ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกทาส | newswit

ช่อง 3 ส่งละครน้ำดี “ลูกทาส” และ
ช่อง 3 ส่งละครน้ำดี “ลูกทาส” และ
“ชาติพยัคฆ์” ลงจอเดือนตุลาคมนี้ อีกครั้ง ถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทย พร้อมปลุกใจรักแผ่นดิน – "ลูกทาส" Oct 2017
ช่อง 3 ส่งละครน้ำดี “ลูกทาส” และ
ช่อง 3 ส่งละครน้ำดี “ลูกทาส” และ
“ชาติพยัคฆ์” ลงจอเดือนตุลาคมนี้ อีกครั้ง ถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทย พร้อมปลุกใจรักแผ่นดิน – "ลูกทาส" Sep 2017
“บุศย์ บุศย์สิริ” ดราม่าน้ำตาท่วมจอ
“บุศย์ บุศย์สิริ” ดราม่าน้ำตาท่วมจอ
รับบท “หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี” ผู้แสนดี ใน “เพชรกลางไฟ” – "หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี หรือ หญิงเล็ก น้องสาวคนละแม่กับ Feb 2017
“ไม้ วฤษฎิ์” สุดท้าทายรับบทพระเอกพีเรียดเรื่องแรก
“ไม้ วฤษฎิ์” สุดท้าทายรับบทพระเอกพีเรียดเรื่องแรก
ดราม่า จัดเต็ม พร้อมดึงอารมณ์คนดูใน “เพชรกลางไฟ” – ไม้ วฤษฎิ์ เผยว่า "อนล เป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว Jan 2017
“อาย กมลเนตร” ขอพิสูจน์ฝีมือสองบทบาท ถ่ายทอดอารมณ์ต่าง...สุดโต่ง ใน “เพลิงฉิมพลี” – “เรื่องนี้หนูเล่นสองคาแรคเตอร์ค่ะ ช่วงแรกๆ เป็น ดาวเด่น เด็กเนิดขี้โรค มาช่วงกลางๆ เรื่องก็จะเป็น อรองค์ แต่สองคนนี้เป็นคนเดียวกันนะค่ะ เพียงแต่ว่าเล่าเรื่องคนละส่วนกัน ดาวเด่นก็จะเล่าในช่วงวัย 16-17 ปี แต่ อรองค์ ก็จะโตขึ้นมาหน่อย คือเราจะหายไปรักษาตัว 5 ปี พอมีข่าวว่าแขไข หรือ พี่โบว์ (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) ที่เป็นพี่สาวเราตายเป็นผี
ภาพข่าว: “พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์” นำทีมนักแสดง “ลูกทาส” ร่วมบุญ มอบเงินช่วยเหลือ “มูลนิธิศุภนิมิต” –
“เนย โชติกา” พลิกบท เป็นคนดีครั้งแรก เล่น “ลูกทาส” พร้อมการันตีความเรียบร้อย – “เรื่องลูกทาส ก็เป็นครั้งที่เนยได้เล่นเป็นคนดีมาก เป็นผู้หญิงคิดบวก ก็ดีนะค่ะ ได้ลองเปลี่ยนบทบาทตัวเองดีค่ะ คือตอนแรกก็กลัวว่าคนดูจะไม่เชื่อ เพราะเราเล่นร้ายมาตลอดค่ะ พอมาเจอเรื่องนี้นะเปลี่ยนไปคนละทางเลย จะเรีบยร้อย เงียบๆ เวลาพูดก็จะต้องพูดช้าๆ ค่อยๆทำๆ น้ำเสียงจากกริ๊ดๆก็จะออกเป็นโทนนุ่มๆเบาๆ เวลาเล่นเป็นคนดีเนี่ย
“อายส์-กมลเนตร” รับบท “บุญเจิม” เล่นแล้วสนุก สู้ยิบตา ทำทุกอย่างเพื่อจะได้ครองรักใน “ลูกทาส” – “ บุญเจิมเป็นผู้หญิงที่เก่งมากค่ะ เป็นคนที่สู้คนมาตลอด สู้ขาดใจเลยค่ะ ในเรื่องหนูต้องไปต่อยกับผู้ชายด้วยนะ หนูทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพี่แก้ว (พี่เคน) เป็นผู้หญิงที่บูชาความรัก ทำได้ทุกอย่างเพื่อความรัก โดยที่เขาไม่รู้ว่าเรารักเขาเลย แล้วพอวันหนึ่งผิดหวัง ก็เสียใจเพราะสุดท้ายรู้ความจริงว่าพี่แก้วเลือกผู้หญิงที่เป็นนายเรา
“เคน-ภูภูมิ” นำทีมนักแสดง “ลูกทาส” ขายเสื้อการกุศล ช่วยเหลือมูลนิธิศุภนิมิต – เมื่อวันจันทร์ ที่ 10 มีนาคม ณ อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 ที่ผ่านมา แทบแตกเพราะเนืองแน่นไปด้วยแฟนละคร ที่มารอ พระเอก เคน ภูภูมิ พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำจากละครลูกทาส ที่มาร่วมบุญกันด้วยไม่ว่าจะเป็น อาย-กมลเนตร , ไม้-วฤษฏิ์ , บุศย์ – บุศย์สิริ , เก่ง-ชัชวาลย์ , เกรซ-กฤติกา , ท๊อป-ณฐกร , วุตม์ สุรินทร และ พี่บุ๋ม ปนัดดา