ข่าวประชาสัมพันธ์ละครผู้กองยอดรัก | newswit

ปรับเวลา “ละครผู้กองยอดรัก - ข่าว28 – รายการเดินหน้าประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 12 สิงหาคม 2561 ทางช่อง 28 –
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3 และ 3HD “ผู้กองยอดรัก”/ระเบียงบุญ /Thailand’s Got Talent Season 5 – เรื่องราวกำลังเข้มข้นดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับความรักของนายทหารหนุ่มสุดทะเล้นที่พร้อมจะเข้ามาวิ่งในหัวใจของผู้กองสาวพร้อมกองทัพเหล่าเพื่อนทหารสุดป่วนที่จะมาช่วยให้ความรักของทั้งคู่สมหวังได้หรือไม่ ร่วมลุ้นบทสรุปสุดท้ายของ ผู้กองฉวีผ่อง และพัน นายทหารหนุ่มว่าจะลงเอยได้เช่นไรใน “ผู้กองยอดรัก”
“เดี่ยว-สุริยนต์” ปลื้มสวมเครื่องแบบทหารเต็มยศ ยิ้มรับฉายาใหม่ “ผู้พันสะพานควาย” ใน “ผู้กองยอดรัก” – “เรื่องนี้เล่นเป็นหมอทหารยศระดับผู้พันครับ ด้วยยศที่สูงกว่าก็จะคอยสั่งการ วางอำนาจกับพวกแก๊งพระเอกที่เป็นพลทหาร ก็จะไม่ค่อยชอบไม่ถูกชะตาพลทหารพันเท่าไหร่ เพราะเป็นคู่แข่งหัวใจกัน ก็ไม่ได้ร้ายแต่ว่าเรารักของเรามานานแล้วคนอื่นมาแย่งเราได้ไง แต่ตัวละครผู้พันสุทธิสารไม่ได้เห็นแล้วขำ เค้าจะเป็นคนเว่อร์ๆ เอาแต่ใจ
“อุ๋ย บุดด้าเบลส” ปลื้มคำ “บรรลัยเกิด” ฮิต แฮปปี้คนดูจำ “ไอ้อ่ำ” ได้ – "เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มๆ ครับ ไม่เคยเล่นละครมาก่อนก็เลยอยากลองดู เพราะที่ผมดูจากบทแล้วมันไม่ไกลตัวเราเท่าไหร่ ไม่ยากมากครับ แล้วอีกอย่างก็เป็นละครตลก มันไม่ได้ซีเรียส หรือว่าต้องดราม่าอะไร บทของผมจะเล่นเป็น อ่ำ เป็นเพื่อนของ พัน ที่มาจากสุพรรณด้วยกัน เป็นคนค่อยข้างมั่นใจในตัวเองมาก คิดว่าตัวเองหล่อ ก็ทะเล้นทะลึ่งออกแนวจ้าชู้ไปเรื่อย เจอสาวๆ
Gossip News: วางจำหน่ายแล้ว เสื้อละครฮิต “ผู้กองยอดรัก” แฟชั่นทหารรับรองไม่ตกเทรน –
“ไอซ์-อภิษฎา” สวย เซ็กซี่ ลุคใหม่ รับบทร้ายพริตตี้บ้านนา ใน “ผู้กองยอดรัก” – "เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายมาก แต่จะออกร้ายแบบน่ารำคาญนิดๆ คือจะดูซื่อๆ ใสๆ แบบเด็กต่างจังหวัดน่ารักๆ แต่ก็มีความแด๊ดแด๋กับการได้เป็นพริตตี้ ตอนแรกที่ตัดสินใจรับบทนี้เพราะว่านานๆ เราจะเล่นอะไรแนวนี้บ้าง เพราะปกติจะเล่นร้ายดราม่า แต่งตัวสวยไฮโซเดินห้าง เรื่องนี้ตรงกันข้ามเลยไม่มีใส่ส้นสูง สบายๆ ใส่รองเท้าแตะ เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “มาร์กี้” เผยความรัก แฮปปี้ “ป๊อก” พาเช็คอินชอบกินชอบเที่ยวเหมือนกัน – "มาร์กี้ : สำหรับร้านปาร์ตี้แลนด์มันเกิดจากการที่เราเองเป็นคนชอบทานอาหารอร่อยบวกกับพี่บอยเองก็ชอบเหมือนกันเลยคุยกันรู้เรื่องลงตัวและตัวพี่บอยเองมีเพื่อนเป็นชาวญี่ปุ่นและทราบมาว่าตอนนี้ที่ญี่ปุ่นโยเกิร์ตกำลังมาเพราะคนเริ่มใส่ใจเรื่องสุขภาพเราก็เลยสนใจกันและถามเขาว่าโยเกิร์ตของเขานี้มีความแตกต่างกับเจ้าอื่นยังไงเขาก็บอกว่าข
Gossip News: มาร์กี้-ราศรี ควงหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ยกกองพันทหารชวนผู้ชมฮาใน “ผู้กองยอดรัก” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 3 HD ช่อง 33 –
ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Master - เกียรติกมล ล่าทา (ตุ้ย) – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.-- ผลงานที่ผ่านมา ปี 2549 อัลบั้ม School Bus (รวมนักล่าฝัน AF3) Presenter : Pepsi (Promotion ) ปี 2550 ละคร ผู้กองยอดรัก ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง ไอทีวี (บ.ทีวีธันเดอร์ จำกัด) ละครเพลง AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน (31 มี.ค.-8 เม.ย.50) รอยัลพารากอน ฮอลล์ ( True Fantasia) เพลงประกอบละคร AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน Brand
ลูกตาล AF3 เดี้ยง!! ตกเวที ไหปลาร้าหัก – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--อินโฟเควสท์ หวิดจะสิ้นชื่อส่งท้ายสงกรานต์ไปซะแล้ว สำหรับสาวตาคม "ลูกตาล-ธนวรรณ ดีพัฒนบูลย์" หรือ "ลูกตาล AF3" ที่กำลังมีผลงานละคร "ผู้กองยอดรัก" ผ่านสายตาทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง TITV หลังไปเล่นคอนเสิร์ตที่เซ็นทรัล พระราม 2 แล้วเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเวที จนทีมงานต้องช่วยกันหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งสาวลูกตาลเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า
เรื่องย่อละคร ผู้กองยอดรัก – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ธีวีธันเดอร์ พัน น้ำสุพรรณหลังจากที่เรียนจบสาขานิติศาสตร์เขาก็ทำงานเป็นทนายฝึกหัดอยู่เกือบปีเมื่อหมดกำหนดการผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เขาก็เดินทางกลับบ้านเกิด กำนันพูน กับ นางจันทร์ ก็เตรียมจัดงานต้อนรับการกลับมาของลูกชายอย่างใหญ่โต พันอยากเป็นทหาร แต่พ่อกำนันไม่ยอมเพราะกลัวลูกจะลำบาก จึงติดสินบนเจ้าหน้าที่สัสดี เพื่อไม่ให้พันได้เป็นทหาร เมื่อพันรู้เรื่องจึงทะเลาะกับพ่อ