ข่าวประชาสัมพันธ์วันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ | newswit

ซีพี-บริษัทในเครือฯ ขนทัพผู้บริหารและพนักงานกว่า
ซีพี-บริษัทในเครือฯ ขนทัพผู้บริหารและพนักงานกว่า
400 คน ตบเท้าแสดงพลังความดี ร่วมประกาศจุดยืนที่มุ่งมั่นของเครือฯในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติประจำปี 2562 – Sep 2019
ราชภัฏโคราชรวมพลังต้านโกง ในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ
ราชภัฏโคราชรวมพลังต้านโกง ในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ
– คนดีที่ไม่โกงให้แก่ พลโท ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี คุณศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ Sep 2019
ภาพข่าว: ราชภัฏโคราช รวมพลังครั้งประวัติศาสตร์
ภาพข่าว: ราชภัฏโคราช รวมพลังครั้งประวัติศาสตร์
ร่วมต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ – Sep 2016
'นพ.ประภาส’ ร่วมเปิดงานต้านคอร์รัปชั่น’59
'นพ.ประภาส’ ร่วมเปิดงานต้านคอร์รัปชั่น’59
ลงนามสัตยาบัน ร่วมสร้างจังหวัดใสสะอาดฯ – อนึ่ง รัฐบาลได้ให้ความสำคัญต่อปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยพลเอกประยุทธ์ Sep 2016
ราชภัฏโคราช ร่วมต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ – ขอเชิญทุกท่าน เข้าร่วมพิธีเปิดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 เวลา 10.00-18.00 น. ณ บริเวณศูนย์รวมประกาศข่าว กิจกรรมภายในงานพบกับ การกล่าวสุนทรพจน์ต้านคอร์รัปชั่น การแสดงละคร แสดงดนตรี การเดินขบวนรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น และการลงสัตยาบัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์
ภาพข่าว: เมโทรซิสเต็มส์ฯ (MSC)
ภาพข่าว: เมโทรซิสเต็มส์ฯ (MSC)
เข้าร่วมกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ 2558 – Sep 2015
วสท.ผนึกกำลังองค์กรต่อต้านคอรัปชั่น HAND IN HAND… ปฏิรูปการต่อสู้ เพื่อชัยชนะอย่างยั่งยืน – นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่นได้จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นขึ้น เพื่อให้เป็นเวทีให้ผู้ร่วมอุดมการณ์มาอยู่ร่วมกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความก้าวหน้า และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ต้องการให้เกิดการปฏิรูปและบูรณาการในการทำงาน และการมีส่วนร่วมของภาคราชการและเอกชน
วันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ: รวมพลังเปลี่ยนประเทศไทย – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--QSNCC วันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ: รวมพลังเปลี่ยนประเทศไทย Date : 06 กันยายน 2555 เวลา 08.00 -18.00 น. ปัญหาคอร์รัปชั่นเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศ ที่ฝังรากลึกอย่างยาวนานอยู่ในสังคมไทยและเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไข ซึ่งเป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมาอีกหลายเรื่อง และที่สำคัญปัจจุบันปัญหาคอร์รับชั่น กลับถูกมองเป็นเรื่องปกติธรรมดาและยอมรับได้ในสังคมไทย
ภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น จัดกิจกรรม “วันต่อต้านคอร์รัปชั่น 2555 : รวมพลังเปลี่ยนประเทศไทย” – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น 42 องค์กรภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น ร่วมกำหนดให้ทุกวันที่ 6 กย.ของทุกปี เป็น “วันต่อต้านคอร์รัปชั่น” เตรียมจัดกิจกรรม “ วันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ 2555 : รวมพลังเปลี่ยนประเทศไทย ” ในวันที่ 6 กย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น เดินหน้าโครงการ ฮั้วไม่จ่ายใต้โต๊ะ ขจัดคอร์รัปชั่น พร้อมจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 6 กันยายนนี้ – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น (ภตค.) กล่าวว่า “ความคืบหน้าการดำเนินการโครงการ ฮั้วไม่จ่ายใต้โต๊ะ ใบอนุญาตยิ้มที่ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร ถือเป็นโครงการนำร่องสร้างความโปร่งใส ป้องกันปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่น