ข่าวประชาสัมพันธ์วิถีอิสลาม | newswit

“ไอแบงก์” จัดกิจกรรม CSR มอบตู้น้ำดื่มพร้อมเครื่องกรองน้ำแก่เยาวชนมัสยิดดารุ้ลอันซ๊อร
“ไอแบงก์” จัดกิจกรรม CSR มอบตู้น้ำดื่มพร้อมเครื่องกรองน้ำแก่เยาวชนมัสยิดดารุ้ลอันซ๊อร
มั่นใจสะอาดปลอดภัย – เมื่อช่วงเย็น 24 พ.ย.61 ณ ศูนย์การเรียนวิถีอิสลามและกสิกรรม มัสยิดดารุ้ลอันซ๊อร (คลอง 17) Nov 2018
รมว.พม. เป็นประธานในการสัมมนาเชิงปฎิบัติการเพื่อปิดโครงการพัฒนาศักยภาพสตรี ตามวิถีอิสลาม ใน ๑๔ จังหวัดภาคใต้ – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่าโครงการพัฒนาศักยภาพสตรีตามวิถีอิสลามใน ๑๔ จังหวัดภาคใต้ เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ โดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว(สค.) และสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย(UNDP)เป็นโครงการต่อเนื่อง ๓ ปี ระหว่างปีงบประมาณ ๒๕๕๖ - ๒๕๕๘
รมว.วธ.แถลงข่าวโครงการประกวดภาพถ่าย“วธ. วิถีอิสลามทางนำสู่สันติ” – นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า ภาพเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นในจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ปรากฏตามสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แม้จะเป็นการกระทำของกลุ่มคนเพียงบางกลุ่ม แต่ก็ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของพี่น้องมุสลิมโดยรวมอย่างปฏิเสธไม่ได้ ทั้งๆ ที่แก่นแท้ของศาสนาอิสลาม แท้จริงแล้ว เป็นศาสนาที่มุ่งเน้นในเรื่องสันติสุข
ภาพข่าว: สักขีพยาน – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--พม. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพสตรีตามวิถีอิสลามใน 14 จังหวัดภาคใต้ พร้อมเป็นสักขีพยานในการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย และเครือข่ายสตรีมุสลิม 14 จังหวัดภาคใต้ โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ณ