ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์ธรรมชาติบำบัด | newswit

เปิดแล้ว WELLNESS GREEN SHOP สาขา
เปิดแล้ว WELLNESS GREEN SHOP สาขา
แม่ศรีเรือน สุขาภิบาล3 – นางสาวบังอร เรืองรุ่ง ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจแม่ศรีเรือน พร้อมด้วย นพ.บุญชัย Dec 2020
ขอเชิญฟังสัมมนาเสี่ยวโจวเทียน นั่งสมาธิขั้นสูง ย้อนวัย คืนชีวิตที่สมดุล – สัมมนาเสี่ยวโจวเทียนผู้เข้าฟังจะได้ความรู้เบื้องต้นของเคล็ดวิชาการนั่งสมาธิของสำนักเต๋า เป็นวิชาที่สืบทอดเฉพาะรุ่นต่อรุ่น และเป็นวิชาฝึกพลัง (ปราณ) ผนวกเข้ากับจิตให้พลังขับเคลื่อนไปยังจุดสำคัญต่างๆ ทั่วร่างกาย เพื่อทะลุเส้นลมปราณให้ปลอดโปร่ง คืนความสมดุล ฟื้นฟูสุขภาพ การฝึกเป็นประจำจะทำให้มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว และดูอ่อนกว่าวัย
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยางขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนา “เสี่ยวโจวเทียน” นั่งสมาธิขั้นสูง ย้อนวัย คืนชีวิตที่สมดุล – สัมมนาเสี่ยวโจวเทียนผู้เข้าฟังจะได้ความรู้เบื้องต้นของเคล็ดวิชาการนั่งสมาธิของสำนักเต๋า เป็นวิชาที่สืบทอดเฉพาะรุ่นต่อรุ่น และเป็นวิชาฝึกพลัง (ปราณ) ผนวกเข้ากับจิตให้พลังขับเคลื่อนไปยังจุดสำคัญต่างๆ ทั่วร่างกาย เพื่อทะลุเส้นลมปราณให้ปลอดโปร่ง คืนความสมดุล ฟื้นฟูสุขภาพ การฝึกเป็นประจำจะทำให้มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว และดูอ่อนกว่าวัย
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ขอเชิญเข้าอบรมสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “กัวซาตัวและใบหน้า” รอบสุดท้ายของปี 2559 – ปิดรับสมัครในวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โทร 02-6370121-2, 086-3785331
เชิญอบรม “กัวซาตัวและใบหน้า” รอบสุดท้ายของปี
เชิญอบรม “กัวซาตัวและใบหน้า” รอบสุดท้ายของปี
2559 – ปิดรับสมัครในวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Oct 2016
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ขอเชิญผู้ที่รักสุขภาพ เข้าอบรมหลักสูตร “ครอบแก้วเสริมสุขภาพ” รอบสุดท้าย – ปิดรับสมัครในวันที่ 21 กันยายน 2559 ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมหลักสูตร "ครอบแก้วเสริมสุขภาพ" สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โทร 02-6370121-2, 086-3785331 หรือ
เชิญร่วม ทัวร์สุขภาพ ไปกับศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง
เชิญร่วม ทัวร์สุขภาพ ไปกับศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง
ชี่กง ฟื้นฟูสุขภาพ สุขอย่างสมดุล – ปิดรับสมัครในวันที่ 24 สิงหาคม 2559 Aug 2016
สัมมนาทฤษฎีนั่งสมาธิขั้นสูง “เสี่ยวโจวเทียน”
สัมมนาทฤษฎีนั่งสมาธิขั้นสูง “เสี่ยวโจวเทียน”
ย้อนวัย คืนความหนุ่มสาว เพิ่มพลังชีวิต – สมัครก่อน 18 สิงหาคม 2559 รับฟรี หนังสือวิชาเสี่ยวโจวเทียนมูลค่า 155 บาท Aug 2016
สัมมนาทฤษฎีนั่งสมาธิขั้นสูง “เสี่ยวโจวเทียน”
สัมมนาทฤษฎีนั่งสมาธิขั้นสูง “เสี่ยวโจวเทียน”
ย้อนวัย คืนความหนุ่มสาว เพิ่มพลังชีวิต – ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โทร Jul 2016
เชิญร่วม ทัวร์สุขภาพ ไปกับศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ชี่กงกำลังภายใน สุขอย่างสมดุล – หมายเหตุ: อัตราค่าสมัครรวมค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และกิจกรรมตามกำหนดการ
เชิญร่วม ทัวร์สุขภาพ ไปกับศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ชี่กงกำลังภายใน สุขอย่างสมดุล – ผู้ที่สนใจทัวร์สุขภาพสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โทร 02-6370121-2, 086-3785331 Line ID: qg_yang, qigong_yang หรือ www.qigongthai.com หมายเหตุ: อัตราค่าสมัครรวมค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหาร
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ขอเชิญผู้ที่รักสุขภาพ เข้าอบรมหลักสูตร “ครอบแก้วเสริมสุขภาพ” –
เชิญร่วม ทัวร์สุขภาพ ไปกับศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ในสุขภาพแบบองค์รวม – หมายเหตุ: อัตราค่าสมัครรวมค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และกิจกรรมตามกำหนดการ
เชิญอบรม “กัวซาใบหน้า” โดย อาจารย์ หยาง เผยเซิน – ศาสตร์โบราณ กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลถึงการมีประจำเดือนที่ผิดปกติ อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดสิว เกิดริ้วรอยได้ ดังนั้นการกัวซาใบหน้ามีส่วนช่วยกระตุ้นให้การทำงานของอวัยวะภายในมีความสมดุล
ภาพข่าว: บรรยายพิเศษ ศาสตร์ชี่กงโบราณ
ภาพข่าว: บรรยายพิเศษ ศาสตร์ชี่กงโบราณ
ล้ำค่า “จิตถึง...พลังถึง ฝึกทฤษฎีเสี่ยวโจวเทียน ขจัดโรคภัยไข้เจ็บ – Aug 2015
เชิญอบรม “กัวซาใบหน้า ลดสิว ลดรอยเหี่ยวย่น” – ศาสตร์โบราณ กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลถึงการมีประจำเดือนที่ผิดปกติ อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดสิว เกิดริ้วรอยได้ ดังนั้นการกัวซาใบหน้ามีส่วนช่วยกระตุ้นให้การทำงานของอวัยวะภายในมีความสมดุล
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง เปิดอบรมหลักสูตร การนั่งสมาธิขั้นสูง รุ่นที่ 13 คืนความหนุ่มสาว บำบัดโรค –
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง จัดบริการตรวจสุขภาพ 12 เส้นลมปราณ ฟรี – การตรวจชีพจรลมปราณ เป็นการตรวจเช็คสุขภาพวิธีหนึ่งที่มีความแม่นยำ สามารถบอกถึงประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายและระบบอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย หากระบบอวัยวะส่วนใดทำงานผิดปกติ เครื่องตรวจชีพจรลมปราณ จะวิเคราะห์อ่านค่าออกมาเป็นตัวเลข ค่าที่แสดงออกมาจะสะท้อนถึงสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ
ศาสตร์โบราณ อบรม “กัวซาใบหน้า” – ศาสตร์โบราณ กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลถึงการมีประจำเดือนที่ผิดปกติ อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดฝ้าได้ ดังนั้นการกัวซาใบหน้าผ่านแนวชีพจร 8 เส้นมีส่วนช่วยกระตุ้นให้การทำงานของอวัยวะภายในมีความสมดุล
อบรม “กัวซาใบหน้า” – กัวซาใบหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แพทย์แผนจีน เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดมาจากความเสียสมดุลของอวัยวะภายในร่างกาย อาทิ การทำงานของตับเสียสมดุล ส่งผลให้อารมณ์ฉุนเฉียว การหมุนเวียนเลือดติดขัด อาจทำให้ใบหน้าเกิดฝ้าได้ หรือภาวะที่เลือดหนืดเป็นเหตุให้เลือดไม่สามารถหมุนเวียนได้อย่างสะดวก เซลล์เสื่อมจากผิวหนังและสารพิษอันตรายที่ตกค้าง
Gossip News: ตรวจสุขภาพ 12 เส้นลมปราณ ฟรี ด้วยเครื่องตรวจ 12 เส้นลมปราณ – การตรวจชีพจรลมปราณ เป็นการตรวจเช็คสุขภาพวิธีหนึ่งที่มีความแม่นยำ สามารถบอกถึงประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายและระบบอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย หากระบบอวัยวะส่วนใดทำงานผิดปกติ เครื่องตรวจชีพจรลมปราณ จะวิเคราะห์อ่านค่าออกมาเป็นตัวเลข ค่าที่แสดงออกมาจะสะท้อนถึงสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ
ตรวจสุขภาพ 12 เส้นลมปราณ ฟรี โดย ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง – การตรวจชีพจรลมปราณ เป็นการตรวจเช็คสุขภาพวิธีหนึ่งที่มีความแม่นยำ สามารถบอกถึงประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายและระบบอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย หากระบบอวัยวะส่วนใดทำงานผิดปกติ เครื่องตรวจชีพจรลมปราณ จะวิเคราะห์อ่านค่าออกมาเป็นตัวเลข ค่าที่แสดงออกมาจะสะท้อนถึงสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ
นั่งสมาธิขั้นสูง “วิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน”
นั่งสมาธิขั้นสูง “วิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน”
ย้อนวัย บำบัดโรค โดย ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง – อาการโรคของคนเมืองยุคใหม่ Aug 2014
กัวซาฝ้า สวยใสธรรมชาติ ทำเองได้ง่ายในแนวชีพจรผ่าน 8 เส้นบนใบหน้า – ทำเองได้ง่ายในแนวชีพจรผ่าน 8 เส้นบนใบหน้า โดย ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ใบหน้าคือส่วนแรกที่คนมอง คนส่วนใหญ่จึงใส่ใจกับสุขภาพของใบหน้าอยู่เสมอ โดยใบหน้านุ่มชุ่มชื้นเป็นประกายมีเลือดฝาด นอกจากจะสวยงามน่ามองแล้ว ยังเป็นสัญญาณบ่งบอกความแข็งแรงของสุขภาพร่างกายอีกด้วย ปัจจุบัน ผู้หญิงส่วนหนึ่งเลือกจะดูแลผิวหน้าตนเองด้วย “วิธีกัวซา” เนื่องจากทำเองได้ง่าย เห็นผล
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง
ขอเชิญผู้ที่รักสุขภาพ เข้าอบรมหลักสูตร “ครอบแก้วเสริมสุขภาพ” – ทั้งนี้หากประชาชนสมัครเข้าร่วมอบรมก่อนวันที่ 21 May 2014
ศูนย์ธรรมชาติบำบัด แนะนำศาสตร์โบราณ
ศูนย์ธรรมชาติบำบัด แนะนำศาสตร์โบราณ
“ครอบแก้วเสริมสุขภาพ” บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม – อาจาย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัด ฯ เปิดเผยว่า Mar 2014
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ขอเชิญผู้ที่รักสุขภาพ เข้ารับการตรวจสุขภาพ 12 เส้นลมปราณ ฟรี – การตรวจชีพจรลมปราณ เป็นการตรวจเช็คสุขภาพวิธีหนึ่งที่มีความแม่นยำ สามารถบอกถึงประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายและระบบอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย หากระบบอวัยวะส่วนใดทำงานผิดปกติ เครื่องตรวจชีพจรลมปราณ จะวิเคราะห์อ่านค่าออกมาเป็นตัวเลข ค่าที่แสดงออกมาจะสะท้อนถึงสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ
ศาสตร์แพทย์แผนจีนแนะวิธีฝึกพลัง“เสี่ยวโจวเทียน”
ศาสตร์แพทย์แผนจีนแนะวิธีฝึกพลัง“เสี่ยวโจวเทียน”
พัฒนาคลื่นสมอง สร้างสมาธิในการเรียนและการทำงาน – อาจารย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัด เปิดเผยว่า Feb 2014
ฉลองครบรอบ “ชี่กง” ครบรุ่นที่ 100 – สำหรับการฝึกพลัง “ชี่กง” ตามหลักแพทย์แผนจีนเชื่อว่า โรคเกิดจากจิต 80 เปอร์เซ็นต์ และเกิดจากปัจจัยภายนอกอีก 20 เปอร์เซ็นต์ การฝึกชี่กงเน้นปรับสภาพของจิตใจรวมกับการออกกำลังกาย อีกทั้งยังต้องบริหารการหายใจควบคู่ไปด้วย โดยการฝืนหายใจยาวๆ โดยใช้กระบังลม เพื่อให้ร่างกายได้รับออกซิเจนสูงสุด การหายใจที่ถูกต้องนำไปสู่การเก็บเกี่ยวพลังงานรอบตัว รวมทั้งพลังจักรวาลเข้ามาสะสมไว้ในตัว