ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง | newswit

ฝึกชี่กงโบราณตามคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น
ฝึกชี่กงโบราณตามคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น
ช่วยปรับสมดุลร่างกายขจัดโรคภัยต่าง ๆ – อาจารย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง กล่าวว่า ตำราฝึก Jan 2018
สาธิตฝึกชี่กงกายบริหาร 18 ท่า
สาธิตฝึกชี่กงกายบริหาร 18 ท่า
และชี่กงแกว่งแขน ในงานสสส. SOOK FESTIVAL 2017 ให้กับผู้สนใจที่เข้าร่วมงาน – เป็นต้น อย่างไรก็ตาม Sep 2017
นั่งสมาธิขั้นสูงเสี่ยวโจวเทียน ช่วยเปลี่ยนคลื่นความถี่สมอง โดย ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง – การฝึกสมองขวาทำได้ด้วยการฝึกนั่งสมาธิขั้นสูงเสี่ยวโจวเทียน เพราะเมื่อฝึกจนชำนาญคลื่นความถี่สมองจะเปลี่ยนอยู่ในคลื่น Alpha หรือในระดับความถี่ 8-13 รอบ / วินาที คลื่นสมองของผู้ฝึกสมาธิจะจูนได้กับคลื่นของสนามแม่เหล็กจักรวาล สัมผัสได้ถึงสนามพลังแม่เหล็กอ่อนๆ และหากฝึกอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งสมองปรากฏคลื่นความถี่ 8-9 รอบ/วินาที
แนะนำหนังสือ ชี่กง 18 ท่า พลังปราณต้านโรค
แนะนำหนังสือ ชี่กง 18 ท่า พลังปราณต้านโรค
– เนื้อหาในเล่มมีทั้งหมด 4 บท ประกอบด้วย บทที่หนึ่ง: รู้ทันร่างกาย รู้จักพลังงาน รู้ฝึกชี่กง บทที่สอง: รู้ทันโรค Jun 2017
ขอเชิญเข้าอบรมหลักสูตร “กัวซาหน้าเสริมสุขภาพ และความงาม – ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง โทร 02-6370121-2, 086-3785331-2 หรือ www.qigongthai.com
จิตถึง...พลังถึง ฝึกทฤษฎีเสี่ยวโจวเทียน ขจัดโรคภัยไข้เจ็บ – จิตถึง...พลังถึง ฝึกทฤษฎีเสี่ยวโจวเทียน ขจัดโรคภัยไข้เจ็บ ด้วยมนุษย์เราถูกห้อมล้อมด้วยพลังงาน ทั้งในรูปคลื่นพลังงานเสียง พลังงานแสงแดด พลังงานลม พลังงานจากอาหารที่รับประทาน พลังธรรมชาติที่ได้จากเวลาพักผ่อน โดยตามหลักศาสตร์แพทย์แผนจีนโบราณแบ่งพลังออกเป็น 3 ชนิด ได้แก่ พลังก่อนกำเนิด เป็นพลังชีวิตที่มนุษย์ได้รับจากบิดามารดา พลังหลังกำเนิด
หลักสูตรชี่กงเปลี่ยนความถี่สมอง เปลี่ยนสนามแม่เหล็ก – ปัจจุบันได้มีการค้นพบแล้วว่าคลื่นสมองของคนเรามีหลายระดับ และในเวลาปกติมักอยู่ในสภาวะของคลื่นเบต้า(ความถี่ประมาณ 14-30 รอบต่อวินาที (Hz) ซึ่งเป็นคลื่นสมองที่เร็วที่สุด ตอบสนองและจดจำเรื่องราวผ่านทางอารมณ์บวกและลบ ดังนั้นเมื่อเราต้องอยู่ในสภาวะที่เป็นลบจึงก่อให้เกิดสภาวะความคิดถดถอย ปิดการเรียนรู้ เกิดความเครียด
“พลังจิตเพิ่มขึ้น 1 ชั้น รายได้เพิ่มขึ้นอีก 1 เท่า” – ด้วยสัจธรรมที่เป็นความจริงมีอะไรที่เชื่อถือได้บ้างในโลกใบนี้ แม้กระทั่งการดำเนินชีวิตของตัวเราเองในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจใดๆ ล้วนต้องอาศัยความรอบรู้ แล้วความรอบรู้ที่มีอยู่รอบๆตัวเรามีอะไรที่เชื่อถือได้บ้าง การเชื่อในสิ่งที่คนอื่นบอก บางครั้งก็เชื่อไม่ได้เสมอไป เพราะมีผิดและถูก ส่วนจะเชื่อคอมพิวเตอร์ ก็เชื่อถือไม่ได้ทั้งหมดเสียทีเดียว เพราะมีผิดและถูกเช่นกัน
ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง จัดอบรมหลักสูตรเรื่อง “ชี่กงเปลี่ยนความถี่สมอง เปลี่ยนสนามแม่เหล็ก” – การเปลี่ยนความถี่คลื่นสมองและเปลี่ยนสนามแม่เหล็กมีความสำคัญต่อมนุษย์ เพราะเมื่อสมองปรากฎคลื่น Alpha หรือ Theta สมองใหญ่จะหลั่งฮอร์โมนที่มีประโยชน์ออกมา เช่น Endorphin เป็นต้น การเกิดฮอร์โมนชนิดนี้สามารถทำให้คนเกิดความรู้สึกมีความสุข กระตืนรือร้น
ชี่กงเปลี่ยนความถี่สมอง ชี่กง เปลี่ยนความถี่ สนามแม่เหล็ก – จิตสำนึกของมนุษย์เรามีความสำคัญในการดำรงชีวิต โดยปกติจิตสำนึกทางสมองซ้ายเป็นผู้สั่งให้ทำงาน เช่น หยิบแก้ว เขียนหนังสือ ซึ่งมนุษย์ใช้สมองซ้ายจนเคยชิน น้อยครั้งที่จะปรากฏให้จิตสำนึกด้านสมองขวาควบคุมทำงานแทน ยกตัวอย่าง เวลาไฟไหม้ตกใจ บางคนสามารถยกโอ่งน้ำหนีได้โดยคนเดียว ซึ่งปกติทำไม่ได้ ดังนั้น ในเมื่อการทำงานของมนุษย์เราอยู่ภายใต้การทำงานของสมองใหญ่
อบรมกัวซาเพื่อสุขภาพและความงาม
อบรมกัวซาเพื่อสุขภาพและความงาม
(รุ่นที่20) – กัวซา หมายถึง การกวาดหรือขูดลงบนผิวหนังเพื่อเสาะหาพิษหรือโรคที่แอบแฝงอยู่ในส่วนต่าง ๆ Jun 2014
เปิดอบรมกัวซา รุ่นที่ 19 –
เปิดอบรมกัวซา รุ่นที่ 19 –
ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง + สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทยฯ กระทรวงสาธารณสุข เปิดอบรมกัวซาเพื่อเสริมสุขภาพและความงาม Mar 2014
ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยางเปิดสอนชี่กง
ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยางเปิดสอนชี่กง
– ศาสตร์การพทย์แผนจีนได้จัดให้ "ซี่กง" เป็นวิชาหนึ่งที่ใช้บำบัดโรคมาแต่โบราณ แพทย์แผนปัจจุบันทั่วโลกยอมรับให้วิชา Jan 2014
อบรมครอบแก้ว 9 ก.พ. 57 –
อบรมครอบแก้ว 9 ก.พ. 57 –
โรคปวดหลัง ปวดไหล่ ไหล่ติด ความดันโลหิตสูง ท้องผูก เสื่อมสมรรถภาพทางเพศและปวดประจำเดือน เป็นกลุ่มอาการที่พบบ่อย Jan 2014