ข่าวประชาสัมพันธ์วิชาการดอทคอม | newswit

โครงการ “ค่ายชวนน้องใต้ขึ้นดอยตามรอยเท้าพ่อ” ครั้งที่ 5 – เว็บไซต์วิชาการดอทคอม เว็บไซต์แห่งการเรียนรู้บนโลกออนไลน์ และสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จึงเล็งเห็นความสำคัญที่จะส่งเสริมให้เยาวชนได้เรียนรู้แนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ว่า การอยู่ร่วมกันของมนุษย์กับสิ่งแวดล้อม จะทำอย่างไรให้สมดุล แนวคิดการสร้างโรงงานหลวงฯ ให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม และสัมผัสประสบการณ์ตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่
8 วันที่ 27 - 28 กรกฎาคม 2559 ณ สถาบันการบินพลเรือน กรุงเทพฯ และ ศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน (อ.หัวหิน Apr 2016
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ ๘
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ ๘
วันที่ ๒๗ - ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๙ ณ สถาบันการบินพลเรือน กรุงเทพฯ และ ศูนย์ฝึกการบินสถาบันการบินพลเรือน จ.ประจวบคิรีขันธ์ Apr 2016
ค่ายลำแสงแห่งอนาคต..แสงซินโครตรอน ครั้งที่ 3 – ค่ายที่จะพาน้องๆ ได้สัมผัสกับการบรรยากาศการทำงานภายในสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน เสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ให้น้องๆ เพื่อทำความรู้จักกับการวิจัยด้านเทคโนโลยีแสงซินโครตรอนระดับชาติ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 มีนาคม 57 สอบถามรายละเอียด : 091 7761 858 หรือ 02 583 2802 สมัครได้ที่
โครงการ “ค่ายชวนน้องภาคใต้ขึ้นดอยดูดาว” ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เว็บไซต์วิชาการดอทคอม โครงการ “ค่ายชวนน้องภาคใต้ขึ้นดอยดูดาว” ครั้งที่ 2 วันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2556 ณ สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ความสำคัญและที่มาของโครงการ วิทยาศาสตร์เป็นการศึกษาปรากฏการณ์ธรรมชาติ เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจ ตลอดจนสามารถประยุกต์ความรู้และทักษะกระบวนการในชีวิตประจำวันได้ การศึกษาดาราศาสตร์
โครงการ “ค่ายชวนน้องใต้ขึ้นดอยตามรอยเท้าพ่อ” – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เว็บไซต์วิชาการดอทคอม โครงการ “ค่ายชวนน้องใต้ขึ้นดอยตามรอยเท้าพ่อ” วันที่ 28-30 ตุลาคม 2556 ณ พิพิธภัณฑ์โรงงานหลวงที่ ๑ (ฝาง) จังหวัดเชียงใหม่ ความสำคัญและที่มาของโครงการ ตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์เพื่อสร้างโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปที่ ๑ (ฝาง) เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๕ ให้ทำหน้าที่แปรรูปผลผลิตทางการเกษตรมาอย่างต่อเนื่อง
ค่าย “ชวนน้องใต้ขึ้นดอยตามรอยเท้าพ่อ” – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เว็บไซต์วิชาการดอทคอม สำหรับน้องๆ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น!! ผู้ที่ได้รับคัดเลือก 20 ท่าน จะได้ร่วมเดินทางไปศึกษาเรียนรู้แนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสัมผัสประสบการณ์ตามรอยพระราชดำริเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในพื้นที่ ณ ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 28-30 ตุลาคม 2556 โดยสายการบินแอร์เอเชีย วิชาการดอทคอม ร่วมกับ
ค่ายสานฝันการบินครั้งที่ 5 – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--เว็บไซต์วิชาการดอทคอม กิจกรรมค่ายสานฝันการบินในปี 2556 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ภายใต้ความร่วมมือของสถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) เว็บไซต์วิชาการ.คอม และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) วันที่ 3-4 เมษายน 2556 ณ ศูนย์ฝึกการบิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลักการและเหตุผล ภายหลังจากที่ธุรกิจการบินในประเทศและภูมิภาคขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ทำให้ความต้องการด้านต่างๆ เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งด้านบุคลากร
วิชาการดอทคอม ร่วมกับ สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน เปิดรับสมัคร ค่ายแสงแห่งอนาคต แสงซินโครตรอน ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--วิชาการดอทคอม รับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สายวิทยาศาสตร์จากทั่วประเทศเพื่อให้เยาวชน ได้เ...รียนรู้จักเครื่องกำเนิดแสงซินโครตรอน การนำไปใช้ประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตได้สัมผัสบรรยากาศการทำงานภายใน “ห้องปฏิบัติการแสงสยาม” วันที่ 14-15 มีนาคม 2556 ณ ห้องปฏิบัติการแสงสยาม จังหวัดนครราชสีมา
โครงการ “ค่ายวิชาการดอทคอม ชวนน้องภาคใต้ขึ้นดอยดูดาว โดยแอร์เอเชีย” วันที่ 5 - 7 พฤศจิกายน 2555 ณ สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เว็บไซต์วิชาการดอทคอม ความสำคัญและที่มาของโครงการ วิทยาศาสตร์เป็นการศึกษาปรากฏการณ์ธรรมชาติ เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจ ตลอดจนสามารถประยุกต์ความรู้และทักษะกระบวนการในชีวิตประจำวันได้ การศึกษาดาราศาสตร์ เป็นศาสตร์สาขาหนึ่งทางวิทยาศาสตร์ที่ศึกษาวัตถุท้องฟ้า (อาทิ ดาวฤกษ์
ซินโครตรอน ดึงเยาวชนไทยสนใจวิทยาศาสตร์ เปิดบ้านรับเด็กสายวิทย์สัมผัสลำแสงแห่งอนาคต – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) “สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน” มุ่งมั่นปั้นเด็กไทยสัมผัสซินโครตรอน จับมือ “วิชาการดอทคอม” จัดกิจกรรม “ค่ายลำแสงแห่งอนาคต...แสงซินโครตรอน” เชิญชวนกลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสายวิทย์ทั่วประเทศ จำนวน 20 คน เข้าสัมผัสเทคโนโลยีแสงซินโครตรอนและการนำมาใช้ประโยชน์เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต ณ
“ซินโครตรอน” รุกกลุ่ม นร.มัธยม หวังเสริมความรู้เทคโนโลยีแสงซินโครตรอน จับมือวิชาการดอทคอม เปิด “ค่ายลำแสงแห่งอนาคต...แสงซินโครตรอน” รับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 20 เมษายน 2555 – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) “สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน” จับมือ “วิชาการดอทคอม” จัดกิจกรรม “ค่ายลำแสงแห่งอนาคต...แสงซินโครตรอน” นำร่องเชิญชวนกลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสายวิทย์ทั่วประเทศ จำนวน 20 คน
โครงการกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร ค่ายแสงแห่งอนาคต..แสงซินโครตรอน – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--วิชาการ.คอม ด้วยเว็บไซต์วิชาการดอทคอม (www.vcharkarn.com) เว็บไซต์ด้านการศึกษาไทย มุ่งสร้างและถ่ายทอดความรู้ให้แก่สังคมไทย โดยไม่มุ่งหวังสิ่งใดตอบแทน และมุ่งส่งเสริมให้สังคมไทยเป็นสังคมวิทยาศาสตร์ มีความประสงค์จะร่วมกับ สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) จัดกิจกรรมค่ายแสงแห่งอนาคต..แสงซินโครตรอน
สสวท. เชิญชวนนักเรียนประถมศึกษาและมัธยมศึกษา สมัครร่วมกิจกรรมคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติครั้งที่ 6 – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--สสวท. นางพรพรรณ ไวทยางกูร ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(สสวท.) แจ้งว่า สสวท. ร่วมกับเว็บไซต์วิชาการดอทคอม พร้อมทั้งหน่วยงานสนับสนุนอื่น ๆจัดกิจกรรมคณิตศาสตร์ใส ๆ ในธรรมชาติ เพื่อให้เยาวชนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมคณิตศาสตร์ซึ่งแฝงอยู่ในธรรมชาติอันสวยงามและมหัศจรรย์และเกิด
ค่ายสานฝันการบิน วิชาการ.คอม – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--วิชาการดอทคอม ขอเชิญน้องๆ มัธยมปลาย สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสานฝันการบิน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 27 ต.ค. 2554เว็บไซต์วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)เปิดโอกาสให้ผู้สนใจด้านการบินได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสและเรียนรู้ ทักษะทางด้านการบินอย่างถูกต้องและได้บินจริง เพียงเขียนเรียงความ หัวข้อ “นักบิน : อาชีพในฝันของข้าพเจ้า” (ใช้ตัวอักษร Angsana
ขอเชิญน้องๆ มัธยมปลาย สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสานฝันการบิน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่26 - 27ต.ค.2554 – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เว็บไซต์วิชาการดอทคอม เว็บไซต์วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้ผู้สนใจด้านการบินได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสและเรียนรู้ ทักษะทางด้านการบินอย่างถูกต้อง ซึ่งการได้มีโอกาสสัมผัสกับการบินจริง เพียงเขียนเรียงความ หัวข้อหัวข้อ “นักบิน : อาชีพในฝันของข้าพเจ้า” (ใช้ตัวอักษร Angsana New ขนาด 16
เปิดตัว Web site ใหม่ ของกระทรวงศึกษาธิการ โครงการ “คลังความรู้สู่ความเป็นเลิศ ทางวิทยาศาตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี” – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--วิชาการดอทคอม นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการได้เล็งเห็นความสำคัญของ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี ว่าเป็นวิชาพื้นฐานที่ผู้เรียนสามารถนำมาใช้ได้โดยตรงกับการดำเนินชีวิตประจำวัน และยังเป็นการผลักดันให้ทุกภาคส่วน มีความเข้าใจและตระหนักในความสำคัญของวิทยาศาตร์ เทคโนโลยี
ภาพข่าว: คณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ ครั้งที่ 5 – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--สสวท. สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ร่วมกับเว็บไซต์วิชาการดอทคอม และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ ครั้งที่ 5 ประกอบด้วยกิจกรรมในค่ายตามฐานการเรียนรู้ต่างๆ ซึ่งเป็นการเรียนรู้จากธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเรา ซึ่งจะทำให้เยาวชนได้ตระหนักถึงความมหัศจรรย์ในธรรมชาติ และความเชื่อมโยงของคณิตศาสตร์ที่มีอยู่รอบๆ ตัวเรา
สสวท. และวิชาการดอทคอมประกาศผลผู้เข้าร่วมกิจกรรมคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ ครั้งที่ 5 แล้ว – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--สสวท. นางพรพรรณ ไวทยางกูร ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า ตามที่ สสวท. ร่วมกับเว็บไซต์วิชาการดอทคอม และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) รับสมัครน้องๆ ระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ ครั้งที่ 5 ณ สวนหลวง ร.9 จำนวน 2 ครั้ง ได้แก่ กิจกรรมระดับประถมศึกษาใน วันเสาร์ที่ 13
ค่ายสานฝันการบิน ครั้งที่ 3 ขอเชิญน้องๆ มัธยมปลาย สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสานฝันการบิน – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ทีมงานวิชาการดอทคอม ค่ายสานฝันการบิน ครั้งที่ 3 ขอเชิญน้องๆ มัธยมปลาย สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสานฝันการบิน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 15 ธันวาคม 2553 เว็บไซต์วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้ผู้สนใจด้านการบินได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสและเรียนรู้ ทักษะทางด้านการบินอย่างถูกต้อง
ค่ายคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ ครั้งที่ 5 – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--วิชาการดอทคอม วิชาการดอทคอม ร่วมมือกับ สสวท.และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “ค่ายคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ” ครั้งที่ 5 วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - ประถมศึกษาปีที่ 6 รับสมัคร 50 คน วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2553 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 รับสมัคร 50 คน สถานที่จัดกิจกรรม คือ สวนหลวง ร.9 น้องๆ
ค่ายสานฝันการบิน ครั้งที่ 3 – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--วิชาการดอทคอม ขอเชิญน้องๆ มัธยมปลาย สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสานฝันการบิน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 15 ธันวาคม 2553 เว็บไซต์วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้ผู้สนใจด้านการบินได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสและเรียนรู้ ทักษะทางด้านการบินอย่างถูกต้อง ซึ่งการได้มีโอกาสสัมผัสกับการบินจริง เพียงน้องๆ เขียนเล่า
เชิญชวนเยาวชนร่วมกิจกรรมคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ ครั้งที่ 5 ฟรี ! – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--สสวท. นางพรพรรณ ไวทยางกูร ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท. ร่วมกับเว็บไซต์วิชาการดอทคอม และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้น้องๆ ระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ได้เข้าร่วมกิจกรรมคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ ครั้งที่ 5 ประกอบด้วยกิจกรรมในค่ายตามฐานการเรียนรู้ต่างๆ
เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการแข่งขันค้นหาสุดยอดนักเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--สสวท. นางพรพรรณ ไวทยางกูร ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท. และ วิชาการดอทคอม www.vcharkarn.com เชิญชวนน้องๆ หรือผู้ที่มีความรู้ ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์มาประลองความสามารถของตัวเอง เพื่อ “ค้นหาสุดยอดแชมป์เปี้ยนนักเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย” (IOI Thailand League 2010) พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 15,000 บาท
“ดีเจ.เวอร์จิ้น” จิตอาสา ยกขบวนบุกโรงเรียนมัธยมทั่วกรุง !! ส่งมอบความรู้สู่อนาคตของชาติ – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--Virgin BEC-Tero Radio ถือเป็นงานถนัดของเหล่าดีเจ.บ้านเวอร์จิ้นฯ ที่งานนี้ยกขบวนแทคทีมกันทำความดีเพื่อสังคม เข้าร่วมโครงการกับ “เว็บไซต์วิชาการดอทคอม” (www.vcharkarn.com) เว็บไซต์การศึกษาที่มีผู้เข้าชมสูงสุดของประเทศถึง 3 ปีซ้อน ที่เป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางวิชาการบนโลกอินเตอร์เน็ตในกิจกรรม “Road Show Knowledge Delivery to
โครงการประกวดวาดภาพ Doodle 4 Google ร่วมกับเว็บไซต์ vcharkarn.com – กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--วิชาการดอทคอม ครั้งแรกของประเทศไทยกับการประกวด Doodle 4 Google เราขอเชิญชวนเยาวชนชาวไทยทั่วประเทศ มาร่วมกันจินตนาการและสร้างสรรค์ดูเดิลในแบบของตนเอง ภายใต้หัวข้อ "เมืองไทยของฉัน" เพื่อนำเสนอและเผยแพร่ความเป็นไทย ชาติที่มีศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ที่มีเอกลักษณ์ ดูเดิลที่ชนะเลิศจะต้องได้รับคะแนนจากการโหวตทางออนไลน์และคัดเลือกจากคณะ กรรมการ
วิชาการ.คอม เปิดตัว 4 โครงการใหม่ เพื่อเป็นประโยชน์แก่เยาวชน – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--วิชาการดอทคอม ดร. อรรถกฤต ฉัตรภูติ ผู้บริหารวิชาการดอทคอม เว็บไซด์เพื่อการศึกษาที่ได้รับการสนับสนุนจาก สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เว็บไซต์วิชาการดอทคอม ได้จัดดำเนินการ 4 โครงการใหม่ เพื่อเยาวชน ดังต่อไปนี้ 1. โครงการ Road Show On Tour “Knowledge delivery to school”
กิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--วิชาการดอทคอม กิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) เว็บไซต์วิชาการดอทคอม และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 24 -25 พฤศจิกายน 2552 ณ ศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน (อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์) หลักการและเหตุผล ภายหลังจากที่ธุรกิจการบินในประเทศและภูมิภาค ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ทำให้ความต้องการด้านต่างๆ
ประสบความสำเร็จด้วยดี กับ โครงการค่ายสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--วิชาการดอทคอม ดร. อรรถกฤต ฉัตรภูติ ผู้บริหารวิชาการดอทคอม เว็บไซด์เพื่อการศึกษาที่ได้รับการสนับสนุนจาก สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เว็บไซต์วิชาการดอทคอมได้ร่วมมือกับ สถาบันการบินพลเรือน และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “สานฝันการบิน ครั้งที่ 2” โดยได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 -25 พฤศจิกายน
วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน และ ปตท. จัดกิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--วิชาการดอทคอม วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน และ ปตท.จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2552 ณ ศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วิชาการดอทคอม เว็บไซด์เพื่อการศึกษาที่ได้รับการสนับสนุนจาก