ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ | newswit

หมอแอมป์ ตนุพล วิรุฬหการุญ กับภารกิจขับเคลื่อน
หมอแอมป์ ตนุพล วิรุฬหการุญ กับภารกิจขับเคลื่อน
BDMS Wellness Clinic สู่ Wellness Tourism ผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพโลก – นายแพทย์ตนุพล Jul 2022
โนวาวิด้าขานรับยุทธศาสตร์ไทยแลนด์เมดิคัลฮับ
โนวาวิด้าขานรับยุทธศาสตร์ไทยแลนด์เมดิคัลฮับ
เปิด “ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก” รับ Fertility Tourism จากจีน เปิดแผนปี 62 เดินหน้าเต็มสูบด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและนวัตกรรม Dec 2018
ท่องเที่ยว จับมือ สธ.พัฒนาและส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพภายใน 10 ปี – วันนี้ (12 ต.ค.58) นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประชุมคณะกรรมการอำนวยการพัฒนาและส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical and Wellness Tourism) ครั้งที่1/2558 เพื่อพิจารณายุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ
สไตรเกอร์ เชื่อมั่นประเทศไทยสามารถเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต โครงการ 30 บาทจะมีส่วนผลักดันให้ตลาดเครื่องมือแพทย์เติบโต สไตรเกอร์ ตั้งเป้าว่าจะโตขึ้น 50% มาที่ 200 ล้านบาท บริษัท สไตรเกอร์เอเซียอาคเนย์ ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของ บริษัท สไตรเกอร์ บริษัทชั้นนำ 1 ใน 400 ราย ที่ Fortune ประกาศจัดสุดยอด 500 อันดับโลก เชื่อมั่นว่าประเทศไทยมีศักยภาพที่จะเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของภูมิภาคนี้ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ