ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม | newswit

ทำเสื้ออย่างไร? ให้ได้สินค้าตรงกับความต้องการของตลาด – ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที เชิญร่วมสัมมนาในหัวข้อ “ ทำเสื้ออย่างไร? ให้ได้สินค้าตรงกับความต้องการของตลาด ” วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 09.30 – 13.30 น. รับจำนวนจำกัด 20 ท่านเท่านั้น (กิจกรรมเผยแพร่ความรู้ไม่เสียค่าใช้จ่าย) จัดโดยศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอทีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 02-458-2321 โทรสาร
การแก้ไขปัญหา การทำกำไรและการสร้างความมั่นคงของธุรกิจเสื้อผ้า
การแก้ไขปัญหา การทำกำไรและการสร้างความมั่นคงของธุรกิจเสื้อผ้า
– ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 9.30 น. – 13.30 น. กรุณาสำรองที่นั่งด่วน ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2557 Oct 2014
“ทำอย่างไรให้ธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า ไม่เสี่ยงต่อความล้มเหลว” – ท่านวิทยากร อาจารย์กนกลักษณ์ ดูการณ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที (สถาบันพัฒนาแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรมและออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป) ได้พูดคุยในประเด็นที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาอยากทราบ อาทิ เช่น *ปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้ธุรกิจล้มเหลวและวิธีแก้ไข* Key SuccessในการทำธุรกิจBrandเสื้อผ้า ฯลฯ โดยท่านวิทยากรได้ให้คำแนะนำกับทุกคำถาม เคลียร์ทุกประเด็น
เปิดคลินิกให้คำปรึกษาการพัฒนาธุรกิจและแก้ไขปัญหาการผลิต – โดยวิทยากรครั้งนี้ อาจารย์กนกลักษณ์ ดูการณ์ ได้ให้คำตอบแนะแนวทางแก้ไข ให้นำทรัพยากรที่ตนเองมีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ และเน้นให้ทุกธุรกิจเห็นจุดแข็งของตนเอง เพื่อนำไปใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด และเน้นย้ำแยกให้เป็นกรณีอย่างชัดเจน ทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง ครอบคลุมทุกด้านหากท่านใดสนใจกิจกรรมดีๆแบบนี้ ติดตามได้ที่ ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที
สัมมนา การออกแบบเพื่อการสร้างแบรนด์ – ในงานนี้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้แนวคิด Idea ในเรื่องของการออกแบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และยังรู้ถึงหลักการและการวิเคราะห์เพื่อนำไปใช้กับ Product ที่ทำอยู่เพื่อสร้าง Loyalty ให้ชัดเจนมากขึ้นส่งผลกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นตามมา สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มต้นก็ได้รับทราบว่าจะต้องเตรียมความพร้อม เตรียมข้อมูลอะไรบ้างเพื่อเวลาที่ลงมือทำจะได้ไม่เสียเวลามากเกินไป
สัมมนาเชิงวิพากษ์ ในหัวข้อ “การตลาดในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม”
สัมมนาเชิงวิพากษ์ ในหัวข้อ “การตลาดในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม”
– จัดขึ้นที่ โรงแรม วินเซอร์ สวีท สุขุมวิท 20 เวลา 9.00 น. – 16.00 น. สอบถามข้อมูลได้ที่ May 2014
แนวโน้มการพัฒนาธุรกิจและสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปเพื่อโตต่อในปี
แนวโน้มการพัฒนาธุรกิจและสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปเพื่อโตต่อในปี
57-58 – ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.thaipattern.com/page1.php?id=91 Email: Feb 2014
สัมมนาฟรี!!! แนวโน้มการพัฒนาธุรกิจและสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป
สัมมนาฟรี!!! แนวโน้มการพัฒนาธุรกิจและสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป
เพื่อก้าวต่อไปในปี 57-58 – กรุณาสำรองที่นั่งด่วน ภายในวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 รับจำกัด 15 ท่าน Feb 2014
งานอบรม “กระบวนการกำหนดสินค้าเชิงรูปธรรม
งานอบรม “กระบวนการกำหนดสินค้าเชิงรูปธรรม
เพื่อการสร้างแบรนด์ และรองรับการแข่งขันด้านสินค้าในยุคAEC” – ชมClipข่าวได้ที่นี่ >> Jan 2014
งานสัมมนา KEY SUCCESS ไขกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และเผยกุญแจที่ทำให้การสร้างBRAND ประสบความสำเร็จพร้อมทั้ง Review หลักสูตร BRANDING – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทริน์อุตสาหกรรมแพ็ทเทิร์นไอทีจะมีการจัดงานสัมมนา KEY SUCCESS ไขกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และเผยกุญแจที่ทำให้การสร้างBRAND ประสบความสำเร็จพร้อมทั้ง Review หลักสูตร BRANDING โดยจัดขึ้นเพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจและยังสามารถนำไปใช้เพื่อประสบความสำเร็จของการสร้าง Brand
เรียนหลักสูตร ธุรกิจเสื้อผ้าและการสร้างแบรนด์ ทางลัด 3 วันจบ ที่รับรองผลได้ – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที หลายคนมีความตั้งใจ “ อยากมี BRAND เสื้อผ้า เป็นของตนเอง ” หรืออย่างน้อย “ ทำเป็นธุรกิจเสื้อผ้ารายเล็กๆ ” ก็ดี ทุกคนพยายามค้นหาคำตอบ สู่ความสำเร็จ ใครว่าต้องทำอะไร ก็ไปกันทั่ว ลองผิดลองถูกจนอาจหลงทิศทางและในที่สุดก็ไม่ได้อย่างคาดหวัง เสียทั้งเวลาและเงินทุน ถ้าคุณอยากสร้าง BRAND หรือ
ชวนทัศนศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าและบริษัทผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้นอกสถานที่“ ยกก๊วน...ชวนทัศนศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าและบริษัทผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป ” เราจะพาไปทัศนศึกษาเยี่ยมชม โรงงานผลิตเสื้อผ้าที่ได้มาตรฐาน 1.บริษัททองไทยการ์เม้นท์ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 53 ปี
ตอบปัญหา แก้ไข งานแพทเทิร์น ( Pattern) และ การ Fitting งานเสื้อผ้า – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที โครงการ " Clinic ไขปัญหาธุรกิจและงานเสื้อผ้า " ครั้งที่ 3/2556ตอบปัญหาการแก้ไข “งานแพทเทิร์น ( Pattern) และ การ Fitting งานเสื้อผ้า ”“ แพทเทิร์น ( Pattern ) คือแบบตัดผ้า ” “ ถ้าแพทเทิร์นไม่สวย หรือไม่ได้มาตรฐาน เสื้อผ้าที่ได้ก็ไม่มีทางจะดี และอาจทำให้ขายยาก ”“ Fitting คือการทดลองสวมใส่ ”
คลินิกให้คำปรึกษาธุรกิจ และงานเสื้อผ้าสำเร็จรูป ครั้งที่ 1/56 – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที คลินิกให้คำปรึกษาธุรกิจ และงานเสื้อผ้าสำเร็จรูป ครั้งที่ 1/56 ประเด็นเสวนา “ แก้ปัญหาคุณภาพฝีมือ การจ้างงาน ช่างแพ็ทเทิร์น และช่างเย็บ ” *ช่างทำงานไม่เรียบร้อย **ผิดแบบ สูญเสีย ผิดพลาดบ่อย ***ค่าแรงสูงและอีกสารพันปัญหา
ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที จัดกิจกรรมเสวนา กิจกรรม Clinic ให้คำปรึกษาการแก้ไขปัญหา ธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูป ครั้งที่ 4 /2555 ประเด็น “ ไขปัญหาเพื่อพัฒนายอดขาย และคุณภาพเสื้อผ้าสำเร็จรูป ” – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ปัจจุบันธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยังคงเป็นธุรกิจที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องจากทั่วโลก
ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แจ้งเตือน ระวังผู้แอบอ้าง – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์น แจ้งเตือน !!! ผู้ที่สนใจความรู้เรื่องเสื้อผ้าสำเร็จรูปและการใช้โปรกรมสำหรับงานเสื้อผ้าทุกท่านเนื่องจากมีผู้แอบอ้างใช้ชื่อของสถาบันอบรมเป็น Key word ใน Search Engine ประสงค์เพื่อให้เข้าใจผิดว่า เป็นสถาบันอบรมการทำเสื้อสำเร็จรูป และวิชาธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูป รวมถึงให้เข้าใจว่าเป็น ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที
New Born & New Brand การเริ่มต้นธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูปอย่างสร้างสรรค์ ครั้งที่ 3/2555 – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ปัจจุบันธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยังคงเป็นธุรกิจที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องจากทั่วโลก จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้มีผู้ที่คิดเริ่มต้นธุรกิจด้านนี้อย่างมากมาย แต่จะทำอย่างไรหากต้องการสร้างแบรนด์เสื้อผ้าให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ยังเกิดปัญหาขึ้นในหลายๆด้าน เราควรต้องรู้อะไรบ้าง
ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม จัดสัมมนา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อรองรับการตลาด ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที สถาบันพัฒนาแพทเทิร์นอุตสาหกรรมและการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดงานสัมมนา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อรองรับการตลาด ณ ห้องสัมมนา ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ห้างแม็กแวลู ถนนเอกชัย-บางบอน กรุงเทพฯ
สัมมนา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อรองรับการตลาด ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที สถาบันพัฒนาแพทเทิร์นอุตสาหกรรมและการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดงานสัมมนา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อรองรับการตลาด ณ ห้องสัมมนา ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ห้างแม็กแวลู ถนนเอกชัย-บางบอน กรุงเทพฯ
Pattern it เปิดให้คำปรึกษา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อแข่งกับตลาด – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที สถาบันพัฒนาแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรมและการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป เปิดให้ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจทำธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูป นำข้อสงสัยหรือปัญหาเกี่ยวกับด้านธุรกิจและการจัดทำเสื้อผ้า พร้อมทั้งให้นำตัวอย่างชิ้นงานที่มีปัญหา เข้ารับข้อแนะนำ โดยการจัดงานครั้งนี้ ทางสถาบัน
Pattern it เปิดให้คำปรึกษา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อแข่งกับตลาด – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที สถาบันพัฒนาแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรมและการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป เปิดให้ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจทำธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูป นำข้อสงสัยหรือปัญหาเกี่ยวกับด้านธุรกิจและการจัดทำเสื้อผ้า พร้อมทั้งให้นำตัวอย่างชิ้นงานที่มีปัญหา เข้ารับข้อแนะนำ โดยการจัดงานครั้งนี้ ทางสถาบัน
ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที จัดกิจกรรมและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ “ธุรกิจและงานเสื้อผ้าสำเร็จรูป ” – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.---ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที สถาบันพัฒนาแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรมและการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อนำไปสู่การทำธุรกิจและการสร้างแบรนด์เสื้อผ้า ที่ได้รับการยอมรับถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปอย่างกว้างขวาง
ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที จัดกิจกรรม ให้คำปรึกษา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อแข่งกับตลาด – กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที จัดกิจกรรม ให้คำปรึกษา การพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อแข่งกับตลาด ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2554 เวลา 13.00 น. – 16.00 น. ( ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ) วัตถุประสงค์
การพัฒนาสินค้า เสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อรองรับแผนการตลาด – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ในปัจจุบัน.. ทิศทางการเติบโตของตลาดเสื้อผ้าสำเร็จรูป มีแนวโน้มการขยายตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในระดับภายในประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก ทำให้เกิดการแข่งขันสูงขึ้นมากกว่าในอดีต เพื่อนำไปสู่การสร้างผลกำไรที่มากขึ้นและยั่งยืน ผู้ประกอบการธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูปหลายราย
PATTERN IT มอบทุนอบรมระยะสั้น – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที มอบทุนอบรมระยะสั้น หลักสูตร “ พัฒนานักออกแบบเสื้อผ้าเชิงพาณิชย์ ” รุ่นที่ 1 ให้แก่นักศึกษา สาขาที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบและแฟชั่นเสื้อผ้า ในระหว่างการอบรมก็ได้จัดให้มีกิจกรรมละลายพฤติกรรม ให้นักศึกษาได้ทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม พร้อมหล่อหลอมแนวคิดเรื่องการออกแบบเสื้อผ้า
ภาพข่าว: สัมมนาเรื่อง “ การพัฒนากระบวนการงานแพ็ทเทิร์นเสื้อผ้าสำเร็จรูปเพื่อการสร้างแบรนด์ในตลาดส่งออก ” – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 54 ที่ผ่านมา ทางสถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ (ITTI) กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ การพัฒนากระบวนการงานแพ็ทเทิร์นเสื้อผ้าสำเร็จรูปเพื่อการสร้างแบรนด์ในตลาดส่งออก ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้ผู้ประกอบการและผู้สนใจมีความรู้ในเรื่อง องค์ประกอบเชิงเทคนิคด้านมาตรฐาน
ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที มอบทุนฝึกอบรม – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที เปิดมอบทุนฝึกอบรม หลักสูตร ออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูปและวิเคราะห์แบบดีไซน์เชิงพาณิชย์ โดยรับสมัครนักศึกษาที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนาตนเองปสู่การเป็นดีไซน์เนอร์มืออาชีพ นักศึกษาที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับโอกาสที่จะพัฒนาทักษะความสามารถด้านการออกแบบ
ภาพข่าว: สัมมนาทางวิชาการ – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอทีจัดสัมมนาทางวิชาการเรื่อง “ ไขปัญหาเรื่องการออกแบบเสื้อผ้า กับการผลิตขายเชิงพาณิชย์” โดยท่านวิทยากร อาจารย์กนกลักษณ์ ดูการณ์ (ครูน้ำตาล) ผู้อำนวยการศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ผู้เชี่ยวชาญด้านงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปและการพัฒนาเสื้อผ้าเพื่อการค้าโดยเฉพาะ
ภาพข่าว: งานคลินิกให้คำปรึกษาธุรกิจและงานเสื้อผ้าสำเร็จรูป – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์น ไอที ได้เปิดให้บริการ “คลินิกธุรกิจ และงานเสื้อผ้าสำเร็จรูป” เป็นครั้งที่ 2 เพื่อบริการให้คำปรึกษา และตอบปัญหาในงานด้านการ์เมนท์ แบบไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการด้านธุรกิจเสื้อผ้าโดยตรง และผู้ที่ต้องการปรึกษาการเริ่มต้นธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูป