ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์ซูพีเรีย | newswit

ศูนย์ซูพีเรียผงาดบนเวทีโลก คว้ารางวัล
ศูนย์ซูพีเรียผงาดบนเวทีโลก คว้ารางวัล
“Best Medical Practice” ประกาศเดินหน้าคิดค้น พัฒนาเทคโนโลยี เพื่อผู้มีบุตรยากทั่วโลก – นายศรายุธ อัสสมกร Jan 2018
ภาพข่าว: งานแถลงข่าว 10 ปี ศูนย์ซูพีเรีย
ภาพข่าว: งานแถลงข่าว 10 ปี ศูนย์ซูพีเรีย
เอ.อาร์.ที. ผู้นำความสำเร็จด้านนวัตกรรม เพื่อผู้มีบุตรยากระดับเอเชีย – Dec 2017
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ประกาศความสำเร็จ
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ประกาศความสำเร็จ
10 ปี ก้าวสู่ผู้นำความสำเร็จด้านนวัตกรรม เพื่อผู้มีบุตรยากอันดับ 1 ของเอเชีย – นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ Dec 2017
Gossip News: ศูนย์ ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที
Gossip News: ศูนย์ ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที
…รับรางวัลระดับโลก Best medical practice – ซึ่งรางวัล Best medical practice Nov 2017
แพทย์นานาชาติชี้วิกฤตคู่สมรสประสบปัญหามีบุตรยาก
แพทย์นานาชาติชี้วิกฤตคู่สมรสประสบปัญหามีบุตรยาก
หวั่นกระทบต่อจำนวนประชากรโลก – รศ. มาร์ค โบว์แมน ผู้อำนวยการแพทย์ Oct 2017
ภาพข่าว: ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที สู่ปีที่
ภาพข่าว: ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที สู่ปีที่
11 แห่งความสำเร็จการรักษาผู้มีบุตรยาก เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมแพทย์นานาชาติ ครั้งที่ 3 – Oct 2017
ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพ
ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพ
จัดงานประชุมแพทย์นานาชาติระดับโลกครั้งที่ 3 – นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. Sep 2017
ภาพข่าว: ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที
ภาพข่าว: ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที
เตรียมพร้อมรับนวัตกรรมช่วยผู้มีบุตรยากระดับโลก – Aug 2017
ภาพข่าว: ครบรอบ 10 ปี ซูพีเรีย
ภาพข่าว: ครบรอบ 10 ปี ซูพีเรีย
เอ.อาร์.ที จัดโครงการท้องปลอดโรค ลูกปลอดภัย – Jun 2017
ซูเพียเรีย เอ.อาร์.ที. โชว์ผลงานนักวิทยาศาสตร์และห้องแลบไทยเทียบเท่าระดับสากล
ซูเพียเรีย เอ.อาร์.ที. โชว์ผลงานนักวิทยาศาสตร์และห้องแลบไทยเทียบเท่าระดับสากล
กับนวัตกรรมความสำเร็จครั้งแรกแบบครบวงจร ด้วยการคัดกรองพันธุกรรมตัวอ่อนปลอดโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง SMA – Nov 2014
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. เปิดศูนย์ให้บริการอุดรธานี
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. เปิดศูนย์ให้บริการอุดรธานี
– นายแพทย์พิชัย โชตินพรัตน์ภัทร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. อุดรธานี เปิดเผยว่า ศูนย์ซูพีเรีย Mar 2014
ภาพข่าว: รพ.นครธน จับมือ ซูพีเรีย
ภาพข่าว: รพ.นครธน จับมือ ซูพีเรีย
เอ.อาร์.ที เสริมแกร่งศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร – Feb 2014
โรงพยาบาลนครธน จัดสัมภาษณ์พิเศษ ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร (ART Center) โรงพยาบาลนครธน จับมือ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. พัฒนาศักยภาพอีกขั้นหนึ่งของ เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร – ในโอกาสนี้ บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลนครธน ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานดังกล่าว ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ โถงระเบียงทอง ชั้น 2
เพราะหัวใจการทำงานคือ “ทีมเวิร์ค” – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. เพราะหัวใจการทำงานคือ “ทีมเวิร์ค”ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. หลอมทุกฟันเฟืองให้เป็นหนึ่งเดียว“ที่นี่งานทุกขั้นตอนจะไม่ยอมให้เกิดข้อผิดพลาด เพราะฉะนั้นทุกฟันเฟืองต้องหลอมรวมกันให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อไม่ให้เกิดจุดบอดแม้แต่เพียงจุดเดียว เพราะนั่นหมายถึงชีวิต...” มุมมองความเชื่อที่ว่าถ้าอยากมีลูกควรไปหาหมอคนนั้นคนนี้คงเปลี่ยนไป
การรักษาโรคธาลัสซีสเมียให้หายขาดได้ แล้วครั้งแรกในเอเชีย โดยไม่ต้องรอสเตมเซลล์บริจาค – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ร่วมกับ บริษัท ไทย สเตมไลฟ์ จำกัด ประกาศความสำเร็จครั้งแรกในเอเชียด้วยการใช้เทคนิค PGD-PCR ร่วมกับ HLA Matching ซึ่งเป็นเทคนิคในการคัดกรองพันธุกรรมตัวอ่อนที่ปลอดโรคธาลัสซีเมียและมีเซลล์ที่เข้ากันได้ระหว่างพี่และน้อง
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. รุกตลาดต่างประเทศฉลุย ยอดสิ้นปีโตทะลุ 40% – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. รุกตลาดต่างประเทศฉลุย ยอดสิ้นปีโตทะลุ 40%สานต่อกลยุทธ์เน้นการสร้างองค์ความรู้ พร้อมเล็งตลาดเวียดนามและอินเดีย ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.ปลื้มภายหลังไปขยายตลาดในต่างประเทศ ส่งผลให้ผลประกอบการปี 2555 ที่ผ่านมาโตขึ้นกว่า 40% พร้อมเตรียมรุกตลาดไปยังประเทศเวียดนามและอินเดีย
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(21 มกราคม 2556) – วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 255610.30 น.                     ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ได้จัดสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย ณ โรงแรมปาร์ค นายเลิศ เพลินจิต13.30 น.                    
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(21 มกราคม 2556) – วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 255610.30 น.                     ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ได้จัดสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย ณ โรงแรมปาร์ค นายเลิศ เพลินจิต13.30 น.                    
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ได้จัดสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ได้จัดสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย นำโดย นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นางสาวสรญา เจียรนันทะ ผู้จัดการอาวุโสแผนกสื่อสารองค์กร พร้อมร่วมพูดคุยถึงประเด็นดังต่อไปนี้ 1. ภาพรวมและทิศทางของตลาด
ภาพข่าว: ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ร่วมกับสโมสรโรตารีศิลปาคม จัดโครงการ “รวมน้ำใจ ต้านภัยหนาว” – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. (ที่ 3 จากซ้าย) ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีผลสำเร็จด้านอัตราการตั้งครรภ์ในระดับสากลและมีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย พร้อมด้วย นายแพทย์พิชัย โชตินพรัตน์ภัทร และคณะผู้บริหาร
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ริเริ่มโครงการ “PGD Assistant Program” 5 ปี กับการ “ให้ชีวิต” ที่ไม่มีวันสิ้นสุด – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี คงไม่อาจจะมีใครปฏิเสธได้ว่า “ลูก” แม้จะเป็นเพียงแค่คำสั้นๆ แต่ก็แฝงเอาไว้ด้วยความหมายมากมายเหลือเกิน เพราะนอกจากจะมาช่วยสานฝันชีวิตคู่ให้มีความสุขแล้ว ยังมาช่วยเติมเต็มความเป็นครอบครัวให้สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง แต่ปัจจุบันหลากหลายครอบครัวต้องประสบกับปัญหาการมีบุตรยาก
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ปลื้มรับรางวัล PM Award คิดไกลเกิน AEC เตรียมเปิดศูนย์ให้บริการในอุดรฯ ชูกลยุทธ์โนว์ฮาว หวังให้ไทยเป็น Hub แห่งเอเชีย – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.สยายปีกรุกตลาดโลก ด้วยการเปิดหน้าบ้านแห่งใหม่ในจ.อุดรธานี หวังเจาะกลุ่มลูกค้าจากลาว และกัมพูชา ชูกลยุทธ์ด้านโนว์ฮาว พร้อมขยายตลาดในรูปแบบ Management Chain เตรียมดันให้ไทยเป็น Hub ในเอเชีย นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. คิดไกลเกิน AEC เปิดศูนย์ให้บริการประเทศพม่า ชูกลยุทธ์โนว์ฮาว หวังให้ไทยเป็น Hub แห่งเอเชีย – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.สยายปีกรุกตลาดโลก ด้วยการเปิดหน้าบ้านแห่งใหม่ในประเทศพม่า ชูกลยุทธ์ด้านโนว์ฮาว พร้อมขยายตลาดในรูปแบบ Management Chain เตรียมดันให้ไทยเป็น Hub ในเอเชีย นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.
แพทย์จาก ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ผงาด โชว์เทคนิค “พีจีดี” เทรนสูตินรีแพทย์ในจีน – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี ภายหลัง ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.สยายปีกรุกตลาดโลกอย่างเต็มสูบ พร้อมชูกลยุทธ์ด้านโนว์ฮาว และขยายตลาดในรูปแบบ Management Chain เพื่อเตรียมดันให้ไทยเป็น Hub ในเอเชีย ล่าสุดโชว์กึ๋นด้วยเทคนิค “พีจีดี” บนเวทีในประเทศจีน แพทย์จีนยอมรับอัตราความสำเร็จซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. สูงกว่ามาตรฐานสากล
ภาพข่าว: ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. รุกตลาดโลก ขยายสาขาครั้งแรกในต่างประเทศ เปิดศูนย์ให้บริการประเทศพม่า – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีผลสำเร็จด้านอัตราการตั้งครรภ์ในระดับสากล รุกตลาดโลก เปิดหน้าบ้านแห่งใหม่ในประเทศพม่า
ภาพข่าว: ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.ร่วมเซ็นสัญญาขยายฐานตลาดในประเทศจีน – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีผลสำเร็จด้านอัตราการตั้งครรภ์ในระดับสากลและมีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วมลงนามความร่วมมือกับโรงพยาบาล ควีนอลิซาเบธ แห่งเมืองกวางเจา ประเทศจีน เพื่อเป็นการขยายฐานกลุ่มผู้มีบุตรยากในประเทศจีน
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. จัดงานสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย พร้อมร่วมพูดคุยกับทีมผู้บริหารระดับสูง “ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.” – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ได้จัดสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย นำโดย คุณศรายุธ อัสสมกร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมร่วมพูดคุยถึงประเด็นดังต่อไปนี้ 1. ภาพรวมและทิศทางของตลาด 2.
ศูนย์ซูพีเรีย เออาร์ที แถลงข่าว “ศูนย์ซูพีเรียเออาร์ที เผยแผนการลงทุนและกลยุทธ์การตลาดปี 52 ชูห้องแล็บระดับโลก เทคโนโลยีทันสมัย และการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง” – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--ศูนย์ซูพีเรีย เออาร์ที ศูนย์ซูพีเรีย เออาร์ที (Superior A.R.T.) เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างซิดนีย์ ไอ วี เอฟ คลินิก (Sydney IVF Clinic) ซึ่งเป็นศูนย์รักษาภาวะมีบุตรยากที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก
แพทย์แนะ ผู้ป่วยมะเร็งอายุน้อยเก็บไข่ก่อนให้คีโม – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที เปิดเทคโนโลยีใหม่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็งที่ต้องได้รับเคมีบำบัด ให้มีทางเลือกในการเก็บไข่ก่อนได้รับเคมีบำบัด นายแพทย์สมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที กล่าวถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในการแช่แข็งไข่ ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ป่วยกลุ่มนี้ว่า
ภาพข่าว: ความหวังใหม่เพื่อคู่สมรส – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ศูนย์ซูพีเรีย เออาร์ที นายศรายุธ อัสสมกร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที (ที่ 2 จากขวา) พร้อมนพ.สมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ และนพ.เกรียงชัย สัจจเจริญพงษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที ร่วมแถลงข่าวความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของการคิดค้นเทคโนโลยีตรวจคัดกรองตัวอ่อน (PGD-PCR) ให้ปลอดโรคทางพันธุกรรม โดยเฉพาะโรคธาลัสซีเมียครั้งแรกในประเทศไทย