3 ชั้น 11 สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ถนนวิภาวดีรังสิต
ไทยสมายล์ เตรียมเข้าร่วมเป็น Connecting
ไทยสมายล์ เตรียมเข้าร่วมเป็น Connecting
Partner รายล่าสุดของกลุ่มพันธมิตรสายการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ – Connecting Partner Model คือ Jun 2019
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมจัดงาน “The
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมจัดงาน “The
Night of Star Alliance” เพื่อขอบคุณลูกค้าภาคธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย – Nov 2018
จูนเหยา แอร์ไลน์ เปิดตัวแคมเปญต้อนรับฝูงบิน
จูนเหยา แอร์ไลน์ เปิดตัวแคมเปญต้อนรับฝูงบิน
โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ – จูนเหยา แอร์ไลน์ คาดหวังว่าธีม "Dream a Journey; Share a Trip" Sep 2018
จูนเหยา แอร์ไลน์ และ ANA ประกาศความร่วมมือโค้ดแชร์ พร้อมเปิดตัวโปรแกรมสะสมไมล์ร่วมกัน – ข้อตกลงรหัสเที่ยวบินร่วมระบุว่า จูนเหยา แอร์ไลน์ จะใช้รหัส "HO" ของทางสายการบิน กับเที่ยวบินที่ดำเนินการโดย ANA บนเส้นทางหลักระหว่างจีนและญี่ปุ่น ซึ่งเชื่อมจากเซี่ยงไฮ้ ผู่ตง ไปยังโตเกียว ฮาเนดะ, นาโกย่า และโอซาก้า คันไซ รวมถึงเส้นทางอื่น ๆ ภายในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โอซาก้า คันไซ - โตเกียว ฮาเนดะ, ซัปโปโร และนาฮะ ในขณะที่ ANA จะใช้รหัส "NH" ของสายการบิน
ภาพข่าว : การบินไทยจัดกิจกรรมครบรอบ
ภาพข่าว : การบินไทยจัดกิจกรรมครบรอบ
20 ปี กลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ – อนึ่ง กลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 Feb 2018
แอร์ ไชน่า จับมือ สตาร์อัลไลแอนซ์ และท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง ลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อพลิกโฉมสนามบิน – สตาร์อัลไลแอนซ์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 ในฐานะเครือข่ายพันธมิตรสายการบินแห่งแรกของโลก และกว่า 20 ปีที่ผ่านมา สตาร์อัลไลแอนซ์ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจากที่มีสมาชิกผู้ก่อตั้งเพียง 5 ราย สู่สมาชิก 28 รายในปัจจุบัน ส่งผลให้เครือข่ายสามารถให้บริการเส้นทางบินได้ถึง 1,330 จุดหมาย ใน 192 ประเทศ และมีเลาจน์รับรองกว่า 1,000
แอร์ ไชน่า เปิดเส้นทางใหม่ลอสแอนเจลิส-เซินเจิ้น – แอร์ ไชน่า พันธมิตรสายการบินสตาร์อัลไลแอนซ์ เปิดเส้นทางลอสแอนเจลิส-เซินเจิ้นให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยเส้นทางใหม่นี้จะเชื่อมระหว่างซิลิคอนบีชในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ กับเมืองเซินเจิ้นที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นซิลิคอนวัลเลย์ของจีน ประเดิมเที่ยวบินแรก 7 ธันวาคมนี้ โดยแอร์ ไชน่าจะให้บริการเส้นทางไม่หยุดแวะพักระหว่างลอสแอนเจลิส (LAX) - เซินเจิ้น (SZX) ด้วยเครื่องบินโบอิง 787-9
ภาพข่าว: 20 ปี สตาร์อัลไลแอนซ์จัดกิจกรรมปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติ
ภาพข่าว: 20 ปี สตาร์อัลไลแอนซ์จัดกิจกรรมปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติ
– ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมได้เข้าร่วมการอบรมเกี่ยวกับการอนุรักษ์เต่าทะเล Aug 2017
สตาร์อัลไลแอนซ์ ฉลองครบรอบ 20
สตาร์อัลไลแอนซ์ ฉลองครบรอบ 20
ปี สร้างความประทับใจในกลุ่มสายการบินพันธมิตร – บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยสีสันของความอลังการ Jul 2017
การบินไทยเชิญชวนร่วมกิจกรรม 20 ปี สตาร์อัลไลแอนซ์ 21 ล้านไมล์ คืนกำไรผู้โดยสาร – นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสพิเศษ ที่เดือนพฤษภาคม 2560 นี้ ครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ บริษัทฯ ในฐานะหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ ขอเชิญชวนผู้โดยสารทุกท่านที่เป็นสมาชิกสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมฉลองครบรอบ
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมฉลองครบรอบ
20 ปี กลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ – อนึ่ง กลุ่มพันธมิตรสตาร์ อัลไลแอนซ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2540 May 2017
ภาพข่าว: การบินไทยจัดการประชุมคณะกรรมการพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ที่ประเทศไทย
ภาพข่าว: การบินไทยจัดการประชุมคณะกรรมการพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ที่ประเทศไทย
– โดยการจัดการประชุมที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ Apr 2017
แอร์ ไชน่า เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางปักกิ่ง-มอนทรีออล ร่วมกับแอร์ แคนาดา – แอร์ ไชน่า (Air China) และแอร์ แคนาดา (Air Canada) เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักระหว่างกรุงปักกิ่งและเมืองมอนทรีออล ซึ่งจะกลายเป็นเที่ยวบินแรกที่บินตรงข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกระหว่างเอเชียและมอนทรีออล เที่ยวบินใหม่นี้จะให้บริการโดยแอร์ ไชน่า ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2558 เริ่มที่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน Boeing 777-300ER ขณะที่แอร์
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมแสดงความยินดีกับอีวาแอร์ สมาชิกใหม่ของสตาร์อัลไลแอนซ์ – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--การบินไทย นายดนุช บุนนาค.(ที่ 2 จากซ้าย).รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่.สายการพาณิชย์ เป็นผู้แทน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ.นายออสติน เชง.(ที่ 3 จากซ้าย) ประธานสายการบิน อีวาแอร์ ในพิธีรับสายการบินอีวาแอร์ เข้าเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการของเครือข่ายพันธมิตรการบิน สตาร์อัลไลแอนซ์ ลำดับที่.28.ณ
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมแสดงความยินดีแก่เซินเจิ้นแอร์ไลน์ สมาชิกใหม่ของสตาร์อัลไลแอนซ์ – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--การบินไทย ดร. สรจักร เกษมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีแก่ นายเฟง กัง (Mr. Feng Gang) ประธานสายการบินเซินเจิ้นแอร์ไลน์ ในพิธีลงนามรับสายการบินเซินเจิ้นแอร์ไลน์เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของเครือข่ายพันธมิตรการบินสตาร์อัลไลแอนซ์ ลำดับที่ 27 ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้ สตาร์อัลไลแอนซ์
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมแสดงความยินดีแก่เซินเจิ้นแอร์ไลน์ สมาชิกใหม่ของสตาร์อัลไลแอนซ์ – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--การบินไทย ดร. สรจักร เกษมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีแก่ นายเฟง กัง (Mr. Feng Gang) ประธานสายการบินเซินเจิ้นแอร์ไลน์ ในพิธีลงนามรับสายการบินเซินเจิ้นแอร์ไลน์เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของเครือข่ายพันธมิตรการบินสตาร์อัลไลแอนซ์ ลำดับที่ 27ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้ สตาร์อัลไลแอนซ์
ภาพข่าว: การบินไทยต้อนรับเอธิโอเปียนแอร์ไลน์เป็นสมาชิกพันธมิตรสตาร์ อัลไลแอนซ์ – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--การบินไทย นาย ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับนายเทโว เจเบรเมเรี่ยม(ที่สองจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ ในพิธีเข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ลำดับที่ 28 อย่างเป็นทางการของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ ณ เมืองแอสดิส อบาบา
การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย ระบบที่สายการบินชั้นนำส่วนใหญ่ของสตาร์อัลไลแอนซ์เลือกใช้ – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส การบรรลุข้อตกลงในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความต่อเนื่องในการปรับรูปแบบสู่กระบวนการที่ทันสมัยของการบินไทย เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์บริการที่สมบูรณ์แบบ การบินไทย หนึ่งในสายการบินที่คว้ารางวัลจากสถาบันต่างๆ มากที่สุดในโลก และอะมาดิอุส
แอร์ ไชน่า มอบโอกาสให้ผู้โดยสารมีส่วนสำคัญในการแสดงความเห็นเรื่องที่นั่งบนเครื่องบินต่อ สตาร์ อัลไลแอนซ์ – ในฐานะที่เป็นสมาชิกของ สตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) เครือข่ายพันธมิตรสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ในสัปดาห์นี้ แอร์ ไชน่า (Air China) จะเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการตัดสินใจครั้งสำคัญของ สตาร์ อัลไลแอนซ์ โดย สตาร์ อัลไลแอนซ์ มีเป้าหมายที่จะทำให้ที่นั่งชั้นประหยัดเป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อยกระดับความพึงพอใจของผู้โดยสารและความสอดคล้องกันในกลุ่มสมาชิกทั้ง 27 ราย
ภาพข่าว: การบินไทยร่วมงานต้อนรับเอเจียน แอร์ไลน์ สู่ สตาร์ อัลไลแอนซ์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--การบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวร่วมกับ สตาร์ อัลไลแอนซ์ ในการต้อนรับเอเจียน แอร์ไลน์ เป็นสมาชิกพันธมิตรสายการบิน สตาร์ อัลไลแอนซ์ รายที่ 28 ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ โดยมีนายปรีดี บุญซื่อ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพันธมิตรและธุรกิจตอบแทนลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายธีโอโดโร่ มานท์ซีโอซ์ (ที่ 2 จากขวา)
ภาพข่าว: การบินไทยและ Star Alliance ร่วมมือสร้างความเข้มแข็ง – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--การบินไทย นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้พบกับนายยานน์ อัลเบรชท์ (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มพันธมิตรการบิน สตาร์ อัลไลแอนซ์ เพื่อหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์และความร่วมมือในอนาคต ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย โดยนายยานน์ อัลเบรชท์ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือและสนับสนุนการบินไทย
“แอร์ ไชน่า” ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเป็นสมาชิก “สตาร์ อัลไลแอนซ์” – สายการบินชั้นนำของจีนเดินหน้าพัฒนาบริการผ่านเครือข่ายระดับนานาชาติในวาระครบรอบ 1 ปีที่แอร์ ไชน่า (Air China) เป็นสมาชิกของ สตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) เครือข่ายพันธมิตรสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ทางสายการบินซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสถาบันการบินพลเรือนแห่งชาติและสมาชิกรายอื่นๆ ของสตาร์ อัลไลแอนซ์
ภาพข่าว : สตาร์ อัลไลแอนซ์รับสมาชิกใหม่ แอร์ไชน่า และเซียงไฮ้ แอร์ไลน์ส – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--การบินไทย นายปานฑิต ชนะภัย (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมงานต้อนรับ แอร์ไชน่า และเซียงไฮ้ แอร์ไลน์ส เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่มพันธมิตรการบิน สตาร์ อัลไลแอนซ์ เครือข่ายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมี มร.ซู ชิ (คนแรกจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน เซียงไฮ้ แอร์ไลน์ส มร.ลี