ข่าวประชาสัมพันธ์วงคาราเมล | newswit

“คาราเมล” ฉีกรสชาติใหม่ ส่งซิงเกิ้ลสดใส
“คาราเมล” ฉีกรสชาติใหม่ ส่งซิงเกิ้ลสดใส
ให้คนออกอาการ “หึงนิดนึง” กับแฟนเก่า!! – ต้อง " สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้ก็คือว่าเลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว Aug 2016
ข่าวซุบซิบ: 2 หนุ่ม วงคาราเมล ค่ายเยส!มิวสิก ซุ่มถ่ายปก เปลี่ยนลุค ทำซิงเกิ้ลใหม่ –
“ คาราเมล ” ปลื้ม เอ็มวี “วน (Loop)”
“ คาราเมล ” ปลื้ม เอ็มวี “วน (Loop)”
กระแสดี ตีบทแตก แฟนเพลงลุ้น ผลงานละคร – "ต้อง (ร้องนำ-กีตาร์)" เผยว่า " สำหรับกระแสเพลง "วน (Loop)" Apr 2016
อนาคตไกล “ต้อง-คาราเมล” เดินตามรอยรุ่นพี่
อนาคตไกล “ต้อง-คาราเมล” เดินตามรอยรุ่นพี่
“แดน-วรเวช” ขึ้นแท่นผู้กำกับ – "ต้อง-คาราเมล" เผยว่า "เริ่มแรกผมมีความฝันที่นอกจากจะได้เป็นศิลปินที่มีคุณภาพ Mar 2016
“คาราเมล” ตามรอย “บั๋ง สุทธิพงษ์”
“คาราเมล” ตามรอย “บั๋ง สุทธิพงษ์”
ควบงานเบื้องหลังพร้อมผลักดันศิลปินร่วมค่าย – "ก็ต้องบอกว่า เป็นความโชคดีของพวกเราที่ได้เพลงจากพี่ปั๋งมาร้อง Mar 2016
จิตตกแทบบ้า!! “ป๋อม-คาราเมล” ถูก
จิตตกแทบบ้า!! “ป๋อม-คาราเมล” ถูก
“แพตตี้” ทิ้ง!! จนต้องพบจิตแพทย์ ในมิวสิกฯ “วน (LOOP)” ปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจชาวร๊อคมาตลอด สำหรับ 2 Mar 2016
“คาราเมล” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “วน
“คาราเมล” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “วน
(Loop)” ตอกย้ำความเจ็บซ้ำๆกับเรื่องเดิมๆ – "ป๋อม-ร้องนำ" พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า "สำหรับซิงเกิ้ลใหม่นี้ชื่อเพลงว่า Mar 2016
คาราเมล ปัดฝุ่นเพลงเพราะ ส่ง “ห่วงใยเหลือเกิน” ประกอบละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” – "ป๋อม-ร้องนำ" พูดถึงความรู้สึกการทำซิงเกิ้ลนี้ว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้พวกเราคาราเมลถ่ายทอดบทเพลง "ห่วงใยเหลือเกิน" เพลงประกอบละครสุภาพบุรุษซาตาน ทางช่อง 8 จริงๆเพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 ของคาราเมล ที่ได้ร้องเพลงประกอบละครของช่อง 8 พอได้รู้ว่าจะได้ร้องอีกก็รีบตกลงเลยครับ
“คาราเมล” ปลื้ม “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” ยอดวิวพุ่ง!! – "ต้อง" (กีตาร์-ร้องนำ) เล่าว่า "สำหรับกระแสตอบรับในเพลง "เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง" กระแสเพลงค่อนข้างดีครับ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้การสนับสนุน และชื่นชอบเพลงนี้ สำหรับคลื่นวิทยุก็ มีรายชื่อเพลงเข้าติดชาร์ตในหลายๆ คลื่น ก็รู้สึกปลื้มมากๆ รวมถึงกระแสตอบรับจากยอดวิวที่ทุกคนเข้าชมมิวสิกวิดีโอในยูทูป ปล่อยไประยะหนึ่งมียอดวิวทะยายขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ 12
อย่างเทห์!! “ป๋อม-ต้อง คาราเมล” โชว์สเต็ปเล่นสดๆ ฟรีรันนิ่ง – พอมีเวลาว่างจากการทำงานเพลง วันนี้ "ป๋อมกับต้อง" เลยชวนกันไปออกกำลังกายที่สวนรถไฟเพราะไปแล้วได้ทำกิจกรรมหลายอย่าง เริ่มตั้งแต่ปั่นจักรยาน ต่อด้วยฟิตเนส เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างฟรีรันนิ่ง ที่กำลังมาแรงในหมู่คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เนื่องจากความเท่ และท้าทาย งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม โชว์สเต็ปเล่นสดๆให้ดู กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางอย่างอิสระ
ศิลปินอาร์เอส รวมพลัง ซ้อมปั่นเพื่อแม่
ศิลปินอาร์เอส รวมพลัง ซ้อมปั่นเพื่อแม่
Bike For Mom2015 – งานนี้พี่ใหญ่ กุ้ง สุธิราช นำทัพนักปั่นศิลปินลูกกตัญญู เริ่มที่ออกกำลังกายวอร์มกล้ามเนื้อ Aug 2015
“คาราเมล” เผยไม่ได้เล่นดนตรีเพราะความรักแต่มันคือชีวิต!! – “ป๋อม (ร้องนำ)” เล่าให้ฟังว่า “ เริ่มแรกของนักดนตรีทุกคนเริ่มจากความรัก พวกผมก็เช่นกัน มันอาจจะเป็นความฝันของใครหลายๆคน ที่อยากเดินสายนี้ไปให้ถึงจุดหมาย พวกผมโชคดี ที่มีโอกาสและสู้กับมันจนมาถึงจุดนี้ แต่พอถึงจุดๆ หนึ่ง ที่มันเลยคำว่ารักและมากกว่าความฝันก็คือชีวิตจริงที่เราได้ทำมัน พวกผมไม่รู้ว่าจะเป็นนักดนตรีอีกนานแค่ไหน
“คาราเมล” ถูกส่งเข้าคอร์สเรียนแอคติ้ง
“คาราเมล” ถูกส่งเข้าคอร์สเรียนแอคติ้ง
จนติดใจการแสดงเข้าอย่างจัง – "ตอนนี้ผม กับป๋อมเริ่มสนใจวงการละครกันมากขึ้นครับ อยากที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ Jul 2015
ข่าวซุบซิบ: “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” ของวงคาราเมล มาแรง !! ติดท็อปทรีในชาร์ต เรียลไทม์แรงกิ้ง แอพ LINE MUSIC –
แต่งจากชีวิตจริง!! “คาราเมล” ส่งคำถาม? บาดอารมณ์คนอกหัก ผ่านเพลง “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” – "เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง" กับแนวดนตรี อะคูสติก ร็อค เป็นเพลงจังหวะช้าๆ ซึ้งๆ กับเนื้อหาความรู้สึกบาดอารมณ์คนอกหัก ที่อยากรู้ว่าถ้ากำลังถูกนอกใจ แฟนจะพูดเรื่องของคุณกับแฟนใหม่ว่าไง โดยหนุ่ม "ต้อง" กล่าวว่า สำหรับซิงเกิ้ล "เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง" ที่ยังคงเป็นแนวเพลงสไตล์อะคูสติก ร็อค แต่จะเข้มข้นขึ้นทั้งเนื้อหา และดนตรี
หวิว และ ต้อง-ป๋อม วงคาราเมล ปลื้มถ่ายทอดบทเพลงรักชาติร่วมสมัยปลุกคนไทยรวมใจเป็นหนึ่ง – ต้อง คาราเมล กล่าวว่า “ ขอบคุณทางกระทรวงวัฒนธรรมด้วยนะครับ ที่นำเพลง“รักกันไว้เถิด” ซึ่งเป็นการรวมศิลปินร็อกรักชาติ มาอยู่ในบทเพลงรักชาติร่วมสมัยด้วย เชื่อเลยว่าสิ่งที่เราส่งผ่านเสียงเพลงไปนั้น มันช่วยสร้างความสุขและเกิดพลังแห่งความสามัคคีครับผม” หวิว กล่าวว่า “ยังไงก็อยากฝากบทเพลงชุดนี้ไว้ด้วยนะครับ ในเพลง รักกันไว้เถิด
วง “คาราเมล” ส่งเพลง “ตัดสินใจไม่ถูก” ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักแบบเจ็บปวด – “สำหรับซิงเกิ้ลนี้ เป็นซิงเกิ้ลที่ 7 ของวง “คาราเมล” ครับ ชื่อเพลง “ตัดสินใจไม่ถูก” โดยเนื้อหาของเพลง เป็นเพลงช้าที่ได้หยิบเรื่องราวมาจากคนรอบข้างของตัวเอง เป็นการพูดถึงความรู้สึกของคนที่จะต้องตัดสินใจเลือกสถานะของตัวเองว่าควรจะ “อยู่” หรือ “ไป” ระหว่าง “มิตรภาพ” หรือ “ความรัก”
วง “คาราเมล” เล่าความเจ็บ ถ่ายทอดเป็นเพลง
วง “คาราเมล” เล่าความเจ็บ ถ่ายทอดเป็นเพลง
“หนังชีวิต” – “สำหรับซิงเกิ้ลเพลง “หนังชีวิต” ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 6 ของวงคาราเมลแล้วครับ Apr 2014
“เลโก้ โปรเจ็ค” ปล่อยเพลง “เหงา” เอาใจคนอกหัก – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--อาร์เอส หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลฮิตติดหูไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเพลง “เพื่อน”, “คิดถึง”และ “เจ็บ” กับโปรเจคพิเศษที่นำเพลงเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ของเหล่าศิลปิน “เลโก้ โปรเจ็ค” ที่ประกอบไปด้วย วงคาราเมล,เล้าโลม และแจ๊สมิน จากค่ายอาร์เอสฯ ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 กับเพลง “เหงา” ซึ่งเป็นเพลงช้า สุดซึ้ง ที่จะบีบหัวใจทุกคนให้เหงากันแบบขาดใจเลยทีเดียว โดยหนุ่ม “ป๋อม” ศิลปิน
“ต้อง คาราเมล” โดนอาถรรพ์ เบญจเพส พลาดท่า “ฟรีรันนิ่ง” แขนหัก – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาร์เอส ทำเอาแฟนเพลง ใจหาย ใจคว่ำ “ต้อง - อรรถพล รุจิระประวัติ” มือกี้ต้าร์ ดูโอ้คู่หู นักร้องนำ “ป๋อม-เจนณรงค์ นราศรี” วงคาราเมล ค่ายอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิต “ทารุณ” และ “แกล้งโง่” ประสบอุบัติเหตุ ขณะเล่นฟรีรันนิ่ง แขนหัก 2 ท่อน ที่สวนสาธารณพระเจ้าตาก จ.จันทบุรี ซึ่งเหตุเกิดประมาณ 17.00 น. (30 มิย. 55) ที่ผ่านมา