ข่าวประชาสัมพันธ์วิวาห์ป่าช้าแตก | newswit

“แจม” ปลื้ม !!! สอบผ่าน “วิวาห์ป่าช้าแตก” แย้ม “ช่อง8” เตรียมดันขึ้นแท่นนางเอก – “ละครออนแอร์มาเกือบสามเดือนแล้วค่ะ กระแสการตอบรับค่อนข้างดีมากๆ เพราะแจมเองก็ได้มีโอกาสไปออกงานอีเวนท์และคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ ก็จะมีแฟนละครตั้งแต่รุ่นเด็กๆ จนถึงผู้ใหญ่ เข้ามาทักว่า...ดูละครที่แจมเล่นนะ น่ารักดี เจอตัวจริงยิ่งน่ารัก (หัวเราะ) แจมก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกของแจมด้วย
ซุบซิบ: เชน-แจม เม้าท์ปร๋อ!! ขอเล่นคู่กันอีกเรื่อง – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาร์เอส พอจ๊ะเอ๋เจอกันนอกรอบ พระ-นางคู่ขวัญ “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” และ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” จากละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ไม่วายเม้าท์มอยเรื่องละครกันอย่างออกรส พร้อมหยอดหวานว่าอยากร่วมงานละครคู่กันอีก .. ช่อง 8 จ๋า !!! ถ้ารับทราบแล้ว รีบจัดเรื่องใหม่ให้ เชน-แจม แบบด่วนๆเลยนะจ๊ะ !!! -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“อ้วน” ยิ้มร่า!! เรตติ้ง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทะลุเป้า พร้อมกลับร่วมงานช่อง 8 หากผู้ใหญ่ไฟเขียว – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ช่อง 8 ทำเอา “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะ เรตติ้งของละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดีทะลุตามเป้าที่ตั้งไว้ อีกทั้งยังเผยว่า ยินดีร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่องต่อๆไป หากผู้ใหญ่ให้โอกาส และมีบทบาทที่เหมาะสม “รู้สึกดีใจครับ
เชน ปลื้ม !! รับบท ตำรวจ เผย !! ยกย่องผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--อาร์เอส ตั้งแต่หันมารับบท “หมวดมณฑล” ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พระเอกหนุ่มหน้าใส “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะเป็นการได้พิสูจน์ความสามารถตัวเอง อีกทั้งยังเผยว่าตนเป็นหนึ่งคนที่ยกย่องอาชีพตำรวจไทย เพราะพวกเขายอมทำงานลำบาก เพื่อความสุขของประชาชน “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับเล่นเป็นตำรวจ
ซุบซิบ: กิ๊บซี่ ชีพจรลงเท้า – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--อาร์เอส สงสัยว่า “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” นางเอกสาวเซ็กซี่ไซด์มินิ แห่งละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะเป็นโรคชีพจรลงเท้าไปซะแล้ว เพราะได้ข่าวว่า เพิ่งเดินทางกลับจากลอนดอนเพียงไม่กี่วัน ก็แพคกระเป๋าบินไปแสดงคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ต่อทันที ..แหม๋ๆ !! เดินทางบ๊อยยยย บ่อย ขนาดนี้ ระวังแฟนหนุ่มหน้าตี๋จะเกิดอาการน้อยใจนะจ๊ะ !!!!!!!! -กภ-
“เชน” หลอน “น้ำท่วม” เช็คข่าวถี่ยิบ – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--ช่อง 8 ตกเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วม เมื่อปี 54 ที่ผ่านมา เชน – ธนา ลิมปยารยะ จากละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ต้องอพยพครอบครัวหนีน้ำออกมาจากบ้าน ย่านปิ่นเกล้า มาปีนี้ กระแสข่าวน้ำท่วมในหลายพื้นที่ก็รุนแรงไม่เบา ทำเอาเชน จิตตก แอบหลอน จนต้องเฝ้าเช็คข่าวถี่ยิบ แต่ก็ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่กำลังลำบากอยู่ในตอนนี้ “ปีที่แล้ว น้ำท่วมหนัก
“บอล-เชิญยิ้ม” รับ เป็นผู้จัดฯ เหนื่อย !!!! พร้อมทำเต็มที่ เพื่อความสุขคนดู – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--อาร์เอส ตั้งแต่ที่ “บอล เชิญยิ้ม” ผันตัวเอง จากดาราตลก มาเป็นผู้จัดละคร เรื่อง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เจ้าตัวก็ยืดอดยอมรับว่า เหนื่อยสุดๆ เพราะต้องดูแลการผลิตด้วยตัวเองตั้งแต่ต้น จนจบ แต่ก็พยายามทำเต็มที่ที่สุด เพื่อความสุขของแฟนๆ “สำหรับการเป็นผู้จัดละครนะครับ ยอมรับเลยว่าเหนื่อย
“ตรี-นันทรัตน์” ฉุนจัด!!! สพฐ.ถอดนาฎศิลป์ อ้าง!! ชีวิตนี้ได้ดีเพราะ รำไทย – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--อาร์เอส ทำเอาดาราสาว “ตรี-นันทรัตน์ ชาวราษฎร์” หรือ ผีนางรำ ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ฉุนหนักเมื่อได้ยินข่าวมาว่า สพฐ.มีนโยบายจะถอดวิชานาฎศิลป์ไทยออกจากระบบการศึกษา งานนี้สาวตรีขอเป็นแกนนำอีกหนึ่งคนที่ไม่เห็นด้วย เพราะเชื่อว่าที่ตนได้ดีและมาผลงานในวงการบันเทิง ก็เพราะรำไทย
ซุบซิบ: กิ๊บซี่ กลับไทยปุ๊บ ดูละครปั๊บ !! – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์เอส เดินทางจากประเทศอังกฤษมาถึงไทยปุ๊ป!! “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” นางเอกละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ไม่รอช้า รีบกลับบ้านมาเปิดช่อง 8 เช็คผลงานของตัวเองปั๊บ ..งานนี้ทำเอากิ๊บซี่ยิ้มร่า เพราะนอกจากละครสนุกแล้ว ยังได้รับข่าวดีว่า เรตติ้งละครพุ่งเกินคาดอีกด้วย !!! -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“แจม” งอน “อ้วน” ไม่ยอมมาดูคอนเสิร์ต – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์เอส ถ้าได้ติดตามละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะเห็นได้ว่า “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้แต่งงานกับ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” .. แต่ในชีวิตจริง อ้วนกลับเบี้ยวไม่ยอมมาให้กำลังใจแจมใน “กามิกาเซ่ เค ไฟท์ คอนเสิร์ต” ซะง้าน !! สงสัยงานนี้อ้วนคงมีของกำนัลจัดไปง้อขอคืนดีจากแจมแบบชุดใหญ่แน่ๆ -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ข่าวซุบซิบ: “ตั๊ก” ลากเมีย เข้าห้องตัดต่อ !!! – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ช่อง 8 ตั้งแต่มีข่าวว่า “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ผู้จัดละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วิ่งเข้าออกห้องตัดต่อ จนลืม “เอลซี่ ตัน ไอเชีย” ภรรยาสุดที่รัก งานนี้หนุ่มตั๊กเลยลากเอลซี่เข้าห้องตัดต่อด้วยกันซะเลย จะได้ไม่เสียงาน แถมภรรยาก็แฮปปี้ !!!!! -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“เอ๋-มณีรัตน์” โดดรับบทผี ใน “วิวาห์ป่าช้าแตก” เผยทำเต็มที่ !! ไม่กลัวคนมอง ตกอับ !!!! – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ช่อง 8 โผล่มารับบทผีนางทาส ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สำหรับ “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละคร ถึงแม้ไม่ใช่บทบาทที่เด่นมาก แต่ก็ถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ด้านการแสดงให้กับตัวเอง และเป็นการสร้างสีสันให้ละครครบรสสมบูรณ์ “ในเรื่องนี้เอ๋รับบทเป็นผีนางทาสค่ะ
ทีวีไกด์: “วิวาห์ป่าช้าแตก” “อ้วน” ระทวย โดน “กิ๊ฟซี่” ขี่หลัง “แจม” สาวคนสนิท มีปรี๊ด !!! – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ช่อง 8 “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” พระเอกของละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ถึงกับอ่อนระทวย เมื่อทราบว่าต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก โดยให้สาวเซกซี่ไซด์มินิ อย่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” ขี่หลัง แถมมีซบอีกตะหาก งานนี้เลยโดนทีมงานแซวว่า ถ้า “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” รู้เข้าคงปรี๊ดแตก
“ลิฟท์-สุพจน์” เลิฟซีนดุ !!! เมียสั่งเข้ม งดลูกดูละคร กลัวติดภาพพ่อซาดิสต์ – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--อาร์เอส กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ “ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ” รับบทเป็น “โทนี่” จอมหื่น ที่พยายามปล้ำ “พิมพ์ดาว” หรือ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ตลอดเรื่อง ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้จึงโดนภรรยาสั่งเข้มงดไม่ให้ลูกดู กลัวว่าลูกจะกลัวและติดภาพว่าเป็นพ่อใจร้าย “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น โทนี่
3 ผู้จัดใจป้ำ!! ควักกระเป๋าเลี้ยงปิดกล้อง“วิวาห์ป่าช้าแตก” พระนาง“อ้วน-กิ๊บซี่” นำทีมแจกไม่อั้น!! – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 หลังจากที่นักแสดง และทีมงาน เหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายทำละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส มาร่วมปี 3 ผู้จัดป้ายแดง “โก๊ะตี๋ อารามบอย , ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และ บอล เชิญยิ้ม” ก็ลงขันกันจัดงานเลี้ยงขอบคุณนักแสดงและทีมงาน ที่ร้านอาหาร ต้นทอง แถวแยกพระรามเก้า งานนี้นักแสดงมาร่วมสนุกกันครบทีม
ข่าวซุบซิบ: “อ้วน-แจม” รักหวานยิ่งกว่าในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” !!! – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--อาร์เอส ถึงแม้ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส .. “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” จะรับบทเป็นแค่เด็กวัดจนๆ ที่หวังจะเด็ดดอกฟ้า อย่าง “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ..แต่ในชีวิตกลับตรงกันข้าม เพราะแอบเห็นอ้วนขับรถหรูมารับแจมแถวๆตึกอาร์เอสอยู่บ่อยๆ ท่าทางความรักครั้งนี้จะแฮปปี้ยิ่งกว่าในละครชัวร์ๆ !!!!!!! -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ข่าวซุบซิบ: “กิ๊บซี่” ห่วงเรตติ้ง “วิวาห์ป่าช้าแตก” !!! – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--อาร์เอส ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล แต่ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” นางเอกสาวของละคร เรื่อง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ยังเป็นห่วงละครที่ตัวเองเล่นอยู่ตลอด ล่าสุด!! เจ้าตัวส่งไลน์จากประเทศอังกฤษ มาถามกระแสเรตติ้งจากฝ่ายพีอาร์โดยตรง พอได้รับข่าวดีว่าเรตติ้งโอเค แค่นี้สาวกิ๊บซี่ก็สบายใจหายห่วง -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ข่าวซุบซิบ: “ตั๊ก” บ้างาน !!! ลืมเติมความหวานให้ภรรยา – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์เอส ได้ยินมาว่าผู้จัดมือใหม่ อย่าง “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ยังไม่มีเวลาพาเอลซี่ภรรยาสุดสวยไปฮันนีมูนที่ไหน เพราะมัวแต่เดินเข้าออกห้องตัดต่อ ละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทั้งวัน .. ทุ่มงานสุดตัวขนาดนี้ ระวังสาวเอลซี่น้อยใจนะจ๊ะ !!! เตือนไว้เลย -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ซุบซิบ: “โก๊ะตี๋” ปลื้มเรตติ้ง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ไปได้สวย !!! – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 ถึงแม้จะเป็นจะเป็นเพียงผู้จัดละครมือใหม่ สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” แต่หลายคนก็ต่างพากันยกนิ้วให้ เพราะแค่ละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออนแอร์เพียงไม่กี่ตอน เรตติ้งก็แรงดีเกินคาด แฟนๆละครตอบรับดีขนาดนี้ อีกไม่นานคงได้ชมผลงานเรื่องที่สอง จากผู้จัดโก๊ะตี๋อีกแน่นอน !!!! -กภ-
“เชน-ธนา” ดี๊ด๊า ประกบ “แจม-ชรัฐฐา” เกร็ง!! กลัวผิดใจ “อ้วน-รังสิต – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อได้เล่นละคร ประกบคู่กับนักร้องรุ่นน้องอย่าง “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ใน “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แต่ถึงจะปลื้มแจมขนาดไหน เชนก็จำเป็นต้องลดความหวานกับแจม เหตุเพราะเกรงว่าจะผิดใจกับหวานใจตัวจริง อย่าง “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น หมวดมณฑล
ข่าวซุบซิบ: “กิ๊บซี่” ตัวไกล แต่ใจห่วง!! – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--อาร์เอส ถึงแม้ว่าสาวเซ็กซี่ไซด์มินิ อย่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” จะบินลัดฟ้าไปเรียนไกลถึงประเทศอังกฤษ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วายต่อสายตรงมาหาแม่และญาติๆที่ไทย ว่าให้รอติดตามละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่ตนเล่นเป็นนางเอกให้ด้วย แหมๆ!! อย่างนี้คงต้องยกวลี “ตัวไกล แต่ใจห่วง” ให้สาวกิ๊บซี่ซะแล้ว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“ฟลุ๊ค-ไอน้ำ” ร่วมก๊วนความฮา!!! ส่งเพลง “กลัวผี” ต่อยอดความสนุก ใน“วิวาห์ป่าช้าแตก” – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--อาร์เอส เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นอีกหนึ่งขั้น สำหรับละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ที่ได้ “จิตรกร บุญสอน” หรือ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” มาร่วมร้องเพลงประกอบละคร โดยการนำเพลง “กลัวผี” ผลงานเก่าของ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” มาปัดฝุ่นคัฟเวอร์ใหม่ งานนี้เจ้าตัวเผย ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครผีสุดฮา โดย ฟลุ๊ค ไอน้ำ เผยว่า “ดีใจ
ภาพข่าว: บวงสรวง “วิวาห์ป่าช้าแตก” – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 ได้ฤกษ์บวงสรวงสำหรับละครผีคอมเมดี้ “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส นำทีมโดย ผู้จัดมือใหม่อย่าง “โก๊ะตี๋ อารมบอย , ตั๊ก-บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม” รวมถึงนักแสดงนำ อาทิ “อ้วน-รังสิต, แจม-เนะโกะจัมพ์, เอ๋-มณีรัตน์, ทองขาว ภัทรโชคชัย, แอนนา ชวนชื่น และน้องเฟรย่า” ณ ลานหน้าพระพรหม บริษัท อาร์เอส (จำกัด) มหาชน ลาดพร้าว 15 เมื่อเร็วๆนี้ -กภ-
“กิ๊บซี่” ตื่นเต้นประกบ “อ้วน” ร่วมงานไร้ปัญหา เหตุนิสัยคล้ายกัน – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ช่อง 8 โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ระหว่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” และ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้สาวกิ๊บซี่บอกว่าทำงานกับอ้วนสบายมากไร้ปัญหา เพราะนิสัยแมนๆ เหมือนกัน เข้าขากันอย่างลงตัว โดย กิ๊บซี่-วนิดา เผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกับอ้วนเป็นครั้งแรกเลยค่ะ
ซุบซิบ: ละครวิวาห์ป่าช้าแตก คนพิเศษ!! – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 กัดฟันมาถ่ายละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทั้งๆ ที่ป่วย แต่แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ แจม ชรัฐฐา อิมราพร เค้ามี หนุ่มหวานใจ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ คอยห่วงใยเทคแคร์ถึงไม่ได้มาถ่ายด้วยกัน แต่ส่งไลน์โทรหาถามไถ่อาการเป็นระยะ ต้องดูแลดีกันเป็นพิเศษซิจ๊ะ!!! แหม.....คนมันแสนพิเศ๊ษพิเศษ -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ซุบซิบ: ละครวิวาห์ป่าช้าแตก กิ๊บซี่เปลี่ยนลุคส์ – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 ตั้งแต่เปลี่ยนลุคส์เป็นสาวหวาน ในละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดูเหมือนนางเอกสาว กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ดูจะน่ารักและฮอตไม่แพ้ลุคส์เซ็กซี่แบบเดิม แถมภาพลักษณ์แบบนี้ดูจะเข้ากับนางเอกสาวไม่น้อย อย่าแปลกใจหากช่วงหลังๆ มีหนุ่มๆ คอยตามไม่ห่างกาย -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ข่าวซุบซิบ: เชน โสดนานหวานไม่เป็น!!!! – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ช่อง 8 ต้องมาเข้าฉากออดอ้อนสาวแจม-ชรัฐฐา อิมราพร ในละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แต่ไหงหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ เล่นไม่ออก จนผู้กำกับถึงกับแซวว่า ทำไม?! แจมไม่สวยหรอ!!??! จะตาย หวานใส่หน่อยซิ๊!! หนุ่มเชนรีบตอบกลับทันทีว่า ‘ก็เค้ามีเจ้าของแล้วนี่!!!’ อ่อ...นึกว่าเป็นเพราะโสดมานานจนหวานไม่ออก เขินเป็นเลข 8 ด้านสาวแจมพอได้ยินหนุ่มเชนแซว
ภาพข่าว: แจม ติดใจงานแสดง! – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ช่อง 8 สลัดคราบนักร้องมาชิมลางงานแสดงในละครเรื่อง วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดูเหมือนว่าศิลปินสาว แจม เนโกะจั๊มพ์ ชักจะติดอกติดใจงานแสดงซะแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าศิลปินคนน้องอย่าง สาวเนย จะเจริญรอยตามพี่สาวหรือกลายเป็นศิลปินเดี่ยวกันแน่?!? -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: กิ๊บซี่ อ้อนติดตามละคร!!!! – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ช่อง 8 กำลังเร่งถ่ายทำกันแบบสุดฤทธิ์ สำหรับละครคอมเมดี้ วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่งานนี้มีนักแสดงตลกชั้นนำมาร่วมงานเพียบ รับประกันสนุก แถมมีนักร้องสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ มาโชว์ฝีไม้ลายมือด้านงานแสดง ในบทนางเอก หลังจากที่พักงานเพลงไปนาน จนแฟนๆ คิดถึง สาวกิ๊บซี่ฝากบอกใครคิดถึงกันก็ติดตามดูละครไปก่อน เร็วๆ นี้นะจ๊ะ -นท-
ซุบซิบ: ละครวิวาห์ป่าช้าแตก ห่างกัน?!? – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 8 ไม่รู้ทำไม เวลามาเจอกันในกองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์กับ สาวแจม รัชฐฐา อิมราพร ดูจะห่างเหินกันซะเหลือเกิน ไม่พูดไม่คุยกันเลย ไม่รู้แอบโกรธแอบงอนอะไรกันรึป่าววว ว หรือว่าความรักของคู่นี้เริ่มจืดจาง ถึงได้ดูหมางเมินกันขนาดนี้!!! -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่