ข่าวประชาสัมพันธ์วันเทคโนโลยี | newswit

หัวเว่ยผลักดันประเทศไทยสู่ยุคดิจิทัลสีเขียว
หัวเว่ยผลักดันประเทศไทยสู่ยุคดิจิทัลสีเขียว
นำทุกฝ่ายก้าวไปข้างหน้า โดยไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลัง – หัวเว่ย 01 Dec
ม.มหิดล ร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน กินยาแล้ว
ม.มหิดล ร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน กินยาแล้ว
เชื่อมโยงนวัตกรรมจัดยาด้วยระบบ AI – ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นริศ หนูหอม รองหัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ Mar 2021
ภาพข่าว: วว. ถวายราชสักการะพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช
ภาพข่าว: วว. ถวายราชสักการะพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช
บรมนาถบพิตร ” เนื่องในวันเทคโนโลยีของไทยประจำปี 2562 – Oct 2019
บริษัท สมาร์ทฟินน์ โซลูชั่นส์
บริษัท สมาร์ทฟินน์ โซลูชั่นส์
จำกัด รับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2019 – โดย คุณปริสุทธิ์ รัตนมหาวงศ์ ประธานบริหาร บริษัท สมาร์ทฟินน์ โซลูชั่นส์ Oct 2019
“พวงหรีดดิจิทัล” ทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่
“พวงหรีดดิจิทัล” ทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่
เน้นการใส่ใจสิ่งแวดล้อม – จากปัจจัยดังกล่าวในประเทศไทยของเราเองนั้นผู้ใหญ่ในหลายภาคส่วน Mar 2019
ภาพข่าว: อพวช. จัดแสดงผลงานนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์
ภาพข่าว: อพวช. จัดแสดงผลงานนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์
ดันเด็กไทยกล้าคิดกล้าทำ ต้อนรับวันเทคโนโลยีแห่งชาติประจำปี – Oct 2018
กระทรวงวิทย์ฯ เทิดพระเกียรติ ร.9
กระทรวงวิทย์ฯ เทิดพระเกียรติ ร.9
“พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” เนื่องใน “วันเทคโนโลยีของไทย” – ดร.อภิชัย สมบูรณ์ปกรณ์ Oct 2018
คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล.ผนึก EHEDG
คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล.ผนึก EHEDG
เปิดงานวันเทคโนโลยีอาหารและเครื่องดื่ม ยกระดับสู่4.0 – คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร Jul 2018
กระทรวงวิทย์ฯ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
กระทรวงวิทย์ฯ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
“พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” เนื่องใน “วันเทคโนโลยีของไทย” – ดร.อรรชกา กล่าวในพิธีว่า Oct 2017
วว. ร่วมพิธีถวายราชสดุดี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
วว. ร่วมพิธีถวายราชสดุดี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
“พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” เนื่องใน “วันเทคโนโลยีของไทย” – โอกาสนี้ นายอนันต์ รุ่งพรทวีวัฒน์ นักบริหารพิเศษ Oct 2017
อีตั้นจัดงานวันเทคโนโลยีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำเสนอโซลูชั่นจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพ – ภายในงานมีการจัดสัมมนาให้ความรู้โดยผู้บริหารและทีมวิศวกรของอีตั้นตลอดหนึ่งวันเต็ม สามารถดึงดูดผู้ที่สนใจและพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมงานกว่า 300 คน เนื้อหาหลักของงานเป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกถึงปัญหาและความท้าทายต่างๆ ที่ลูกค้าของอีตั้นเคยประสบ
ภาพข่าว: อีตั้นจัดงาน “วันเทคโนโลยี” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำเสนอโซลูชั่นจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพ –
นักศึกษาราชภัฏโคราช โชว์ฝีมือสุดเจ๋ง
นักศึกษาราชภัฏโคราช โชว์ฝีมือสุดเจ๋ง
คว้ารางวัลชนะเลิศ สิ่งประดิษฐ์ ในวันเทคโนโลยีวิศวกรรม – การจัดโครงการประกวดสิ่งประดิษฐ์ ในงานวันเทคโนโลยีวิศวกรรม Apr 2015
กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ จัดพิธีถวายพานพุ่มเนื่องใน “วันเทคโนโลยีของไทย” ประจำปี 2556 – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ กระทรวงวิทยาศาสตร์ ฯ จัดพิธีถวายพานพุ่มถวายราชสดุดีเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฐานะทรงเป็น "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย "เนื่องใน “วันเทคโนโลยีของไทย” ประจำปี 2556 สืบเนื่องจากคณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่12 ธันวาคม 2543 เห็นชอบให้เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฐานะที่ทรงเป็น
ขอเชิญร่วมชมนิทรรศการงานวันเทคโนโลยีอุตสาหกรรม – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ขอเชิญร่วมชมนิทรรศการและการนำเสนอผลงานเชิงวิชาการด้านนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์จำนวนกว่า 30 ชิ้นงาน ภายใต้แนวคิด "ชีวิตกับเทคโนโลยี" ในงาน "In-tech53"งานวันเทคโนโลยีอุตสาหกรรม วันที่ 6-7 กันยายน 2553 เวลา 08.30-16.30 ณ.อาคาร 42 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม รายละเอียดเพิ่มเติม http://servnet.pnru.ac.th/fac/techno สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-522-6637
INTERNET ฟรี ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--แฟชั่น ไอส์แลนด์ นับวันเทคโนโลยีต่างๆ ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงเทคโนโลยี INTER NET ไร้สาย ออนไลน์ได้กับทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานตามบ้าน ที่ทำงานหรือแม้แต่ตามสถานที่ทั่วไป เช่น โรงแรม , สนามบิน , โรงพยาบาล , ค๊อฟฟี่ช้อป และศูนย์การค้า ซึ่ง ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นศุนย์การค้า แรก และแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้นำระบบ Wi-Fi (
ผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือร่วมพิธีถวายสักการะ พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ วานนี้ ( ๑๙ ตุลาคม ๒๕๔๘) พลเรือตรี พลวัฒน์ สิโรดม เจ้ากรมข่าวทหารเรือ เป็นผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือ ร่วมในพิธีถวายสักการะ "พระบิดาแห่งเทคโนโลยี" เนื่องในวันเทคโนโลยีของไทย ประจำปี ๒๕๔๘ ณ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ถนนพระรามที่ ๖ เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร คณะรัฐมนตรี ได้มีมติเมื่อวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๔๔
เอส-วัน เทคโนโลยี จัดโครงการ ส่งเสริมผู้ประกอบการในการพัฒนาเว็ปไซด์สำหรับองค์กร ฟรี (ครั้งที่ 2) – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--เอส-วัน เทคโนโลยี เนื่องด้วย บริษัท เอส-วัน เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำในการออกแบบและพัฒนาระบบ IT สำหรับองค์กร ได้จัดโครงการพิเศษ พัฒนาเว็ปไซด์ให้ฟรี เพื่อใช้ส่งเสริมการขายสินค้าและประชาสัมพันธ์องค์กรของท่าน ผ่านทางสื่ออินเตอร์เน็ตไปทั่วโลกตลอด 24 ชม. ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการครั้งที่ 2 ซึ่งจะได้รับ สิทธิพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้
เอส-วัน เทคโนโลยี ส่งเสริมผู้ประกอบการในการพัฒนาเว็ปไซด์สำหรับองค์กร ฟรี – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เอส-วัน เทคโนโลยี เนื่องด้วย บริษัท เอส-วัน เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำในการออกแบบและพัฒนาระบบ IT สำหรับองค์กร ได้จัดโครงการพิเศษ ในการออกแบบและพัฒนาเว็ปไซด์สำหรับองค์กรท่านให้ฟรี เพื่อใช้ส่งเสริมการขาย สินค้าและประชาสัมพันธ์องค์กรของท่าน ผ่านทางสื่ออินเตอร์เน็ตไปทั่วโลกตลอด 24 ชม. โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อส่งเสริมให้สมาชิก จำนวน 1,000 ราย
ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (18 ตุลาคม 2545) – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อินโฟเควสท์ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2545 08.30 น. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดพิธีเปิดงาน "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย" และ "วันเทคโนโลยีของไทย" (Thai-Tech 2002) ณ ห้องแกรนด์ไดมอนด์ อาคารอิมแพค คอนเวนชั่นส์ เซ็นเตอร์ 12.30 น. สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย จัดสัมมนาเรื่อง "ยุทธศาสตร์การแข่งขันของอุตสาหกรรมไทย" ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า 13.00 น.
กิจกรรมงาน พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย และ วันเทคโนโลยีของไทย – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--คอร์ปอเรท พับลิค รีเลชั่น คอนซัลแตนท์ พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย และวันเทคโนโลยีของไทย THAI-TECH 2002 HALL 6 STAGE 3 14/10/45 วันที่ 18 ตุลาคม 2545 วันที่ 19 ตุลาคม 2545 วันที่ 20 ตุลาคม 2545 เวลา รายละเอียด รายละเอียด รายละเอียด 10.30-11.30 ฉายภาพพิธีเปิดจากห้อง Ballroom เปิดตัวพิธีกร MC.PRETTY เปิดตัวพิธีกร MC.PRETTY หลังเสร็จพิธี
ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (18 ตุลาคม 2545) – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--อินโฟเควสท์ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2545 08.30 น. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดพิธีเปิดงาน "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย" และ "วันเทคโนโลยีของไทย" (Thai-Tech 2002) ณ ห้องแกรนด์ไดมอนด์ อาคารอิมแพค คอนเวนชั่นส์ เซ็นเตอร์ 12.30 น. สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย จัดสัมมนาเรื่อง "ยุทธศาสตร์การแข่งขันของอุตสาหกรรมไทย" ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า 13.00 น.
กระทรวงวิทย์ฯ เชิญร่วมพิธีเปิดงาน พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย และ วันเทคโนโลยีของไทย – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--คอร์ปอเรท พับลิค รีเลชั่น คอนซัลแตนท์ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มีความยินดีขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมเปิดงาน "พระบิดาแห่งเทคโนโลยี" และ "วันเทคโนโลยี" (Thai-Tech 2002) เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯ ในฐานะทรงเป็น "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย" เพื่อแสดงความจงรักภักดี และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวพระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย และวันเทคโนโลยีของไทย – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--คอร์ปอเรท พับลิค รีเลชั่น กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม มีความยินดีขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย" และ "วันเทคโนโลยีของไทย" (Thai-Tech 2002) เพื่อร่วมเทิดพระเกียติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในฐานะทรงเป็น "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย" เพื่อแสดงความจงรักภักดี และรำลึก
กระทรวงวิทย์ฯ เชิญร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในงาน พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย และ วันเทคโนโลยีของไทย – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ไมซ์ เมเนจเม้นท์ กระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ขอเชิญชวนร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อย่างยิ่งใหญ่ในงาน "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย" และ "วันเทคโนโลยีของไทย" เพื่อแสดงความจงรักภักดี และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมาตลอด รวมทั้งสะท้อนให้เห็นถึง
กระทรวงวิทย์ฯ เปิดเว็บเทคโนโลยีเทอดพระเกียรติในหลวง – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--กระทรวงวิทย์ฯ เปิดเว็บไซต์เทอดพระเกียรติในหลวง พสกนิกรรำลึกพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงเป็น “พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” พร้อมกำหนดให้วันที่ 19 ตุลาคมของทุกปี เป็น “วันเทคโนโลยีของไทย” กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จัดทำเว็บไซด์วันเทคโนโลยีของไทย
กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ จัดทำเว็บไซต์เกี่ยวกับเทคโนโลยีไทยเพื่อร่วมเทอดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพ ระเจ้าอยู่หัว – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เนทเทค สืบเนื่องจากคณะรัฐมนตรี ได้มีมติเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2544 ให้ความเห็นชอบให้วันที่ 19 ตุลาคมของทุกปีเป็น “วันเทคโนโลยีของไทย” เพื่อเทอดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในฐานะทรงเป็น “พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” โดยเริ่มดำเนินการในปี 2544 เป็นปีแรก และได้มอบหมายให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม
หน่วยงานภาครัฐ-เอกชน ร่วมใจจัดงาน “พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” และ “วันเทคโนโลยีของไทย” – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--กรมประชาสัมพันธ์ หน่วยงานภาครัฐ-เอกชน ร่วมใจจัดงาน “พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” และ “วันเทคโนโลยีของไทย” เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพัฒนาเทคโนโลยีอันเป็นประโยชน์ต่อพสกสนิกร รวมถึงการจัดแสดงเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวัน นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์