ข่าวประชาสัมพันธ์ลูคัสฟิล์ม | newswit

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เผยตัวอย่างและประกาศชื่อนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์
ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เผยตัวอย่างและประกาศชื่อนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์
ในแอนิเมชั่น STAR WARS: VISIONS – ตัวอย่างใหม่นี้จะเผยให้ส่วนหนึ่งของโทนเรื่องที่ดึงดูดใจและงานด้านภาพสุดน่าทึ่งจา Aug 2021
อาดิดาส ออริจินอลส์เผยโฉมคอลเล็คชั่นระดับบล็อกบัสเตอร์
อาดิดาส ออริจินอลส์เผยโฉมคอลเล็คชั่นระดับบล็อกบัสเตอร์
ADIDAS x STAR WARS CHARACTERS-THEMED PACK วางขายพร้อมกันทั่วโลก 2 ธันวาคมนี้! – เริ่มต้นด้วย อาร์ทู-ดีทู (R2-D2) Dec 2019
อาดิดาส จับมือ ลูคัสฟิล์ม เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าอันทรงพลังในสไตล์ยานอวกาศจากภาพยนตร์
อาดิดาส จับมือ ลูคัสฟิล์ม เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าอันทรงพลังในสไตล์ยานอวกาศจากภาพยนตร์
“สตาร์ วอร์ส” – เริ่มจากรองเท้าอัลตร้าบูสท์ เอสแอนด์แอล ซึ่งถูกดีไซน์ตามแบบของยานเอ็กซ์วิง สตาร์ไฟท์เตอร์ (X-Wing Nov 2019
แฟนพันธุ์แท้ Star Wars: The Last
แฟนพันธุ์แท้ Star Wars: The Last
Jedi พลาดไม่ได้กับปัจฉิมบท อุบัติแล้วในโรงภาพยนตร์ 14 ธ.ค. นี้ – ลุค สกายวอล์คเกอร์ (มาร์ค ฮามิลล์) Dec 2017
สิ้นสุดการรอคอย STAR WARS: THE
สิ้นสุดการรอคอย STAR WARS: THE
LAST JEDI สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได เตรียมเข้าฉาย 14 ธันวาคม 2560 – Star Wars: The Last Jedi Dec 2017
เปิดตัวแอพใหม่ “สตาร์ วอร์ส” อย่างเป็นทางการ จักรวาล สตาร์ วอร์ส พร้อมมาอยู่ในมือของคุณแล้ว – การที่ลูคัสฟิล์มและดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ ได้นำเอาโลกแห่งสตาร์ วอร์ส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์บนมือถือเป็นการเปิดประตูให้แฟนๆสามารถเข้าถึง สตาร์ วอร์ส ได้ทุกที่ ทุกเวลา จากทุกมุมโลก นอกจากเนื้อหาที่คัดสรรมาพิเศษเพื่อแฟนสตาร์ วอร์สโดยเฉพาะ ในแอพยังมีข้อมูลข่าวสารและโพสต์จากหลากหลายช่องดิจิตอลของสตาร์ วอร์ส รวมทั้ง StarWars.com
Star Wars กับรูปแบบใหม่ของภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่องแรกโดย ลูคัสฟิล์ม แอนิเมชั่น 2 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เมื่อสงครามโคลนแพร่ขยายไปทั่วทั้งกาแล็กซี่ บรรดาวีรบุรุษอัศวินเจไดต้องเผชิญกับความยากลำบากในการรักษาความสงบ ระบบจำนวนมากพากันล่มสลายจากการตกเป็นเหยื่อของพลังด้านมืด ในขณะที่สาธารณรัฐกาแล็กติคค่อย ๆ ถูกครอบงำโดยขบวนการแบ่งแยก และกองทัพดรอยด์ซึ่งดูเหมือนไม่มีวันหมดสิ้น อนาคิน
ปฏิวัติการทำงานที่ Lucasfilm Animation Singapore ด้วย AMD64 – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง เพิ่มอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานของเหล่าศิลปินดิจิตอลมืออาชีพด้วยเทคโนโลยี AMD64 ในสตูดิโอที่ดีที่สุดของลูคัสฟิล์มในภูมิภาคเอเชีย - ที่งานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “ลูคัสฟิล์ม แอนิเมชั่นสิงคโปร์” (Lucasfilm Animation Singapore) สตูดิโอแห่งใหม่ล่าสุดของบริษัทลูคัสฟิล์ม (Lucasfilm) บริษัทเอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดเผยว่า
ปฏิวัติการทำงานที่ Lucasfilm Animation Singapore ด้วย AMD64 – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง เพิ่มอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานของเหล่าศิลปินดิจิตอลมืออาชีพด้วยเทคโนโลยี AMD64 ในสตูดิโอที่ดีที่สุดของลูคัสฟิล์มในภูมิภาคเอเชีย - ที่งานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “ลูคัสฟิล์ม แอนิเมชั่นสิงคโปร์” (Lucasfilm Animation Singapore) สตูดิโอแห่งใหม่ล่าสุดของบริษัทลูคัสฟิล์ม (Lucasfilm) บริษัทเอเอ็มดี (NYSE: AMD)