ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช | newswit

โครงการเลี้ยงดูเด็กภาคปฏิบัติระยะสั้น
โครงการเลี้ยงดูเด็กภาคปฏิบัติระยะสั้น
– สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ ณ ศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ( ข้างตึกปฐมภูมิ ) โทรศัพท์. Oct 2019
โครงการเลี้ยงเด็กยุคไทยแลนด์ 4.0 อย่างไร ให้ฉลาด อารมณ์ดี มีสุขภาพแข็งแรง – สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ ณ ศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ( ข้างตึกปฐมภูมิ ) โทรศัพท์. 0-2419-5722 ,0-2419-7626 โทรสาร. 0-2419-9453 หรือDownload ใบสมัครได้ที่
โครงการหลักสูตรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก
โครงการหลักสูตรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก
รุ่นที่ 27 – โครงการศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ฝ่ายทรัพยากรบุคคล คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล Jan 2017
โครงการหลักสูตรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก
โครงการหลักสูตรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก
รุ่นที่ 25 – สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ ณ ศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ( ข้างตึกปฐมภูมิ Oct 2015
โครงการหลักสูตรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก
โครงการหลักสูตรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก
รุ่นที่ 22 – คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ขอเชิญบุคลากรและผู้สนใจทั่วไป Apr 2014
โครงการหลักสูตรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็กและศิริราชสอนเลี้ยงลูก – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--ศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ข่าวดี !!! สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่มีมาตรฐานและพ่อแม่ที่ต้องการเลี้ยงลูกอย่างมั่นใจให้ลูกพัฒนาเต็มศักยภาพ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ขอเชิญบุคลากรและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมโครงการอบรมให้ความรู้ด้านการดูแลเด็กที่มีคุณภาพ 2 โครงการ ดังนี้ 1.โครงการฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก
เชิญพ่อแม่ร่วมโครงการอบรม “ศิริราชสอนเลี้ยงลูก” ปีที่ 3 ฟรี! – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช และภาควิชากุมารเวชศาสตร์ ขอเชิญหญิงที่กำลังตั้งครรภ์, มารดาที่มีบุตรวัยแรกเกิด, ครูและบุคลากรที่ทำงานกับเด็กวัย 0-6 ปี, พ่อแม่ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมโครงการอบรม “ศิริราชสอนเลี้ยงลูก” ปีที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง
ศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช ม.มหิดล เปิดอบรบพี่เลี้ยงเด็ก หลักสูตร ๗ สัปดาห์ และ อบรมฟรี! หลักสูตรการเลี้ยงดูลูกน้อยสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่ – กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--ม.มหิดล ข่าวดี! สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่มีมาตรฐานและต้องการประกอบอาชีพดูแลเด็ก... ศูนย์รับเลี้ยงและพัฒนาเด็กศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ขอเชิญบุคลากรและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมโครงการฝึกอบรบพี่เลี้ยงเด็ก หลักสูตร ๗ สัปดาห์ รุ่นที่ ๑๐