ข่าวประชาสัมพันธ์วู้ดดี้เกิดมาคุย | newswit

SPU : ABC # 3 ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง
SPU : ABC # 3 ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง
ประสบการณ์จริง โดย คุณวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ “วู้ดดี้” – Jun 2015
ทีวีไกด์: รายการ Woody (วู้ดดี้) ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ – สำหรับครั้งหน้านั้น วู้ดดี้จะพาไปเจอใครนั้น ต้องติดตาม เพราะอะไรจะเกิด....ก็ให้มันเกิด!!!”WOODY วู้ดดี้ 21.45 น. ทุกคืนวันอาทิตย์
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุยสด “วู้ดดี้”อดทนขั้นสุด เปลี่ยนร่าง 60 วัน ลงแข่งเพาะกาย!! – หลายคนที่เห็นหุ่นของ “วู้ดดี้” ถึงกับอึ้งกับกล้ามที่เป็นมัด และหุ่นที่เฟิร์มแบบไม่มีที่ติ อะไรที่ทำให้ “วู้ดดี้”ถึงใจกล้า ลุกขึ้นมาฮึดสู้เปลี่ยนตัวเองขนาดนี้ และที่แน่ๆการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถึงขั้นสาหัสแน่นอน เพราะการกินอาหาร หรือออกกำลังกายแบบทุกขึ้นตอน จะหนักหนาเป็นพิเศษ
เซอร์ไพรส์สด เอยแฟนทอมมอบแหวนให้เอมมี่ รัชฎากลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!! – พร้อมปิดท้ายด้วยการลงทุนทดลองความมันส์ก่อนปาร์ตี้สงกรานต์ระดับชาติ "Pepsi S2O"ที่จะมันส์ขีดสุด!!!! เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปาร์ตี้สงกรานต์ Pepsi S2O ในวันที่11-14เมษายนนี้ เอาใจคนชอบแดนซ์กลางสายน้ำกันแบบเต็มๆไม่มีหยุด ระหว่างทีม Afrojack และ Deadmau5 ใครจะชนะ?!!! งานนี้ขอบอกเปียก มันส์ แซ่บในเวลาเดียวกัน!! ใครที่ยังไม่มีบัตรรีบซื้อด่วน
“Pepsi S2O” สุดยอดปรากฏการณ์สงกรานต์ปาร์ตี้แดนซ์แนว EDM เปียกกระหน่ำครั้งแรกในเมืองไทย 4 วันเต็ม – ขาแดนซ์สาวก EDM ห้ามพลาดงาน “Pepsi S2O” (Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival) ที่จะฉีกทุกกฏของการเล่นสงกรานต์ในแบบเดิมๆ ให้เปลี่ยนไปอย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งความพิเศษที่เป็นหัวใจหลักของงาน แน่นอนว่าคือเหล่าดีเจระดับโลก อาทิเช่น Afrojack, Andrew Rayel, Deadmau5, Krewella พร้อมด้วยเหล่าดีเจ
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุยสด
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุยสด
“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้” – เริ่มจากการชวนดาราที่สนิทสนมกับ Mar 2015
ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก – สำหรับ “วู้ดดี้เกิดมาคุยสด” “วู้ดดี้”จึงคุยกับ “คุณตัน”ว่าการถ่ายทอดสดครั้งนี้ต้องว้าว!!คนคิดไม่ถึง!! “คุณตัน”บอกว่า “ยอมแจกทองคำ 1 ล้านบาท กลางรายการ!!” วู้ดดี้อึ้งในความใจถึงของคุณตันมากๆ จึงจัดเต็มเนรมิตอารีน่าเท็นทองหล่อซ.10 พร้อมนำศิลปินสุดฮอต “โปเตโต้” มาให้แฟนๆรายการได้สนุกกันก่อนที่จะลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุยสด ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558 เวลา 21.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี –
“วู้ดดี้” จัดปาร์ตี้สุดเหวี่ยงแบบสดๆ ดาราคับคั่ง ครบทุกรสทุกอารมณ์!!! – แค่เปิดซีนแรกของปาร์ตี้ ก็เล่นเอาคนดูทึ่งไปตามๆกัน เมื่อ “หญิง รฐา” เดินร้องเพลงทักทายกับดาราคนอื่นๆด้วยเพลง love me like you do ต่อด้วย “แตงโม ภัทริดา” ที่มาเซอร์ไพรส์ “วู้ดดี้” พร้อม “ออม-ไมค์” คู่จิ้นสุดฟินที่มีของขวัญพิเศษมามอบให้ แถมยังเต้นกระจายในเพลง “ABC ชักกะตุก เวอร์ชั่นพิเศษ”เฉพาะงานนี้
ทีวีไกด์: รายการ Woody (วู้ดดี้) ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” – ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้วู้ดดี้ต้องการเปลี่ยนปรากฎการณ์ของวงการโทรทัศน์ไทย
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “นิ้วกลม บัณฑิต แก้ม คลอเส็ท และ ดร.แอนนี่” บุคคลเปลี่ยนโลก!! – หากคุณสงสัยว่าทำไมคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตและมีชื่อเสียงโด่งดังนั้นเพราะอะไร ชีวิตของพวกเขาดำเนินมาคล้ายกับคุณหรือไม่ และอะไรที่เป็นจุดเปลี่ยนให้พวกเขาประสบความสำเร็จ ครั้งนี้ “วู้ดดี้”ขอเป็นตัวแทนในการค้นหาคำตอบ จากบุคคลที่เปลี่ยนโลกเหล่านี้ และถามถึงสาเหตุว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นบุคคลที่เป็นมีอิทธิพลต่อสังคม
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เจี๊ยบลลนา ทุกคำตอบจะเปิดเผยตัวตนที่วู้ดดี้เกิดมาคุยที่เดียว – “เจี๊ยบ ลลนา” อดีตนางสาวไทยปี 2549 กับสไตล์การแต่งตัวหรือทรงผมที่คล้ายทอมบอย ทำให้ใครหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอเป็นทอมชัวร์ 100 เปอร์เซ็น และความข้องใจของ “วู้ดดี้”ที่รู้จักกับเธอมาตั้งนาน ทำให้ต้องเดินทางมาหา “เจี๊ยบ”ถึงบ้าน เพื่อหาคำตอบชัดๆจากปากเธอ
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “วู้ดดี้” ท้า “เดอะวั๊ง” หมอดูโคตรแม่น ชี้เนื้อคู่ “กุ๊บกิ๊บ”คือใคร? – “หมอวั๊ง” หมอดูศาสตร์ไพ่ออราคิด ที่เคยมาออกในรายการ “ตื่นมาคุย” จนทำให้คนทั้งประเทศถึงกับอึ้งกับความแม่นยำชนิดโคตรแม่น ทำให้ “วู้ดดี้”ไม่รอช้าจัดหนักแบบเต็มเหนี่ยวพิสูจน์กันให้เห็นใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย”ว่าจะแม่นจริงหรือไม่ ครั้งแรกที่เจอ “หมอวั๊ง”นั้น
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “วู้ดดี้” พาเที่ยวนรกกับลูก “อ. ถวัลย์” พร้อมเปิดโลกทางธรรมที่พุทธคยา ประเทศอินเดีย – ข่าวการจากไปของบุคคลสำคัญที่ทำให้คนทั้งประเทศนั้นเสียใจอย่างสุดซึ้ง อย่าง “อ.ถวัลย์ ดัชนี” ปรมาจารย์ด้านศิลปะ ที่ฝากผลงานที่มีชื่อเสียงไว้อย่างมากมาย ทำเอา “วู้ดดี้”เองรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากที่จะไม่มีโอกาสได้สัมภาษณ์บุคคลที่อยากสัมภาษณ์มาตลอดทั้งชีวิตครั้งนี้
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย การเผชิญหน้ากันครั้งแรกของอดีตพระเกษมกับคู่กรณีที่ถูกตุ๋ยในวู้ดดี้เกิดมาคุย – หลายคำถามที่แฟนรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”เข้ามาเขียนไว้ในเฟสบุ๊ควู้ดดี้เกิดมาคุยนั้น “วู้ดดี้”จะเป็นตัวแทนที่จะถามอดีตพระเกษมหรือคุณเกษมที่วันนี้ใส่ชุดขาว ถือศีลแปดและยอมรับว่า “ตนเองต้องอาบัติ ก็ยอมรับว่าต้องอาบัติ ไม่ขัดขืน ไม่หาทางออก ความผิดจริง ก็ต้องยอมรับ
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เสียงสะท้อนจากพี่น้องชาวไทย ถึง “วู้ดดี้เกิดมาคุย” – “วู้ดดี้”เดินทางไปหา “ท่าน ว. วชิรเมธี” บ่อยครั้ง เพื่อที่จะเล่าความรู้สึกของตนเอง และหาทางออกให้กับสิ่งที่ควรจะทำต่อไป คำสอนของ “ท่านว.วชิรเมธี”นั้น เป็นสิ่งที่ทำให้ “วู้ดดี้”เห็นหลักสัจธรรมของชีวิต และคิดตาม และหลังจากพิจารณาตัวเอง และทำโฟกัสกรุ๊ป
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย วู้ดดี้ จัดให้ “ลูกกอล์ฟ” ขอโทษ คุณพ่อ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” น้ำตาซึม!! – ตอนแรก “วู้ดดี้”ไม่คิดว่าจะได้เจอ “คุณลูกกอล์ฟ” เพราะมีการนัดพูดคุยกับ “คุณอาฉลอง”เพียงคนเดียว เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและเป้าหมายในอนาคต แต่แล้วเมื่อเจอลูกชายที่กำลังมีประเด็นอยู่ในขณะนี้ก็อดที่จะเชิญเข้ามาร่วมพูดคุยในรายการไม่ได้ สถานการณ์ตอนแรกในการพูดคุยนั้น
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ใครจะเป็นที่ 1 ใน 5สุดยอดหมอดูของประเทศไทย? – “วู้ดดี้”ได้ให้หมอดูทั้ง 5 คนเริ่มการทำนายที่หลายคนจับตามองมากที่สุด ซึ่งไม่พ้นเรื่องการเมืองที่เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ แต่ในอนาคตนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบไหน และใครที่จะเป็นผู้นำ รวมถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่คนไทยทั้งประเทศนั้นต้องระวังคือเรื่องอะไร ซึนามิ ,ตึกถล่ม
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย การกลับมาทวงบัลลังก์ “เอก วุฒิศักดิ์” – “วู้ดดี้”ได้ยินกิตติศัพท์ความเก่งของ “คุณเอก”มานาน และในครั้งแรกที่ “วู้ดดี้”ได้ไปเยี่ยมบ้านเขาที่เชียงใหม่นั้น ต้องขอบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ หลังจากที่ “วู้ดดี้”ได้คุยกับ “คุณเอก” ทำให้รู้ว่าเขาสร้างทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จนั้นด้วยความเข้าใจถึงแก่นแท้ของสิ่งที่จะทำ และถึงวันนี้
ภาพข่าว: รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ต้อนรับพิธีกรชื่อดัง คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา – รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อาณาจักรการพักผ่อนส่วนตัวริมฝั่งทะเลตะวันออกที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสงบร่มรื่น ภายใต้ทิวทัศน์ความงดงามของท้องทะเลอ่าวไทย ริมชายทะเลระหว่างหาดจอมเทียนและพัทยาใต้ แวดล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพรรณ ภายในประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ถึง 4 แห่ง รวม 1,090 ห้อง
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “วู้ดดี้” ท้า “เน็ตไอดอล” โชว์ทักษะแปลงโฉมขั้นเทพ – “เน็ตไอดอล”คนดังของประเทศไทยมีอยู่ไม่กี่คนที่จะมีคนตามเป็นแสนเป็นล้านคน และแต่ละคนก็มีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ หรือเรียกได้ว่า แปลกและแตกต่างจากคนอื่น หลายคนอาจสงสัยว่าเน็ตไอดอลนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร และใครกันที่เป็น “เน็ตไอดอลของไทย” ขอบอกว่าคุณห้ามพลาด เพราะครั้งนี้ “วู้ดดี้”จะพาไปพูดคุยกับพวกเธอทั้ง 4
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย สุดตะลึง!! พี่น้องชาวไทยเลิกอ้วนตามแบบ “วู้ดดี้” – เทรนด์การฟิตหุ่นทำให้หลายคนเลือกที่จะออกกำลังกายแบบใหม่ หรือรับประทานอาหารที่ควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ ไม่ใช่แค่ “วู้ดดี้”ที่สามารถทำได้ แต่ผู้ชมที่ดูเทป “All New Woody (ออล นิว วู้ดดี้)” ก็ทำได้เช่นกัน เมื่อพวกเขาพลิกชีวิตจากคนที่อ้วนสุดๆ กลับกลายเป็นคนหุ่นดี เฟิร์ม และแข็งแรง ทีมงานไม่ยอมให้
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “วู้ดดี้” ทึ่ง “หลิงหลิง” นางงามลาว สวยเว่อร์ !!ขนาดผู้หญิงแท้ๆยังตะลึง!! – “หลิงหลิง” แท้จริงแล้วเธอเป็นผู้ชาย เธอเป็น “สาวประเภทสอง” จาก “ประเทศลาว” คนแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าประกวดในระดับโลก อย่าง “Miss International Queen 2014” และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง รวมถึงเป็นครั้งแรกของเธอที่ได้ออกทีวีในประเทศไทย
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คำสารภาพหนังคนละม้วนของ “เอ วิทิต แลต” กรณีล่อลวงอนาจาร 5 นักศึกษา – ในช่วงขณะที่จะพานักศึกษาไปทำการแคสนั้น ทาง “ภาม” ได้ลองใจ นักศึกษาให้ถอดเสื้อผ้าและทำการแคสในรถยนต์ นักศึกษาได้ถอดส่วนล่างออกทั้งหมดโดยไม่มีใครบังคับ ขู่เข็น ทุกอย่างทำด้วยความเต็มใจ และได้ทำ “ออรัลเซ็กส์” ให้ “เอ” ยอมรับว่าตอนนั้น ตนมีอารมณ์มาก ลืมทุกอย่าง ลูกเมียก็ลืม
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “นก สินจัย” แม่สุดแกร่งกับความรู้สึกที่อยู่ดีๆก็กลายมาเป็นย่า – และครั้งนี้“วู้ดดี้” ได้โอกาสเจอ “พี่นก สินจัย” ทั้งทีก็ขอถามแทนใครหลายๆคนเลยแล้วกัน แต่จะให้พูดแค่เรื่องความสวยความงามก็คงไม่ได้ เพราะเรื่องที่ทำให้ “วู้ดดี้” ต้องมาคุยกับ “พี่นก”ในวันนี้นั้น ก็เพราะข่าวหนาหูที่ “วู้ดดี้” ได้ยินมาว่าตอนนี้ คนทั้งประเทศต่างพากันเรียก
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เปิดใจ “ ซาร่า มาลากุล เลน ” ผู้หญิงที่ส่งตรงความเซ็กซี่และเมินคนวิจารณ์!! – “ ซาร่า มาลากุล เลน ” ดาราสาวชาวไทยที่สร้างกระแสความร้อนแรงระดับอินเตอร์ตลอดปีที่ผ่านมา ไล่มาตั้งแต่การไปอัพไซส์เต้าถ่ายแบบ FHM ของอังกฤษ ตามมาด้วยหนังอเมริกัน Jailbailt สุดอื้อฉาวที่ “ซาร่า”ลงทุนเปลือยทั้งตัว จนมาถึงการโพสต์ภาพสุดแสนจะเซ็กซี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอแทบจะทุกวัน
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เที่ยวครบทุกรส ใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย ตะลุยพังงา” – “วู้ดดี้เกิดมาคุย ตะลุยทั่วไทย” ครั้งนี้ “วู้ดดี้” พาไปตะลุยถึงเขาหลัก “จังหวัดพังงา” แต่ละสถานที่ๆ “วู้ดดี้”จะพาไปนั้น ขอบอกเลยว่าเด็ดสุดๆ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนไปมาก่อน และ “พี่หมู” บุคคลที่ยืนหยัดกลับมาที่ทำงานในพังงาอีกครั้งหลังเกิดสึนามิ จะเป็นคนนำทางไปเอง “พี่หมู”
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
“ผู้ดีอังกฤษแบบฉบับ วู้ดดี้ กับโชว์ระดับโลก Symphony In Blue สุดอลัง!!!!” – การได้รับเชิญครั้งนี้ ในงาน Oct 2014
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย วู้ดดี้สุดฟิน ได้เป็นนินจาตามฝัน!!” | 1.10.2014 – “การเป็นนินจา” คือสิ่งที่ “วู้ดดี้” ต้องการที่จะทำมากที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิต เพราะถ้าพูดถึงนินจา ความโด่งดังของมันคงไม่พ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดของนินจา “วู้ดดี้” ฝันว่าจะเป็นคนไทยที่ครั้งหนึ่งได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบนินจา และครั้งนี้ “วู้ดดี้” ก็ทำสำเร็จ
เสกโลโซและกานต์หมดรัก หย่าชัวร์
เสกโลโซและกานต์หมดรัก หย่าชัวร์
ครั้งนี้ไม่มีรีเทิร์น!! ใน วู้ดดี้เกิดมาคุย – กานต์” ต้องเผชิญบ้างเท่านั้น Oct 2014