เสียงตอบรับดีเยี่ยม ป.โท วิศวะ จุฬา & วอริค หลักสูตรอินเตอร์ ผนึกกำลัง Global Network 9 ประเทศทั่วโลก

08 May 2018

1.ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้จากทุกประเทศเครือข่าย อำนวยการสอนโดยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยวอริคที่จะเดินทางมาสอนอย่างต่อเนื่องในประเทศเครือข่าย

เสียงตอบรับดีเยี่ยม ป.โท วิศวะ จุฬา & วอริค หลักสูตรอินเตอร์ ผนึกกำลัง Global Network 9 ประเทศทั่วโลก

2.ค่าเล่าเรียน ศูนย์การเรียนในแต่ละประเทศสามารถปรับให้เหมาะสมกับบริบทของตนได้ ภายใต้เกณฑ์การสอนที่เหมือนกัน ในประเทศไทยมีค่าใช้จ่ายจนจบการศึกษา 660,000 บาท

3.ไม่มีการสอบเข้าและการสอบระหว่างเรียน มีแต่การทำงานที่ได้รับมอบหมายหลังจากเรียนจบในแต่ละโมดูล (Post Module Assignment) เพื่อนำมาวัดผลการเรียน ดังนั้นผู้เรียนสามารถทำงานควบคู่กับการเรียนได้

4.มีเพื่อนร่วมชั้นเรียนจากหลายประเทศ ทั้งที่ศูนย์ CUSE ในเมืองไทย และในศูนย์เครือข่าย

จุดเด่นของ CUSE และ Warwick ในหลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการอุตสหกรรมภาคอินเตอร์เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง มีผู้เข้าเรียนจากหลากหลายอาชีพ อาทิ วิศกร นักวิทยาศาสตร์ นักบัญชี และนักการตลาด ซึ่ง CUSE ได้ผลิตบัณฑิตมาแล้วกว่า 20 รุ่น ตลอด 20 กว่าปีที่เปิดหลักสูตรมา ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตลอดทั้งปี โดยมีเวลาแรกเข้า 2 ช่วงเวลา โมดูลแรกจะเปิดเรียนในเดือน เม.ย. และ ก.ย. ของแต่ละปีการศึกษา

เอกสารประกอบการยื่นใบสมัครดังนี้

1.ทรานสคริปต์

2.ใบปริญญาบัตร

3.ใบสมัคร

4.จดหมาย Recommend 2 ฉบับ

5.หนังสือแสดงประสบการณ์การทำงาน (ถ้ามี)

6.เอกสารแสดงเหตุผลในการสมัครเรียน

7.ผลการทดสอบภาษาอังกฤษ TOEFL หรือ IELTS

8.ค่าสมัคร 600 บาท (โอนเข้าที่ Regional Centre for Manufacturing Systems Engineering ธนาคารไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ เลขที่ 0452485563)

ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครมาที่ [email protected], โทรสอบถามเพิ่มเติม 02 2186804 (คุณยา) ในวันและเวลาราชการ หรือศึกษารายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.cuse.eng.chula.ac.th

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit