ข่าวประชาสัมพันธ์วันแห่งการเรียนรู้ | newswit

ส่องการเรียนรู้! วิศวกรรมโยธา
ส่องการเรียนรู้! วิศวกรรมโยธา
ม.ศรีปทุม ผ่านกิจกรรม วิศวกรรม D3 การแข่งขันโครงสร้างสะพานไม้ไอติม และนิทรรศการ Sustainability in Civil Engineering Dec 2022
หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมในกิจกรรมวันแห่งการเรียนรู้ (Pre-Thammasat) –
วันแห่งการเรียนรู้ (PRE-THAMMASAT) มาสนุกกับการใช้ห้องสมุด – สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวันแห่งการเรียนรู้ (Pre Thammasat) ซึ่งกองกิจการนักศึกษาเป็นผู้รับผิดชอบหลัก ภายใต้การดูแลของ ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายการนักศึกษาและการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยวัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมวันแห่งการเรียนรู้
“ดอร่าและผองเพื่อน” บุก…เมืองใหญ่ เซอร์ไพรส์รับซัมเมอร์ ทางช่อง “NICK Jr.” CTH 142 – ในครั้งนี้ “ดอร่า” โตเป็นสาวแล้ว และต้องย้ายมาอยู่ในเมืองใหญ่เพื่อเข้าเรียน พร้อมกับเจอเพื่อนใหม่ เรื่องราววุ่นๆสนุกสุดป่วนจึงเกิดขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือตัวช่วยสุดเจ๋งอย่าง แอพพลิเคชั่นแผนที่ ที่คอยช่วยเหลือดอร่าแก้ไขปัญหาในวันที่ยุ่งยากได้เสมอ และ สร้อยข้อมือโบราณสุดวิเศษตัวช่วยอันใหม่ ที่สามารถเปลี่ยนเป็นยานพหนะในรูปแบบต่างๆ
ทรู พริวิเลจ ชวนเยาวชนสัมผัสประสบการณ์ เปิดโลกทัศน์สัตว์โลกใต้ท้องทะเล The True Experience of Sleep Over ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค ทรู พริวิเลจ จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าเชิญชวนเยาวชนไทยเปิด โลกทัศน์ สร้างประสบการณ์สนุก ๆ และสีสันในวันหยุดให้เป็นวันแห่งการเรียนรู้ ในกิจกรรม The True Experience of Sleep over ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม 2550 ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ศูนย์การค้าสยาม พารากอน
พรหมลิขิต บทที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ซีเนริโอ ถ้าคุณเชื่อว่าโลกนี้ทุกคนต้องมีคู่ ถ้าอยู่คนเดียวมันคงพิการ ไม่น่าพลาดกับรายการ "พรหมลิขิต บทที่ 1" ฉากเริ่มต้น ของคนรักกัน 11 วันแห่งการเรียนรู้ และทำความรู้จ้กกัน อาจจะฟังดูน้อย แต่ยิ่งใหญ่พอสำหรับการเริ่มต้นของคนที่ค้นหาอีกส่วนหนึ่งของชีวิต Reality Show ความรักรูปแบบใหม่ให้คุณติดตามเหตุการณ์จริงทุกวินาทีของคนเหงา
พรหมลิขิต บทที่ 1 เพียง 4 ตอน เทปแรกอาทิตย์ที่ 2 มกราคม เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--ซีเนริโอ ถ้าคุณเชื่อว่าโลกนี้ทุกคนต้องมีคู่ ถ้าอยู่คนเดียวมันคงพิการ ไม่น่าพลาดกับรายการ "พรหมลิขิต บทที่ 1" ฉากเริ่มต้น ของคนรักกัน 11 วันแห่งการเรียนรู้ และทำความรู้จักกัน อาจจะฟังดูน้อย แต่ก็ยิ่งใหญ่พอสำหรับการเริ่มต้นของคนที่ค้นหาอีกส่วนหนึ่งของชีวิต Reality Show
SCENARIO โดย ถลกเกียรติ วีรวรรณ ขอเสนอ Reality Show พรหมลิขิต บทที่หนึ่ง ฉากเริ่มต้น ของคนรักกัน – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ซีเนริโอ 11 วัน แห่งการเรียนรู้ และทำความรู้จักกัน อาจจะฟังดูน้อย แต่ก็ยิ่งใหญ่พอสำหรับการเริ่มต้นของคนที่ค้นหาอีกส่วนหนึ่งของชีวิต Reality Show ความรักรูปแบบใหม่ให้คุณติดตามเหตุการณ์จริงทุกวินาทีของคนเหงา ที่ค้นหาคู่รัก พบกันและเรียนรู้กัน กับคนโสดที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน 3 คน ในความยาว 5 ตอน